เด็กดีดูดวง 6-12 กรกฎาคม 2558 
 

สวัสดีจ้า น้องๆ ดวงมาแล้วๆๆๆ  
พี่อตินเปิดทวิตเตอร์แล้ว ตามฟอลได้ที่ @Atin_Dekd ค้าบ
และอย่าลืม เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"


ไปช่วยไลค์กันเยอะๆ นะ เราจะสรรหาเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดวงมานำเสนอจ้า 
 


 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : กระวนกระวายใจตลอดเวลา
เลขนำโชค : 6, 9, 15, 26, 60
คำที่เหมาะสม : เอาให้จบแบบสมบูรณ์
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ และมีน
การเงิน : ต้องการเพิ่มเติมมากมาย

ความรัก :

มีเพลงเก่าๆ บอกไว้ว่า เวลาคุณยิ้ม โลกทั้งโลกจะยิ้มไปกับคุณ ถ้ามันเป็นความจริง ทุกคนยิ้มกันหมดโลกแล้ว ไม่มีใครทุกข์หรอก ก็เข้าใจว่ามันเหมือนการกระตุ้นทางจิตใจ ให้ผ่อนคลายให้สบายใจ ให้รู้สึกดี ชีวิต ณ ตอนนี้ แม้ว่าจะเครียด แต่ก็อย่าลืมยิ้มบ้างนะ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นบ้าง ยอมรับมันซะนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอาจจะต้องจำกัดหลายอย่างที่ไม่จำเป็นในชีวิตออกไป อะไรที่ทำให้ชีวิตซับซ้อนน้อยที่สุด เป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชีวิตของคุณไปได้สวยมากขึ้น แม้ว่าคนอื่นๆ จะไม่พอใจการตัดสินใจของคุณก็ตาม อดทนไว้นะ  

คำเตือน :

บางครั้งความสุขก็หาได้ง่าย ไม่ลำบากอะไรเลย มันขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกที่จะมองจากจุดไหน และ ณ จุดที่คุณอยู่นั้น เป็นอย่างไร ลองดูให้ดีดีว่าคุณยืนอยู่ ณ จุดไหน และควรทำอย่างไรจึงจะเหมาะสม บางครั้งคนเราก็ไม่ควรที่จะเสี่ยง
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานมากมาย และคุณต้องจัดการเวลาให้ดีที่สุด เพราะว่าต้องรับผิดชอบหลายอย่างในเวลาเดียว จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างมาก ชนิดที่รับมือแทบไม่ทันเลยทีเดียว ข้อควรระวังก็คือความรักนี่แหละ เพราะว่าคนรักเขาอาจไม่พอใจคุณก็ได้ ดังนั้นต้องระวัง สร้างความสมดุลระหว่างงานกับให้เวลาคนรักด้วย 

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : เมื่อเวลาผ่านไปก็จะค่อยๆ มั่นใจมากขึ้น
เลขนำโชค : 5, 7, 8, 16, 44
คำที่เหมาะสม : จะทำอะไรก็ต้องวางข้อจำกัดไว้ด้วย
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร และกรกฎ  
การเงิน : วันที่ 9-11 ค่อนข้างน่ากังวลใจ

ความรัก :

คุณไม่รู้เสมอไปนะว่าคนอื่นๆ เขาคิดยังไง แต่หลายครั้ง คุณเข้าใจความรู้สึกของเขาเป็นอย่างดี จนบางครั้ง คุณจดจำและไม่สามารถสลัดออกไปจากหัว หลากหลายความรู้สึกรบกวนใจในขณะนี้ คุณอ่อนไหวมาก แล้วก็คิดมาก เราอยากให้คุณหันมาใส่ใจสนใจคนรักมากๆ และดูแลพวกเขาให้ดีนะ 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะดีกว่าถ้าระวังปัญหาดราม่าเอาไว้ ไม่ให้มันเกิดขึ้น แม้ว่าจะมีเรื่องเครียดเรื่องไม่สบายใจ แต่เราก็ไม่อยากให้คุณแสดงความหงุดหงิดออกมาง่ายๆ ให้เวลาตัวเองได้คิดบ้างนะ 

คำเตือน :

ความปลอดภัยของชีวิตอยู่ที่ไหน ความมั่นคงมันคืออะไร ถ้าหากรู้สึกว่าไม่โอเคต้องทำอย่างไร อย่างแรกเลย คุณต้องรู้จักคำว่าไว้ใจและมั่นใจ แล้วก็ต้องยอมรับด้วย ถ้าหากมันไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่ จำไว้ว่าอะไรที่เสียหายไปหรือบาดแผลต้องอาศัยเวลา

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การผจญภัยหรือการได้เจอเรื่องท้าทาย ประมาณว่าคุณจะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด พวกเรื่องแปลกๆ ใหม่ๆ ถือเป็นช่วงเวลาที่สถานะทางการเงินสำคัญมากๆ ความรักเองก็น่าเป็นห่วง อาจต้องพึ่งพาการสื่อสารมากหน่อย คือว่าช่วงนี้คุณงานเข้ามากๆ งานเยอะที่สุด อาจจะต้องหาทางจัดการเวลาอย่างชาญฉลาด รู้จักประนีประนอม และระมัดระวังให้มากๆ เรื่องของอารมณ์ก็สำคัญ ระวังอย่าปล่อยให้ตัวเองโต้ตอบปัญหารุนแรงเกินไป  

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ค่อนข้างหัวเก่า หัวอนุรักษ์
เลขนำโชค : 3, 6, 9, 35, 39
คำที่เหมาะสม : อย่าทำตัวสุดโต่งไม่ว่าเรื่องอะไร
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ และเมษ
การเงิน : เงินทองร่อยหรอ ใช้จ่ายมือเติบจนเกือบหมดตัวแล้ว

ความรัก :

คนเราไม่ได้อยู่ในโลกของเทพนิยาย อย่าหวังว่าปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แล้วปัญหาจะหายวับไปกับตา เราต้องมองความเป็นจริง และจัดการมันในทิศทางของความเป็นจริงนะ ก้าวออกจากเทพนิยายเรื่องนี้ได้แล้ว แล้วอย่ามองโลกสวยๆ อีก ให้คิดหาทางแก้ไขและมองโลกในทิศทางที่มันควรจะเป็น จัดการปัญหาให้เหมาะสม อย่าไปคิดว่าทุกอย่างทำไม่ได้ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร มันขึ้นอยู่กับคุณเองน่ะแหละ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

หลังจากผ่านอะไรมามากมาย อาจได้เวลาที่คุณจะนั่งลงแล้วคิดให้ดีว่าต้องการอะไร แล้วอยากจะเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง เพราะคุณต้องก้าวไปข้างหน้าแล้ว ระวังเรื่องเงินทอง  

คำเตือน :

จำได้ไหมตอนยังเด็กๆ เวลาเรียนเลขง่ายๆ สองหารแปด ได้สี่ ทุกอย่างันง่ายๆ มีข้อสรุปไปหมด แต่ว่าพอถึงเวลาต้องเอาเลขคี่มาหารบ้าง มันก็จะเริ่มมีส่วนเกินหละ ตัวเลขน้อยๆ มันหารง่ายอยู่ แต่พอตัวเลขมากๆ เมื่อไหร่ คุณลำบากเมื่อนั้น เพราะจำก็ยาก หารก็ยาก ช่วงนี้ ทุกอย่างดูสับสนไปหมด แล้วความคิดของคุณก็ไม่ค่อยลงตัวเท่าที่ควร บางทีคำตอบที่กำลังหา ก็อาจจะไม่ได้หายากขนาดนั้น ลองคิดดีดี

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาของการก้าวไปสู่อนาคต และเส้นทางสายใหม่ๆ ในชีวิต อาจมีการตัดสินใจ ซึ่งคุณก็ต้องวางแผนให้ดีดี แล้วก็ต้องระวังให้มาก รายได้และการงานเองก็จี้มาติดๆ การเงินนี่เครียดสุดเลย คุณอาจจะต้องกระตุ้นตัวเองมากหน่อย แบบว่าทั้งเครียดทั้งเหนื่อย

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ไม่มั่นคง อยากอยู่สงบๆ หาเวลาอยู่กับตัวเอง จัดการอะไรหลายๆ อย่าง
เลขนำโชค : 2, 7, 19, 29, 40
คำที่เหมาะสม : การทำตัวไปตามน้ำ บางทีก็ไม่ใช่เรื่องง่าย
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ เมถุน และสิงห์
การเงิน : กังวลหนัก

ความรัก :

เคยเห็นเสือพับกระดาษไหม มันมีหลายมิติ ไม่ใช่แบนๆ หรือมีแต่ด้านเดียว หน้าตามันดูดุดัน แต่... ความจริงคือมันไม่มีชีวิตนะ ก็คงเหมือนกับอุปสรรคที่คุณกำลังเจอ มันแข็งมาก โหดมาก แต่มันก็ไม่ได้ร้ายแรงหรืออันตรายขนาดนั้นหรอก และถ้าคุณต่อสู้จริงๆ สุดท้าย มันก็ต้องพังและแพ้ทางคุณ  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณยังไม่อาจตัดสินใจได้ชัดเจน และมันทำให้คุณหงุดหงิด ไม่สบายใจ การสื่อสารเลวร้ายไม่ลงตัว อีกสักพักทุกอย่างก็จะชัดเจนขึ้นเอง ใจเย็นๆ แล้วอดทนอีกหน่อย 

  คำเตือน :

ช่วงนี้การสื่อสารสำคัญมากที่สุด การระวังคำพูดคำจา การพยายามเข้าใจคนอื่นอย่างจริงจัง และประนีประนอมถือว่าสำคัญที่สุด สถานการณ์ตอนนี้ ไม่ดีเท่าที่ควร คุณอาจจะเหนื่อยและไม่สบายใจหนักมากก็ได้ แต่ว่าเรื่องพวกนี้มันคือประสบการณ์ที่ดี ถ้าคุณมองมันในแง่ดี ก็จะได้เรียนรู้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การจัดการเวลาให้ลงตัวและชาญฉลาด เพื่อประโยชน์ของตัวคุณเองน่ะแหละ สถานะทางการเงินสำคัญมากๆ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน น่าเป็นห่วงมากที่สุด เรียกว่าคุณนี่ทำงานตลอดเวลา ต้องหาทางสร้างความสมดุลในชีวิตบ้าง หาอะไรน่าตื่นเต้นทำ เพื่อให้ชีวิตมีความน่าสนใจมากขึ้น        
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ทำอะไรแบบเดิมๆ มองอะไรแบบเก่าๆ ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงสักที
เลขนำโชค : 5, 10, 11, 15, 25
คำที่เหมาะสม : ลองมองหาอะไรที่ซ่อนลึกกว่านั้น  
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู เมษ และสิงห์ด้วยกัน
การเงิน : ควบคุมได้ยาก เพราะคุณใช้เงินไม่ระวัง

ความรัก :

รู้ตัวหรือเปล่าว่าพูดอะไรออกมา แน่ใจเหรอว่า... เป็นสิ่งที่ต้องการสื่อจริงๆ บางครั้ง คนเราไม่ระวังคำพูด แล้วการสื่อสารก็ผิดพลาดจนกลายเป็นปัญหา รายละเอียดสำคัญๆ เปลี่ยนไป กลายเป็นเรื่องที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน แล้วความเข้าใจก็ถูกบิดเบือน จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ ยังไงตอนนี้ พูดกันตรงๆ จริงใจเลยจะดีที่สุดนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้งานเข้าหนักมาก แต่ว่าคุณกลับขี้เกียจไม่อยากทำอะไรเลย ซึ่งจริงๆ ก็ดีนะ ควรหาเวลาเปลี่ยนแปลง แล้วก็หาเวลาพักผ่อนบ้าง จัดการตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพนะ 

คำเตือน :

เราเป็นใคร มาทำอะไรที่นี่ แล้วคุณกำลังคาดหวังต้องการอะไรอยู่ ณ ตอนนี้ เหนื่อยไหม รู้สึกว่าชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง ความต้องการแท้จริงของคุณคืออะไร รู้บ้างหรือยัง เราถามเพื่อจะให้คุณรู้ตัวเอง ว่าความจริงแล้วคุณน่ะสำคัญมาก ควรรักตัวเองบ้าง แล้วก็ดูแลตัวเองบ้าง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาที่คุณรู้สึกว่าเริ่มมองเห็นอนาคตอยู่ที่ปลายทางแล้วนะ ใจคุณน่ะไปก่อนตัวแล้ว แล้วคุณก็อยากจะให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันดีขึ้นกว่านี้ หน้าที่การงานคือสิ่งที่เราอยากให้คุณโฟกัส คุณจะได้รับโอกาสใหม่ๆ ประตูบานใหม่ๆ กำลังเปิดต้อนรับคุณแล้ว และคุณก็จะมีรายรับเข้ามามากขึ้น                  

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ :  อะไรที่ง่ายเกินไป จะทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ตามมา
เลขนำโชค : 6, 11, 14, 54, 60
คำที่เหมาะสม : มองอะไรตามความเป็นจริง คิดถึงความจำเป็นเป็นหลัก
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และเมถุน
การเงิน : ต้องการเพิ่มเติม

ความรัก :

แนะนำ คุณผลัก คุณผลัก ก็ต้องคู่กับ คุณดึง ถ้าสองคนนี้อยู่ด้วยกันทุกอย่างน่าจะไปได้สวยเลย เดี๋ยวแนะนำสถานที่นิดนึง เป็นผาหินปีนยากมาก ถ้าไปที่นี่ต้องใช้คุณผลักและคุณดันเต็มที่แน่ๆ ดูเหมือนว่า ณ ตอนนี้ คุณจำเป็นต้องเป็นผู้ให้ ต้องทำอะไรมากมายเพื่อใครคนหนึ่ง แล้วคุณก็เหนื่อยเหลือเกิน ทั้งผลักทั้งดัน จนแทบจะไม่ไหวแล้ว แต่เชื่อเราไหมว่า ผลลัพธ์จะต้องออกมาดีกว่าที่คิด

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เจอเรื่องกดดันหลายอย่างมาก และต้องตัดสินใจหลายๆ อย่าง ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องของอนาคต เป็นเวลาที่ดีที่จะใช้เวลากับเพื่อนๆ ถ้าต้องการคำแนะนำดีดี ก็อย่ากลัวที่จะถาม 

คำเตือน :

คิดว่าเวลาที่ไม่มีใครได้ยิน จะเป็นไปได้ไหมว่าต้นไม้แอบคุยกัน... บนโลกนี้มีคำถามมากมายที่เราตอบไม่ได้ ก็ไม่ต่างจากชีวิตคุณตอนนี้ ปัญหาบางอย่างก็ยังแก้ไขไม่ได้ นอกจากต้องรอ แล้วก็ต้องใจเย็นๆ คุณจะต้องประนีประนอม แล้วก็ต้องรู้จักจังหวะของเวลาด้วย ไม่จำเป็นต้องให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบตลอดเวลาหรอก ขอแค่ดีที่สุดเท่าที่จะดีได้ก็พอแล้วมั้ง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานเป็นหลัก คุณอยู่ในกลุ่มผู้นำ แล้วก็อยู่ในช่วงของการแข่งขันที่สำคัญมากๆ ก็อาจจะได้เวลาที่คุณต้องสร้างความสมดุลให้กับชีวิตและหน้าที่การงานสักหน่อย เหมือนคุณทุ่มให้งานมากเกินไปแล้ว ช่วงนี้ เราอยากให้คุณพักผ่อนบ้าง อยู่บ้านบ้าง แล้วก็หัดรับฟังความต้องการของตัวเองบ้าง ถามตัวเองนะว่าคุณต้องการอะไร
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดมากเรื่องเวลา
เลขนำโชค : 3, 7, 8, 15, 32
คำที่เหมาะสม : ควรต้องมองอะไรให้เป็นภาพรวม
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ     
การเงิน : ก็จะมีรายจ่ายเพิ่มน่ะแหละ อาจต้องรูดบัตรหรือเอาเงินอื่นๆ มาจ่ายแทนเงินที่มีในมือ

ความรัก :

นิสัยบางอย่างถ้าทำเป็นประจำแล้วเลิกยากมาก แก้ไขแทบไม่ได้ และถ้าต้องเปลี่ยนจริงๆ ก็อย่าทำอะไรแบบแตกหัก ให้ค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆ ทำ ค่อยๆ คิดว่าต้องการอะไร ถ้าหากว่าสิ่งที่เปลี่ยนเป็นเรื่องที่ดีพอ ก็ทำไปเถอะ ชีวิตสั้น ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างก็ไม่เลวหรอกนะ 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเริ่มคิด เริ่มวางแผนระยะยาวมากขึ้น แล้วก็เริ่มคิดแล้วว่าจะจัดการอย่างไร จะทำยังไงต่อ อดทนเข้าไว้ แล้วก็เป็นตัวของตัวเองให้มากๆ เดี๋ยวทุกอย่างจะลงตัวมากขึ้น 

  คำเตือน :

เราเลือกเพื่อนได้ แต่เลือกครอบครัวไม่ได้ บนโลกนี้มีอยู่สองอย่าง คือสิ่งที่เราเลือกกับสิ่งที่เราโดนบังคับมาเลย เลือกยังไงก็เลือกไม่ได้ ซึ่งบางคนก็ไม่พอใจในสิ่งที่ได้มาเท่าไหร่หนัก ก็ไม่แปลกอะไร เป็นเรื่องปกติ ช่วงนี้ หน้าที่ของคุณคือต้องสร้างความสงบสุขให้กับคนที่กำลังไม่พอใจพวกนั้นนั่นแหละ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานเป็นหลัก รายได้และการงานมันผสมปนเปไปหมด เราไม่อยากให้คุณด่วนสรุปมากจนเกินไป คืองานน่ะก็เครียดนะ เครียดหนักมาก อาจต้องปรับวิธีการทำงาน ทำยังไงก็ได้ให้ทุกอย่างมันลงตัวกว่านี้ แล้วจะได้หาเวลาอยู่กับตัวเองบ้าง คุณเล่นเอาเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวมาผสมกันหมด มันจะวุ่นวายไม่โอเคนะ การสื่อสารสำคัญมากในช่วงนี้

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : ถ้าเจออะไรท้าทายก็พร้อมโต้ตอบกลับ   
เลขนำโชค : 2, 4, 6, 8, 11
คำที่เหมาะสม : จะทำอะไรขอให้ง่ายๆ ไม่ต้องซับซ้อนยากเย็น หรือว่าลำบาก อย่าไปยึดติดกับอะไรมากหรือว่าเครียดมากจนเกินไป
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และกรกฎ   
การเงิน : วันที่ 9-11 นี่หลังชนฝาเลยนะ

ความรัก :

“เรื่องศิลปะ ฉันไม่รู้หรอก แค่รู้ว่าภาพไหนสวยก็พอแล้ว” ฟังแล้วรู้สึกยังไง จบมั้ย ความคิดของคนหลายคนก็เป็นแบบนี้แหละ น่าเสียดาย คนบางคนยึดมั่นถือมั่นหนักจนเกินไป แล้วก็ประเมินค่าของความเข้าใจต่ำเกินไป มันก็เลยเกิดปัญหามากมาย ชีวิตส่วนตัวของคุณก็เป็นแบบนั้นนั่นแหละ เราอยากให้คุณลองคิดให้ดีๆ ว่าสิ่งที่ทำอยู่ทุกวันนี้เนี่ย มันมีความสุขหรือเปล่า หรือเพียงแค่ทำไปเพราะเห็นว่ามันดูดี แค่นั้น...?

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ความคิดและความต้องการที่แท้จริงเริ่มชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งของตัวคุณเองและของคนอื่น หลังจากที่เป็นความลับมาตลอด และมันทำให้คุณเริ่มคิดที่จะตัดสินใจ คือเริ่มมองเห็นเค้าลางแล้วว่าจะเอาอย่างไร

  คำเตือน :

มีเหตุผลที่คุณจะไม่สบายใจเสมอ และมีเหตุผลที่คุณจะมีความหวัง รู้สึกถึงสิ่งดีดีด้วย อารมณ์พวกนี้เกิดง่ายไปง่าย เมื่อใดที่มีความหวัง คุณก็สดใส แต่เมื่อไหร่ที่โศกเศร้า คุณก็เหี่ยวเฉา ลองเงยหน้ามองฟ้าดูนะ บางวันแดดออก บางวันฝนตก ก็เหมือนอารมณ์ของมนุษย์น่ะแหละ เดี๋ยวยินดีเดี๋ยวทุกข์ใจ คุณเลือกได้เองนะว่าจะมองมุมไหน ให้ความสนใจแต่เรื่องดีๆ แล้วลืมเรื่องไม่ดีไปเถอะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การจัดการเวลาให้ลงตัว เป็นช่วงที่คุณต้องให้ความสนใจกับบางสิ่งอย่างมากมายเหลือเกิน ช่วงกลางอาทิตย์นี่งานเข้าเต็มๆ งานเยอะจนวุ่นวายไปหมด นอกจากงานเยอะ รายจ่ายก็เยอะอีกด้วย กลายเป็นว่าชีวิตนี่แทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยหละ   
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ทุ่มเทและคิดถึงอนาคต
เลขนำโชค : 6, 8, 15, 21, 22
คำที่เหมาะสม : ดูแลตัวเองก่อน
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษและเมถุน        
การเงิน : รายจ่ายเยอะแต่รายรับก็เยอะ

ความรัก :

ลองคิดให้ดีว่าต้องการอะไรกันแน่ ถามว่าคุณไปต่อได้ไหม ไปได้อยู่แล้ว ใครก็ห้ามคุณไม่ได้ หรืออยากจะอยู่ที่เดิม ก็ไม่มีใครว่าอะไรเลย ลองคิดถึงระยะเวลา แล้วก็คิดถึงเรื่องโอกาสดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต คนเราปฏิเสธโอกาสได้หรือ คุณทำได้ไหมล่ะ ไม่ว่าคุณตัดสินใจอะไร มันไม่ใช่ความผิด ความผิดที่แท้จริงคือ ความกลัวจนไม่กล้าที่จะตัดสินใจ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คนบางคนที่คุยกันมาสักพัก เริ่มทำตัวลึกลับแปลกๆ รับมือยาก ขี้หงุดหงิด อะไรก็ไม่รู้ แล้วคุณก็เริ่มอยากรู้แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น ใจเย็นๆ แล้วก็ตั้งสติ นึกถึงตัวเองมากๆ 

  คำเตือน :

คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยพูดความจริงในใจ แต่รักษามารยาท น้ำใจ วางตัวสุภาพไว้ก่อน นอกเสียจากว่าพวกเขารู้สึกว่าคนคนนั้นปลอดภัยพอ ก็ถึงจะกล้าพูดออกมา ความคิดส่วนตัว เป็นเรื่องที่หลายคนไม่กล้าพูด เพราะกลัวว่าถ้าคนอื่นๆ รู้แล้วจะไม่ชอบใจ ไม่เห็นด้วย แต่ถามจริงๆ นะ เราต้องระวังคำพูดตลอดเวลาเลยเหรอ... เปิดเผยความจริงบ้างก็ได้นะ ปกปิดไป มันก็มีแต่คุณที่เหนื่อยเอง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องทบทวนตัวเองบ้างว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ ลองคิดให้ดีดีว่าคุณอยู่กับใครบ้าง แล้วคนพวกนั้น มีประโยชน์อย่างไรในชีวิต ช่วยอะไรคุณได้บ้าง รายจ่ายค่อนข้างเยอะ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรายจ่ายเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ คนรักเรียกร้องแบบจัดเต็มเลยนะเนี่ย การสื่อสารสำคัญมากที่สุด และการจัดการเวลาก็จะช่วยให้ชีวิตคุณลงตัวมากขึ้น

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : อยากอยู่คนเดียวเฉยๆ ไม่อยากยุ่งกับใคร
เลขนำโชค : 0, 5, 10, 15, 20
คำที่เหมาะสม : เท้าหนึ่งอยู่ที่อดีต อีกเท้าก้าวไปสู่อนาคตแล้ว
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน
การเงิน : ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง

ความรัก :

ถามหน่อย ทำไมต้องมองแต่เรื่องไม่ดีตลอด จะคิดถึงเรื่องดีๆ บ้างไม่ได้เลยหรือไง ทำเป็นไม่สนใจเรื่องไม่ดีไม่ได้เลยหรือ แล้วคุณสรุปยังไงว่าอะไรดีหรืออะไรไม่ดี ความรักตอนนี้ ต้องเลือกดีดีนะ ว่าจะเอาอะไรอย่างไร

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้ค่อนข้างยุ่งมาก แล้วคุณเองก็เจอเรื่องลึกลับอะไรหลายๆ อย่าง คุณอยากรู้ว่า... คนอื่นๆ ต้องการอะไรจากคุณ ที่ผ่านมาอดีตเป็นอย่างไร จะส่งผลต่ออนาคตนะ 

  คำเตือน : 

บางครั้ง สิ่งที่ควรทำคือมีศรัทธาในสิ่งที่เกิดขึ้น แม้ว่าคุณเองก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่ว่า... เราอยากให้คุณเชื่อมั่นในตัวเอง มีความเชื่อที่ดี แล้วก็มองสถานการณ์ให้ลึก คิดบวกเข้าไว้ ให้โอกาสตัวเองเยอะๆ และอย่าลืมที่บอก ขอปิดท้ายอีกครั้ง มีศรัทธามากๆ นะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์เป็นหลัก ช่วงนี้ความรักเด่นมาก คุณมีพลัง อยากทำอะไรก็ตามเพื่อคนที่รัก เพราะรู้แล้วว่าอีกฝ่ายเป็นคนสำคัญของคุณ ช่วงนี้เรื่องส่วนตัว ก็สำคัญเช่นกัน การสื่อสารที่ดีจะทำให้ความรักไปได้สวยและลงตัว นอกจากนี้ คุณอาจต้องระวังเรื่องการเงินให้มากขึ้น   
        
         

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ :  หงุดหงิดง่าย ควรหลีกเลี่ยงการพูดเรื่องส่วนตัว
เลขนำโชค : 7, 19, 22, 27, 29
คำที่เหมาะสม : เคารพเรื่องของโครงสร้างและคำสั่ง
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ สิงห์ และธนู
การเงิน : พอใช้ได้

ความรัก :

กับคนรักน่าจะคุยให้เพราะหน่อย พูดจากันดีดี เคยสังเกตไหม ถ้าเราพูดกันดีๆ ทุกอย่างราบรื่น แต่เมื่อไหร่ที่พูดไม่ดี ต่างคนก็ต่างปะทะกัน แล้วทีนี้ก็แรงทั้งคู่ เราอยากให้คุณรู้จักให้อภัยและเข้าใจอีกฝ่ายให้มากขึ้น พูดคุยกันมากขึ้น แล้วความเครียดก็จะลดลงเองนะ  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อะไรๆ ค่อนข้างจะลงตัว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คุณอาจจะต้องระวังหน่อย เพราะสถานการณ์ไม่ค่อยเวิร์ก แล้วคุณก็ต้องทุ่มเทมากกว่าเดิม ยังไงต้องนึกถึงคนอื่นๆ ไว้ด้วย 

  คำเตือน :

คนแบบไหนที่จะเปลี่ยนโลกได้...? ใจเย็นๆ เดี๋ยวค่อยตอบคำถาม เอ้า เลือกนะ คนที่มีนิสัยง่ายๆ ไม่คิดมาก ยอมรับคนอื่นได้หมด หรือว่าคนที่จริงจัง เครียด เอาจริงเอาจัง และกดดันทุกคน...? อะ เลือกได้แล้ว และคนแรกนั่นก็คือคุณนั่นเอง คุณอาจไม่รู้ตัวหรอก แต่ว่าคนอย่างคุณสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ดีกว่าที่คิดนะ  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องต่อสู้ พยายามสร้างความสมดุลให้ชีวิตในแบบง่ายๆ คุณจะเจอเรื่องสนุกๆ เยอะมาก งานก็ท้าทายดี คู่แข่งเยอะ ซึ่งสุดท้ายแล้ว คุณก็จะโอเคมากขึ้น ยังไงก็การสื่อสารสำคัญที่สุด เปิดทางเอาไว้บ้าง อย่าปล่อยให้กลายเป็นปัญหา  

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ท้าทายและคิดมาก
เลขนำโชค :  6, 8, 9, 35, 62
คำที่เหมาะสม : มองให้สูง
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ และพิจิก
การเงิน : ท้าทายเอาเรื่องอยู่

ความรัก :

ต่อให้พยายามซ่อนแค่ไหน ถ้าหากปัญหาจะเข้ามา มันก็จะเข้ามาจนได้ หน้าที่ของคุณคือต้องปรับตัวให้เข้ากับปัญหาที่เข้ามาให้ได้นั่นแหละ อย่ามัวสงสัยอยากรู้เลยว่าปัญหามาจากไหน ก็แค่ยอมรับก็พอแล้วว่ามันเลี่ยงไม่ได้ ยังไงก็ต้องเกิดขึ้น แล้วก็แก้ไขไปตามเรื่องตามราวนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณกดดันหนักมาก แล้วก็คิดว่าไอ้ที่ทำอยู่มันไม่คุ้มเท่าไหร่ มีเรื่องให้กังวลเยอะ คิดถึงอนาคตบ้างแล้วกัน ยังไงเรื่องความสงบสำคัญที่สุด 

  คำเตือน :

ช่วงนี้ อาจต้องระวัง จะทำอะไร ไปทางไหนอย่างไร ก็ต้องคิดให้รอบคอบ ฟังแล้วอาจดูซับซ้อนสับสน เราเข้าใจว่าคุณรู้สึกอย่างไร แต่ว่าตอนนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นมันยังไม่มีคำตอบหรอก และคุณเองก็ยังหาคำอธิบายไม่ได้ด้วย ใจเย็นๆ และไว้ใจตัวเองนะ ผลที่ออกมาดีกว่าที่คิด  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่รายได้ที่น่าตื่นตะลึงมาก แน่หละว่าเงินเยอะงานก็เยอะเป็นเงาตามตัว เป็นหน้าที่คุณแล้วนะที่ต้องจัดการเวลาอย่างเหมาะสมลงตัว คุณค่อนข้างเหนื่อยมาก คนอื่นๆ ต้องการตัวคุณกันวุ่นไปหมด จนคุณต้องปิดป้ายห้ามรบกวน อย่าเข้ามา อะไรทำนองนั้น หาเวลาอยู่กับตัวเองบ้างนะ               
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

natsu.natsu☆ Member 6 ก.ค. 58 12:07 น. 1

"คุณกดดันหนักมาก แล้วก็คิดว่า-ที่ทำอยู่มันไม่คุ้มเท่าไหร่ มีเรื่องให้กังวลเยอะ คิดถึงอนาคตบ้างแล้วกัน ยังไงเรื่องความสงบสำคัญที่สุด" ตรงงง เครียดเรื่องงานห้องมากอ่ะ-..-

0
กำลังโหลด

24 ความคิดเห็น

natsu.natsu☆ Member 6 ก.ค. 58 12:07 น. 1

"คุณกดดันหนักมาก แล้วก็คิดว่า-ที่ทำอยู่มันไม่คุ้มเท่าไหร่ มีเรื่องให้กังวลเยอะ คิดถึงอนาคตบ้างแล้วกัน ยังไงเรื่องความสงบสำคัญที่สุด" ตรงงง เครียดเรื่องงานห้องมากอ่ะ-..-

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ควรลิขิตชีวิตตัวเอง 9 ก.ค. 58 14:29 น. 3
ขอบคุณมากๆจ้ะ แต่อ่านไปเหมือนเครียดเปล่าๆจริงๆ บางทีไม่ตรง แต่พอเราเครียดเราก็กลัวจนทำตามมัน คราวนี้เองเป็นตามนั้นเลย บางทีเหมือนบั่นทอนกำลังใจ อ่านแล้วไม่สบายใจ นี่เป็นอะไรที่เราพยายามเลิกอ่านอยู่เหมือนกัน เพราะรู้สึกชีวิตเราหลายครั้งคนละขั้วกับคำทำนาย กำลังใจก็ไม่ได้ ยิ่งอ่านยิ่งกลัวยิ่งห่อเ-่ยว อีกอย่างอ่านไปก็ใช่จะแก้สถานการณ์ได้ บางทีทำให้แย่ลงอีก เพราะกลัว เพราะระแวง เลยคิดว่ามันไม่ควรอ่านและจะไม่อ่านแล้ว
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากแจกอีเมล หาเพื่อน ใช้ www.dek-d.com/msgzone

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว

กำลังโหลด
กำลังโหลด