4 Steps How to ปากชมพูแน่นอน

สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL ใครๆ ก็อยากมีริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และอมชมพูใช่มั้ยคะ เพราะการมีริมฝีปากเนียนนุ่มอมชมพู นอกจากจะเป็นสัญญาณบอกว่าเราเป็นสาวที่ใส่ใจดูแลตัวเองแล้ว การแต่งหน้าทาปากก็ทำได้ง๊ายง่าย ไม่ต้องกังวลว่าทาปากแล้วริมฝีปากจะลอกเป็นขุยๆ มั้ย หรือแม้แต่เวลาที่เราไม่ได้แต่งหน้า ก็ดูสดใสดูดี ดูเสน่ห์น่ามองไปหมด ช่วงนี้พี่เตยเองก็มีปัญหาริมฝีปากแห้งแตกจนดูไม่จืด เห็นปุ้บนึกว่าทะเลทรายซาฮาร่า!! พี่เตยเลยลองหาข้อมูลว่าเกิดจากอะไร แล้วจะแก้ยังไงดี นั่นแน่… สาวๆ อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่ามีสาเหตุอะไรบ้าง มาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

สาเหตุ

ที่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตกและดำคล้ำ

1. การเลียริมฝีปากบ่อยๆ

ริมฝีปากของเราก็จะยิ่งแห้งมากขึ้น น้ำลายจะทำให้ปากยิ่งแห้งและแตกมากกว่าเดิม

2. การใช้ยาสีฟันที่มีฟองเยอะหรือมีรสซ่า

รู้มั้ยคะ สารเคมีที่ทำให้เกิดฟองและทำให้มีรสซ่าในยาสีฟันมีผลต่อริมฝีปากที่บอบบางของเราทั้งสิ้นค่ะ รวมไปถึงน้ำยาบ้วนปากและยาสีฟันบางสูตรที่มีส่วนผสมของฟลูออไรด์ในปริมาณสูงก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ปากดำได้เหมือนกันค่ะ

3. การรับประทานผัก ผลไม้บางชนิด

ผักผลไม้บางชนิด อย่างหอม กระเทียม ขิง ขึ้นฉ่าย ผักชี สัปปะรด มะขาม และมะม่วง หากรับประทานแล้วไม่ล้างปากหลังทานจะมีสารโซราเลนตกค้างอยู่บนริมฝีปากของเรา เมื่อสารตัวนี้โดนรังสียูวีจะทำ ให้ริมฝีปากดำคล้ำได้ค่ะ

4. การใช้ลิปสติกที่ไม่มีคุณภาพ

อย่างน้ำหอมหรือสารกันเสียในตัวลิปสติกอาจทำเกิดการแพ้และระคายเคืองจนทำให้ริมฝีปากดำคล้ำได้ค่ะ ดังนั้นห้ามทาลิปสติกทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ใช้ make up remover ล้างออกเด็ดขาดนะคะ เพราะจะทำให้สารเหล่านั้นตกค้างบนริมฝีปากเราส่งผลให้ริมฝีปากแห้งแตกดำคล้ำไม่น่ามองค่ะ

5. การไม่ทาลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของสารกันแดด

นอกจากการทาครีมกันแดดบนใบหน้าและลำตัวแล้ว ริมฝีปากก็เป็นอีกส่วนที่บอบบางและต้องการการดูแลไม่แพ้ส่วนอื่นๆ ดังนั้นอย่าลืมทาลิปบาล์มกันแดดเป็นประจำเพราะรังสียูวีในแสงแดดนี่แหละค่ะที่เป็นตัวการให้ปากเราคล้ำเสีย

4 Steps How to

เมื่อปากแห้งแตก ดำคล้ำ ควรทำอย่างไร??

วิธีแรกให้สาวๆ ลองสครับปากอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้งค่ะ ลองทำสูตรสครับปากแบบง่ายๆ โดยการใช้น้ำตาลทรายป่นละเอียด ผสมกับน้ำผึ้งและน้ำมันมะพร้าว นำมาสครับที่ริมฝีปากเบาๆ เป็นประจำ เพียงเท่านี้ก็หมดปัญหาริมฝีปากลอกเป็นขุยแล้วค่ะ

มาส์กริมฝีปากด้วยวิธีธรรมชาติอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง โดยใช้โยเกิร์ตผสมกับน้ำผึ้ง นำมาพอกที่ริมฝีปากทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

รับประทานผักผลไม้ประเภทอิ่มน้ำ เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก เช่น เงาะ แตงโม มะละกอ เป็นต้น

ทาลิปบาล์มที่มีสารกันแดดเป็นประจำ

Tips

การเลือกลิปบาล์มที่ดี สาวๆ ควรเลือกลิปบาล์มที่มีส่วนผสมจากเชียบัตเตอร์ (Shea Butter) ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นน้ำมัน มีส่วนช่วยในการให้ความชุ่มชื้นกับผิว นอกจากนี้อาจจะมีส่วนผสมจากน้ำมันถั่วต่างๆ และเนยโกโก้ เรียกได้ว่าส่วนผสมต่างๆ ของลิปบาล์มควรมาจากธรรมชาติเท่านั้น รวมถึงสารที่ให้กลิ่นหอมก็ควรมาจากธรรมชาติด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มคุณภาพไว้วางใจได้ ยอดขายอันดับ 1 จากอเมริกาและอีกหลายๆประเทศ อย่าง Blistex® 100% Made in USA ที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Shea Butter, Aloe Vera , Jojoba Cocoa Butter, Sunflower Seed รวมถึงวิตามิน A C E ที่อ่อนโยนต่อริมฝีปาก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยบำรุงริมฝีปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีสารกันแดด ช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสียูวี หมดกังวลกับปัญหาริมฝีปากดำคล้ำไม่น่ามอง

Blistex® Medicated Berry Lip Balm

  • - ลิปมันยอดนิยม
  • - กลิ่นเบอร์รี่หอมหวานน่าใช้
  • - กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี
  • - ปกป้องปากคล้ำจากแสงแดด กาแฟ ลิปสติก
  • - มีสารป้องกันแสงแดด SPF15

Blistex Lip Vibrance®

  • - ยอดขายอันดับ1 ใน USA
  • - ช่วยบำรุง ฟื้นฟูริมฝีปากให้เนียนนุ่ม
  • - ให้สี Shimmer แดงวาว สดใส
  • - เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบสีสัน

Blistex Rasberry Lemonade Blast®

  • - กลิ่น Rasberry และ Lemonade หอมเย้ายวน
  • - มี Vitamin C, E และสาร Anti-Oxidant
  • - ลดริมฝีปากคล้ำภายใน 4 สัปดาห์
  • - ปกป้อง บำรุง และฟื้นฟูริมฝีปากให้เนียนนุ่ม
  • - มีสารป้องกันแสงแดด SPF15

สาวๆ NUGIRL คนไหนที่มีริมฝีปากแห้ง แตก ลอกเป็นขุยและดำคล้ำไม่น่ามอง อย่าลืมเอาเคล็ดลับดีๆ จากพี่เตยไปลองใช้กันดูนะคะ อย่างน้อยการทาลิปบาล์มที่มีสารกันแดดอย่างสม่ำเสมอก็ช่วยบำรุงริมฝีปากให้คงความชุ่มชื่นและไม่ดำคล้ำได้แล้วค่ะ พี่เตยต้องไปก่อนแล้วจ้า เจอกันใหม่ครั้งหน้าน้า บ๊ายบาย

พี่เตยมีเกมสนุกๆ และของรางวัลมาแจกสาวๆ
อีกเช่นเคย เพียงตอบ คำถามว่า
“สาวๆ มีวิธีแก้ปากดำคล้ำอย่างไร?”
อธิบายมาสั้นๆ พี่เตยจะสุ่มเลือกผู้โชคดีจำนวน 5 คน
รับของรางวัลจาก Blistex® ไปเลย
“เซ็ทลิปบาล์มแก้ปากดำ 5 แท่ง 5 สูตร”
(หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 10 กันยายน 2558)
อย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะจ๊ะ

 
พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

toeytoeytoey Member 11 ก.ย. 58 09:57 น. 268

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้รับของรางวัลจาก Blistex จากการตอบคำถามในคอลัมน์ Beauty Story  : 4 step How to ปากชมพูแน่นอน  

1. Pandajung
2. BeeorZny 
3. koo_junhoe
4. My name is love 
5. nanjiwjeww

สาวๆ คนไหนที่ได้รับรางวัล อย่าลืมติดต่อพี่เตยกลับมาทางข้อความลับในมายไอดีของพี่เตยนะคะ http://my.dek-d.com/toeytoeytoey/

** หมดเขตวันที่ 21 กันยายน 2558 หากไม่ติดต่อกลับมาภายในวันที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ค่ะ ขอบคุณค่ะ

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

T.JEFFER Member 29 ส.ค. 58 18:51 น. 79

วิธีของหนู คือ

1. ก่อนนอนทาปิโตรเลี่ยมเจลหนาๆเลยค่ะ ทาเลยขอบปากไปด้วยยิ่งดี

2. ดื่มน้ำเยอะๆ

3.ระหว่างวันไม่เลียริมฝีปาก  ทาลิปมันหรือวาสลิน(ปิโตรเลี่ยมเจล)ถ้าเกิดปากแห้งค่ะ

4. สครับปากเป็นบางครั้งคะ 

     ทำอย่างนี้ไม่นานปากไม่แห้งแตกและก็อมชมพูด้วยค่าา เพื่อนยังถามเลยทำไมปากแดงจังทาลิปมารึป่าว

0
กำลังโหลด
`AGASADA Member 30 ส.ค. 58 17:09 น. 132

วิธีแก้ริมฝีปากดำของเราก็คือ

1.สครับปากอาทิตย์ละครั้งค่ะ เราจะเอาน้ำตาล (ถ้าเม็ดน้ำตาลมันใหญ่ก็ทุบๆให้ละเอียดนิดนึงก่อนก็ได้เดี๋ยวขัดแล้วจะเจ็บ) ผสมกับน้ำผึ้งแล้วขัดวนๆ ที่ริมฝีปาก 

ทำเสร็จแล้วริมฝีปากนุ่มขึ้นนะ สีปากดูสมูธขึ้น ถือว่าเวิร์คเลย 

2.สครับปากเสร็จจะปากแห้งใช่มั้ยล่ะ เราก็โบกลิปบาล์มตามเลยหนาๆ เพราะเราปากแห้งง่ายมาก ลิปบาล์มสำคัญสุดๆ

3.นานๆ ทีเราจะมาสก์ปากอ่ะ ซื้อที่วัตสัน เป็นมาสก์รูปปากเลย แปะไว้ ใช้แล้วปากนุ่มดีนะ

4.วิธีนี้เราพยายามปรับตัวอยู่ ก็คือดื่มน้ำเยอะๆ เราพยายามจิบน้ำบ่อยๆ เวลาเราอยู่บ้านไม่ได้ไปไหนเราจะเอาน้ำเทใส่แก้วน่ารักๆ แล้ววางไว้ข้างตัว มือเราจะหยิบมาดื่มตลอด ช่วยให้ดื่มน้ำได้เยอะขึ้น

ลองทำดูๆ เย้

0
กำลังโหลด
กิมจิ Member 6 ก.ย. 58 20:42 น. 251

วิธีแก้ปากคล้ำของหนูคือ 

1.ดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ

2.ทานอาหารที่ช่วยบำรุงเลือด เพราะถ้าเลือดดีปากก็จะแดง

3.ขัดปากด้วยแปรงสีฟันหลังแปรงฟัน

4.ไม่เลียริมฝีปาก 

5.ทาลิปที่มีส่วนผสมของสารกันแดดก่อนออกแดดค่ะ

เย้

0
กำลังโหลด
Prince___Dyo Member 30 ส.ค. 58 13:54 น. 105

วิธีของหนูคือ  

จะทาวาสลีนทุกครั้งเลยเวลาปากแห้งๆ และในตอนก่อนนอนทุกวันเลยค่ะ  ดื่มน้ำบ่อยๆ ด้วย(ปกติกินน้ำบ่อยอยู่แล้วเลยช่วยไปในตัว ฮ่าๆ^^)  ทานผักและผลไม้อยู่บ่อยๆ ค่ะ  และเวลาแปรงฟันเสร็จจะใช้แปรงถูเบาๆ ที่ริมฝีปากทั้งบนและล่างคล้ายการสครับไปในตัวด้วยเยี่ยม  

*แก้คำผิด

0
กำลังโหลด
kyungsoo_mygalaxy Member 28 ส.ค. 58 13:12 น. 8

1.ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ทำให้ปากดำ เช่น การเลียริมฝีปาก 2. สครับริมฝีปากอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เราใช้น้ำผึ้ง+น้ำตาล+วาสลีน 3.เราเอาแปรงสีฟันมาขัดปากทุกครั้งที่แปรงฟันค่ะ ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ 4. กลางวันก็ทาลิปที่มีสารกันแดดบ่อยๆ ตอนกลางคืนเราจะทาวาสลีน ตื่นมาปากจะได้ไม่แห้ง 5.ดื่มน้ำเยอะๆค่ะ

0
กำลังโหลด

277 ความคิดเห็น

Winter_galaxy Member 28 ส.ค. 58 11:20 น. 1

วิธีแก้ปากคล้ำ คือ สครับริมฝีปากสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ก่อนนอนทาปิโตรเลี่ยมเจลหนาๆ ตื่นขึ้นมาปากนุ๊มนุ่ม สูตรสครับริมฝีปากง่ายมากค่ะ 1. ปิโตรเลี่ยมเจล (วาสลีน) 2. น้ำผึ้ง 3.น้ำตาล มาผสมให้เข้ากันอย่างละ 1 ช้อนชา มาถูที่ริมฝีปากเบาประมาณ 1-2 นาที เสร็จแล้วล้างออก จากนั้นเอาปิโตรเลี่ยมเจลมาทาที่ริมฝีปากหนาๆ แล้วถูนานเท่าไหร่ก็ได้ค่ะ เสร็จแล้วเช็ดริมฝีปากด้วยกระดาษทิชชู่ ปากนุ่มแถมอมชมพูด้วยค่ะ (วิธีนี้ได้มาจากกระทู้หนึ่งในเว็บนี้แหละค่ะ)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
SeHaNeul Member 28 ส.ค. 58 11:35 น. 3

วิธีแก้ปากคล้ำนะคะ

ก็ไม่ตากแดดบ่อยแล้วก็ทาลิปที่มีส่วผสมของสารกันแดด แล้วก็สครับปากเบาๆทุกอาทิตย์

0
กำลังโหลด
●︿● Member 28 ส.ค. 58 12:00 น. 4

ขอบคุณนะคะ ได้วิธีดูแลปากใหม่อีกหลายข้อเลย ส่วนวิธีแก้ปากดำคล้ำ นอกจากวิธีข้างบนแล้ว ตอนกลางคืนจะลิปบาล์มที่ให้ความชุ่มชื้นเยอะๆ พอตื่นเช้ามาระหว่างแปรงฟันก็ใช้แปรงสีฟันถูเบาๆที่ปากค่ะ เป็นการสครับปากทุกวันแบบไม่รุนแรงกับปากมาก

0
กำลังโหลด
taey*()* Member 28 ส.ค. 58 12:07 น. 5

มั่นกินผลไม้ที่มีประโยชน์ ทาลิปที่มีสารกันแดดอยากทุกครั้ง  พลัดเซลล์ผิวด้วยแปรงปัดเบาๆ ทาลิปบำรุงก่อนนอนทุกครั้ง

0
กำลังโหลด
Sawarin Tipwiang 28 ส.ค. 58 12:23 น. 6
วิธีแก้ปากคล้ำของเราเลยน้า 1. พยายามไม่เลียปาก ถ้าปากแห้งเราควรดื่มน้ำเปล่าเติมความชุ่มชื่นให้แก่ปากแทน แต่ไม่ควรดื่มทีละมาก ควรจิบน้ำแทนดีกว่า 2. ทานผักผลไม้ ทานผลไม้ที่มีน้ำเยอะๆ เช่น แตงโม 3. ควรทำสครับให้แก่ปาก โดยเมื่อเราแปรงฟัน เราจะนำแปรงฟีฟันมาถูที่ปากเบาๆด้วย หรือเราจะนำน้ำผึ้ง น้ำตาลและวาสลีนมาผสมกัน แล้วครับก่อนนอนก็ดีนะ555 4. หมั่นทาจำพวกลิปปาล์ม
0
กำลังโหลด
PuiDeeN 28 ส.ค. 58 13:01 น. 7
Tipสุดยอดเลยน้าขอบอกๆ ดื่มน้ำเยอะๆทั้งน้ำเปล่า น้ำผลไม้พวกมะนาว ส้มตอนดื่มน้ำน้ำจะโดนริมฟีปากพยายามเลียหน่อยมันจะช่วยผลัดเซลผิว อีกอย่างห้ามทาลิปติกบ่อยเพราะบางคนใช้ลิปถูกๆตามตลาดอ่ะ ทำให้ปากเราดำด้วย ถ้าจำเป้นต้องใช้จริงๆทาวาสลีนหรือลิปกิฟฟารีน นีเวียที่มียี่ห้อหน่ะ กลิ่นผลไม้หอมดี อร่อยด้วย555 ปากอมชมพูเชียวแหละ ก่อนนอน บวกกับดื่มน้ำ ตื่นมาก้ดื่มอีกก่อนแปลงฟัน ช่วยได้ๆแต่ทุกอย่างต้องทำเป้นประจำ ต้องใช้เวลา
0
กำลังโหลด
kyungsoo_mygalaxy Member 28 ส.ค. 58 13:12 น. 8

1.ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ทำให้ปากดำ เช่น การเลียริมฝีปาก 2. สครับริมฝีปากอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เราใช้น้ำผึ้ง+น้ำตาล+วาสลีน 3.เราเอาแปรงสีฟันมาขัดปากทุกครั้งที่แปรงฟันค่ะ ก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ 4. กลางวันก็ทาลิปที่มีสารกันแดดบ่อยๆ ตอนกลางคืนเราจะทาวาสลีน ตื่นมาปากจะได้ไม่แห้ง 5.ดื่มน้ำเยอะๆค่ะ

0
กำลังโหลด
aiila 28 ส.ค. 58 13:17 น. 9
ทาลิปที่มีส่วนผสมของสารกันแดดก่อนออกจากบ้าน ใช้แปรงฟันถูที่ปากเบาๆ พยายามไม่เลียปาก และใช้ลิปปาล์มก่อนนอนทุกครั้งค่ะ ^^
0
กำลังโหลด
12klmps Member 28 ส.ค. 58 13:28 น. 10

วิธีแก้ปากคล้ำของเราคือทาลิปบ่อยๆค่ะ  พยายามดื่มน้ำเยอะๆ  ไม่แกะปาก  ไม่เลียปาก เวลาอาบน้ำใช้แปรงถูริมฝีปากเบาๆแล้วก็ใช้ผ้าขนหนูถูที่ปากอีกทีค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อุ๋มอุ๋ม 28 ส.ค. 58 13:57 น. 13
วิธีดูแลริมฝีปากเราคือ 1.ง่ายๆเลยนะ เราแปรงฟันทุกเช้า-เย็น เราจะเอาแปรงสีฟันของเราแปรงริมฝีปากด้วยจะแปรงเปล่าๆตอนไม่มียาสีฟันก็ดีนะ แต่ต้องแปรงเบาๆมือนะ ขุยๆปากที่แห้งก็จะหลุดออก ต้องใจเย็นๆอ่ะ 2.ถ้าวันไหนขยันหน่อย เราจะสคับปากเอง จะใช้เป็นสคับบ้านๆทำเองเลยคือ น้ำตาลทรายแดง+ น้ำผึ้ง +วาสลีน คนๆ ผสมๆ แล้วก็เอามาขัดปากเอา เบาๆมือ ทิ้งไปด้วยสัก 5 นาที แล้วก็เอาทิชชู ชุดน้ำอุ่นๆเช็ด ** ที่สำคัญ เราจะทาลิปมัน หนาๆๆ ทาแบบวนๆๆ เยอะๆเลยที่ปากก่อนนอน เพราะอากาศเย็นๆ ทาน้อยๆ ก็แห้ง ต้องทาหนาๆ ตื่นมาก็เอาแปรงสีฟันทูๆชัดๆเบาๆ ปากนุ๊มนุ่มมม / ระหว่างวัน เราไม่ทาลิปสติกเพราะไม่ชอบ จะทาลิปมันแทน ทาแบบติดหนึบอ่ะ ติดลิปมันมาก เช้าทาแบบมีสารกันแดดนะ ทาแบบ ทาตลอดอ่ะ ถ้าแห้งหรือลิปมันหลุดตอนไหนนะ เราทาทันที 55 >< หลังกินข้าวเราก็ทา 555 แบบนี้เลย ปากเราไม่เคยแห้งเลยอ่ะ แล้วก็ที่ดำๆก็ดีขึ้น ขยันหน่อย ทำเป็นนิสัย รับรองปากสวยแน่นอน
0
กำลังโหลด
น้องชินจัง Member 28 ส.ค. 58 14:12 น. 14

วิธีดูแลปากของเรานะค่ะ 

1.อย่าเลียริมฝีปาก

2.ทานน้ำให้มากๆ

3.สครับปาก

4.ทาลิปปาล์มที่ผสมสารกันแดด

เท่านี้แหละค่ะ เยี่ยม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
:หน้าแมวกิ้วกิ้ว♡ Member 28 ส.ค. 58 15:00 น. 16

วิธีแก้ริมฝีปากคล้ำของเราก็คือ... ใช้วาสลีนทาที่ริมฝีปากเป็นประจำทุกวัน  และใช้ลิปบาล์มที่มีสารกันแดด พยายามดื่มน้ำให้มากๆ ไม่ปล่อยให้ริมฝีปากแตกแห้งเป็นขุ่ย เวลาอาบน้ำก็หยิบแปรงสีฟันมาถูเบาๆด้วยให้มันขจัดเซลล์บางส่วนที่เป็นขุ่ยออกมา แล้วก็สครับริมฝีปากเป็นบางครั้งโดยการนำวาสลีนผสมกับน้ำตาลทรายหรือไม่ก็เอาน้ำผึ้งผสมกับน้ำตาล ถูวนรอบๆก็จะเห็นความชมพูของมันขึ้นมานิดนึง 

0
กำลังโหลด
himawari Member 28 ส.ค. 58 15:03 น. 17

ของเราน้ะค้ะ ต้องป้องกันพร้อมกับดูแลไปด้วยค่ะ 

1รับประทานอาหารแล้วบ้านปากเเปรงฟันทุกครั้งค่ะ 

2ทาลิปบาล์มที่มีสารกันแดด

3เวลาแปรงฟันเอาแฟรงสีฟันถูเบาๆ (อาทิตหละครั้งถึง2ครั้งก็พอ) 

วิธีการสครับปากมี่เราใช้

หลังจากที่ใช้แปรงสีฟันถูให้ริมฝีปากที่แห้งๆ ให้ออก ใช้โยเกริต์และน้ำผึ้งผสมกันแล้วพอกไว้ตามสูตรข้างบนเยย  ทำทุกวันก็จะมีปากนุ่มนิ่มสีอมชมพู เยยยจ บแว้วว

0
กำลังโหลด
dak-thai 28 ส.ค. 58 15:07 น. 18
ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับดีๆค่ะ วิธีดูแลริมฝีปากของเราอย่างง่ายๆคือ 1 ไม่เลียปากค่ะ 2 ดื่มน้ำเยอะๆ 3 น้ำผึ้ง+วาสลีน+น้ำตาลทราย วิธีการใช้คือนำเอาส่วนผลมทั้งหมดมาถูริมฝีปากเบาๆด้วยวิธีการถูวนไปวนมาทิ้งไวประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นก็ล้างออก เพียงเท่านี้ก็สามารถขจัดเซลล์ผิวที่ตายออกจากริมฝีปากได้แล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ
0
กำลังโหลด
ju-on Member 28 ส.ค. 58 15:11 น. 19

ใช้แปรงสีฟันที่ขนนุ่มมาขัดที่ริมฝีปากเบาๆ ดื่มน้ำเยอะๆ

ทาลิปที่บำรุงริมฝีปาก มีกันแดดผสมค่ะ

เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

0
กำลังโหลด
Galaxy Girl'z Member 28 ส.ค. 58 16:37 น. 20

วิธีแก้ปากดำของหนูคือ การสครับปากด้วยเกลือค่ะ  เอาเกลือผสมน้ำผึ้งแล้วสครับเบาๆ ทำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ปากใสมากก สาวๆ nugirl ลองทำดูนะค้าา เขิลจุง

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด