เกมทายใจ : ผิวหน้าของคุณจะเหมือนกับอะไรในอีก 5 ปี?

          น้องๆ Dek-D หลายคน อาจจะไม่ได้ดูแลผิวหน้ามากเท่าที่ควร แต่เมื่อเริ่มแตกเนื้อสาวเปรี๊ยะๆ แล้วล่ะก็ การดูแลความสวยความงาม โดยเฉพาะผิวหน้าอันบอบบางของเรานั้นก็นับว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสาวๆ เลยทีเดียว เราลองมาเช็กกันดีกว่า น้องๆ ดูแลผิวหน้าได้ดีพอรึยัง? แล้วผิวหน้าของน้องๆ ในอีก 5 ปี ข้างหน้าจะเป็นอย่างไร มาทำนายกันเล้ย

เกมทายใจ

ผิวหน้าของคุณจะเหมือนกับอะไรในอีก 5 ปี?


 

          ไม่ว่าหน้าคุณจะเป็นอย่างไรในอนาคต ก็จบเป๊ะทุกปัญหา ด้วยการดูแลผิวหน้าแบบใหม่ในขั้นตอนเดียว กับ Biore 2in1 Makeup Remover Foam ที่ผสานคุณค่าจากส่วนผสมของ Hyaluronic Acid และน้ำนมผึ้ง ช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิว คืนความนุ่มชุ่มชื่น ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวสะอาดใส ไม่แห้งตึง เนื้อโฟมแบบ Creamy ยังให้สัมผัสหนานุ่มละมุนผิว ใช้ได้ทุกวัน แม้วันที่ไม่แต่งหน้า
 
          บอกลาการล้างหน้าแบบเดิมๆ เพิ่มเวลาไปทำสวยอย่างอื่นต่อได้เลย เริ่ดจริงๆ หากดูแลผิวหน้าให้ดีแบบนี้ตลอด อนาคตผิวหน้าสะอาดสดใสแน่นอน แล้วน้องๆ ล่ะคะ ได้ผลลัพธ์แบบไหนบ้าง มาแชร์กัน  ติดตามข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ www.biorethailand.com , www.facebook.com/biorethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Boombaka55 Member 31 ธ.ค. 59 10:24 น. 8
ขอโทษที่ใช้พริมโนบุ ขอโทษที่รักษาผิวหน้าที่ไม่ใช่วิธีการใช้ผลิตภัณจนเกินเหตุ เอะอะล้างเอะอะรีมูฟ บ้าหรอ ต้องตอบเอาใจบีโอเรรีมูฟเวอร์สินะ น้องเป็นคนไม่แต่งหน้าค่ะคุณพี่ สะกิดจัยตั้งแต่ช้อยละ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด