เช็คสเตตัสความรักดารา ถ้าเรียกแฟนไม่ถนัด จะเรียกว่าอะไรดีนะ???





 
          “เพื่อนสนิท” “พี่น้อง” “คนที่สนิทที่สุด” ถ้าดารา ซุป’ตาร์ ทั้งหลายตอบแบบนี้ น้องๆ ชาว Dek-D และมวลมหาประชาชนชาวไทย ก็เป็นอันว่าเข้าใจตรงกันนะคะว่า หมายถึง “แฟน” ไง จะอะไรล่ะ แต่สถานะแบบนี้มันเชยไปแล้วค่ะ เดี๋ยวนี้ดาราเค้าก็มีมุกใหม่ เป็นคำจำกัดความแบบคนอื่นไม่ต้องรู้ว่าคบกันแบบไหน เอาเป็นว่ารู้กันสองคนก็พอ ฮิ้วววว




 
“คนที่ไม่อยากให้หายไปไหนอีกแล้ว”

 
(ภาพจาก www.instagram.com/golfpichaya)

 
          “กอล์ฟ ขวัญ” คู่รักรีเทิร์น หลักจากเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน สมัยที่คู่ดูโอ้กอล์ฟ-ไมค์กำลังดังเป็นพลุแตก หนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ก็มีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกับนางเอกดาวรุ่งของช่อง 7 “ขวัญ อุษามณี” ทำเอาแฟนคลับอกหักกันระนาว แต่คบกันไม่นานเท่าไหร่ ก็มีเหตุให้ต้องห่างกันไปในที่สุด ทางขวัญเองก็มีข่าวว่าไปคบกับ ป็อก ทายาทเซ็นทรัล ส่วนหนุ่มกอล์ฟ ก็มีสาวดิว อริสรา มาดามใจ

 
(ภาพจาก www.instagram.com/kwanusa9)

 
          ผ่าน 10 ปี คู่นี้ก็มาเจอกันอีกครั้ง ในงานบวชของฝ่ายชาย ที่สาวขวัญมาร่วมอนุโมนาบุญด้วย หลังจากนั้นไม่นานก็มีรูปว่า คู่นี้เค้าไปกินข้าว ดูหนังด้วยกัน แฟนคลับก็ลุ้นว่าจะมีการรีเทิร์นรึเปล่านะ แล้วพอนักข่าวไปถามถึงสเตตัสความรัก สาวขวัญก็บอกว่าเป็นการเริ่มต้นมิตรภาพครั้งใหม่ หลังจากห่างหายกันไปเป็น 10 ปี ส่วนหนุ่มกอล์ฟเองก็ให้คำตอบว่าขวัญเป็น “คนที่ไม่อยากให้หายไปไหนอีกแล้ว” ความรักครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการหยิบหนังสือเล่มเก่ามาอ่าน แต่จะอ่านแต่เรื่องราวดีๆ และจะแก้ตอนจบให้ดีขึ้น ยังไงพี่แพมก็ขอให้จบแบบแฮปปี้เอนดิ้งเหมือนเจ้าหญิงกับเจ้าชายในนิทานเลยนะคะ




 
"กัลยาณมิตร"

 
(ภาพจาก www.instagram.com/urassayas)

 
          “NY หรือ “ณเดชน์ ญาญ่า” เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นกันมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ ตอนเล่นละครคู่กันก็ทำอาคนดูอินอย่างแรง เพราะเคมี ฟิสิกส์ ชีวะ มันเข้ากันไปซะหมดทุกอย่าง ในละครว่าฟินแล้ว นอกจอนี่ฟินยกกำลังสิบไปเลยค่ะ เพราะความขี้แหย่ ขี้แกล้งของหนุ่มณเดชน์ มารวมกับความน่ารัก แบ๊วๆ ใสๆ ของสาวญาญ่า อยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ก็ดูหวานละมุนละไม มดอยู่ใกล้ยังกลัวเป็นเบาหวานเลยค่ะ 

 
(ภาพจาก www.instagram.com/urassayas)

 
          หวานกันเบอร์ไหน พิสูจน์ได้จากที่ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่า คำว่าแฟนมันไม่สำคัญ มันเลยขั้นนั้นไปแล้ว เรียกว่า “กัลยาณมิตร” ดีที่สุด ส่วนญาญ่าเองก็บอกว่าไม่อยากใช้คำว่าแฟน แต่ณเดชน์เป็นได้ทั้ง คนรู้ใจ เบสท์เฟรนด์ พี่ชาย ที่ปรึกษา แถมยังบอกว่ามีณเดชน์คนเดียว ชัดเจน! เป็นอันว่าเข้าใจตรงกันนะคะกองเชียร์ทั้งหลาย ว่าแต่..ไปไหว้พระที่วัดไหนถึงได้กัลยาณมิตรที่ดีแบบนี้ มากระซิบบอกพี่แพมหน่อยนะ



 
“อ้วน”

 
(ภาพจาก www.instagram.com/mark_prin)

 
          คู่ NY มาแล้ว จะขาด "MK" ไปได้อย่างไร ไม่ๆ พี่แพมไม่ได้หิว แต่ MK เป็นชื่อเล่นของคู่จิ้น “หมาก ปริญ” กับ “คิมเบอร์ลี่” ที่เคมีเริ่มมาตั้งแต่เล่นละครเป็นพี่น้องกัน แต่ตอนนั้นสาวคิมไม่โสดก็เลยเป็นได้แค่พี่น้องเท่านั้น แต่พอมาเจอกันในละครอีกครั้งคราวนี้สาวคิมก็โสด เคมีก็เลยปะทุ เกิดการสปาร์คเบาๆ กลายมาเป็นคู่จริงนอกจอกันในที่สุด 

 
(ภาพจาก www.instagram.com/kimmy_kimberley)

 
          ในส่วนของความสัมพันธ์ระหว่างหมากคิมนั้น ก็แฮปปี้ ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนสถานะจะเป็นแบบไหน สาวคิมก็บอกว่า แล้วแต่คนอื่นจะเรียกก็แล้วกัน แต่เราทั้งคู่นั้นเรียกกันว่า “อ้วน” เอ่อ...แบบนี้ก็ได้เหรอ??? ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นโดนเรียกแบบนี้เป็นเรื่องแน่ๆ แต่ถ้าหนุ่มหมากเป็นคนเรียกละก็...ยอมอ้วนก็ได้ ใช่มั้ยจ๊ะคิมเบอร์ลี่




 
“ความสุขของกันและกัน”

 
(ภาพจาก www.instagram.com/warattaya)

 
          เล่นซีรีส์เรื่องไหน “พุฒ พุฒิชัย” ก็ได้รับแต่บทแบดบอย เจ้าชู้ตัวพ่อ ขี้อ่อยตัวแม่ ตั้งแต่พี่เสือขู่คำราม ในรักนะเป็ดโง่ มาจนถึงเรื่องล่าสุด สิบทิศ ใน U-Prince จนแฟนๆ ติดภาพความเพลย์บอยไปแล้ว แต่ในชีวิตจริงหนุ่มพุฒ เค้ารักเดียวใจเดียว มั่นคงอยู่กับนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา” ที่พัฒนาจากคู่จิ้นในละครเรื่อง ฝันเฟื่อง มาเป็นคู่จริงในปัจจุบัน

 
(ภาพจาก www.instagram.com/warattaya และ www.instagram.com/push_dj)

 
          ถ้าเข้าไปส่องไอจีของทั้งคู่จะเห็นเลยว่า สวีทกันหนักมาก ลงรูปคู่ถี่ๆ มีไอเท็มคู่รัวๆ ทั้งเสื้อผ้า หมวก รองเท้า ไปไหนมาไหนก็ตัวติดกันไม่มีห่าง การกระทำชัดเจนขนาดนี้ แต่สำหรับสถานะทั้งคู่ก็ยังไม่ใช้คำว่าแฟนนะคะ แต่มีชื่อเรียกความสัมพันธ์แบบเก๋ไก๋สไลเดอร์ว่า เป็น “ความสุขของกันและกัน” เป็นคนที่เรานึกถึงก็ยิ้มได้เสมอ โอ๊ย เอาหมอนมาให้ยืมจิกหน่อย เขินไม่ไหวแล้ว ><




 
 “เรื่องราวดีๆ”

 
(ภาพจาก www.instagram.com/khemanito)

 
          กลายเป็นสโลแกนประจำตัวของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ไปแล้วล่ะค่ะ ถ้าเห็นแพนเค้กเมื่อไหร่ คำว่า “เรื่องราวดีๆ” จะปิ๊งขึ้นมาแบบทันทีทันใด ย้อนไปเมื่อประมาณ 4 ปีก่อน ตอนที่เพิ่งเริ่มคบกับ“หมวดหมี” (ในตอนนั้น) ใหม่ๆ สเตตัสยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ ถ้านักข่าวถามสาวแพนว่าสถานะความรักเป็นยังไง นางเอกสาวก็จะตอบแบบเก๋ๆ ว่า ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ แล้วกันค่ะ

 
(ภาพจาก www.instagram.com/khemanito)

 
          เรื่องราวจะดีขนาดไหน ก็ดูได้จากระยะเวลา 4 ปี ที่ความรักแฮปปี้ดี๊ดี ถือว่าเป็นคู่สร้างคู่สม มีงานบุญที่ไหน ก็จะเห็นแพนเค้กกับสารวัตรหมีควงคู่กันไปตลอดๆ แถมครอบครัวทั้ง 2 โดยเฉพาะคุณแม่หน่อยของสาวแพน ก็ดูเป็นปลื้มนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อคนนี้ม้ากมาก พี่แพมว่าอีกไม่นานคู่นี้คงได้เลื่อนขั้นจาก “เรื่องราวดีๆ” เป็นอย่างอื่นแล้วล่ะค่ะ




 
          หวานไปอีก ฟินไปอีก ไม่ใช่แฟนกัน แต่ทำไมมันเขินแรงขนาดนี้ >//<  น้องๆ ชอบคำไหน ประทับใจสเตตัสของคู่รักดาราคู่ไหน ก็เอาไปใช้กันได้ ไม่มีหวง แล้วน้องๆ ชาว Dek-D ล่ะค่ะ มีคำจำกัดความระหว่างหวานใจ เรียกกันว่ายังไงบ้าง เอามาอวดให้คนโสดแถวนี้อิจฉาหน่อยกันหน่อยเร็ว




 
พี่แพม
พี่แพม - Columnist คอลัมนิสต์สายติ่งเกาหลี นอนน้อยเพราะดูซีรีส์ สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Purple_Hyacinth Member 27 พ.ค. 59 21:14 น. 1
เคยอ่านสัมฯของณเดชน์พูดถึงญาญ่าว่า"เป็นคนดีคนนึงที่เราไม่อยากเสียเค้าไป"น่ารักอะ ส่วนที่ไม่ใช้คำว่าแฟนเพราะพี่ญ่าไม่ชอบเลยไม่ใช้คำนี้ค่ะ(สาวอักษรเนาะ) เราก็ชอบนะ ความสัมพันธ์ของเค้ามันสวยงามเกินกว่าจะใช้คำว่าแฟนจริงๆ ♥NY
1
GiGi bu Member 29 พ.ค. 59 08:43 น. 1-1
ชอบๆ ตรงที่ "มันสวยงามเกินกว่าจะใช้คคำว่าแฟนจริงๆ" ความรักบางทีไม่ต้องจำกัดอยู่ที่คำนั้น อย่างเดียว แค่ความรู้สึกกะหัวใจ แค่นั้น NY ก็กินขาดแล้ว
0
กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

Purple_Hyacinth Member 27 พ.ค. 59 21:14 น. 1
เคยอ่านสัมฯของณเดชน์พูดถึงญาญ่าว่า"เป็นคนดีคนนึงที่เราไม่อยากเสียเค้าไป"น่ารักอะ ส่วนที่ไม่ใช้คำว่าแฟนเพราะพี่ญ่าไม่ชอบเลยไม่ใช้คำนี้ค่ะ(สาวอักษรเนาะ) เราก็ชอบนะ ความสัมพันธ์ของเค้ามันสวยงามเกินกว่าจะใช้คำว่าแฟนจริงๆ ♥NY
1
GiGi bu Member 29 พ.ค. 59 08:43 น. 1-1
ชอบๆ ตรงที่ "มันสวยงามเกินกว่าจะใช้คคำว่าแฟนจริงๆ" ความรักบางทีไม่ต้องจำกัดอยู่ที่คำนั้น อย่างเดียว แค่ความรู้สึกกะหัวใจ แค่นั้น NY ก็กินขาดแล้ว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด