ได้แล้ว! 10 คนสุดท้าย Yayoi Idol Contest ชอบใครเชียร์ใคร ไปดูกันเลย

 
 
          โอ้โห... ตื่นเต้นมากๆ หลังจากลุ้นกับกิจกรรมประกวด Yayoi Idol Contest มาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ในที่สุดก็ใกล้จะรู้ผลการตัดสินกันเร็วๆ นี้แล้วล่ะค่ะ

          โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก็เพิ่งมีการ Audition น้องๆ ผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และวันนี้เราก็มีโฉมหน้าทั้ง 10 คนมาอวดกันด้วย เห็นรูปก็พอจะเดาได้เลยว่าแต่ละคนพกความสามารถพิเศษอะไรมาโชว์คณะกรรมการกันบ้าง เอาล่ะ ตามไปดูกันเลยจ้า

 

ธนาวินท์


ภาวัต


ธมลวรรณ


ชัชชัย


พงศ์พิทักษ์


อรพิม


ปานชีวา


น้ำทิพย์


ปาหุณ


พิญญานันท์
 


          ทั้ง 10 คนนี้คือผู้เข้าประกวดโครงการ Yayoi Idol Contest รอบสุดท้าย  ซึ่งในรอบ Audition ทุกคนต่างก็พกพาความสามารถพิเศษมาโชว์ เพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการแบบจัดเต็ม เรียกว่าทั้งเป็นที่ประทับใจและสร้างความลำบากใจให้กับคณะกรรมการในการคัดเลือกผู้ชนะไปพร้อมๆกัน เพราะแต่ละคนได้เตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดีและมีความสามารถหลากหลายสมกับเป็นหนุ่มสาวรุ่นใหม่สไตล์ยาโยอิกันทุกคนเลยค่ะ

 


         สุดท้ายนี้ ใครจะได้เป็นผู้ชนะที่คว้าเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษาจากยาโยอิ ได้ถ่ายแบบคอลัมน์ Meet Dek-D.com และเล่นหนังโฆษณาตัวต่อไปของยาโยอิ ต้องมาลุ้นไปพร้อมๆ กันค่ะ ติดตามการประกาศผลผู้ชนะได้ทางเว็บไซต์ www.dek-d.com/yayoi และ Fanpage Yayoi ชอบใคร เชียร์ใคร มาคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันได้เลยจ้า




 
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น