ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : หงุดหงิดง่าย   
เลขนำโชค : 9, 11, 14, 32, 61
คำที่เหมาะสม : ต้องผ่านไปให้ได้  
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ และตุลย์   
การเงิน : ต้องการเงินเยอะมาก 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

พยายามสร้างความสมดุลให้กับตัวเองหน่อย เรารู้มีคนคาดหวังในตัวคุณเยอะมาก แต่สิ่งที่ต้องทำคือ พยายามมีสติ และคิดถึงผลระยะยาว... พวกข้อมูลต่างๆ ต้องระวังให้ดี รายละเอียดนั้นสำคัญมาก ระวังอุปสรรคต่างๆ นานา ที่อาจทำให้คุณไม่อยากทน

  คำเตือน :

ถ้าเราคิดถึงตัวเองน้อยลง คิดถึงคนอื่นมากขึ้น ชีวิตอาจจะดีกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้ ปัญหาหลักคือ คนเราชอบคิดถึงแต่ตัวเอง บางทีคุณก็หยิ่งและกระด้าง รวมถึงมั่นใจในตัวเองมากไปจนดูก้าวร้าว อาจจะต้องพยายามถ่อมตัวและคิดบวกให้มากกว่านี้ แล้วจะประสบความสำเร็จตามต้องการ  

 ความรัก :

คุณมีคุณสมบัติดีๆ หลายข้อ หนึ่งในนั้นคือจิตใจดีงาม มีน้ำใจ เปิดกว้าง และพร้อมรับอะไรใหม่ๆ เสมอ นั่นแหละจะทำให้คุณมีโอกาสได้พบเจอความรักดีๆ ได้ ถ้าแอบรักใครอยู่ เสนอให้เสี่ยงพูดไปตรงๆ เลย เชื่อเราไหมล่ะว่ามันจะดีกับตัวคุณ อย่าเอาแต่ทำงานอย่างเดียว ควรหาเวลาอยู่กับคนรักบ้าง อย่าละเลยพวกเขาเป็นอันขาด ถ้ายังโสด ก็สามารถสนุกสนานได้เต็มที่ 

 การงาน :

บางทีก็ต้องให้เวลาตัวเองได้คิดพิจารณาอะไรต่อมิอะไรดูบ้าง ก่อนจะตัดสินใจเรื่องหน้าที่การงาน ทุกอย่างต้องอดทนด้วยกันทั้งนั้นแหละ คุณเป็นคนพยายายามและตั้งใจทำงานมาก แต่สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้คือรายจ่าย ซึ่งมาจากไหนไม่รู้เยอะแยะไปหมด จบอาทิตย์ ต้องหาเวลาไปพักบ้างแล้วละ 

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อ จะเจออุปสรรคหลายๆ อย่าง ทำให้เครียดมาก คุณไม่ค่อยมีสมาธิด้วยแหละ ต้องหาทางเรียนรู้ข้อมูลใหม่ๆ ศึกษาอะไรใหม่ๆ ให้มากกว่านี้ เท่าที่มีอยู่ยังไม่พอ  

 สุขภาพ :

ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร กวนใจทำให้หงุดหงิด ไปออกกำลังกายสักนิดสักหน่อยไหม ช่วงเช้าก็เดินเหินหน่อย แล้วก็ต้องกินอาหารให้ตรงเวลา กินของดีมีประโยชน์ ของเค็มของเผ็ดอย่าไปกิน พวกจั๊งก์ฟู้ดนี่ขอห้ามเลย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเปรียบเทียบหลายๆ อย่าง บางทีอาจไม่ใช่อาทิตย์ของคุณก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม โดยรวมแล้ว มันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิดหรอก ลองพยายามสื่อสารพูดคุยกับคนรอบๆ ตัวดูให้ดี และใส่ใจรายละเอียดให้มากๆ มันเป็นเรื่องสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อ จำไว้ว่า ชีวิตมันคือเรื่องของการแข่งขัน แต่พอถึงวันหยุด ก็พักผ่อนซะ อยู่อย่างสงบๆ บ้าง  

    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ :  มีเรื่องให้คิดเยอะ   
เลขนำโชค : 5, 7, 9, 11, 22
คำที่เหมาะสม : มองแต่สิ่งที่ดีที่สุดเสมอ      
ราศีเพื่อนพ้อง :  พิจิก
การเงิน : ร่อยหรอหนักมาก ต้องจ่ายเงินค่าซ่อมรถและของใช้ในบ้าน 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คิดหนักเรื่องการเงิน ความเครียดนี้จะส่งผลกระทบโดยรวม ควรจะพยายามควบคุมตัวเองให้ดีกว่านี้ หาคุณค่าในสิ่งที่นับถือให้ได้ อาจจะต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด จัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ในชีวิตเสียใหม่ 

  คำเตือน :

จะรวยไปทำไมถ้าไม่มีใครอยู่ด้วย คนเราถ้ารวยอยู่คนเดียวไม่รู้จักแบ่งปัน ก็อาจไม่มีเพื่อน ไม่มีคนอยู่ด้วยในบั้นปลาย คุณควรจะหามิตรภาพ หาพื่อนบ้าง ไม่ใช่เอาแต่คิดถึงแต่ตัวเอง เพราะที่ผ่านมา เราว่าคุณเก็บตัวมากเกินไป มีอะไรก็คุยกับเพื่อนบ้าง ครอบครัว หรือคนรักก็ได้ อย่าเอาแต่ตัวเองคนเดียว ไม่ดีหรอก

 ความรัก :

ความรักนั้นดูไม่ค่อยดีเท่าที่ควรจะเป็น คุณรู้สึกว่ารีบๆ ไม่มีเวลาเลย อย่าได้กดดันตัวเองมากจนเกินไป เพราะพอปลายอาทิตย์ เดี๋ยวความรักจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง ยังไงก็ระวังตัวระวังใจไว้บ้าง คุณต้องจริงใจกับตัวเอง และต้องจริงใจกับคนที่คุณจะคบด้วย เอาให้แน่ใจว่าต้องการอะไรกันแน่ 

 การงาน :

รู้ตัวไหมบางทีคุณเสพติดคำชมนะ แบบว่าชอบให้ใครต่อใครยกยอ ซึ่งอาทิตย์นี้แหละ จะได้เต็มที่เลย เป็นช่วงที่เหมาะกับการสื่อสารมากๆ แล้วคุณก็ดูจะไปได้สวย ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเท่าไหร่ แต่ระวังอย่างเดียว คุณอาจจะใช้เงินหนักมือเกินไป แล้วเลยทำให้มีปัญหากระทบต่อชีวิตโดยรวม

 การเรียน :

ดูจะได้รับการสนับสนุนค่อนข้างดี ทำให้การเรียนไปได้สม่ำเสมอ แต่ข้อควรระวังคือ เวลาไม่สนใจวิชาอะไร คุณก็ไปทิ้งซะงั้น ทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะจะส่งผลลบระยะยาว ถ้าคิดจะเรียนต่อ ควรหาเวลาค้นหาข้อมูลให้มากกว่านี้

 สุขภาพ :

ทุกอย่างดูไม่ค่อยดีเท่าที่ควร อาจจะเป็นไข้ ล้มหมอนนอนเสื่อ ควรไปหาหมอ รักษาตั้งแต่เนิ่นๆ ไปเข้ายิม ไปเล่นโยคะ ออกกำลังบ้าง

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณเฝ้าดูคนอื่นๆ แล้วก็ได้รู้แล้วว่าต้องทำอย่างไร อย่างไรก็ตาม บางที... คุณอาจจะมองผิดไปบ้างก็ได้ อย่าได้มั่นใจในตัวเองมากนัก คนที่คุณแอบชอบ เขาก็เล็งๆ แลๆ คุณอยู่เหมือนกันนะ ไม่ใช่ว่าคุณแอบรักเขาข้างเดียวหรอก เราเชื่อว่า... คุณควรจะให้โอกาสตัวเอง และให้โอกาสอีกฝ่ายด้วย แค่นี้แหละ ชีวิตก็จะสมดุลแล้ว  

    

         

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : คิดหลายอย่างมาก  
เลขนำโชค : 0, 1, 7, 13, 17
คำที่เหมาะสม : ดูแลตัวเองให้ดีๆ   
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์และตุลย์       
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ จนงง

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีเรื่องให้เครียดหลายๆ อย่าง แต่ตอนนี้ คุณอยากสนใจเรื่องตัวเองมากกว่า เรื่องคนอื่นเอาไว้ทีหลัง แต่คนอื่นๆ ก็ดูจะจุกจิก เรียกร้องจากคุณเหลือเกิน พยายามคิดให้ดีๆ แล้วกันว่า อะไรส่งผลกระทบต่อชีวิตบ้าง ปรับตารางชีวิตให้ดี เอาให้ตัวเองสบายใจสำคัญที่สุด 

  คำเตือน :

มีคนบางคนมีอิทธิพลเหนือคุณ ทำให้คุณทำอะไรไม่ได้ ระวังให้ดีๆ เพราะวิสัยทัศน์ของคุณเองก็ไม่ชัดเจนด้วย ควรจะมองอะไรหลายๆ ด้าน อย่ามองแค่ด้านเดียว และพยายามโฟกัสไปที่ความสำเร็จในฐานะทีม มองอะไรเป็นภาพรวม มองให้กว้าง อย่ามองแคบ

 ความรัก :

จะได้รับคำแนะนำดีๆ เรื่องความรัก แต่อยากให้ฟังหูไว้หู เพราะเรื่องของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันหรอก คุณอาจจะต้องเอามาปรับใช้กับชีวิตของตัวเองด้วย และต้องอดทนให้มากๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินคนอื่นๆ พยายามโฟกัส มีสติ มีสมาธิเข้าไว้ มองหาความต้องการที่แท้จริงของตัวเองให้เจอ อย่าตัดสินใจโดยเน้นความรวดเร็ว และควรคิดถึงความเป็นไปได้หลายๆ ทาง   

 การงาน :

ต้นอาทิตย์ งานเข้าจนเหนื่อย โดยเฉพาะปัญหาเรื่องการเงินนี่หนักมาก ต้องเสี่ยงหลายอย่าง ควรใช้เวลาเคลียร์เอกสารต่างๆ ให้จบ เคลียร์ทุกอย่างด้วยตัวของคุณเอง แล้วก็ต้องระวังพวกเรื่องข้อมูลต่างๆ ด้วย คุณจะได้ข้อมูลใหม่ๆ เยอะมากทีเดียว แต่อย่าลืมแยกแยะข้อเท็จจริงด้วย ไม่ใช่เชื่อทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วระวังเรื่องการใช้เงินด้วย  

 การเรียน :

ถ้าหากคิดอยากเรียนต่อ เราแนะนำเลยศิลปะและภาษาต่างประเทศ เหมาะกับคุณมากที่สุดแล้วตอนนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีความคืบหน้ามากเท่าไหร่ แต่ทุกอย่างก็ดูไปได้เรื่อยๆ นะ ถ้ากำลังเรียนอยู่ อาจจะมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็จะผ่านไปได้

 สุขภาพ :

เบาหวานน่าเป็นห่วงที่สุดแล้ว กินอาหารอะไรก็ระวังด้วย และไม่ควรแอบกินตอนดึก หรือกินพวกฟาสต์ฟู้ด ดูแลตัวเองหน่อยช่วงนี้

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่คนรอบๆ ตัว ที่ดูจะมีอะไรหลายๆ อย่าง ระวังเรื่องการไม่เห็นด้วย ไม่เข้าใจกัน จะมีปากเสียงกันแต่ก็ไม่มากอะไรนัก สิ่งที่คุณต้องระวังก็คือ... ต้องพยายามมั่นคงในจุดยืนของตัวเอง อย่าสั่นไหวง่าย เพียงเพราะลมปากของคนอื่นๆ ปลายอาทิตย์ต้องระวังมากๆ ระวังหลายๆ อย่าง อาจมีคนเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่ไม่นาน พวกเขาจะเข้าใจเอง คุณจะคิดโปรเจ็คท์งานใหม่ๆ ออกในวันหยุด   

    

          
  

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ไม่พร้อมทำงานร่วมมือกับใคร อยากอยู่คนเดียว   
เลขนำโชค : 5, 16, 22, 46, 60
คำที่เหมาะสม : เวลาคนอื่นมาช่วยเหลือคุณ บางทีเขาก็อาจต้องการการตอบแทนที่มีค่า  
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิกและสิงห์  
การเงิน : อาจจะมีไม่พอใช้จ่าย 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ต้องสร้างความสมดุลกับตัวเองสักหน่อย และควรหาจุดแข็งของตัวเองให้เจอ ถ้าเป็นไปได้ ตอนนี้อย่าเพิ่งเล่าไอเดียที่มีให้คนอื่นๆ ฟัง ยังไว้ใจใครไม่ค่อยได้เลย

  คำเตือน :

ช่วงเวลานี้ คุณต้องทำงานค่อนข้างมาก คุณต้องการแรงกระตุ้นหลายๆ อย่าง และต้องใช้ทุกทักษะที่มีในมือ มาทำงานให้ออกมาตามต้องการ คุณเป็นคนเก่งและมีพรสวรรค์ สามารถทำงานให้ออกมาได้ในแบบที่ตัวเองต้องการ เดี๋ยวพอผ่านไปสักระยะ คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีจากงานหนักที่ทำไว้ 

 ความรัก :

อ่อนไหวหนักมากกว่าปกติ เหมือนคิดมากเรื่องความรัก คุณเป็นคนเจออะไรก็ลึกซึ้งและจริงจัง ไม่ได้ปล่อยผ่านไปง่ายๆ จะเก็บมาคิด มาจดจำ และนั่นแหละ เสน่ห์ของคนที่คนอื่นๆ เห็น พวกเขาชอบและอยากฟังความเห็นจากคุณ จริงๆ แล้ว ความรักก็เป็นไปได้สวยแหละ ถ้าเครียด ก็พยายามหาเวลาอยู่ด้วยกัน ถ้ายังโสด ไปหางานปาร์ตี้ ไปพบเจอผู้คน จะได้เจอคนน่าสนใจนะ 

 การงาน :

คุณคือคนที่มีเสน่ห์และมีความสามารถหลายๆ อย่าง ช่วงแรกๆ ของอาทิตย์ ให้ระวังพวกคำพูดคำจาให้ดี คุณคิดว่าพูดเพราะขำ แต่คนอื่นๆ อาจจะเข้าใจผิด และมองว่าคุณหาเรื่องพวกเขาได้ อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างไปได้สวย แม้จะเหนื่อยหน่อย เจอเรื่องท้าทายเยอะหน่อยก็ตาม อย่าไปคิดว่า... ไม่อยากทำเพราะกลัวว่าจะเป็นไปไม่ได้ ไม่หรอกน่า อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ 

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อ จะเจอเรื่องกดดัน และตัวคุณเองก็ไม่ค่อยใส่ใจการเรียนเท่าที่ควร ถ้ายังเรียนอยู่ จะเจออุปสรรค ควรตั้งใจเรียนมากกว่านี้ อะไรไม่เข้าใจอย่าปล่อยผ่าน 

 สุขภาพ :

จะป่วยแบบไม่คาดฝัน ทำให้หงุดหงิด เสียอารมณ์ ไปตรวจร่างกายหน่อยก็ดีเหมือนกัน คอยสังเกตตัวเองดีๆ ถ้าเป็นอะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็ไปหาหมอเถอะ ไม่งั้นเดี๋ยวยาว

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณเริ่มมั่นคงและมองเห็นอะไรชัดเจนแล้ว แต่ต้องระวังพวกความคิดเห็นของตัวเองด้วย รายจ่ายค่อนข้างสูงมาก ให้แน่ใจว่ามีพอจ่ายนะ ไม่งั้นเดี๋ยวตึงมือ เดือดร้อนภายหลังไม่รู้ด้วย อย่าสนุกจนเกินไป ให้ระวังตัวบ้าง การสื่อสารสำคัญที่สุด ช่วงนี้ คุณอยากเข้าสังคม อยากพบปะผู้คน ปลายอาทิตย์ ค่อนข้างผ่อนคลาย มีความสุข พอวันหยุด ก็ควรหาเวลาพักผ่อน ให้ตัวเองได้อยู่สบายๆ บ้าง
              

    

          
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ต่อสู้ดิ้นรน ต้องควบคุมตัวเอง และคนรอบๆ ให้ได้
เลขนำโชค : 9, 11, 88, 90, 99
คำที่เหมาะสม : ความคิดสร้างสรรค์  
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์  
การเงิน : ต้องสร้างความสมดุลให้ดี ระวังรายจ่ายไม่จำเป็นให้มากๆ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณคิดมากเรื่องการจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ คือเรื่องนี้ คุณเลี่ยงไม่ได้แน่นอน ควรหาเวลาให้กับตัวเองบ้าง จะได้คิดออกว่าต้องการอะไร และวางแผนชีวิตเสียใหม่ ยิ่งเรื่องเงินนี่ยิ่งต้องคิดให้หนักเลยนะ  

คำเตือน :

บางคนก็บอกว่าความรักเอาชนะทุกสิ่ง และทำให้เรามีพลังพอที่จะไปต่อได้ไม่ยาก ความสัมพันธ์เป็นเรื่องซับซ้อนมาก ยิ่งเวลาคุณกำลังพายเรือ แล้วมีเรือลำอื่นนำหน้าอยู่เต็มไปหมด การทำงานเป็นทีมเพื่อให้เราเอาชนะเรือลำอื่นๆ ได้ คือต้องร่วมมือกัน แต่ถ้าลูกเรือไม่ยินยอมพร้อมใจ ก็อาจจะทำให้คุณเสียกำลังใจและอยากโดดลงน้ำไปเลยก็ได้ ระวังอารมณ์ของคุณให้ดี พยายามใจเย็นๆ และควบคุมตัวเองให้ได้ 

 ความรัก :

ความรักของคุณเริ่มต้นขึ้นแล้ว และคุณเองก็มีความสุขดีกับการได้เรียนรู้อีกฝ่าย คงต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะเข้าใจกันและกัน ถ้ายังไม่แน่ใจอย่าเพิ่งตัดสินใจ บางครั้งคนเราไม่รู้ทุกอย่างหรอกนะ แต่มันก็ต้องเสี่ยง ต้องหาทางบากบั่นกันไป ทั้งคุณและคนรักต้องเรียนรู้ไปพร้อมๆ กันน่ะแหละ ฟังเขา แล้วก็ฟังเสียงหัวใจตัวเองด้วย   

 การงาน :

สิ่งที่คนอื่นคิด ไม่สำคัญกับคุณหรอก เจ้านายคิดอย่างไรนั่นแหละสำคัญที่สุด ทำตามคำแนะนำของเจ้านายไว้ดีที่สุด ส่วนคนอื่นจะคิดอย่างไรเรื่องของเขา ไม่ต้องไปสนใจ ทำงานของตัวเองไป แต่อย่าเครียดมากเกินไป มันจะกลายเป็นว่าคุณไปติดกับระบบ และทำให้ไปต่อไม่ได้ ลองหาเวลาไปพบเพื่อนๆ ดูในวันหยุด จะได้ผ่อนคลายบ้าง

 การเรียน :

ค่อนข้างสับสนและไม่แน่ใจในหลายๆ อย่าง ถ้าหากว่าอยากเรียนต่อ ต้องตั้งใจมากๆ คนที่เรียนอยู่ บทเรียนไม่ยากเท่าไหร่ พอไปได้ ไม่น่าห่วง

 สุขภาพ :

ดูเหมือนโรครบกวนใจ ทำให้คุณไม่สบายใจหลายๆ อย่าง ใช้ชีวิตให้ระวังหน่อย อย่าไปเสพติดอะไร ชากาแฟน้ำอัดลม ไม่ดีต่อร่างกาย กินอาหารดีๆ มีประโยชน์ดีกว่า 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาหลายๆ อย่าง แต่คุณก็จะผ่านพ้นไปได้ คุณตื่นเต้นและสนุกสนานกับทุกอย่างทีเดียว ลองหาเวลาไปเจอเพื่อนๆ และกอดพวกเขาแน่นๆ เลยนะ การได้เจอเพื่อนที่รู้ใจจะดีกับคุณเอง กลางอาทิตย์ ระวังการเปลี่ยนแปลง ทำให้อารมณ์ของคุณไม่คงที่ ดูเหมือนเป้าหมายที่เคยคิดไว้จะค่อยๆ เปลี่ยนแปลง ภายในใจคุณคิดเรื่องเงินเป็นหลัก ช่วงนี้ พยายามหาเวลาอยู่กับเพื่อนๆ นะ เยียวยาจิตใจได้ 

    

           

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จนอาจจะมากไปในบางครั้ง        
เลขนำโชค : 6, 14, 22, 35, 64
คำที่เหมาะสม : มีความสงสัยหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องของอนาคต
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ พิจิก และกรกฎ   
การเงิน : ต้องไฝ้วท์หน่อย 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ระวังคำพูดของตัวเองให้ดีๆ ยิ่งพูดกับคนกลุ่มใหญ่นี่ต้องระวังมากๆ เพราะคนอื่นๆ เขาอาจไม่ชอบคำพูดของคุณ พยายามสังเกตสถานการณ์ให้ดี ดูให้ดีว่า สิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบคืออะไร เอาเท่าที่คุณต้องทำก็พอ เรื่องของคนอื่นก็ปล่อยให้เขาจัดการไป

คำเตือน :

เมื่อไหร่ที่เราจิตตกหรือว่าหดหู่ ทุกอย่างในชีวิตก็พลอยย่ำแย่ไปด้วย แล้วเราก็จะคิดถึงแต่ปัญหา อุปสรรค เรื่องแย่ๆ เรื่องไม่ดี สุดท้ายมันก็กลายเป็นเราคิดว่าตัวเองเลวร้ายๆๆๆ แล้วก็จะทนไม่ได้ ปล่อยวางไหม ชีวิตยังมีอะไรดีๆ น่าสนใจกว่านั้นอีกเยอะนะ  

 ความรัก :

มีเรื่องอยากได้เยอะมาก คนรักเองก็คาดหวังจากคุณสูงทีเดียว ถ้ายังโสด คุณจะเป็นฝ่ายเยอะแยะ แบบคนนั้นก็ไม่ดี คนนี้ก็ไม่เอา จำไว้ คนเรามีข้อดีข้อเสีย คุณเองก็เหมือนกัน เพราะงั้นจะเลือกอะไรก็ดูตัวเองพอเป็นพิธีก่อน แล้วก็อย่าเยอะเกินไป ความรักไม่ใช่เรื่องของการมานั่งเลือกนู่นนี่ คนมีแฟนแล้ว จะพูดกันให้ระวังหน่อย พูดไม่ดีทะเลาะกันยาวได้ 

 การงาน :

เข้ากับคนอื่นไม่ค่อยได้ ทำงานกับคนอื่นๆ แล้วหงุดหงิด รู้สึกไม่สบายใจ มีเรื่องให้วิเคราะห์เยอะ คุณต้องกดดันและโดนบังคับใจหลายๆ อย่าง พยายามคิดให้ดีว่าตัวเองต้องการอะไร มีแรงบันดาลใจอะไรบ้าง แล้วถามตัวเองว่า เวลาที่มีอยู่พอไหม มันท้าทายมากเลยนะ เอาจริงๆ แล้ว คุณแทบอยากแยกเป็นสองร่าง จะได้ทำอะไรต่อมิอะไรได้ทัน คุยกับใครระวังด้วย 

 การเรียน :

คนที่กำลังเรียนอยู่ คงต้องอ่านหนังสือเยอะๆ และต้องทำความเข้าใจบทเรียนให้มากขึ้น ให้มากกว่านี้ ถ้าอยากเรียนต่อ ระมัดระวังมากๆ พยายามคุยกับเพื่อนๆ หารือกัน ให้เวลากับการเรียนมากหน่อย

 สุขภาพ :

ระวังปัญหาพวกโรคทางเดินหายใจ ถ้าเป็นโรคอย่างหอบหืดอยู่นี้ต้องระวังมากๆ โรคปวดข้ออีกอย่าง ช่วงนี้จะปวดหนักกว่าช่วงอื่น ควรกินผักผลไม้ที่มีแคลเซียม และดูแลตัวเอง

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเปลี่ยนความรู้สึกที่มีต่อคนคนหนึ่ง ก่อนหน้าคุณเคยชอบเขามาก แต่มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้เปลี่ยนใจและรู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว พยายามยืดหยุ่นหน่อยนะ อย่าตึงเกินไป คุณสมบัตินี้สำคัญกับคุณมากที่สุด คุณค่อนข้างเหนื่อยและล้ามาก จนรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนอื่น แม้แต่วันหยุด งานก็เยอะ และต้องเอากลับมาทำอีก เหนื่อยจริงๆ ช่วงนี้

    

           
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดหลายด้าน ต้องการความสมดุล
เลขนำโชค : 2, 4, 13, 14, 44
คำที่เหมาะสม : ถ้าสถานการณ์ไม่โอเค ก็ต้องหาทางออกให้ได้   
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ เมษ สิงห์ และเมถุน
การเงิน : พอจะควบคุมได้อยู่นะ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เรื่องสถานการณ์ทางการเงินนี่สำคัญมาก ต้องระวังให้ดี ไม่ควรใช้เงินโดยไม่จำเป็น อะไรยังไม่สำคัญปล่อยไปก่อน เก็บเงินเอาไว้ แล้วก็พยายามวางแผนการใช้เงินระยะยาว  

  คำเตือน :

คุณเก่งเรื่องทำความเข้าใจมุมมองของคนอื่น แต่ไม่เก่งเรื่องปรับใช้กับมุมมองของตัวเอง หลายครั้ง คุณคิดถึงคนอื่นมากเกินไปจนลืมนึกถึงตัวเอง ณ ตอนนี้ ได้เวลาของการเปลี่ยนแปลงแล้ว คิดถึงตัวเองบ้าง อย่าได้คิดถึงแต่คนอื่น มันบั่นทอนความรู้สึกระยะยาวนะ

 ความรัก :

คุณอยากจะเป็นที่หนึ่งเสมอ แต่... ในเรื่องความสัมพันธ์ มันเป็นเรื่องของคุณกับคนอีกคน และต่างก็ต้องประนีประนอมกัน ไม่ควรที่จะเร่งรัดหรือบังคับใจกัน มีอะไรก็คุยกันก่อน เพราะความรักนั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน หาเวลาให้กันและกันบ้างนะ อย่าเอาแต่ทำงาน 

 การงาน :

เริ่มมางานก็เข้าเลยทีเดียว จนอาจจะมากเกินไป แล้วทำให้คุณเหนื่อย ถ้าเปรียบงานเป็นอาหาร คุณกินเข้าไปเยอะมาก จนจะย่อยไม่ไหวแล้ว ถึงจะกินเก่งแค่ไหน แต่ถ้ากินเยอะมากๆ มันก็จุกได้เหมือนกัน คำแนะนำคือ อย่ารับงานเกินตัว ไม่ว่าจะเก่งหรือแกร่งแค่ไหน คุณควรทำงานเป็นทีม แบ่งงานให้คนอื่นๆ ทำบ้าง ไม่งั้นจะเหนื่อยเกินไป 

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อ เราแนะนำให้ค้นรายละเอียดให้เต็มที่ แล้วก็ต้องหาแรงกระตุ้นด้วย เพราะดูเหมือนคุณค่อนข้างเบื่อ พยายามมีสติมีสมาธิให้มากๆ ถ้าใกล้จบ เรารู้คุณกังวลเรื่องหางานทำ

 สุขภาพ :

ถ้าป่วยมาสักพัก ก็มีแนวโน้มที่จะได้ยารักษาถูกกับโรค ถ้าเป็นโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ พวกหอบหืด ควรต้องระวังให้มาก ไปพบแพทย์อย่างจริงจัง อาการอาจจะกำเริบได้

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่คำถามในใจที่หาคำตอบไม่ได้ และคุณก็คิดมาก เหมือนว่าต้องการคำตอบ แปลกมาก คำตอบจะมาจากคนที่คุณไม่รู้จักมาก่อนเลย กลางอาทิตย์ เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ แม้จะมีปัญหาหลายอย่าง แต่เราไม่อยากให้คุณกังวลมากจนเกินไป ปลายอาทิตย์ รับฟังให้มากๆ ใครพูดอะไรฟังให้หมด อาจจะมีคำถามเยอะหน่อย อย่าเพิ่งรีบตอบนะ ฟังไว้ก่อนดีกว่า แล้วเก็บเอามาคิด 

    

      
                                

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : โดยรวมก็มั่นใจในตัวเองสูงมาก  
เลขนำโชค : 5, 11, 19, 99, 101
คำที่เหมาะสม : คิดให้รอบด้าน  
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และกรกฎ    
การเงิน : น่าเป็นห่วงเบาๆ   

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เรื่องส่วนตัวกลายเป็นเรื่องที่คุณคิดหนักมากที่สุด และคุณก็จะขัดแย้งกับคนรักในเรื่องการเงิน ทำให้คุณหนักใจ อยากปรับเปลี่ยน พยายามยืดหยุ่นต่อกันและกัน ไม่เห็นด้วยอะไรก็ค่อยๆ ประนีประนอมกัน 

  คำเตือน :

เวลาประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ความรู้สึกตอนนั้นอิ่มเอม และภูมิใจมาก แต่เราก็อยากให้ลองคิดดูว่า ความสำเร็จที่ได้ มาจากข้าวของวัตถุ หรือมาจากความรู้สึกทางใจ เพราะบางครั้ง คุณเองก็แยกแยะเรื่องนี้ได้ลำบากเหมือนกัน คิดถึงจุดหมายปลายทางดีๆ นะ อยากได้แบบไหนอย่างไร เอาให้เคลียร์ 

 ความรัก :

คุณคิดมากเรื่องเป้าหมายในชีวิต มีความทะเยอทะยานและมีหลายๆ อย่างในใจ เราอยากให้เปิดใจให้มากๆ เพราะที่ผ่านมา คุณปิดตัวเองมาตลอด กล้าๆ หน่อย ถ้าอยากรักใครสักคน อยากมีแฟน อย่าเอาแต่เลี่ยงการเผชิญหน้า ถ้ายังโสด จะเจอใครบางคนที่มีอิทธิพลต่อหัวใจแรงมาก 

 การงาน :

แรงกดดันค่อนข้างเยอะมาก คุณเองก็โดนหางเลขไปด้วย ณ ตอนนี้ สิ่งสำคัญคือ การสื่อสารพูดคุยกับคนรอบตัว หลายอย่างเปลี่ยนแปลง อาจมีคนลาออก อาจมีงานใหม่ให้ทำ หรือปรับสภาพแวดล้อมในออฟฟิศ อะไรก็ตามแต่ คุณจะได้เจอเรื่องท้าทาย และเราอยากให้คุณกล้าหาญมากๆ ใส่ใจรายละเอียดด้วย แต่ระวังเรื่องการเงินให้ดี 

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อ อาจจะต้องขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ที่เหมาะสม จะได้เข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างได้ดีขึ้น เพราะตอนนี้ตัวคุณดูว่างเปล่าชอบกล ถ้ากำลังเรียนอยู่ อย่าเสียเวลาไปกับเรื่องไม่จำเป็น

 สุขภาพ :

ระวังพวกโรคติดเชื้อต่างๆ เป็นไข้หรือเป็นหวัด จนต้องนอนอยู่สองสามวัน ไปหาหมอ ไปกินยาที่เหมาะกับโรค และออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกาย

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เร่องท้าทายหลายๆ อย่าง คุณค่อนข้างเครียดและไม่สบาใจ แต่เราก็คิดว่าคุณจะผ่านไปได้ กลางๆ อาทิตย์อาจจะต้องระวังตัวนิดนึง แต่ถ้าผ่านไปได้ เดี๋ยวก็ดีเอง ปลายอาทิตย์ ลองหาเวลาให้ตัวเองบ้าง มีบางอย่างที่ต้องวางแผนและต้องตัดสินใจนะ ไม่ใช่ว่าปล่อยผ่านได้ง่ายๆ คุณค่อนข้างเหนื่อยและล้า วันหยุดควรหาเวลาพักผ่อนอยู่กับบ้าน อย่าออกไปข้างนอกเลย กลับมาจะเหนื่อยหนัก

    

          
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : คิดเรื่องอนาคตอันไกล
เลขนำโชค :  0, 15, 60, 65, 66
คำที่เหมาะสม : ต้องรับมาทั้งหมด  
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์     
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ไม่คงที่ 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องหนักหนาให้เครียด และต้องตัดสินใจครั้งสำคัญมากๆ สิ่งที่ต้องระวังและต้องระลึกไว้เสมอคือ “ความรับผิดชอบ”

  คำเตือน :

เวลาได้ดูแลตัวเองบ้าง ก็สบายใจใช่ไหม ใช่เลย ณ ตอนนี้ เราอยากให้คุณดูแลตัวเองบ้าง ให้เวลาตัวเองได้พักผ่อน ได้ทำอะไรที่รักและชอบ หาอะไรดีๆ กิน ไปสปา ไปนวด ไปทำอะไรสนุกๆ ทำในสิ่งที่รักและชอบ นั่นแหละ จะทำให้ชีวิตก้าวหน้าได้

 ความรัก :

ความรักเหมือนเกม และคุณเล่นได้ดีมาก แถมยังโชคดีด้วย พยายามชัดเจนกับตัวเองว่าต้องการอะไรกันแน่ อย่าเล่นพนันหัวใจ เพราะมีโอกาสจะเจ็บ ถ้ามีแฟนแล้ว อยากให้หวานกันสักนิดสักหน่อย ให้เวลากันและกันบ้าง กลางอาทิตย์ ควรหาเวลาสนุกบ้าง ไม่ใช่เอาแต่เครียดกับงาน ถ้าหากว่าทำงานไปด้วยหวานกันไปด้วย ชีวิตน่าจะดีขึ้นนะ  

 การงาน :

ระวังปัญหาพวกเรื่องตัวเลข สถิติต่างๆ ชัดเจนเลย ทำให้คุณปวดใจ ไม่สบายใจ ข้อมูลเยอะไปหมด ทะลัก คุณรู้สึกเหมือนตัวเองกลายเป็นเครื่องจักร ทำงานไปวันๆ อย่าลืมนะว่าคุณคือมนุษย์ และการทำงาน เราใช้มนุษย์ย่อมดีกว่าเครื่องจักรเสมอ ในเรื่องของพฤติกรรม คุณค่า และการตัดสินใจ พวกนี้เครื่องจักรทำไม่ได้แบบมนุษย์หรอก จงภูมิใจในตัวเองและทำงานด้วยหัวใจ

 การเรียน :

ถ้าเรียนวิชาที่เน้นภาคทฤษฎีมากๆ คุณจะค่อนข้างประสบความสำเร็จกว่าวิชาที่ใช้ภาคปฏิบัติ ถ้าคิดจะเรียนต่อ แนะนำให้หารือขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ จะเรียนรู้อะไรได้หลายๆ อย่าง 

 สุขภาพ:

ถ้าป่วยเรื้อรัง ให้ระวังช่วงนี้ให้ดี ถ้าปวดข้อหรือเจ็บกล้ามเนื้อ รวมไปถึงโรคทางเดินหายใจ อาจจะได้ยาที่เหมาะกับร่างกายเสียที ถ้าอายุมากแล้ว พยายามเดินออกกำลัง

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การได้เดินทางไปที่ไหนต่อไหนไกลๆ ค่อนข้างโชคดี ไม่ว่าใครได้ยินชื่อคุณก็พอใจและชอบ รู้สึกว่าคุณเป็นคนน่าสนใจไปเสียหมด ข้อควรระวังคือ... สมาชิกในครอบครัวบางคน พยายามที่จะบังคับใจคุณ ทำให้คุณรู้สึกไม่ดี ลำบากใจ ปลายอาทิตย์ ก็จะกลับมาโชคดีอีกครั้ง และได้ทำอะไรที่อยากทำ ได้เจอเพื่อนสนิท ลองคุยแลกเปลี่ยนความเห็นเรื่องเป้าหมายในชีวิตดู 

    

          

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อารมณ์อ่อนไหวเยอะ ต้องพยายามสร้างความสมดุล
เลขนำโชค : 0, 2, 20, 22, 24
คำที่เหมาะสม : ซื่อสัตย์และจงรักภักดี     
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และพิจิก 
การเงิน : พยายามสร้างความสมดุลด้วย ได้เท่าไหร่ใช้เท่านั้น 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีข้อตกลงบางอย่าง และมันดีต่อคุณพอสมควรทีเดียว รายละเอียดนี่แหละ สำคัญมากที่สุด เป็นอุปสรรคของคุณเลย การควบคุมให้อยู่อาจไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องตั้งสติ และต้องวางแผนระยะยาว 

คำเตือน :

หลายครั้งคนเราทำอะไรโดยไม่ทันคิดถึงผลเสียที่จะตามมา นั่นเพราะเราไม่รู้นั่นเอง บางครั้ง การกระทำเล็กๆ น้อยๆ อาจจะสำคัญมากกว่าที่คุณคิดไว้ จะทำอะไรก็ขอให้ระวังมากๆ อย่าได้ปล่อยผ่าน อย่าได้คิดว่าไม่เป็นไร เพราะทุกอย่างในชีวิตล้วนแล้วแต่สัมพันธ์กันหมด  

 ความรัก :

มีบางอย่างในใจที่ไม่มั่นใจและมันทำให้คุณกังวล รู้สึกไม่ค่อยดี แต่ก็พยายามทำให้เต็มที่ และจริงใจต่อคนรักเสมอ อย่าได้นอกใจหรือคิดไม่ดี ถ้ามีปัญหาอะไร ก็คุยกันตรงๆ ไปเลย เรารู้ดีว่าเสน่ห์ของคุณคือ เป็นคนมั่นใจในตัวเอง มันทำให้คนรอบๆ เขามองคุณแล้วสนใจ ซึ่งก็ดีนะ แต่หลักๆ แล้ว เราอยากให้คุณทำตามหัวใจตัวเองด้วยแหละ ลองพิจารณาให้ชัดๆ ไปเลยว่าชอบใคร ชอบอะไร แล้วก็ทำตามเสียงหัวใจนะ 

 การงาน :

คุณค่อนข้างยุ่งมาก แต่ยังไงก็ควรหาเวลาพักผ่อน ช่วงนี้เหนื่อยมาก งานเข้าตลอดเวลา ขนาดไม่นั่งโต๊ะ หัวก็คิดตลอด ต้องพิมพ์ลงมือถือ หรือไม่ก็เขียนใส่กระดาษ คุณเองเป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจต่อคนอื่น ก็เลยทำให้ทุกคนอยากจะคุย อยากจะเล่าเรื่องของพวกเขาให้คุณฟัง คุณเองอยากคุยกลับบ้างก็ได้นะ ไม่เลวร้ายหรอก มีอะไรก็คุยกัน บอกเล่าบ้างก็ได้ เผื่อจะได้สบายใจมากขึ้นไง

 การเรียน :

ช่วงนี้ การเรียนไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ โดนรบกวนเยอะ พยายามมีสมาธิมากๆ เพราะยิ่งเรียนก็จะยิ่งยากขึ้นเรื่อยๆ ไปนั่งสมาธิ หรือไม่ก็พยายามทำใจให้สงบ

 สุขภาพ :

ดูจะมีปัญหาสุขภาพเล็กๆ น้อยๆ ทำให้กังวลและลำบากใจ ไปพบหมอบ้างก็ดี เจ็บป่วยอะไรต้องรีบรักษา แล้วก็พยายามออกกำลังกายสม่ำเสมอ ร่างกายจะได้แข็งแรง

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องยากๆ ตอนต้นอาทิตย์ แต่อย่าได้ไปซีเรียสมาก พยายามทำใจเย็นๆ สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นก็ได้นะ แหล่งข้อมูลอาจจะน้อยหน่อย และคุณก็เหนื่อยมากหน่อย บางครั้งก็อยากยอมแพ้ คำแนะนำคือ พยายามใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและเพื่อนเก่าๆ จะได้รับสิ่งดีๆ โทร. หาสิ คุยกันเลย ไม่ต้องมาแชทอยู่หรอก เชื่อว่าจะได้ความรู้สึกดีๆ กลับคืนมา เรื่องงานก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไร  

    

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ดีขึ้นเรื่อยๆ  
 เลขนำโชค : 0, 1, 41, 44, 49
คำที่เหมาะสม : อย่าทำอะไรซ้ำๆ จนคนอื่นติงได้   
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ เมถุน และธนู
การเงิน : ก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไร 

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีเรื่องยากๆ หลายเรื่องเกิดขึ้น คุณก็ต้องสร้างความสมดุลให้ได้ มีความคาดหวังเยอะมาก ต้องระมัดระวังหน่อยนะ อาจกลายเป็นว่าคุณไปทำอะไรตามความต้องการของคนอื่นมากเกินไป จนไม่ได้คิดถึงความต้องการของตัวเอง ยังไงก็คิดถึงตัวเองบ้าง 

คำเตือน :

จะเจอเรื่องแปลกๆ หลายอย่าง จะมีการเปลี่ยนแปลง เป็นปัจจัยที่ส่งผลกระทบแรงมากกับคุณ อยากให้ลองดู ไม่อยากให้หยุด เรารู้ดีว่าคุณมีหลายเรื่องกังวลใจ โดยเฉพาะเงินทอง เป็นปัญหาหลัก แต่อยากให้คุณเข้มแข็งเอาไว้ และพยายามให้มากๆ และนั่นแหละ จะนำมาซึ่งเรื่องดีๆ ไม่น่าเชื่อ

 ความรัก :

ความรักเป็นไงบ้าง อบอุ่นเลยไหม ถ้ายังโสดอยู่ มีโอกาสที่จะได้พบความรักแบบจริงจัง ชนิดที่น่าทึ่งมากๆ กลางอาทิตย์ ถ้ามีแฟนแล้ว ให้ระวังการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้น อาจจะมีปากเสียงกันเบาๆ ควรหาเวลาไปสวีตกันบ้าง เอาแต่ทำงานมากเกินไป ไม่ดีหรอก

 การงาน :

มีเรื่องแปลกๆ หลายอย่างเกิดขึ้น ทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยและมีปัญหา เหมือนคุณยังคิดเรื่องในอดีตอยู่ และไม่ได้คิดถึงปัจจุบันเท่าไหร่นัก พวกเรื่องแปลกๆ ก็กลายเป็นข่าวเม้าท์ ให้ทุกคนเขาพูดกันเยอะแยะไปหมด แต่คุณไม่สนใจเรื่องเม้าท์ เพราะอยากทำงานเต็มที่มากกว่า ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคุณแล้วละ ระวังปัญหาเรื่องความรักในออฟฟิศด้วยนะ  

 การเรียน :

ถ้ากำลังเรียนอยู่ อุปสรรคเยอะทีเดียว ต้องพยายามอย่าไปสนใจ และตั้งเป้าหมายไว้สูงๆ ถ้าอยากเรียนต่อ ลองหาทุนดูไหม มีแนวโน้มว่าจะได้นะ 

 สุขภาพ :

ให้ระวังพวกเรื่องระบบย่อยอาหาร กรดเยอะไปนิด ลองกินยาลดกรดช่วย ถ้าเป็นเบาหวานก็ต้องระวังให้มาก คอยเช็กร่างกายสม่ำเสมอ ถ้าอายุมากแล้ว ให้ไปเดินออกกำลัง

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องแปลกๆ ที่จะเกิดขึ้น และทำให้คุณต้องค้นหาอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งเป็นเรื่องน่าทึ่งพอสมควรทีเดียว คุณรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนักวิทยาศาสตร์เลย แบบว่า ทำอะไรก็ต้องคิดต้องวิเคราะห์ กลายเป็นว่าคุณเป็นคนระมัดระวังเป็นพิเศษ และใส่ใจรายละเอียดหลายๆ ทาง จำไว้ว่า ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะได้เรียนรู้จากคนอื่นๆ รอบตัว 

    

         
   

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อยากได้อะไรเยอะแยะไปหมด ต้องพยายามสร้างความสมดุลบ้าง  
เลขนำโชค : 0, 2, 4, 10, 14
คำที่เหมาะสม : ปลอดภัยไว้ก่อน
ราศีเพื่อนพ้อง : ไม่มี   
การเงิน : ก็ไม่เลวร้ายเท่าไหร่นะ 

  สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

สิ่งที่ต้องทำ ก็จะส่งผลต่ออนาคตของคุณ คุณกำลังคิดจะเปลี่ยนใจในบางเรื่อง และวางแผนชีวิตเสียใหม่ เพราะเบื่อกับสิ่งที่เป็นอยู่ อาจต้องหาจุดสมดุลให้เจอ ความลงตัวอยู่ที่ไหน หาให้พบนะ

คำเตือน :

บางครั้ง เราก็ไม่อาจทำตามความฝันได้ทุกสิ่งทุกอย่าง อาจจะมีเรื่องผิดหวังบ้าง เวลาไม่ได้ตามที่หวังไว้ แต่ให้คิดไว้ว่า... โลกนี้ประนีประนอมกันได้ ไม่ใช่ว่าไม่ได้ตามต้องการแล้วจะต้องล้มเหลวซะเมื่อไหร่ ถ้าหากว่าไม่ได้บางอย่างดังที่หวังไว้ ก็หาอย่างอื่นชดเชยได้ ถึงฝันไม่เป็นจริง คุณก็ต้องใช้ชีวิตอยู่ต่อไปนะ 

 ความรัก :

ตอนต้นๆ อาทิตย์ ดูเหมือนว่าสถานการณ์ไม่ดีเท่าไหร่นัก ซึ่งเราก็ไม่อยากให้คุณเครียดจนเกินไป พยายามหาเวลาคุยกันบ้าง สื่อสารกันบ้าง เชื่อใจในสัญชาตญาณของตัวเอง ถ้ายังไม่แน่ใจ ก็อย่าเพิ่งทำอะไร ปลายอาทิตย์ เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากอยู่คนเดียว ช่วงนี้ไม่อยากเดทเลย อยากให้เวลากับตัวเองมากกว่า 

 การงาน :

งานเข้าเต็มเมลไปหมด รู้สึกว่างานนี่หลังชนฝาแล้ว เหนื่อยเหลือเกิน ยิ่งต้นอาทิตย์นี่เมฆหมอกปกคลุมเต็มไปหมด และจะครอบคลุมไปจนจบอาทิตย์เลยทีเดียว มีเรื่องในออฟฟิศเยอะมาก กลางอาทิตย์ มีงานต้องทำหลายอย่างมาก ต้องค่อยๆ เก็บไปทีละอย่างสองอย่าง ปลายอาทิตย์ คุณคิดมากเรื่องความรัก ทำให้ทำงานไม่ได้ 

 การเรียน :

ถ้ากำลังเรียนอยู่ เหมือนมีความตั้งใจอื่นนอกเหนือจากการเรียน ทำให้กลายเป็นอุปสรรคและปัญหา ไม่มีสมาธิเท่าที่ควร แนะนำให้ลองพูดคุยกับเพื่อนๆ หาความรู้และข้อมูลเพิ่มเติม

 สุขภาพ :

โดยรวมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร สุขภาพไม่น่าห่วง ถือว่าแข็งแรงไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวน แต่ก็อยากให้คอยออกกำลังกายสม่ำเสมอ อย่าประมาท

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณควรคิดเรื่องของตัวเองเป็นหลัก ถ้าเอาเรื่องของคนอื่นมาใส่ใจจะกลายเป็นดราม่าตลอดเวลา ใครเขาพูดอะไรไม่ต้องไปสนหรอก ทำชีวิตของตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่า แล้วก็จงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง นอกจากนี้ ระวังปัญหาการเงินให้มาก อาจจะเป็นหนี้สินอยู่พอสมควร คุณคือคนที่จะต้องจัดการแก้ไข อาจมีคนยืมเงินแล้วไม่คืน ระวังให้ดีๆ  

    

       
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Chibi~__Yomi Member 25 มิ.ย. 59 20:58 น. 3

อะไรคือเรื่องแปลกๆน่าทึ่งง่ะ ==แล้วราศีกุมภ์ เรื่องความรัก ถ้าเป็นคนที่แอบชอบล่ะคะ จะมีเรื่องดวงบ้างไหม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด