15 คำคมภาษาอังกฤษ ให้กำลังใจคนโดนทิ้ง

     สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com ช่วงนี้คนรอบตัวพี่โดนเทหลายคนเลยค่ะ พี่พิซซ่า เลยอยากจะให้กำลังใจทุกคนที่โดนทิ้ง วันนี้เลยรวบรวมคำคมให้กำลังใจเป็นกรณีพิเศษแบบนี้มาให้ ใครที่เพิ่งโดนเทมาก็สู้ๆ นะคะ


 

Hardships often prepare ordinary people for an extraordinary destiny. - C.S. Lewis (ซี.เอส. ลิวอิส)
ความยากลำบากเหล่านี้มีไว้เพื่อให้คนธรรมดาๆ เตรียมพร้อมที่จะเจอโชคชะตาอันน่าอัศจรรย์ ว่ากันง่ายๆ ก็คือสิ่งแย่ๆ ในตอนนี้มันจะทำให้เราพร้อมตอนไปเจออะไรดีๆ ข้างหน้านั่นแหละ

Difficult roads often lead to beautiful destinations. - Unknown (ไม่ทราบที่มา)
ทางที่ยากลำบากมักมุ่งสู่จุดหมายที่สวยงาม ความหมายคล้ายอันเมื่อกี้

You can never cross the ocean unless you have the courage to lose sight of the shore. - Christopher Columbus (คริสโตเฟอร์ โคลัมบัส)
คุณจะไม่มีวันข้ามมหาสมุทรได้ถ้าคุณไม่กล้าพอที่จะยอมออกจากฝั่งมาจบลับตา ถ้ายังมัวพะวงว่ามองไม่เห็นฝั่งแล้วจะเป็นอันตราย เราก็จะไม่มีวันไปถึงอีกฝั่งของมหาสมุทรได้สำเร็จ

When one door closes, another opens; but we often look so long and so regretfully upon the closed door that we do not see the one which has opened for us. - Alexander Graham Bell (อเล็กซานเดอร์ แกรห์ม เบล)
เมื่อประตูหนึ่งปิด อีกประตูหนึ่งก็จะเปิด แต่เรามักจะเสียเวลามองประตูที่ปิดอย่างเสียดายอยู่นานจนเรามองไม่เห็นอีกบานที่เปิดรอเราอยู่

Failure is the opportunity to begin again more intelligently. - Henry Ford (เฮนรี่ ฟอร์ด)
ความล้มเหลวคือโอกาสที่ทำให้ได้เริ่มใหม่แบบฉลาดกว่าเดิม รอบหน้าต้องดีกว่านี้ค่ะ


When you come out of the storm you won't be the same person that walked in. - Haruki Murakami (ฮารุคิ มุราคามิ)
เมื่อคุณเดินออกมาจากพายุ คุณจะไม่ใช่คนเดิมที่เดินเข้าไปในตอนแรก แน่นอนว่าเราจะต้องกลายเป็นเราที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์มากขึ้นแน่ๆ

It always seems impossible until it's done. - Nelson Mandela (เนลสัน แมนเดล่า)
มันดูเหมือนเป็นไปไปได้ จนกระทั่งมันผ่านไป ง่ายๆ ก็คือที่เสียใจตอนนี้เราก็คงคิดว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่จะลืมเขา แต่พอถึงวันนึงเราก็ผ่านมันไปได้ซะงั้น

Have patience. All things are difficult before they become easy. - Saadi (ซาดี)
อดทนเอาไว้ อะไรๆ ก็ยากทั้งนั้นก่อนที่มันจะง่ายขึ้น ลองนึกถึงการบวกลบเลขไม่เกิน 20 สิคะ ตอนเด็กๆ ต้องนับนิ้วกันแบบยากลำบากมาก ทุกวันนี้เราคิดเลข 9-5 ในใจได้แล้ว

Difficult times always create opportunities for you to experience more love in your life. - Barbara De Angelis (บาร์บาร่า เดอ แองเจลิส)
ช่วงเวลาที่ยากลำบากจะสร้างโอกาสให้คุณได้พบกับความรักที่มากขึ้นในชีวิตเสมอ เวลาที่เราเศร้าแบบนี้ เราจะได้เห็นความรักที่คนรอบข้างมอบให้เราเสมอ

Our greatest glory is not in never falling, but in rising every time we fall. - Confucius (ขงจื๊อ)
ความรุ่งโรจน์สูงสุดในชีวิตดราไม่ใช่การไม่เคยล้ม แต่เป็นการลุกขึ้นมาใหม่ในทุกครั้งที่ล้มต่างหาก ล้มแล้วต้องลุกนะคะ


Life is like riding a bicycle. To keep your balance you must keep moving. - Albert Einstein (อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์)
ชีวิตก็เหมือนการขี่จักรยาน จะทรงตัวไว้ได้ก็ต้องปั่นต่อไป ถ้าเราหยุดเมื่อไหร่ก็ล้มทันที

You gain strength, courage and confidence by every experience in which you really stop to look fear in the face. You are able to say to yourself ‘I have lived through this horror. I can take the next thing that comes along.’ You must do the thing you think you cannot do. - Eleanor Roosevelt (เอเลนอร์ รูสเวลต์)
คุณได้รับพละกำลัง ความกล้าหาญ และความมั่นใจมาจากทุกประสบการณ์ที่ทำให้คุณต้องหยุดและหันไปเผชิญหน้ากับความกลัว คุณสามารถพูดได้ว่า "ฉันมีชีวิตผ่านช่วงแย่ๆ นั้นมาได้ ก็ก็สามารถรับมือกับอะไรก็ตาม

What appears to be the end may really be a new beginning. - Unknown (ไม่ทราบที่มา)
อะไรที่ดูเหมือนเป็นจุดจบ บางทีอาจเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ก็ได้ มองโลกในแง่ดีไว้ค่ะ

Relationships are like glass. Sometimes it's better to leave them broken than try to hurt yourself putting it back together. - Unknown (ไม่ทราบที่มา)
ความสัมพันธ์ก็เหมือนแก้ว บางครั้งการทิ้งแก้วที่มันแตกเอาไว้ ดีกว่าการทำให้ตัวเองต้องบาดเจ็บเพราะพยายามประกอบแก้วกลับมาใหม่ ใช่เลยค่ะ ถ้าพยายามแล้วเจ็บก็อย่ายื้อไว้เลยค่ะ

What is broken is broken - and I'd rather remember it as it was at its best than mend it and see the broken places as long as I lived. - Margaret Mitchell (มาร์กาเร็ต มิตเชล)
อะไรที่แตกแล้วก็คือแตกแล้ว และฉันอยากที่จะจดจำมันในตอนที่ดีที่สุดมากกว่าจะไปประกอบมันกลับมาใหม่แล้วต้องคอยเห็นรอยแตกไปชั่วชีวิต คำคมนี้มาจากนักเขียนนิยายรักที่มีชื่อเสียงที่สุดเรื่องหนึ่งในโลก Gone with the Wind หรือวิมานลอยนั่นเอง


    
      แม้วิธีการพูดของแต่ละคำคมจะต่างกัน แต่ใจความสำคัญที่คล้ายๆ กันคือให้เข้มแข็งและเดินหน้าต่อไป อย่าไปพยายามรั้งเอาไว้เลย ทุกคนยังมีอนาคตรออยู่ข้างหน้านะคะ มาเดินหน้ากันต่อดีกว่าค่ะ




อ้างอิง
www.sheknows.com
thoughtcatalog.com
พี่พิซซ่า
พี่พิซซ่า - Columnist คอลัมนิสต์ฝ่ายเรียนต่อนอก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
So_Creepy Member 20 ก.ค. 59 11:28 น. 2

"อะไรที่แตกแล้ว ก็คือแตกแล้ว และฉันอยากจดจำมัน"

เป็นอะไรที่สะดุด... คือถึงลืมก็ลืมไม่ได้ ก็จำมันซะเลย 55555 

หน้าซีด

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด