ขายหัวเราะร่วมกับ TCDC ชวนจุดไฟใส่อารมณ์ขันสร้างสรรค์การ์ตูนแก๊กใน ‘1st GAG WORK SHOP’


พร้อมเฟ้นหานักเขียนรุ่นใหม่ร่วมงานจริงกับขายหัวเราะ
 

ถึงเวลาของคนมีไอเดียและเสียงหัวเราะอยู่ในตัว ‘1st GAG WORK SHOP’ เวิร์กช็อปขำขันเฟ้นหานักเขียนการ์ตูนรุ่นใหม่ ด้วยการจุดไฟใส่อารมณ์ขันผ่านคอร์สเจาะลึกศาสตร์แห่งการเขียน ‘การ์ตูนแก๊ก’ ที่จะพาไปใกล้ชิดกับผู้นำสถาบันความขำขันในไทย บ.ก.วิติ๊ด และกองทัพนักเขียนขายหัวเราะทั้ง พี่ต่าย, พี่เอ๊าะ, พี่ขวด, พี่เฟน และอีกมากมาย พร้อมโอกาสร่วมงานจริงกับทีมขายหัวเราะ ที่ไม่เพียงแค่วาดการ์ตูนตีพิมพ์ลงหนังสือเท่านั้น แต่ยังมีโปรเจคต่างๆ รองรับไอเดียมากมาย อาทิ คอนเทนต์ออนไลน์ มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมขายหัวเราะกับการขับเคลื่อนสู่คอนเทนต์โพรไวเดอร์เต็มขั้นด้วยกัน โอกาสสนุกๆ มาถึงแล้วไม่ควรพลาด
 

 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งตัวอย่างผลงานไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนแก๊ก (กรณีที่วาดรูปได้) หรือไอเดียการ์ตูน (กรณีที่ไม่ถนัดวาด) จำนวน 5-10 ชิ้น ไม่จำกัดแนวได้ที่ min.ms/KaiHuaRorws เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2559
 
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์ร่วมเวิร์กช็อป วันที่ 2 สิงหาคม 2559 เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 6, 20 สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559 เวลา 13.00 - 17.00 น. ณ ห้อง Auditorium TCDC ชั้น 5 The Emporium ไม่เสียค่าใช้จ่าย (รับจำนวนจำกัด)
 
หมายเหตุ
-   ผู้สมัครต้องสามารถเข้าร่วมเวิร์กช็อปได้ครบทั้ง 3 วัน
-   ผู้ได้รับสิทธิ์ร่วมเวิร์กช็อป ทีมงานจะติดต่อกลับเพื่อให้โอนค่าประกันการเข้าร่วมเวิร์กช็อปเป็นจํานวน 200 บาท และผู้ร่วมเวิร์คช็อปจะได้รับเงินคืนเมื่อมาลงทะเบียนภายในงาน

 
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น