Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากถามเพื่อนๆว่าปากดำอ่ะเเก้ยังไงหรอค่ะ่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรุ็อ่ะว่าถ้าปากดำอะ่ค่ะเราจะเเก้ยังไงหรอค่ะ

มียาตัวไหนบ้างไหมค่ะ

หรืออะไรที่จาเเก้ได้ไหม

ซื้อจากที่ไหนเเละราคาปามาณเท่าไหร่

ใครรุ้ช่วยบอกด้วยน้าา

ขอบคุณร่วงหน้าน่ะ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

ไอซ์ 8 เม.ย. 51 เวลา 18:20 น. 1

เทอลองทาลิปสติกสีเพิร์ลชมพูดูนะ ช่วยได้มากเลย มันจะออกม่วงๆนิดๆ เราใช้อยู่ เราก้อปากคล้ำเหมือนกันอ่ะ มันเปนของนีเวียนะ ทาแล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้เนียนๆอ่ะ ปากก้อจะดูไม่ดำมากเท่าไร ออกชมพูเข้มนิดๆ ตอนแรกก้อเครียดเหมือนเทอ ตอนหลังพอมาเจอก้อเลยใช้มาตลอดเลยหายเครียดเลย ตอนแรกเรายังเคยคิดจะไปทำศัลยกรรมสักปากเลย เหอๆๆๆ น่ากลัวสุด

0
มินิชินโจ 16 เม.ย. 51 เวลา 13:52 น. 2

มันมจากหลายสาเหตุอะ&nbsp เเบบเลียปากห้ามนะมันมีเอ็มไซอยู่&nbsp เเพ้สารเคมีต่างๆพวกยาสีฟัน&nbsp ลิปต่างๆ&nbsp เราว่าทางที่ดีนะเธออย่าไปหาซื้อยาเองเลย&nbsp ไปหาหมอเหอะ&nbsp จาได้ไม่เป็นอารายเดี๋ยวมีอันตรายละเเย่นะ&nbsp เล้เราเยได้ยินมาว่าใช้ขมิ้นมาทาได้อะเป็นของธรรมชาติด้วย
เเต่ก็ไม่รุว่าจริงอะป่าว

0
คนเคยดำ 7 พ.ค. 51 เวลา 19:18 น. 3

อยากบอกต่อความขาวให้ทุกคนค่ะ เมื่อก่อนเราผิวดำมาก แต่ตอนนี้เราผิวขาวเปลี่ยนเป็นคนละคนแล้ว เพราะเราใช้ของร้านพี่แอนค่ะ ใช้แล้วขาวจิงแน่นอนค่ะเรารับประกัน พี่เค้าแนะนำดีมากค่ะ เราใช้ตั้งแต่เค้าไม่ได้เปิดเวปนะค่ะ แต่ตอนนี้เค้าเปิดเวปแล้วค่ะ เราจึงอยากให้ทุกคนได้ขาวเหมือนเรา เพราะเมื่อก่อนเราดำมาก ไม่เคยคิดว่าจะขาวได้ขนาดนี้ คิดว่าพี่เค้าโฆษนาเกินจริง แต่ก็ได้คำแนะนำที่ดีจากพี่เค้าว่า ไม่ลองไม่รู้ เราก็เลยลองดูปรากฎว่าตอนนี้เราขาวแล้ว เพื่อนเห็นยังทักเลยว่าไปทำอะไรมา อยากบอกทุกคนว่าขาวจริงๆค่ะ คุณอาจจะใช้ของที่ร้านอื่นแล้วไม่ได้ผล แต่ที่นี้เรารับรองเลยว่าได้ผลแน่นอนค่ะ ที่เราเอาโฆษนานี้มาประกาศ
ไม่ได้เป็นหน้าม้าแต่อย่างใดนะค่ะ แต่เราเห็นว่าร้านพี่แอนเค้าใช้แล้วได้ผลจริง ก็เลยช่วยบอกต่อนะค่ะhttp://www.MarketAtHome.com/shop/annann&nbsp เวปนี้เลยค่ะ

0