Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาดูบทสัมภาษณ์ ของthestar4ใน สุดสัปดาห์ TALK TO THE STAR

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พ่อผมเป็น ส.ส ขอนแก่น 6 สมัย เป็นตั้งแต่ผมเกิดเลย ผมเองไม่อยากเป็น สามสมัยหลังพ่อสอบตกทำให้ผมยิ่งคิดว่ามันไม่จีรัง ทั้งๆที่ท่านสร้างผลงานไว้เยอะแยะ คนที่สืบทอดตำแหน่งนี้จากพ่อน่าจะเป็นพี่ชายมากกว่าตัวผม เพราะตอนนี้เขาเป็นส.จ.แล้ว จริงๆการเป็นลูก ส.ส ก็ดีอย่าง เพราะไม่เคยมีเรื่องมีราว แค่เขารู้ว่าเป็นลูกนักการเมือง เขาก็ถอยกันแล้ว
=รุจ

เรื่องน่าอายที่ยังจำได้ดีมาถึงตอนนี้ คือตอนป.1 หนูเคยฉี่รดกระโปรง อาจารย์ที่สอนดุและเสียงดังมาก หนูกลัวทุกครั้งที่เข้าเรียน เกร็งจนไม่กล้าขออนุญาตไปห้องน้ำทั้งที่ปวดฉี่ สุดท้ายกลั้นไม่อยู่ ก็เลยปล่อย
ผลคือโดนดุหนักกว่าเดิม
=แก้ม

ตอนป.6 ผมขี่มอเตอร์ไซด์จะไปรับน้ากับน้อง ด้วยความซนเลยแวะร้านเกมก่อน แต่ระหว่างที่ขี่ๆอยู่มีรถกระบะขับฝ่าไฟแดงมาชน รู้สึกตัวอีกทีขึ้นไปกองอยู่บนฟุตปาธแล้ว ความที่ช่วงนั้นบ้าหนังจีนกำลังภายในมาก   ผมลุกขึ้นรวบรวมลมปราณ น้องซึ่งอยู่ข้างๆโทรศัพท์หาป้า บอกว่า "คุณป้าๆ พี่ต้นรวบรวมลมปราณอยู่"  สักพักมีรถหวอวิ่งมารับ เจ้าหน้าที่จะอุ้ม  ผมบอกว่าไม่ต้อง ใช้มือปัดป้อง ทำท่าเหมือนพระเอกหนังจีน แต่สุดท้ายลุกไม่ไหว  บอก"พี่ครับ...เชิญ"  แล้วก็กางแขนให้เขาหิ้วปีกไป ผลคือกระโหลกร้าว
= ต้น

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

อะมิโนนิ 3 พ.ค. 51 เวลา 13:26 น. 1

ผมเคยประกวดเต้นตอนม.4 แล้วเป้าขาดต่อหน้าคนดูเยอะมาก&nbsp ชุดที่ใส่เป็นชุดหนังสีดำ พอเป้าขาดก็เห็นกางเกงในสีแดง เพิ่งเต้นไปได้แค่ 2 นาที แต่เพลงยาว 8 นาที จะหยุดก็ไม่ได้ พอลงจากเวทีอายจนร้องไห้เลย แม่ต้องเข้ามากอด ที่น่าโมโหคือ ดันแพ้อีกต่างหาก
= แม็ก

แป้งมีน้องชายคนหนึ่ง หวงเขามากเพราะเขาหน้าตาดี ไปไหนมาไหนคนมองว่าเป็นแฟน มีสาวๆจีบเขาเยอะมาก แต่ยังไงก็ต้องผ่านด่านแป้งก่อน พิจารณาจากรูปร่างหน้าตา ไม่ต้องสวยมากก็ได้ แต่ขอให้น่ามอง หลังจากนั้นก็สืบประวัติ โดยถามจากเพื่อนๆแป้งซึ่งมีอยู่ทั่วเชียงใหม่ ถ้าผ่านถึงให้คบได้ บางทีน้องชายก็ไม่เชื่อที่เราบอก แต่สุดท้ายก็เลิกกัน&nbsp ไม่ชอบพวกที่มาหลอกให้น้องเลี้ยงนั่นเลี้ยงนี่ เขาเคยไปเดินถนนคนเดินที่เชียงใหม่แล้วซื้อลูกโป่งสวรรค์ให้แฟน 31 ลูกเห็นแล้วโกธรมากจะด่าต่อหน้าก็เกรงใจแฟน เลยขอหลังไมค์ กลับถึงบ้านก็ร่ายยาว&nbsp  ---> พี่แป้งหมายถึง น้องอ๋องแน่ๆเลย อิอิ
= แป้ง

0
อะมิโนนิ 3 พ.ค. 51 เวลา 13:34 น. 2

ก่อนมาประกวดเดอะสตาร์ ผมเพิ่งเลิกกับแฟน เราคบกันเกือบปี ผมรักเขามาก จากที่เคยทำตัวเละเทะ ผมเลิกทุกอย่างเพื่อเขา ช่วงหลังเขาไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เขามักจะกลับมาเล่าพฤติกรรมผู้ชายในที่ทำงานให้ฟัง ผู้ชายคนนั้นบอกว่าจะเอาหมามาให้ ผมบอกแฟนว่าฟังดูก็รู้ว่าเขาจีบ&nbsp แต่แฟนผมบอกว่าไม่มีอะไรมั้ง&nbsp จนสุดท้าย..เขาก็ทิ้งผมไปหาผู้ชายคนนั้นจริงๆ เจ็บปวดมาก&nbsp ตอนแรกทั้งโกธรและเกลียด แต่ตอนนี้ให้อภัยเขาแล้ว (ถ้าเขาจะกลับมาหา) ไม่แล้วครับ ผมเจ็บแล้วจำ ไม่อยากเจ็บซ้ำอีก
= ดิว

ยอมรับว่าเป็นคนเจ้าชู้ เคยคุยกับผู้ชาย 5 คนในครั้งเดียว จริงๆเมไม่ได้คบใครเป็นแฟนเลย แต่คบเพื่อเรียนรู้นิสัยและเลือกคนที่ดีที่สุด&nbsp ตอนนั้นใครซื้ออะไรให้รับหมด มีคนหนึ่งอาสาเลี้ยง ซิลเล่อร์ เขาชวนเมคนเดียว แต่เมลากเพื่อนไปอีก 3 คน สั่งอาหารมาเต็มโต๊ะ เท่านั้นยังไม่พอ สั่งกลับบ้านด้วย หลังจากนั้นเขาโทรศํพท์มาก็ไม่รับสาย บางทีก็เรียกชื่อผิด คุยกับคนหนึ่ง แต่เรียกชื่อเป็นอีกคน เล่าเป็นตุเป็นตะว่าเมื่อวานเที่ยวสนุกอย่างนั้นอย่างนี้&nbsp ที่ไหนได้ เมไม่ได้ไปกับเขา โอ๊ย แก้ตัวเทบไม่ทัน&nbsp แต่ตอนนี้เลิกนิสัยนี้แล้วค่ะ
=เม

0
อะมิโนนิ 3 พ.ค. 51 เวลา 13:38 น. 3

สุดท้าย&nbsp ภัทร
เรื่องหน้าแตกเรื่องนี้เพิ่งเกิดก่อนจะจบ ม.6 นี่เอง ผมใส่กางเกงตัวหนึ่งไปโรงเรียน แต่ความที่มันคับมากช่วงเข้าแถวหน้าเสาธงตอนกำลังนั่ง อยู่ๆก็เป้าขาด เพื่อนที่อยู่ข้างๆได้ยินเสียง ก็สะกิดต่อๆไปว่า ภัทรเป้าขาด หลังจากนั้นเพื่อนและอาจารย์ฮากันลั่น โชคดีที่ใส่ boxer ไว้ข้างใน ไม่งั้นแย่

นี่เป็นส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์ จริงๆมีเยอะกว่านี้ หาอ่านกันได้ สุดสัปดาห์ฉบับล่าสุด
หน้าปก ต้น-แก้ม-รุจ

เม้นกันด้วยนะ

0
เด็กชายหายหิว 3 พ.ค. 51 เวลา 14:05 น. 6

ประโยคที่ฟังแล้ว ทะแม่งๆ

แค่เขารู้ว่าเป็นลูกนักการเมือง เขาก็ถอยกันแล้ว ----- รุจ

ยอมรับว่าเป็นคนเจ้าชู้ เคยคุยกับผู้ชาย 5 คนในครั้งเดียว ------ เม

โดยถามจากเพื่อนๆแป้งซึ่งมีอยู่ทั่วเชียงใหม่---- แป้ง

0
เด็กน้อย^o^ 3 พ.ค. 51 เวลา 20:09 น. 9

โอเว่อร์อารัยล่ะคะ

เค้าก้อพูดความจิงกันทั้งน๊านนน

ก้อจิงอย่างที่รุจพูดนะ

ถ้าบอกว่าเป็นลูกนักการเมือง

เขาก้อถอยกันแล้วววว

รึเทอว่าไม่จิงล่ะ??

0