Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตร.วิสามัญ"เกี่ยวโซน 7"ดับคาซอย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 24 ตุลาคม 2551 01:12 น.


เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.3 วิสามัญคนร้ายค้ายาบ้าฉายา"เกี่ยวโซน 7"หลังล่อซื้อยาแต่คนร้ายไหวตัวใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ ถูกตำรวจยิงสวนกลับ 5 นัดเสียชีวิตคาซอย ตรวจสอบประวัติพบมีรายชื่ออยูในแบล๊คลิสต์ของ กก.สส.บก.น.3 และเป็นเครือข่ายกับผู้ค้ายาบ้าที่ก่อเหตุยิง สว.สป.สน.ร่มเกล้า เมื่อปี 50 ด้วย
       
       วันนี้(23 ต.ค.) เมื่อเวลา 21.30 น. พ.ต.ต.ประดิษฐ์ ทะประสิทธิ์จิตต์ พนักงานสอบสวน(สบ.2) สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ชุด กก.สส.บก.น.3 ว่าได้ทำการวิสามัญคนร้ายค้ายาเสพติด ภายในซอยสุวินทวงศ์ 24 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว ผบช.น. พล.ต.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา รอง ผบช.น. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.3 พ.ต.อ.จำลอง สว่างวงศ์ ผกก.กก.สส.บก.น.3 พ.ต.อ.จักษ์ จิตตธรรม ผกก.สน.มีนบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
       
       ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากปากซอยประมาณ 500 เมตร พบศพนายสมชาย หรือเกี่ยว ศรีประจัน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/80 ซอยเคหะร่มเกล้า 7 แขวงคลองสองต้นนุ่น เจตลาดกระบัง กทม. สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำตาล คลุมทับด้วยเสื้อกั๊กสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขายาว ตามร่างกายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่บริเวณใบหน้า จำนวน 3 นัด ลำคอ 1 นัด และเอวขวา 1 นัด ข้างลำตัวยังพบอาวุธปืนขนาด.38 ลูกโม่ ตกอยู่ตรวจสอบพบว่ามีกระสุนอยู่ในลูกโม่ จำนวน 4 นัด และหลอกกระสุน จำนวน 2 ปลอก
       
       ในที่เกิดเหตุยังพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน ยมฉ 115 กทม. ซึ่งเป็นของคนร้ายจอดอยู่ จากการตรวจสอบที่รถ จยย.พบกระเป๋าสะพายสำดำ 1 ใบ ภายในมียาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด นอกจากนี้ยังพบรถกระบะ มิตซูบิชิ สตาร์ด้า 4 ประตู สีน้ำเงิน ทะเบียนตราโล่ ที่ประตูด้านขวาคนขับมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1 นัด ได้รับความเสียหาย จอดอยู่ด้วย
       
       พล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ของ กก.สส.บก.น.3 ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากคนร้าย จำนวน 2,000 เม็ด ในราคา 200,000 บาท เมื่อมาถึงจุดนัดหมายระหว่างที่คนร้ายกำลังจะส่งของให้ ได้ขอดูเงินก่อน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่คนร้ายไหวตัวทันพยายามหลบหนี และชักอาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ทำให้เจ้าหน้าที่ยิงโต้ตอบถูกคนร้ายเสียชีวิต
       
       “จากการตรวจสอบประวัติของคนร้ายพบว่ามีฉายาว่า “เกี่ยวโซน 7” เป็นแก๊งค้ายาบ้าในย่านเคหะร่มเกล้าโซน 7 มีรายชื่ออยู่ในแบล๊คลิสต์ของ กก.สส.บก.น.3 และยังตรวจสอบพบว่าคนร้ายเป็นเครือข่ายของแก๊งค้ายาเสพติดที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สว.สป.สน.ร่มเกล้าได้รับบาดเจ็บขณะเข้าทำการจับกุมยาเสพติดเมื่อปี 2550 ที่ผ่านมาด้วย” พล.ต.ท.สุชาติ กล่าว


ขอขอบคุณข่าวจากhttp://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9510000126139

แสดงความคิดเห็น

>