Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 วิธีลดความอ้วน(ตำราผีบอก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                                       10 วิทยายุทธเด็ดๆ ลดความอ้วน

วิธีที่ 1 ออกกำลังกายสมำเสมอ การออกกายทำให้ร่างกายคุณได้เผาผลาญแคลอรี่ แต่คุณอาจจะเบื่อกับการทำอะไรซ้ำๆ ทุกวี่วัน เดี๊ยนขอเสนอ การเต้นแอโลบิคกลางสี่แยกไฟแดง และ วิ่งจ๊อคกิ้งโดยการกดออดชาวบ้านแล้ววิ่งหนี(อันนี้เดี๊ยนทำประจำตอนสมัยวัยเยาว์)ทำให้ตอนเด็กๆเดี๊ยนมีสุขภาพดีและหุ่นผอมเพียว...อิอิ

วิธีที่ 2 การทำความสะอาดบ้าน นี่เป็นการลดความอ้วนที่มีผลพอยได้คือบ้านช่องจะสะอาดราบเรียบ(เป็นหน้ากอง) ถ้าใครมีคนรับใช้คอยทำความสะอาดอยู่แล้วก็ให้ไล่ออกไปซะแล้วมาทำเองดีกว่าได้ผอมแถมยังไม่ต้องเสียเงินอีก อุ้ย..ข้อนี้ได้ประโยชน์อีกหลายต่อ บ้านที่มันสะอาดอยู่แล้วก็อย่าเสียใจเราทำแล้วทำอีกได้เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา จานที่ล้างแล้วเราก็เอามาล้างอีก ขัดห้องน้ำเสร็จยังรู้สึกว่าเหงื่อยังออกไม่พอ ไม่ต้องผิดหวัง เอาเป็ดมาลาดห้องนอน ห้องนั่งเล่น ละก็ขัดซะให้สะใจ และอย่าลืมตบท้ายด้วยการล้างรถและล้างไปอาบน้ำไป ทำท่าเซ็กซี่ๆ ฟลุคๆ อาจมีผู้ชายโยนเบอร์มาให้กะได้นะเคอะ(เบอร์รองเท้าอะป่าวไม่รับประกันนะเคอะ)

วิธีที่ 3 การซื้อแอ๊ปโดมิไนท์เซอร์ มาเป็นต้วช่วย ก่อนอื่นต้องตีซี้กับ ลาล่า และ จอห์ท ก่อนนะเคอะ เพื่อจะได้ซื้อแอ๊บฯในราคาย่อมเยาถ้าใครไม่รู้จักก็พยายามนอนดึกๆละดูรายการโฆษณาขายสินค้าตอนเที่ยงคืนนะเคอะ  

วิธีที่ 4 กินอาหารที่ไม่มีคอแรตเตอร์ลอน เช่น พวกแมลงสาบ แมลงวัน แมลงเม่า แมลงฯลฯ ก็เดี๊ยนยังไม่เคยเห็นแมลงพันธ์ไหนมังเข้าคอส์ท ลดความอ้วนเลยนะเคอะ..

วิธีที่ 5 ยกหน้าที่ทำอาหารให้คนที่ทำอาหารได้รสชาติห่วยที่สุดในบ้าน จะได้กินกันไม่ลงงะ...อันนี้ออกแนวฮาดคอนิดนึกเพราะจะพากันผอมทั้งบ้านนะเคอะ

วิธีที่ 6 ยกเงินเดือนทั้งเดือนให้แฟน ก็ในเมื่อไม่มีเงินละคราวนี้อยากกินอะไรจุกจิก ก็ไม่มีเงินซื้อแถมแฟนยังรักเรามากขึ้นด้วนนะเคอะ อ้อ กรณีถ้าใครไม่มีแฟนก็ให้พ่อให้แม่ก็ได้นะเคอะ....ตายไปได้ขึ้นสวรรค์ด้วนเคอะ..เหอ  เหอ

วิธีที่ 7 เลิกกะแฟน อันนี้ได้ผลจริงๆ ฟันธง!! เพราะจะทำให้เรากินน้ำตาแทนข้าว และเบื่ออาหารไปโดยปริยาย คอนเฟริม!!เดี๊ยนลองมะละลดไป8โลในไม่กี่อาทิตย์

วิธีที่ 8 ย้ายบ้าน ย้ายมันไปเลยคะ ย้ายไปอยู่ที่ทุรกันดาน จนหาอะไรกินไม่ได้ ดูอย่างชาวเอธิโอเปียดิเคอะ ผอมๆ ทั้งนั้น นางแบ๊บนางแบบ

วิธีที่ 9 ป่วย อันนี้ไม่ได้ป่วยการเมืองนะเคอะ เอาป่วยจริงๆเลยเคอะ ไม่ว่าจะเอาหัวไปแช่น้ำกลางอากาศหนาว เดินถ่ายมิวสิควีดีโอตอนฝนตกและกลับมานอนชุ่มน้ำ หรือไปคอนเสริทต์คาราบาวก็ตะเบ็งเย็วๆให้หลอดคออักเสบจนเข้าห้องผ่าตัด นับว่าเป็นตัวช่วยให้เราผอมได้ทั้งนั้น

วิธีที่ 10 นอนมอละธอน อันนี้เป็นวิธีลดความอ้วนสำหรับคนที่ขี้เกียจสุดๆ นอนมันอย่างเดียว ไม่ต้องทำไรทั้งสิ้น จะได้ไม่เปลืองพลังงาน พอไม่เหลืองพลังงานก็ไม่หิว นอนให้ได้นานที่สุดเท่าทีจะทำได้ข้าวปลาไม่ต้องลุกมากินและพยุงชีวิตด้วยการเอาน้ำหยอดปาก รับรองเห็นผล...!!

PS.  อย่าทำกะเดี๊ยนแบบนี้....เดี๊ยนมะใช่นางเองในหนังนะยะ!!

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

Crimson 30 ธ.ค. 51 เวลา 21:16 น. 5
รู้สึกเหมือนตัวเองกำลัง 'แพ้' เรื่องอ้วนนี่ทุกที

ที่พอจะทำได้เห็นจะมีซัก สอง สาม วิธีอะค่ะ

ยิ่งกินแมลงสาปนี่ขอบาย แค่เห็ก็จะอ้วกแล้ว

เออ! อ้วกก็ดีเนาะ จะได้ลด 555+
0
me,dae 30 ธ.ค. 51 เวลา 21:53 น. 6

เราว่าเรากินอย่างเดิมก็ได้นะไม่เป็นไรหรอก


PS.  ~~ก่อนที่จะได้รับความรักเราต้องให้ความรักกับคนอื่นก่อน~~
0
frienddiary 31 ธ.ค. 51 เวลา 11:20 น. 7

อ้วนไปก็ไม่ดีนะ&nbsp ถ้าใครมีปัญหาด้าน สุขภาพ&nbsp เกี่ยวกับการดูแลรูปร่างที่ไม่ได้มาตรฐาน&nbsp เช่น&nbsp น้ำหนักเกิน&nbsp หรือน้อยไป&nbsp ปรึกษาเราได้&nbsp แอทมาล่ะกัน&nbsp ให้คำปรึกษาค่ะ&nbsp p_payyy@hotmail.com&nbsp หรือจะโทรมาก็ได้นะ&nbsp 0868088837


PS.  เกิดจากความรักๆๆความผูกพันธ์ในใจไม่มีใครคนใดทดแทนได้เหมือนเธอ
0
drwe 18 เม.ย. 52 เวลา 13:00 น. 9

ผอมถาวร!!!
(ไม่กลับมาอ้วนอีก)
ผอม ปลอดภัย ธรรมชาติล้วนและไม่เสี่ยงค่ะ !!
แก้ไขปัญหารูปร่างให้สมส่วน และดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ด้วยวิธีง่ายๆ
•&nbsp&nbsp&nbsp ไม่จำเป็นต้องอดอาหาร
•&nbsp&nbsp&nbsp ไม่ต้องออกกำลังกายหักโหม
•&nbsp&nbsp&nbsp ให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการครบถ้วน
•&nbsp&nbsp&nbsp ใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย รวมถึง สตรีมีครรภ์ และ เด็ก
•&nbsp&nbsp&nbsp ปลอดภัย เพราะเป็นโภชนาการที่มีสมุนไพรและพืชผักธรรมชาติ
•&nbsp&nbsp&nbsp ไม่มีส่วนผสมของ ยา สารเคมี หรือ สัตว์
•&nbsp&nbsp&nbsp เปิดดำเนินการทั่วโลกมาแล้วมากกว่า 28 ปี 67 ประเทศ
•&nbsp&nbsp&nbsp มีเจ้าหน้าที่บริการติดตามผลให้ท่าน จนเห็นผลลัพธ์ที่ดี
•&nbsp&nbsp&nbsp มี อ.ย. รับรองคุณภาพ ทุกประเทศที่เปิดทำการ รวมถึง ประเทศไทย
•&nbsp&nbsp&nbsp ราคาไม่แพงอย่างที่คุณคิด....(เริ่มต้นที่เพียงมื้อละ 29 บาท)
หยุด !!!!&nbsp ความเสี่ยงในการควบคุมน้ำหนักอย่างผิดๆ
ซึ่งทำให้เกิดผลร้ายต่อสุขภาพ
ในโลกนี้ไม่มีใครที่ ผอมเกินไป หรือ อ้วนเกินไป แล้วสุขภาพดี
เริ่มต้นดูแลสุขภาพและรูปร่างของคุณสิคะ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม&nbsp รับคำปรึกษาฟรี ที่
087-5775168
หรือ เพียงคุณเข้าไปกรอกแบบสอบถามให้ครบถ้วน&nbsp เื่พื่อเจ้าหน้าที่จะได้รับข้อมูลที่ตรงกับตัวคุณมากที่สุดที่
www.newsamplepack.com/freediet
หากข้อมูลของคุณครบถ้วน ยิ่งแก้ปัญหาให้คุณได้ง่ายขึ้น
ไม่ว่าคุณจะผิดหวังจากอะไรมาก่อน&nbsp สำหรับที่นี่ได้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน
ปรึกษาเราสิคะ


รับชุดลดน้ำหนัก ลดส่วนฟรี!!!
ที่&nbsp http://www.newsamplepack.com/freediet/1

0
bean 21 ก.พ. 55 เวลา 00:47 น. 11

เกิ่นตรงนี้เลยน่ะครับผมมาขายของครับตอนนี้ผมหารายได้เสริมและผมก็ขายของพวกลดน้ำหนักเนี้ยแหละครับเป็นของอเมริกาเป็นน้ำผลไม้ Maqui Berry
ผมเป็นคนหนึ่งน่ะครับที่เมื่อก่อนเคยอ้วนมีพุงแต่ไม่ถึงกับขั้นที่ว่าอ้วนมากคือผู้ที่อยากจะลดจริงๆน่ะครับ การลดน้ำหนักส่วนมากทุกคนบอกว่าเป็นเรื่องยาก ก็ต้องยากสิครับเพราะพวกคุณเกิดมาบางคนเกิดมาแบบผู้ดีหรือเลี้ยงมาแบบดีคุณอาจจะไม่เคยออกกำลังกายหนักๆหรือเหน็ดเหนื่อยอะไร ผมให้ทุกคนสังเกตพวกชาวเขาน่ะครับผมชนกลุ่มน้อยใครเห็นใครอ้วนบ้างมะไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายจะไม่มีเลยเพราะพวกเกิดมา ต้องใช้ชีวิตที่ลำบากไม่ใช้ว่าเค๊าไม่มีอะไรกินแต่สิ่งที่เค๊ากินล้วนเป็นของธรรมชาติ เค๊าไม่กินน้ำตาลกันน่ะครับกินของป่าไม้ตามแถวบ้านของเค๊า แล้วเค๊าทำงานหนัก นี้แหละครับมันคือความแตกต่างที่พวกคุณไม่รู้ การที่คุณจะลดน้ำหนักได้จริงๆ กีฬาที่ทำให้น้ำหนักลดเร็วที่สุดคือ วิ่งแต่ถ้าคุณอ้วนมากไม่แข็งแรงไม่ควรวิ่ง หรือถ้าจะวิ่งผมแนะนำให้วิ่ง 10นาที แล้วเดิน 5 นาทีครับ ทำไปเรื่อย จนกว่ามันจะครบ 1 ชั่วโมงครับนี้คือคำแนะ นำน่ะครับแต่เรื่องอาหารการกินก่อเบาๆหน่อยกินมากได้ครับถ้าคุณไม่กินพวกที่มีไขมันคุณจะกินเท่าไหร่ก็ได้ผมพร้อมให้คำแนะนำครับ @มาที่ harubinza@hotmail.com หรือโทร083-2005203 ถ้าคุณเลือกวิธีพวกนี้ที่จะออกกำลังกายไม่ได้ไม่มีเวลาเรามีทางแก้ไขครับผมบอกแล้วน่ะครับผมหน้าด้านครับที่มาบอกวิธีลดน้ำหนักให้พวกคุณแต่ในที่สุดผมก็ต้องเผยตัวอยู่ดีว่าผมต้องการขายของลดน้ำหนักแต่อยากให้พวกคุณคิดซักหน่อยน่ะครับว่าถ้าคุณทำออกกำลังกายอย่างที่ผมบอกไปแล้ว แล้วใช้ผลิตภัณฑ์ของเราไปด้วยผมรับรองครับคุณจะไม่อ้วนแน่นอน นัดเจอตัวจริงกันได้น่ะครับตอนนี้ผมเรียนอยู่ที่ เชียงใหม่ครับ ใครคนเชียงใหม่หรือจังหวัดใกล้เคียงก็สามารถนัดพบเจอกันได้ครับผมพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้ที่ต้องการลดความอ้วนจริงๆ ถ้าใครที่ได้อ่านข้อความที่ ละอ่อนเจียงใหม่อย่างผมได้โพสไว้ ก็ขอขอบคุณมากๆน่ะครับ ^ . ^

0
ต้อง 8 มี.ค. 55 เวลา 12:11 น. 12

ยาดักไขมัน ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักขั้นเทพ สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีครับ
เป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อหุ่นสวยเพียวกระชับ ร่างกายแข็งแรง ลดน้ำหนักโดยไม่ต้องควบคุมอาหาร ประกอบด้วยสารสกัดเข้มข้นนานาชนิดจากพืช และสัตว์ที่มีประโยชน์ถึง 9 ชนิดด้วยกันที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ พร้อมเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน ลดการดูดซึมไขมัน,

แป้ง และน้ำตาล ซึ่งเป็นสาเหตุของไขมันสะสมส่วนเกิน รวมทั้งบำรุงสุขภาพด้วย ได้ผ่านการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)เลขที่ อย.13-1-05652-1-0036

เพื่อหุ่นสวยเพียวกระชับ ร่างกายแข็งแรง ! (ผสานคุณประโยชน์ ในเม็ดเดียว)

เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาน้ำหนักตัวลงยาก, ต้องการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย หรือมีความต้องการเลิกยาลดความอ้วนที่ทานอยู่ แถมยังดีต่อสุขภาพอย่างมาก ไร้ปัญหาโยโย่, ปากไม่แห้ง, ใจไม่สั่น, ไม่แสบท้อง,ไม่ มีอาการผิดปกติ หรือมีอาการข้างเคียงใดๆ เกิดขึ้นทั้งสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผอมแล้วไม่โทรม ช่วยดักจับไขมันจากการรับประทาน และควบคุมอาการอยากอาหารได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นทำให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง

ขับไขมันใหม่ +ขจัดไขมันเก่า +บำรุงผิวลดริ้วรอย =ยาดักไขมัน
ผมทานยาดักไขมัน จากน้ำหนัก 80 ตอนนี้หรอ 74 ดีใจมากเลยได้ผลจิงๆดูจากรูปถ่ายได้ครับ

สามรถลดได้จริงเห็นผลภายใน 1ชุด
ทานแล้วไม่โทรม ไม่กดประสาท ไม่โยโย่ รับประกันของแท้ครับ
ราคาชุดละ 1000บาท ส่งฟรี EMS สนใจติดต่อ 0827832008 ครับ http://slim2you.in.th/

0
Vivian 5 เม.ย. 55 เวลา 12:32 น. 13

เราหมุน ฮูลาฮูป ติดต่อกันประมาณ 3 ชม. ลดไป 2 โล แหนะ แต่ไม่กินอะไรระหว่างทำเลยนะ เพิ่งทำก่อนเข้าเวปนี้เหละลองทำดูเพราะเราอดอาหารไม่ค่อยได้ผล พี่เราใช้วิธีนี้ทำแค่วันละ 1-2 ครั้ง ครั้งละประมาณนี้แหละ&nbsp พี่เราจากอ้วนๆ สิวเต็มหน้า กลายเป็นหุ่นดี หน้าใสปิ้ง&nbsp พี่เราตอนนี้อายุ 24 เป็นประจำเดือนแล้ว สูง 172.5 หนัก 50 ตอนก่อนทำ&nbsp สูง 171 หนัก 63 (พี่เรากระโดตอนหมุนด้วย พี่เค้าอยากสูงขึ้น) *อยากให้ลองดูนะหน้าจะใสขึ้นด้วย* ส่วนเราตอนนี้ก็ อายุ 14 สูง 165 หนัก 55 (หลังทำ)&nbsp 

0