Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูนิสัยจากเดือนเกิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทายนิสัยจากเดือนเกิด(ไม่รู้ตรงหรือเปล่า)

เดือนมกราคม
ทะเยอทะยานจริงจัง ชอบสั่งสอน รักการเรียนรู้ ชอบขุดคุ้ยหาจุดด้อยและความบกพร่องของคนอื่น (ไม่ดีนะจ๊ะ) ชอบวิพากษ์วิจารณ์ ขยันทำงานตัวเป็นเกลียว มีความคิดสร้างสรรค์ ฉลาดเจ้าระเบียบ ทำอะไรเป็นแบบแผนขั้นตอนไม่มีนอกลู่นอกทางแม้แต่น้อย อ่อนไหว ช่างคิดรู้วิธีทำให้คนอื่นมีความสุขปกติจะเงียบขรึมถ้าไม่ได้กำลังตื่นเต้นหรือเข้าสู่ภาวะคับขัน สงบเสงี่ยมกระตือรือร้น โรแมนติคแต่ไม่ค่อยยอมแสดงออกเท่าไร รักเด็ก ติดบ้าน ซื่อสัตย์ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม แถมขี้หึงอีกต่างหาก
.......................................................................................
เดือนกุมภาพันธ์
ช่างฝันรักทั้งโลกแห่งความเป็นจริงและโรคแห่งความฝัน ไหวพริบปฏิภาณดี ฉลาดบุคลิกภาพแปรปรวนไปนิด เจ้าอารมณ์ เงียบ ขี้อาย สุภาพไม่มีความมั่นใจในตัวเองเอาซะเลย ซื่อสัตย์ ชอบตั้งเป้าหมายในชีวิตรักอิสระเหนือสิ่งอื่นใด ขบถได้ง่ายถ้าถูกบีบคั้น แอบก้าวร้าวบ้างบางครั้งแต่ที่จริงน่ะอ่อนไหวมาก เสียใจง่าย โกรธก็ง่าย ไม่ชอบเรื่องไร้สาระชอบคบเพื่อนฝูงใหม่ๆ น่ารักๆ หัวดื้อทะเยอทะยาน ชอบอยู่ในโลกแห่งความฝันและความหวังอารมณ์ร้าย รักกิจการงานบันเทิงทุกชนิด โรแมนติคลึกๆแต่ไม่แสดงออก เชื่อถือโชคลางสุรุ่ยสุร่าย ห้องหัดควบคุมอารมณ์ซะบ้าง
.....................................................................................
เดือนมีนาคม
มีเสน่ห์เป็นที่รักของผู้อื่น ขี้อาย สงบเสงี่ยม ลึกลับ ซื่อตรง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เห็นอกเห็นใจ รักสันติและความสงบ อ่อนโยน ชอบเอาอกเอาใจคนอื่น ใจเย็น ไว้ใจได้เห็นค่าคนอื่น ใจดี เคร่งศีลธรรม แต่ติดนิสัยชอบประเมินคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้นแถมยังเพ้อฝัน ชอบสร้างจินตนาการฟุ้งอีกแน่ะ รักการเดินทาง รักการเป็นจุดสนใจใจเร็วไปนิดถ้าคิดจะลงหลักปักฐานกับใคร ชอบตกแต่งบ้านเอง มีพรสวรรค์เรื่องดนตรีรักข้าวของแปลกๆ และหงุดหงิดง่าย
........................................................................................
เดือนเมษายน
กระตือรือร้นไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ เข้มแข็งเด็ดขาด แต่ดันใจอ่อนอย่างไม่น่าเชื่อกับคำขอโทษดึงดูดใจและเป็นที่รักของผู้คน ใจแข็ง รักการเป็นจุดสนใจ พูดจาฉลาดถนอมน้ำใจทุกฝ่ายชอบปลอบโยน มนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบเสนอแนะแก้ปัญหาให้คนอื่น กล้าหาญ ชอบผจญภัยสุภาพเอื้อเฟื้อ แต่เจ้าอารมณ์ เจ้าคิดเจ้าแค้น และก้าวร้าวไม่เบา ความจำดีไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบกระตุ้นทั้งตัวเองและคนรอบข้าง และขี้หึงมากก..ค่ะ
..........................................................................................
เดือนพฤษภาคม
ดื้อดึงใจแข็งเป็นหิน ตั้งใจมั่น แรงจูงใจสูง หลักแหลม โกรธง่าย แต่ก็มีเสน่ห์ชอบการเป็นจุดสนใจ ไม่ต่อยแสดงอารมณ์มากนัก มีจุดยืนของตัวเอง มีอิทธิพลชอบปลอบโยนผู้อื่น มีระบบระเบียบ เพ้อฝัน มีสัมผัสพิเศษ เข้าอกเข้าใจจินตนาการกว้างไกล รักการเดินทาง ไม่ชอบอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ไม่ชอบหยุดนิ่งทำงานหนัก ความรับผิดชอบสูง แต่สุรุ่ยสุร่ายไปหน่อ
.....................................................................................
เดือนมิถุนายน
คิดการณ์ไกลหัวก้าวหน้า ใจอ่อนกับคนใจดี สุภาพ พูดจาเบา มีความคิดสร้างสรรค์มากมาย อ่อนไหวชอบคิดค้น เสียตรงที่ขี้ลังเล ไม่รักษาเวลา แถมยังจุกจิกช่างเลือกอยากจะได้ของที่ดีที่สุดเสมอ อารมณ์ขึ้นๆลงๆ สนุกสนาน มีอารมณ์ขัน ชอบเรื่องตลกมีทักษะดีในการโต้แย้ง ช่างพูดช่างคุย ชอบฝันกลางวัน เป็นมิตรรู้ว่าจะหาเพื่อนได้อย่างไร อดทน ชอบแสดงออก เสียใจง่าย ชอบแต่งตัว ขี้เบื่อนานๆจะแสดงอารมณ์ออกมาซักที ถ้าเสียใจต้องใช้เวลานานในการเยียวยา ชอบการบริหารหัวรั้น ถือคติแปลกๆ ว่าใครประจบประแจงรักเรา คือศัตรูส่วนเพื่อนแท้ต้องไม่กลัวที่จะขัดใจ
....................................................................................
เดือนกรกฎาคม
อยู่ด้วยแล้วสนุก เก็บความลับได้ แต่ยากที่จะเข้าถึงตัวตนที่แท้จริงเงียบถ้าไม่มีอะไรตื่นเต้น หยิ่งทะนงในตัวเอง มีความรับผิดชอบ ชอบปลอบโยนคนอื่นซื่อตรง สนใจความรู้สึกคนรอบข้าง มีไหวพริบ เป็นมิตร ไม่ถือตัวอารมณ์ขึ้นๆลงๆจนตามไม่ทัน หงุดหงิดง่าย เสียใจง่าย ฉลาดเฉียบแหลมแต่ก็ดีตรงที่ไม่ผูกใจเจ็บใคร ยกโทษให้หมดแหละ (แต่ไม่ได้แปลว่าลืมหมดนะ)ไม่ชอบเรื่องงี่เง่าไร้สาระทั้งหลายมีอิทธิพลต่อคนอื่นทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ อ่อนไหว ไม่ไว้วางใจใครง่ายๆห่วงใยใส่ใจคนอื่น ปฏิบัติต่อคนอื่นอย่างเท่าเทียม เห็นอกเห็นใจแย่ตรงที่ชอบตัดสินคนอื่นเพียงเพราะสิ่งที่สังเกตเอาเอง ทำงานหนัก เรียนดีชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ เสียใจง่ายแถมต้องใช้เวลานานกว่าจะหาย ทุ่มเททุกอย่างให้งาน
.....................................................................................
เดือนสิงหาคม
ชอบเรื่องตลกมีเสน่ห์ สุภาพอ่อนโยน ใส่ใจคนอื่น กล้าหาญไม่เคยกลัวอะไรทั้งสิ้น มั่นคงเด็ดเดี่ยวเป็นผู้นำเต็มตัว รู้ว่าต้องดูแลปลอบโยนคนอื่นอย่างไรแต่เสียตรงที่เอื้อเฟื้อเกินไป มั่นใจตัวเองเกินไป เรียกร้องต้องการการยกย่องนับถือมุ่งมั่นแรงกล้าสุดๆ แถมโกรธง่ายเกินเหตุ โดยเฉพาะเมื่อถูกแหย่หรือกระตุ้น ขี้หึงเคร่งศีลธรรม หุนหันพลันแล่น ความคิดอิสระไม่ค่อยเหมือนใครรักทั้งการเป็นผู้นำและถูกนำ ช่างฝัน มีพรสวรรค์เรื่องศิลปะ ดนตรีและกลไกการป้องกันตัว อ่อนไหวเหมือนกันแต่ไม่ค่อยจะอยากยอมรับยุ่งเหยิงวุ่นวายตลอดเวลา โรแมนติค รักใคร่และห่วงใยคนอื่น ชอบคบหาเพื่อนฝูงใหม่ๆ
..................................................................................
เดือนกันยายน
สุภาพอ่อนโยนประนีประนอม ระวังตัวแจ วางขั้นตอนชีวิตอย่างเป็นแบบแผน ชอบตอกย้ำจุดอ่อนคนอื่นชอบการวิพากษ์วิจารณ์ เงียบ..แต่จริงๆมีทักษะในการพูดดีเชียวละ เยือกเย็นและสงบใจดี เห็นอกเห็นใจคนอื่น รอบรู้เรื่องต่างๆ ซื่อตรง ทำงานเก่ง อ่อนไหว ช่างคิดความจำดี ฉลาดและสนใจใฝ่รู้ ชอบการแสวงหาความรู้ใหม่ๆ มีแรงจูงใจ เข้าอกเข้าใจเก็บความลับอยู่ รักกีฬา กิจกรรมยามว่าง และการเดินทางไม่แสดงอารมณ์ซะจนเกือบจะเป็นคนเก็บกดอยู่รอมร่อ ช่างเลือกโดยเฉพาะเรื่องแฟน
.......................................................................................
เดือนตุลาคม
รักการพูดคุยเป็นชีวิตจิตใจ รักทุกคนที่รักตัวเองรักการเจาะเข้าสู่จุดศูนย์กลางของเรื่องต่างๆ มีเสน่ห์ สุภาพนุ่มนวลจิตใจและรูปร่างสวยงาม ไม่โกหกเสแสร้ง เห็นอกเห็นใจคนอื่น ให้ความสำคัญกับเพื่อนชอบคบหาเพื่อนใหม่อยู่เรื่อย เสียใจง่ายก็จริงแต่ไม่ต้องห่วงแป๊บเดียวก็หายเศร้าอารมณ์ร้าย ขี้เหนียว ชอบช่วยเหลือคนอื่นแม้ว่าเขาจะไม่ได้ขอให้ช่วยเลยก็เถอะชอบฝันกลางวัน ความคิดบรรเจิด แถมยังไม่สนใจว่าชาวบ้านจะคิดยังไง เจ้าอารมณ์ ใจแข็งมีสัมผัสพิเศษ รักการเดินทาง ศิลปะ และวรรณกรรม พูดจานุ่มนวล รักและใส่ใจคนอื่นโรแมนติค ขี้หึง เป็นห่วงเป็นใย ชอบออกนอกบ้าน ยุติธรรม สุรุ่ยสุร่าย เชื่อคนง่ายสูญเสียความเชื่อมั่นง่ายมาก
.................................................................................
เดือนพฤศจิกายน
ความคิดล้านแปดเต็มหัว ยากที่จะเข้าถึง คิดการณ์ล้ำหน้า โดดเด่น หัวไวมีความคิดแปลกๆเยอะ มีสัมผัสพิเศษ ใส่ใจและชอบให้คำแนะนำ กระฉับกระเฉงเก็บความลับอยู่ อยากรู้อยากเห็น รู้จักวิธีตะล่อมคุ้ยความลับ ชอบคิดอยู่ตลอดเวลาพูดน้อยแต่อัธยาศัยดี กล้าหาญและเอื้อเฟื้อ อดทน หัวรั้น ใจแข็งถือคติตราบใดที่ยังมีความหวัง ตราบนั้นก็ยังมีหนทางเสมอ มีเป้าหมายในชีวิตไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ โกรธยากมากถ้าไม่ถูกยั่วจนถึงขั้นจริงๆ ชอบอยู่คนเดียวชอบคิดอะไรแปลกประหลาดไม่เหมือนคนอื่น มีแรงจูงใจในตัวเองโดยไม่สนใจการยอมรับนับถือจากคนอื่น มั่นคง เด็ดเดี่ยว รักใครรักจริง เจ้าอารมณ์โรแมนติค แต่ไม่ค่อยสนใจสัมพันธ์จริงจังนัก รักบ้าน ทำงานหนัก มีความสามารถสูงไว้ใจได้ ควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ แปรปรวนง่ายชนิดทำนายไม่ถูกเอาเลย
....................................................................................
เดือนธันวาคม
ซื่อสัตย์และเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กระตือรือร้นในการแข่งขันและปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น แต่ไม่มีความอดทนเอาซะเลยทะเยอทะยาน มีอิทธิพลในสังคม อยู่ด้วยแล้วสนุกสนานดี รักการเข้าสังคมมากรักการได้รับการยอมรับ รักการเป็นจุดสนใจ รักการที่มีคนอื่นมารักตัวเองซื่อตรงและไว้ใจได้ ไม่เสแสร้ง แต่ไหงอารมณ์เสียง่าย แถมบุคลิกภาพแปรปรวนอีกต่างหากไม่มีความหลงตัวเอง ยอมรับนับถือคนอื่นอย่างมากเสมอ เกลียดการถูกบีบบังคับรักเรื่องตลก มีอารมณ์ขัน และมีเหตุผล

ขอโทษนะค่ะหากกระทู้นี้มีการลงแล้วขอโทษค่ะ


 

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

Nakamura_NaRu 24 ก.ค. 52 เวลา 12:13 น. 4


ตุลาคม...

-- -- ขี้เหนี้ยว--  


จริงคับ (หัวเราะ)
PS.  จำเป็นด้วยหรอที่ต้องมีเหตุผลนะ สาเหตุที่คนฆ่าคนคืออะไร ชั้นยังไม่รู้เลย!! แล้วเหตุที่คนจะช่วยคนจะอธิบายตามหลักเหตุและผลได้ยังไง!
0
BumBay~. 25 ก.ย. 52 เวลา 10:30 น. 10

อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก >O<...

โคตรตรงเรยอ่ะ...

เเต่ขี้เหนียวเนี่ย =_=....

โยนปัยไกลๆเลย...

เกิด ตุลาครัฟฟฟฟฟ >O<...


PS.  ตอนนี้กระผมไม่มีเวลาเล่นเเล้วคร้าฟฟฟฟ... จะสอบอีกเหลวววว... เซงจริง... ไม่ทันไรก้อสอบอีกเเละ...+_+...
0