Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยิปซี รับคุย รุจ-เดอะสตาร์ เผยเครียด แฟนคลับแอนตี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




กลัวกระแสแฟนคลับแอนตี้ "ยิปซี" เน้น! ยังไม่ใช่แฟน "รุจ เดอะสตาร์" แต่รับคุยกันระดับหนึ่ง และเจอกันบ้างแล้วแต่โอกาส ดอดเล่นเอ็มวีให้ฝ่ายชาย เปรยมีฉากสวีทหวาน เกือบจูจุ๊บแต่ใช้มุมกล้อง ฟุ้ง! นักร้องดังแอบติดตามผลงานตนมาเป็นปีก่อนมาคุยกัน

จากที่ทางนักร้องดัง "รุจ เดอะสตาร์" หรือ ศุภรุจ เตชะตานนท์ ออกมาประกาศว่าคบหาพูดคุยอยู่กับนางเอกหน้าใหม่กิ๊ก "ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" จากหนังเรื่อง ''อนุบาลเด็กโข่ง'' ชนิดที่ไม่กลัวเรตติ้งตกหล่นไปนั้น ทำให้งานกลับมาเข้าเอาที่ฝ่ายหญิงซะอย่างงั้น เพราะล่าสุดเพิ่งเจอกระแสแฟนคลับแอนตี้เข้าอย่างจัง โดยเฉพาะกระทู้ในเน็ต เจ้าตัวถึงกับต้องกุมขมับ พร้อมกับชี้แจงมาว่าขณะนี้ความสัมพันธ์ของเธอกับนักร้องดังกำลังอยู่ในขั้นพูดคุยกันในระดับหนึ่งเท่านั้น ยังไม่ได้เลื่อนขั้นเป็นแฟนตามที่เข้าใจกัน

"คือไม่ได้คบ หลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่าเค้าเป็นแฟนอะไรอย่างนี้ แต่ไม่ใช่ค่ะ ก็คือคุยกันอยู่น่ะค่ะ (โอกาสพัฒนา?)จริงๆ เพิ่งคุยกันได้แค่เดือนกว่าเองน่ะค่ะ ก้เลยแบบตอบตอนนี้อาจจะเร็วไปหรือเปล่า (เค้ามีทีท่ามาจีบไหม?)อันนี้ต้องถามพี่เค้า โดยส่วนตัวแล้วก็คุยกันอยู่เฉยๆ น่ะค่ะ ว่างก้โทร ก็ BB บ้างอย่างเนี้ยะค่ะ (เจอกันบ่อยไหม?)ก็เจอกันแต่ก็ไม่บอ่ยมาก (วันจันทร์ไปถ่ายเอ็มวีมา?)อ๋อค่ะ ก็สนุกดีแล้วก็ร้อนดีค่ะ (หวานไหม?)หวาน มันเป็นบท เค้าเขียนบทมาให้เรา (บทเป็นยังไง?)ก็เป็นแบบ น่ารักกุ๊กกิ๊กน่ะค่ะ (ขนาดไหน แฟนคลับเค้าว่าไงบ้าง เราหนักใจไหม?)ก็หนักใจนิดหนึ่งอาจจะเป็นฉากตรงที่เหมือนกับโน้มหน้าเข้ามาอะไรอย่างนี้ เพราะว่ายังไม่เคยเล่นแบบนี้ (จนเป็นข่าว?)มันก็เป็นงานน่ะพี่ (ไม่ถึงกับจูจุ๊บ?)อ๋อ ไม่ถึงค่ะ ไม่ใช่ค่ะเป็นมุมกล้อง"

"คือถ้าพี่เค้าว่างก็เจอกันน่ะค่ะ แต่ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยมาก ไม่ได้เจอกันทุกวันอะไรอย่างนั้น (ไม่ได้ปิดบัง?)ก็ไม่ได้ปิดบัง (กลัวกระแสแฟนคลับไหม?) กลัวค่ะ (ในเน็ตโดนเยอะเหมือนกัน?)ใช่ค่ะ (อยากจะบอกอะไรเค้าไหม?)คือจริงๆ เรื่องนี้มันก็เป็นความคิดส่วนบุคคลมากกว่าค่ะ ว่าคือเค้าอาจจะมีเหตุผลของเค้า ยิปซีคิดว่าแต่ละคนเนี่ยมีสิทธิ์ที่จะคิด แล้วก็มีเหตุผลของตัวเองว่า เออเค้าอาจจะชอบเรา หรือไม่ชอบเราเพราะว่าอะไรอย่างนี้น่ะค่ะ (ได้คุยกับรุจไหม?)ก็คุยบ้างค่ะ (เค้าว่าไงบ้าง?)เค้าก็ประมาณว่า ก็อย่าคิดมากอะไรอย่างนี้ค่ะ ก็ให้กำลังใจ เพราะว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะให้ทุกคนบนโลกชอบเราหมดอะไรอย่างนี้ค่ะ"

"บางครั้งก็ซีเรียสนะ ก็ไม่คงไม่มีใครที่จะแบบรู้สึกดีเวลาที่ใครมาว่าเราอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ก็ เราก็คิดในแง่ดี เราก็ไม่ได้ทำอะไรเรื่องแย่ๆ อย่างนี้ (จะรับไหวไหม?)ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมากนะคะ ค่ะเค้าก็แค่แสดงความคิดเห็นของเค้า ก็ไม่ได้มาทำอะไรเรา ไม่ใช่แบบมาเจอแล้วมาชี้หน้าว่าเราอะไรอย่างนี้ ก็ยังไม่เจออย่างนั้น (กับแฟนคลับรุจล่ะ?)ก็มีหลายแบบค่ะ (เท่าที่เจอมา?)คือจริงๆ ไม่ได้เจอเค้าตรงๆ อยู่แล้วน่ะค่ะ ก็คือจะเป็นการโพสแสดงความคิดเห็นในเวปอะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วก็คือแบบว่าเห็นด้วย ก็ชอบเรา บางส่วนก็แบบไม่ดีอะไรอย่างนี้ค่ะ"

"ก็คือจริงๆ เรื่องของยิปซี กับพี่รุจน่ะค่ะ ก็เพิ่งคุยกันเองอะไรอย่างนี้ค่ะ หลายคนอาจจะคิดซีเรียสไปคือก็เข้าใจว่าเป็นห่วงพี่รุจ เพราะว่ารักพี่รุจมาก แต่ก็คือก็อยากจะให้เหมือน ก็แค่คุยกันอยู่เฉยๆ ให้โอกาสกันนิดหนึ่งและก็ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ ใช้ระยะเวลาดีกว่าค่ะ (บางคนมองว่าโปรโมทเอ็มวี?) จริงๆ แล้วเอ็มวีมันก็เป็นส่วนของงานน่ะค่ะ (เค้าเลือกเราเองหรือเปล่า?)อุ๊ย อันนี้ไม่รู้นะคะ เพราะว่าทางค่ายก็ติดต่อมากับคุณแม่คุณพ่ออะไรอย่างนี้ค่ะ คุณแม่ก็บอกให้ไปเล่น ก็ไปเล่น (ทางผู้ใหญ่เอ็กซ์แซ็กท์มีคุยอะไรไหมหลังเป็นข่าว?)อ๋อ เรื่องนี้ยิปซีไม่รู้เรื่องเลยค่ะ (เห็นบอกว่ารู้จักกันมาเป็นปีแล้ว?)อ๋อ อันนี้คืออาจจะมีคนเข้าใจผิด ที่ว่ารู้จักกันมาเป็นปีนี้คือพี่รุจเค้าหมายถึงว่า เค้าเหมือนอาจจะเห็นยิปซีแล้วก็ติดตามผลงานมาเป็นปีแล้วค่ะ คือรู้ว่าเราเป็นยิปซี แล้วยิปซีก็รู้ว่าพี่รุจเป็นพี่รุจอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าคุยกันมาเป็นปีแล้ว (รู้จักกันได้ยังไง?)ก็รู้ว่าพี่รุจ เป็นพี่รุจก็จากเวที (คลิกกันได้ไง?)ก็พี่เค้าแอดมาใน BB แล้วก็ในเฟชบุ๊คน่ะค่ะ (พี่รุจเป็นยังไงบ้าง?)ก็น่ารักค่ะ (สเป็กไหม?)ก็พี่เค้าก็เป็นคนแบบ คือความคิด คุยกันรู้เรื่องน่ะค่ะ ความคิดคล้ายๆ กันแล้วก็เป็นคนพูดจาแบบตลกดีค่ะ อัธยาศัยดี (ดูแลเราโอเคไหม?)ค่ะ ก็โอเค (เข้ากับที่บ้านเราได้ไหม?)โอ้โห ยังไม่ไปไกลขนาดนั้น(หัวเราะ)เพิ่งคุยกันค่ะ"

ที่มาจาก : Gossip Star




อย่าว่าอย่างงั้นอย่างงี้เลยค่ะเราว่ายิปซีกับรุจเหมาะสมกันกว่าจุนซูกับหวายอีก


PS.  ขอโทษด้วย..........ที่รักคุณหมดใจ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

-กระต่ายขาวจอมขี้เกียจ- 1 ส.ค. 52 เวลา 13:25 น. 1

ดารานี่ยุ่งยากจริงๆจะคบกับใครก็มีปัญหา

เฮ้อ....งั้นชั้นไม่เป็นล่ะ 555+


PS.  เกลียดผู้ชาย ชอบดูถูก กวนประสาท หน้าด้าน ไร้ยางอาย ไปขายกระโปรงไป๊!!!! อย่าให้เจอนะ จะเอาไม้หน้า3ฟาดให้ตายคาที่เลย ยี้! รังเกียจ! แหวะ ! อ้วก! พวกซกมกเอ๊ย![-
0