Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยล้วงลับตับแตกสาวยุ่นคนนี้ที่คะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
              

                เรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้เล่นเกมส์เกมส์นึงในfacebookคะ แล้วบังเอิญได้คุยกับคนต่างชาติคนนึง เป็นคนญี่ปุ่นแต่ไปโตที่Nyก็เลยพูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้แล้วก็ไม่เคยไปญี่ปุ่นเลย เราก็ดีใ่จมากคะที่ได้เจอคนญี่ปุ่นในนี้วซึ้งมันหายากมากเพราะอย่างที่รู้กัยว่าคนญี่ปุ่นไม่เก่งภาษาอังกิต แล้วตัวเราเองก็เรียนภาษาญี่ปุ่นอยู่พอดี ก็เลยแลกเมล์กัน แล้วก็ added facebook upไป ปรากฏว่า โอวแม่จ้าวววว.น้องยุ่นเธอน่ารีากกกมากกกก shes hotเลย คะ ถึงแม้ว่ารูปจะมีแค่2 รูปแล้วแบบว่าเล็กมากถึงมากที่สุดก็ตาม เราเองก็ยังแอบปลื้ม
                แต่พอวันต่อมาเทอก็เริงอัพโหลดรูปเยอะชึ้นครือแบบว่าเป็นเซท เป็นอัลบัมกันเลยที่เดียวเราก็เริ่มรุ้สึกว่ามันแปลกๆ เพราะรูปของsheทุกรูปาถ่ายแต่ในstudiotomoล้วนๆ แล้วทุกใบก็เล้กกๆมากกก เหมือนกับว่าถ้าเทออัพโลดรูปใหญ่ๆ fbมันจะเก็บค่าพื้นที่อัพโหลดรุปยังไงยังงั้น ไอเราก็เลยถามว่าเทอเป็นนางแบบหรอ ก็ได้คำตอบมาว่า"'yeah! its my job''ครือก็รู้แล้วล่ะคะว่ามันเป็นรูปนางแบบ แต่ถามเพื่อให้แน่ใจว่ามันรูปหล่อนจิงหรอ หรือไปแอบเอาของไคเค้ามาลง แบบไฮไฟกำมะลอบ้านเรา แต่น้องยุ่นคนนี้แกลงแบบอย่าได้แค่กันเลยทีเดียว ครือเยอะมากกไม่แคร์สื่อเลยคะ แต่ดิฉันนี่แร่ะที่แคร์และจะเทคแคร์ดูแลอย่างดีด้วย 555+

ก็เลยอยากฝากเพื่อนๆ ชาว J-Pop J-Rock  J-Porn J-ต่างๆอีกมากมาย (แต่ไม่อาวJJนะคะ) ว่าเคยเห็นนางแบบในรูปนี้กันบ้างมั้ย แล้วถ้าเคย เทอชื่ออ่ะไร แล้วรูปนี้มันมาจากเว็บไห

เพราะถ้านางแบบคนนี้เป็นตัวเทอจริงตามที่น้องยุ่นคนนี้เทออ้าง เทอก็มีชื่อว่าKim Akimoto เกิดวันที่ 22 october 1988 อยู่ newyork (Crap crap Crap)เทอบอกว่าเทออยู่Ny แต่ใรูปทั้ง costume เสื้อ ผ้าหน้า ผม มันเป็นสไตล์เจแปน เด้อคะ ไม่ใช่ ny







และนี่เป็นแค่ตัวอย่างคะ ขอบอกว่า ในfbของเทอนั้นแต่ละรูปมีเป็นเซทคะ แถมทุกอัลบั้มยัง ตั้งหัวข้อ ว่าBunny me , its me และอื่นๆ อีกมากมาย แล้วถ้าเพื่อนๆ ยอากดูเวอร์ชั้น เต็มๆ ก็searh by name ชื่อและนามสกุลเทอตามที่ได้บอกไว้ข้างบนเลยคะตรงตัวเป๊ะ  รูปเพรไฟล์เป็นรูป ใส่บิกินีสีชมพูถ่ายที่ทะเล
                ถ้าเป็นการหลอกลวงก็ถือว่าperfect scam เลยละคะ เพราะ เทอได้ทำตัวเป็นscammerหลอกให้พวกsugardady กับmoma dady หน้าโง่ยอมวื้อของในเกมส์ให้ วึ่งเกมส์นี้ต้องใช้บัตรเครดิตคะ เน้น บัตรเครดิตไม่ใช่บัตรเติมเงินนะคะ  จำนวนเงินก็ค่อนข้างสูงอยู่หลายus dollars แต่ก็แอบสงสาร แกม เสียใจ แกม strawberry และสุดท้าย แกมสะใจ กะ พวก ที่ดูคนแต่ภายนอก พวกนี้จิง  รวยแล้วยังต้องโง่อีกนะเนี่ยถึงได้ดูไม่ออกว่ามันรูปก็อบชัดๆ
แต่เราก็ไม่มีหลักฐานเพราะไม่รู้ว่าดาราหรือนางแบบคนนี้เป็นใคร ถ้าใครรู้ช่วยบอกทีนะคะ คนตั้งกระทู้ไม่ได้กะจะเอาเทอไปexpose ให้เสียหายจนหมดเส้นทางหากินหรอกคะ เพียงแต่อยากรู้ความจิงเฉยๆเพราะก็ไม่รุ้จะเอาไปบอกใครแล้วบอกไปฉันจะได้รางวัลนำจับมันมั้ย55+ เพียงแต่ ต่อมเส์ ....ก มันกระตุกและร่ำร้องอยู่ลึกๆ เหมือนวิญญาญอาฑาตในหนังผีที่ต้องการให้คนสืบหาความจริงให้ทีเท่านั้นแร่ะคะ


แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Gossip Queen 20 ก.ย. 52 เวลา 21:01 น. 3
 คำตอบครือ ทั้งสองอย่างคะ


1.ชื่นชมคนในรูป(ตัวจริง)


และสองคือจับผิดตัวปลอมคะ 55555+
0
loveGG 20 ก.ย. 52 เวลา 22:48 น. 4

คนในรูปคือมาริโกะ ชิโนดะ นักร้องวง AKB48 จ้ะ
วงนี้เป็นนักร้องผู้หญิงล้วน มีสมาชิกเกือบ 50 คนมั้ง เราไม่ค่อยตาม ฟังแต่เพลงนิดหน่อย

รูปที่เห็นเป็นภาพจากโฟโต้บุค(photobook)ของเค้าน่ะ

:))

0
[~Lazulite~] 20 ก.ย. 52 เวลา 23:53 น. 6

ก็ว่าหน้าคุ้นๆ ที่แท้ก็วง AKB48  ตามที่ คห.4 บอกนั่นแล 

เคยฟังเพลงกับดู MV ของวงนี้ไม่กี่เพลง ลองดู MV เพลง Baby Baby Baby สิ 

search ใน youtube ก็ได้ วงนี้แบ่งเป็น 3 ทีม มีทีมA ทีมK และทีมB

ไม่แน่ใจว่าเธอคนนี้อยู่ทีมใด (แต่เป็นทีมที่มีคนเยอะสุดน่ะ)  หาจากชื่อเพลงเลยดีกว่า


PS.  ไม่มีใครฉลาดรู้ไปซะทุกเรื่องหรอก อย่างน้อยเขาก็ไม่รู้ถึงความรู้สึกของคนโง่
0
Gossip Queen 21 ก.ย. 52 เวลา 15:07 น. 8
ขอบคุณมากกกคร่าาาาาา เพื่อนๆ ที่ช่วยเหลือ ซาบซึ้งแทบอยากจะกราบงามๆซักพันจบ55

เจ้าของFacebookคนี้บอกว่านี้เป็นรูปของเทอ เทอชื่อkim Akimoto อยู่ ที่์ัNY และ เทอไม่เคยไปอยู่ญี่ปุ่นเล่ย 

แล้วเทอบอกว่านี่เป็นตัวเทอจิงๆ แล้วเพื่อนเราก็บอกว่าตอนนี้"shes really upset' and very pissed out at u.",

คือตอนนี้เรากลายเปน นังหมาแก่ หรือนัง ขี้อิจธาในสายตาคนอื่นที่คิดว่านั่นเป็นตัวเทอจิงๆแล้วคะ

เพราะ เทอไปstrawberry กับไคต่อไค ว่ามันเป็นตัวเทอ และเราิอิจฉาเพราะ ว่าเทอสวย-*- 

เอาเป็นว่า ใช่อิจธา อิจฉาในความหน้าด้านของมัน ที่เรามีไม่เท่ายังไงล่ะ555+



  
0