Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

---*---มหาลัยสยองขวัญ ทุกที่มีเรื่องเล่า ทุกแห่งมีเจ้าของ!!!!!!--*---

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทุกที่มีเรื่องเล่า 
.
.
.
.
ทุกแห่งมีเจ้าของ
.
.
.
.
มหาลัยสยองขวัญ
.
.
.



มหาลัยสยองขวัญ เรารวมคลิปและเรื่องย่อในหนังใหม่มารวมไว้ให้ทุกท่านได้ดูแต่ละเรื่องๆซึ่งสยองขวัญน่ากลัวขนาดใหนเข้ามาอ่านกันค่ะมาดูกันว่ามีมหาวิทยาลัยของคุณหรือเปล่าที่เขาเอามาทำหนังเรื่องนี้และใครมีเรื่องเล่าประจำมหาวิทยาลัยของตนให้เอามาโพสต์เล่าให้กันฟังค่ะว่าเป็นยังไงมั่งหนังผีสุดสยองที่ขอบอกว่านิสิตเก่าและใหม่ทุกคนไม่ควรพลาด


เรื่องย่อ

หมวย นักศึกษาสาว ที่ได้ใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมในการฝึกงาน โดยตัดสินใจเลือกที่จะเข้ามากรุงเทพ และได้ทำงานกับมูลนิธิกู้ภัย ซึ่งเธอกลับต้องเจอเรื่องผวาสั่นประสาทตั้งแต่คืนแรกในการปฏิบัติงานเพราะความซ่าของคนอื่น เมื่อเธอได้รับแจ้งเหตุให้ไปในมหาลัยฯแห่งหนึ่ง เมื่อหนุ่มสาวสุดซ่าอยากลองดีกับศาลในตำนานที่ไม่มีใครกล้าหือเพราะเรื่องความนจนเกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้น เพราะนั่นคือศาลในห้องน้ำหญิง ที่ได้รับการดูแลอย่างดีแต่ไม่มีใครย่างกรายเข้าไปใกล้ เพราะในห้องน้ำมีศาลตั้งอยู่ บางคนว่าเป็นศาลนางไม้บางคนว่าเป็นศาลของนักศึกษาหญิงที่ผูกคอตายในห้องน้ำในคืนนั้นเองหมวยยังมีโอกาสช่วยนกน้อย ซึ่งเป็นนักศึกษาหญิงคนหนึ่งที่ถูกรุ่นพี่เหม็นขี้หน้าข้อหาไม่ยอมทำตามคำสั่ง เธอเลยถูกกลั่นแกล้งให้ไปติดอยู่ในลิฟท์สุดนเพียงลำพัง ลิฟท์นี้เป็นลิฟท์ที่มีนักศึกษาถูกยิงกราดที่ไม่สามารถล้างคราบเลือดสีแดงออกได้ จึงต้องทาสีทั้งลิฟท์เป็นสีแดงทั้งหมด มักมีคนได้ยินเสียงเคาะจากในลิฟท์ แต่เมื่อลิฟท์เปิดกลับไม่พบใครอยู่ บางครั้งเมื่อเข้าลิฟท์คนเดียวไม่นานก็พบว่ามีคนมากมายมายืนเป็นเพื่อนด้วย

วันต่อมาเหตุการณ์ประหลาดก็เกิดขึ้นอีกจนได้ เมื่อทีมกู้ภัยของหมวยจำเป็นต้องส่งศพหญิงสาวนิรนามที่ถูกฆ่าตายแล้วถูกโยนศพลงน้ำเพื่ออำพรางคดี ไปที่ ร.พ. ที่ใกล้ที่สุด นักศึกษาแพทย์ที่ฝันอยากจะเป็นทันตแพทย์มือหนึ่งที่กลัวผีจนขึ้นสมอง กลับถูกอาจารย์มอบหมายให้มาเฝ้าห้องดับจิต และคืนนั้นเขาจะต้องเฝ้าศพหญิงสาวนิรนามที่ถูกฆ่าตายอย่างทารุณเพียงคนเดียวแล้วอะไรจะเกิดขึ้น เหตุการณ์สุดผวายังคงวนเวียนอยู่กับหมวย แต่คราวนี้มันกลับพุ่งเป้ามาที่คนใกล้ตัวของเธอ นั่นคือสา ซึ่งอยู่ในหอพักที่มีเรื่องเล่าสุดสยองของผีสาวรักเพื่อน ซึ่งทำให้หมวยได้พบกับความจริงที่เกิดขึ้น ความจริงที่เธอมิอาจลืมตลอดชีวิต

และเรื่องเล่าที่เรานำมาให้คุณได้อ่านและที่ได้มีในหนังเรื่องนี้ เป็นตำนานเล่าต่อๆกันมาดังนี้ เริ่มเลยแล้วกัน

เรื่องแรก มหาลัยสยองขวัญ ตอน ป๊อก ป๊อก ครืด

http://movie.mthai.com/wp-content/uploads/2009/09/mahalai-poster04.jpg

เรื่องผีอันดับหนึ่งของ มหาลัยเชียงใหม่ ในแง่ของความเศร้า : ระยะเวลาที่เกิดเหตุการณ์ไม่ทราบแน่ชัดแต่สถานที่เกิดคือ หอ 7 หญิงในสมัยที่มช. ยังเป็นที่รกร้างอยู่มาก ถนนยังเป็นลูกรังถนนหน้าฝนเป็นโคลน รถไปมาลำบากตอนกลางคืนมืดไม่มีแสงไฟเรื่องเกิดกับนักศึกษาสาวคู่หนึ่ง อาศัยอยู่ที่ประมาณชั้น 2 หรือ 3 ของหอหญิงเจ็ด ช่วงนั้นเป็นช่วงสอบ   

มหาลัยสยองขวัญ ตอน ศพในห้องดับจิต

http://movie.mthai.com/wp-content/uploads/2009/09/mahalai-poster03.jpg

เป็นเรื่องเกี่ยวกับห้องดับจิต มันเป็นห้องที่อับและฉุน ดูเป็นห้องที่คับแคบ น่าอึดอัด แม้แต่ศพยังไม่อยากอยู่   

ตอน
ลิฟท์แดง

http://movie.mthai.com/wp-content/uploads/2009/09/mahalai-poster02.jpg

เห็นว่าเมื่อตอนเหตุการณ์เดือนตุลาน่ะค่ะ พวกทหารบุกเข้ามาในมหาวิทยาลัย แล้วพอลิฟท์ตัวนี้เปิดพวกมันก็กระหน่ำยิง คนในลิฟท์ซึ่งเป็นอาจารย์และนักศึกษาเสียชีวิตหมด เลือดสาดกระจายทั่วลิฟท์ เมื่อผ่านพ้นเหตุการณ์นั้นแล้ว มหาวิทยาลัยกลับคืนสู่สภาพเดิม มีการบูรณะ ทำความสะอาดกันทุกพื้นที่ ไม่เว้นแม้แต่ลิฟท์ตัวนั้น แต่ทีนี้ทำยังไงคราบเลือดที่เปรอะเปื้อนอยู่ก็ไม่ออก
อาถรรพ์ของลิฟท์แดง

เหมือนจะเป็นการประจานการกระทำอันบ้าเลือดและไม่ยุติธรรม จึงได้ทำการทาสีลิฟท์ให้เป็นสีแดง นี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น แล้วก็ได้มีเรื่องเล่าตามมาว่า หลังจากที่ลิฟท์ได้เปลี่ยนเป็นสีแดงแล้วนั้น ก็ได้มีการนำกลับมาใช้ตามปกติ แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อนักศึกษาหญิงคนนึงกำลังใช้บริการลิฟท์แดงตามลำพัง แต่แล้วเมื่อเธอมองไปที่กระจกกลับพบว่าไม่ได้มีเธออยู่เพียงลำพัง หากแต่มีผู้โดยสารลิฟท์ตัวนี้อยู่มากมาย แล้วยังมีอีกหลายครั้งหลายหนที่เหล่านักศึกษา อาจารย์ หรือแม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ต่างๆ ได้พบเจอกับอาถรรพ์ของลิฟท์แดงตัวนี้เข้า ทำให้มหาวิทยาลัยต้องเปลี่ยนตัวลิฟท์ใหม่ แต่ว่าประตูลิฟท์แดงที่ถูกถอดออกไปตอนนี้ก็ยังตั้งอยู่ที่ชั้น4(มั้งถ้าจำ ไม่ผิด) ตึกคณะศิลปศาสตร์มาจนถึงทุกวันนี้

มหาลัยสยองขวัญ ตอน ศาลในห้องน้ำหญิง

http://movie.mthai.com/wp-content/uploads/2009/09/mahalai-poster01.jpg

เริ่มต้นที่ตึกวิศวกรรม ศาสตร์ หากใครที่เคยขึ้นไปบนชั้น 5 ของตึก A เมื่อก่อนจะมีศาลตั้งอยู่ในห้องน้ำหญิงด้วย แต่ตอนนี้ศาลถูกย้ายมาหลังตึก A แล้ว รุ่นพี่เล่าให้ฟังว่าเมื่อก่อนมีผู้ชายคณะวิศวะไปจีบ สาวที่คณะสถาปัตย์ แล้วในที่สุดก็เป็นแฟนกัน ตอนหลังผู้ชายคณะวิศวะขอเลิก เธอเสียใจมาก ตามไปง้อขอคืนดีกับผู้ชาย แต่เขาไม่ยอมคืนดีด้วย หญิงสาวคนนี้เลยคิดสั้นผูกคอตายในห้องน้ำหญิงของตึก หลังจากนั้นมาก็มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นหลายเรื่องด้วยกัน โดยเฉพาะที่ชั้น 5 มักจะได้ยินเสียงแปลกๆ หรือเห็นเงาคนเดินอยู่ แต่พอดูจริงๆ ก็ไม่มีใครเลย หรือมีคนเคยเล่าว่าหากใครไปเข้าห้องน้ำตอนดึกๆ จะเหมือนมีคนเข้าห้องน้ำห้องข้างๆ ด้วย หรือถ้าส่องกระจกก็จะเห็นผู้หญิงยืนอยู่ด้านหลัง


เริ่มฉาย 22 ตุลาคม 2552

ช่วยเม้นต์+โหวดให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณคร้าาาาาา




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 29 ตุลาคม 2552 / 23:10
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 29 ตุลาคม 2552 / 23:14
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 29 ตุลาคม 2552 / 23:36

PS.  นิยายที่ดีคนเขียนต้องมีจิตนาการณ์

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

mayple-story 29 ต.ค. 52 เวลา 23:55 น. 2

อยากดูเหมือนกันค่ะแต่ตังไม่พอ

เก็บครบเมื่อไหร่ค่อยไป

กลัวว่าพอเก็บครบแล้วหนังออกโรงพอดีทำไง

TT^TT


PS.  นิยายที่ดีคนเขียนต้องมีจิตนาการณ์
0
HETTER ™ 10 พ.ย. 52 เวลา 20:25 น. 4

เอ้า

เมลี

เธอเอาคลิปลงเป็นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

- -


PS.  ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแล..... ตัวเอง O=O
0