Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทายใจลักษณะร่างกาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เก็บมาฝากจากขอบเว็บของทรู(มีคนFWมา)

 

ผม

- ผมตรง : ผมตรงทื่อเสมอต้นเสมอปลาย และรวมเป็นกลุ่มไม่แตกกระจายเป็นเครื่องหมายของผู้ที่มีความกล้าหาญเด็ดขาด แต่ถ้าผมยาวเหยียดและมีน้ำมัน จะเป็นคนค่อนข้างขี้อายและเจ้าเล่ห์ ถ้าเป็นผมเหยียดตรง แต่แข็งแสดงว่าเป็นคนที่เชื่อมั่น ในสิ่งใดก็คงมั่นในสิ่งนั้น

- ผมนุ่ม : แสดงถึงความมีสุขภาพดี ทั้งยังเป็นคนสุภาพอ่อนโยน ถ้าเป็นคนมีผมสีเข้มแสดงว่า เป็นคนมีเหตุหนักแน่น ถ้าผมสีอ่อนเป็นคนไวต่อความรู้สึก และค่อนข้างประณีตรักสวยรักงาม

- ผมหยาบ : ถ้าคนใดที่มีเส้นผมหยาบแข็ง ท่านว่าเป็นคนบึกบึนนิสัยกระด้าง และสมองไม่ปราดเปรื่องนัก ถ้าผมแข็งและเป็นเส้นตรง จะเป็นคนดื้อดึง

- ผมบาง : เป็นคนมีอารมณ์ไม่คงที่ ขุ่นมัวง่าย ยกเว้นคนหัวล้านหรือหักเถิก เพราะอยู่ในประเภทคนฉลาด มีสมองดี

- ผมดก : เป็นคนแคล่วคล่องว่องไว แข็งกร้าวทั้งกายและใจ อายุยืน และมีสมรรถภาพทางเพศมาก ถ้าเป็นผู้ชายที่มีเครา หรือหนวดดกหนา เป็นเครื่องหมายบอกให้รู้ว่าชายคนนั้นเป็นแมนเต็มตัว

- ผมที่หน้าผาก : บอกให้รู้ว่าเป็นคนอ่อนแอ บอบบางทั้งกายทั้งใจ และสุขภาพไม่ดีนัก มีความสามารถทางเพศเยี่ยมยอดและตรงกันข้ามกับคนที่มีเพรียงหรอมแหรม มักจะไม่ค่อยเอาไหนในเรื่องนี้

- ผมหยักศก : ผมหยิกตามธรรมชาติ ตั่งแต่เป็นคลื่นลอนไปจนถึงหยิกฟู ก็จัดอยู่ในประเภทหยักศก คนพวกนี้มีนิสัยอ่อน ไม่กล้าแข็งเท่าที่ผมเหยียดตรง แต่อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ใจร้อน มักสุภาพอ่อนโยนเข้ากับใครได้ง่าย บางตำราก็ว่า คนมีผมหยักศกเป็นคนหยิ่งทระนงในตนเอง

 

หน้าผาก

- หน้าผากสี่เหลี่ยมกว้าง : แสดงว่าเป็นคนทำงานเก่ง เหมาะจะประกอบงานธุรกิจต่างๆ ใจคอกว้างขวางมั่นคง มีเหตุผล รู้จักไตร่ตรองและมีความรอบคอบ

- หน้าผากมีรอยหยัก : เป็นรูปตัว M อย่างเห็นได้ชัดเจนมีหน้าผากแบบนี้จะเข้ากับคนได้ง่าย มีความรับผิดชอบ และซื่อสัตว์ไว้ใจได้

- หน้าผากหยักเล็กน้อย : เป็นรูปคล้าย ตัว M แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ และมักไม่ชอบสุงสิงกับใครนัก

- หน้าผากเถิก : เป็นคนมีความสามารถ ฉลาดหลักแหลม และมีเหตุผล

- หน้าผากกลมมน : เป็นคนเจ้าความคิด ชอบที่จะทำงานแข่งขันกับใครๆเปิดเผย และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง เป็นที่พึงแก่คนที่กำลังประสบปัญหาได้อย่างยิ่ง

- หน้าผากเป็นสัน : เป็นคนไม่ยอมเข้าใจในเรื่องที่กล่าวขึ้นมาลอยๆต้องให้รู้แจ้งเห็นจริงกับตาตัวเองจึงจะยอมเชื่อ และเป็นคนตั้งใจมั่น ไม่โอนเอียงง่ายๆ

- หน้าผากต่ำและแคบ : แสดงว่าเป็นคนไม่ฉลาด ขาดความคิดสร้างสรรค์ ได้แต่คอยทำตามคำสั่งคนอื่น

 

ตา

- ตาลึก : แสดงว่าเป็นคนเจ้าความคิด ชอบเก็บตัว ค่อนข้างลึกลับ และไม่แสดงอารมณ์ให้ปรากฎ ถ้าตาลึกและแคบเป็นคนขี้อิจฉา มีเล่ห์เหลี่ยมไม่น่าไว้ใจ

- ตาแมว : คือระแวดระวัง ฉลาดรู้เท่าทัน และเจ้าเล่ห์เหมือนแมว โดยทั่วไปรูปตาจะรียาว และหางตาเฉียงลงเป็นเครื่องหมายของคนฉลาด สุขุม เอาตัวรอดเก่ง แต่คบยาก

- ตาไข่ดาว : คือตาเจ้าเนื้อ เปลือกตาบวมเป่ง และค่อนข้างปรือเหมือนคนง่วงนอน เป็นลักษณะของคนรักความฟุ่มเฟือยหรูหรา และความสุขสบาย ชอบใช้แต่ขอองดีๆ ส่วนใหญ่มักมีหัวการค้า

- หางตาเฉียงขึ้น : แสดงว่าเป็นคนว่องไว เจ้ากี้เจ้าการ ช่างคิดช่งค้น เหมาะที่จะทำธุรกิจติดต่องาน เสียอยู่อย่างเดียว คือขี้หึงและชอบบงการ

- หางตาตก : มีความเป็นมิตรกับทุกคน อิสระ มีความคิดสร้างสรรค์ รักความก้านหน้า แต่มักถูกหลอกให้เชื่อได้ง่าย

- เปลือกตาพอง : แสดงถึงความฉลาด มั่นใจในตัวเอง ชอบช่วยเหลือคน และมักมีเสน่ห์ต้องตาเพศชาย

- ใต้ตาอืมและห้อย : เป็นคนมีความรูสึกทางเพศสูง มีนสัยเป็นผู้หญิงเต็มตัว เอาใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่ก็ถูกหลอกได้ง่าย

- ตาเรียวยาว : เป็นลักษณะของคนปราดเปรื่อง แต่ค่อนข้างจะขี้เล่นและใจโลเล ถ้าหางตาชี้ขึ้นแสดงว่าเป็นคนกล้า ถ้าเฉียงลงจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ร้าย ไม่ยอมเชื่ออะไรง่ายๆ

 

ชนิดของดวงตา

- ตาลึกลับมีอำนาจ : เมื่อมองใครจะจ้องลงไปให้ลึกถึงแก่นเป็นดวงตาที่งามลึกซึ้ง คมกล้าใหญ่ได้รูปและมีอำนาจ

- ตาปีศาจ : คือตาอ่อนและจุดดำในลูกตาเด่นชัดประกายคมวาว เป็นตาของคนที่ไม่น่าไว้วางใจ

- ตาโตแจ่มใส : เจ้าของดวงตาชนิดนี้ จะเป็นคนแคล่วคล่อง เปิดเผยฉลาดเป็นสัญลักษณ์ของคนรักสนุก ร่าเริงโดยธรรมชาติและแสดงถึงความมีสุขภาพดี

- ตาซึ้ง : เป็นประกายนุ่มนวล ค่อนข้างเลื่อนลอยไม่มีจุดหมาย เป็นตาของพวกศิลปกวี และนักฝันทั้งหลาย ซึ่งมีอารมณ์ละเอียดอ่อนและไวต่อความรู้สึก

- ตาฉ่ำเยิ้ม : คือตาที่มีน้ำหล่อเลี้ยงจนมองดูหวานฉ่ำ ถ้าหยาดเยิ้มแต่มีสีอ่อนและมักแฝงแววนุ่มนวลอยู่เสมอ แสดงว่าเป็นคนอ่อนแอต้องคอยพึ่งผู้อื่น ขี้อาย นอบน้อมถ่อมตน ขี้ขลาด และตื่นตระหนกง่าย

 

ขนตา

- งอนช้อย : บ่งให้เห็นว่าเป็นคนหยิ่งในตัวเอง ค่นข้างจะถือตัวและเจ้าอารมณ์

- งอนแต่หุบ : เป็นคนไม่ซื่อ เจ้าเล่ห์เพทุบาย เชื่อถือไม่ได้และหลอกลวงเก่ง

- งามเหมือนเส้นไหม : ยาวอ่อนละเอียดเหมือนไหม เป็นเครื่องหมายของคนที่เต็มไปด้วยความรู้สึก สะเทือนใจง่าย ถ้าขนตางอนแสดงว่าเป็นคนชอบอำพราง เก็บงำความในใจเก่ง ไม่ยอมเผยความรู้สึกที่แท้จริงออกมา

- สั้น หนา และแข็งทื่อ : เป็นคนที่มีพลังในตัว พูดจาโผงผางตรงไปตรงมา บางครั้งอาจทำให้ผู้อื่นอับอายในข้อเท็จจริงที่ไม่ยอมบิดเบือน

 

คิ้ว

- คิ้วเฉียงตรง : เป็นลักษณะของคนใจกล้า นักเลง ค้าขายธุรกิจ การงานดี แต่ตลบตะแลงและช่างนินทา ถ้าเป็นเส้นตรงขนานกับดวงตาแสดงว่าถนัดในเรื่องเซกส์มาก

- คิ้วยาว : เป็นคนที่จะประสบความสำเร็จและร่ำรวย แต่เป็นคนที่คบยาก

- คิ้วโก่งสูง : เหมือนคันศรหรือคนเลิกคิ้วด้วยความประหลาดใจ เป็นคนมีความสำคัญในกลุ่มหรือสังคม มีนิสัยดี แต่คุยโวไม่ทำจริงและชอบวางมาดอยู่เสมอ

- คิ้วเรียบได้รูป : ขนคิ้วเรียงกันเรียบร้อยสวยงาม เป็นคนที่รักความสงบสุข มีนิสัยอ่อนโยน แต่ขี้อิจฉาไปหน่อย

- คิ้วดกหนา : เป็นคนแข็งแกร่ง เด็ดเดี่ยวมั่นคง และกร้าวแกร่ง ถ้าเป็นผู้หญิงจะขาดความอ่อนหวาน ทั้งที่เจ้าตัวมีความอ่อยโยนแฝงอยู่ภายใน แต่ถูกบดบังเสียหมด

- คิ้วเรียวบาง : แสดงว่าเป็นคนที่ไวต่อความรู้สึก อ่อนไหวและหวาดวิตกอยู่เสมอ

- คิ้วแปรงสีฟัน : สั้นหนาและเป็นแท่งสี่เหลี่ยมเหมือนแปรงสีฟัน เป็นคนมีนิสัยหลุกหลิก วอกแวก ไม่อยู่กับร่องกับรอย เอาแน่อะไรไม่ได้ อย่าหลงเชื่อง่ายๆ

- คิ้วขมวด : คิ้วที่ขมวดมุ่นและคิ้วที่มีหัวเกือบจะชิดกัน เป็นลักษณะของคนเจ้าอารมณ์ขี้ระแวง และขี้หึงอย่างแรง

- คิ้วไม่เป็นระเบียบ : ขนคิ้วหยาบหนา ขึ้นเกะกะไม่เรียบร้อยแสดงว่าเป็นคนใจร้อน ขี้โมโห ควบคุมสติไม่ค่อยอยู่ ถ้าปลายแตกกระจาย ไม่เป็นแนว จะทำอะไรไม่สำเร็จสักอย่าง

- คิ้วโก่งแต่ปลายหักลง : เป็นคิ้วของคนคิดช่างฝัน กล้าเสี่ยงแต่ต้องมีผู้คอยแนะนำ

- คิ้วยาวและมีไฝในคิ้ว : แสดงว่าต่อไปจะทำงานใหญ่บรรลุผลสำเร็จ

- คิ้วเฉียงตรงและปลายหักลง : เป็นคนขี้อาย เก็บเนื้อเก็บตัว แต่มีความสามารถอยู่ในตัว


PS.  อยากได้รักต้องให้ใจ อยากได้ใครต้องให้เบอร์~

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

รักโกคุคุงจริงๆนะจะบอกให้ 27 พ.ย. 52 เวลา 06:42 น. 1

ห้ามโกรธกันนะจ๊ะ มันก็แค่มีคนทายๆมา บางอันเหมือนด่ายังไงไม่รู้TT


PS.  อยากได้รักต้องให้ใจ อยากได้ใครต้องให้เบอร์~
0
โนเนมจ๊ะ 27 พ.ย. 52 เวลา 09:57 น. 2

ถ้าตัวเองไม่มีลักษณะเหมือนที่กล่าวมาเลยล่ะ จะไปดูจากไหน


PS.  สบายๆนะ เมื่อยก็นั่ง เหนื่อยก็หลับ บางทีก็เบื่อ อย่างงี้แหละชีวิตคนเรา
0