Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิชคุณ แห่ง 2PM เตรียม เปิด.....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

นิชคุณ แห่ง 2PM เตรียม เปิดกล้อง ภ.เดบิว เรื่องแรกShining Diploma










นิชคุณ แห่ง 2PM คอนเฟิร์มรับบทบาทในภาพยนตร์เดบิวเรื่องแรก 'Shining Diploma'

นิชคุณ หรเวชกุล (Nichkhun Horvejkul) หนุ่มไทยที่เติบโตในสหรัฐอเมริกา ซึ่งขณะนี้กำลังทำกิจกรรมอยู่ในเกาหลีกับบทบาทของศิลปินในกลุ่ม 2PM จนได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆทั้งในและต่างประเทศ ได้รับการเปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่เขาจะเข้าสู่วงการเป็นศิลปินนักร้อง นิชคุณ เคยมีผลงานโฆษณาในประเทศไทยจำนวน 4 ชิ้น ในขณะที่ด้านเกาหลีเอง เขาก็ได้ทำกิจกรรมในบทบาทของนักร้อง นายแบบและพิธีกรมาตั้งแต่ปี 2551 จนได้กลายเป็นที่รู้จักในฐานะของหนุ่มมากความสามาถในวงการบันเทิงเป็นอย่าง ถ้วนหน้าเลยทีเดียว

'Shining Diploma' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแม่ (รับบทโดย อีมีซุก) ที่ไม่ได้เรียนจบในชั้นมัธยมปลาย แต่เธอต้องกลับเข้าไปเรียนในชั้นมัธยมปลายใหม่อีกครั้งเพื่อเอาวุฒิการศึกษา โดยต้องปฏิบัติภารกิจนี้ให้เสร็จสิ้นภายในวันแต่งงานของลูกชายคนแรกของเธอ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอต้องผ่านสถานการณ์สุดฮาต่างๆพร้อมรับมือกับสิ่งเหล่า นั้น โดยผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานของนักประพันธ์-ผู้กำกับอย่าง อีซอน ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง 'The Case of Itaewon Homicide' เอาไว้ก่อนหน้านี้

ในขณะที่ นิชคุณ กับบทบาทที่ถึงแม้ว่าภายนอกของเขาอาจจะดูเป็นคนต่อต้านดื้อรั้นและเป็นตัว สร้างปัญหาให้กับแม่ของเขาเอง แต่ภายในแล้วเขากลับเป็นลูกชายคนที่สองที่มีหัวใจอันแสนอบอุ่นเป็นอย่างมาก เลยทีเดียว

JYP Entertainment เปิดเผยว่า "การที่นิชคุณได้ผ่านการคัดเลือกให้ร่วมแสดงในผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ เราคิดว่าเขาจะสามารถทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามาถที่ถูกซ่อนเร้นรวมถึงการ เติบโตขึ้นในบทบาทของคนบันเทิงได้อย่างมากครับ" เสริม "เนื่องจากเหลืออีกเพียง 1 เดือนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดกล้อง ทำให้นิชคุณต้องทำกิจกรรมไปพร้อมๆกับเข้าชั้นเรียนด้านการแสดงด้วยครับ ตอนนี้เราแทบจะรอเห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆของเขา ในบทบาทของนักแสดงผ่านผลงานภาพยนตร์ไม่ไหวแล้วครับ" เขากล่าว

อนึ่ง 'Shining Diploma' เตรียเมปิดกล้องกลางเดือนมกราคม 2553

^
^
^
^
^


ทำไมนานจังอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

iNeverReturn 22 ธ.ค. 52 เวลา 14:07 น. 1

อ่าาา


อยากดูๆๆ


เข้ามาฉายที่ไทยด้วยนะ (อ่อ ให้นิชคุณพาร์กบทตัวเอง)

คงจะดี อิอิ


PS.  >> True love is like a jigsaw puzzle. The pieces will find themselves when they are right for each other. <<< ...I'm so sorry, But I love you...
0
-นักฆ่าแห่งเมืองคาซิโอเรียท- 22 ธ.ค. 52 เวลา 15:51 น. 4

รอดูๆ

คงจะมันส์


ปล. แนวไหนฟ่า????


PS.  YO!!! หวัดดี วันนี้ก้อเป็นอีกหนึ่งวันที่แสนจะยุ่งยากอีกแล้ว...แต่พรุ่งนี้ก้อใช่จะง่ายกว่าวันนี้...พรุ่งนี้ก้อคงจะยุ่งยากเช่นวันนี้...อยากมีซักวันที่สุขสบาย...อยากมีใครซักคนที่อยู่เคียงข้าง...อยากได้คน
0