Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคล็ด 5 วิธีดูแลอกให้สวยนาน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    1. บำรุงด้วยครีม ผิวรอบหน้าอกเป็นผิวที่บอบบาง เกิดความแห้งได้ง่าย เพื่อให้ผิวอกชุ่มชื้นนุ่มนวลอยู่เสมอ ควรบำรุงด้วยครีมที่มีส่วนผสมของเรตินอลเพื่อป้องกันริ้วรอยย่นยาน สร้างความชุ่มชื้นกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้แข็งแรง รวมทั้งต้องปกป้องจากแสงแดด แล้วอย่าลืมบริเวณหัวนมด้วยเช่นกัน จึงต้องบำรุงเป็นประจำด้วยครีมที่มอบความชุ่มชื้นสูงอย่างวาสลีนก็ได้ 
    2.เสื้อชั้นในมีโครง การชะลอความหย่อนยานด้วยเสื้อชั้นในแบบมีโครงพยุง สามารถช่วยชะลอความหย่อนยานให้ช้าลงได้ เนื่องจากเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ต่อมน้ำนมและคอลลาเจนจะหดตัวลงแล้วถูกแทนที่ด้วยไขมันมากมายเกิดการหย่อนคล้อยลง ดังนั้นไม่ว่าจะมีหน้าอกแบบไหน เล็กใหญ่ไม่สำคัญ แต่ควรสวมเสื้อชั้นในแบบมีโครงช่วยพยุงอกเอาไว้ 
    3. ครีมกันแดด หน้าอกก็โดนแดดเผาได้เหมือนกัน หากจะเลือกออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำ หากไปทะเลหรือต้องออกแดดจัดๆ อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยครีมกันแดดที่มีค่า SPF 15 เป็นอย่างน้อย ที่จะช่วยปกป้องจากรังสียูวีเอและบี ไม่เช่นนั้นหน้าอกจะถูกทำร้ายจากแสงแดดเต็มๆ จนก่อให้เกิดเป็นริ้วรอยก่อนวัยและจุดด่างดำ
    4. ท่าทางการนอน ไม่น่าเชื่อว่าท่าทางการนอนก็ส่งผลกับรูปร่างหน้าอก แต่การนอนคว่ำหน้าไม่ได้ทำให้หน้าอกเล็กลงแต่อย่างใด แต่การกดหน้าอกลงบนที่นอนเป็นประจำ จะทำให้หน้าอกผิดรูปผิดร่างไป ท่าการนอนที่ดีคือนอนตะแคง แล้วมีหมอนรองหน้าอกเพื่อช่วยพยุงไว้ขณะหลับ 
    5.ป้องกันสิว ผิวบนหน้าอกและร่องอกเต็มไปด้วยต่อมไขมัน และมีแนวโน้มที่จะเกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบได้ ยิ่งหน้าอกใหญ่เท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นที่เก็บกักเหงื่อเอาไว้ ทำให้เกิดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวได้ จึงควรทาแป้งบริเวณใต้และร่องอกเพื่อให้ผิวบริเวณนั้นแห้ง และควรทำความสะอาดเป็นประจำทุกวันด้วยผ้าเช็ดทำความสะอาดที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย แล้วตามด้วยโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของซาลิไซลิก แอซิด โดยเฉพาะหลังจากการออกกำลังกาย อย่ากลับบ้านไปพร้อมกับบราที่ชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อ เพราะจะทำให้เกิดเป็นสิวที่หน้าอกได้


PS.  เพื่อนคือคนที่เห็นว่าเราเป็นเพื่อน ไม่ใช่ผลประโยชน์

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

gkit 13 มี.ค. 53 เวลา 20:30 น. 1

แล้วพวกนมแบนๆนี่มันนอนคว่ำบ่อยปะ


PS.  มีประโยชน์ทำ ไม่มีประโยชน์ไม่ทำ แจมชลธร น่ารักขั้นเทพจริงๆ ชอบแจมตอนยิ้มกับหัวเราะมากและตอนทำอะไรตลกๆ http://www.gkitclub.siam.im หรือ gkitclub.co.cc ว่างๆก็แวะไ
0
วีวี่ 13 มี.ค. 53 เวลา 22:59 น. 2

คห.หนึ่ง เป็นผู้ชาย?....ถาม>>>นมแบนๆนี่มันนอนคว่ำบ่อยปะ ....หมายความว่าไง?!!


PS.  โอม...ชีวิตรื่นรมณ์ บันเทิงจิตยิ่งนัก เกิดเป็นคนแล้วอย่าเสียชาติเกิด ขยันๆเข้าไว้ ทำดีๆเรื่อย
0
NoRit ' เรียล ,, { ชอบก็จีบ } + 17 มี.ค. 53 เวลา 00:18 น. 5
เสื้อในแบบมีโครง ใส่แล้วเจ็บป่ะ

 ??

PS.  พิรุณ + เมฆา = ความลงตัว ,, ท่านฮิรักยามะ ... ยามะก็รักท่านฮิ >O< !! [ ข้าพเจ้าก็รักท่านฮิ ♥o♥ ] 8018 บันไซ !!
0