Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เล่ห์ร้าย สายใยพิศวาส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาแจ้งว่าเปลี่ยนชื่อเรื่องค่ะ: [พอดีเปลี่ยนชื่อเรื่องค่ะ เลยมาฝากฝังใหม่ (ชื่อเดิมนั้นคือ The World is Not Enough: โลกทั้งใบก็ยังไม่พอ)]


"ถึง 'กานต์ธิดา' จะมั่นใจว่าเธอไม่ได้รักชายหนุ่มผู้แสนอบอุ่นแต่ก็ไร้หัวใจอย่าง 'พีริยะกร' ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะต้องยอมให้เขาตกไปเป็นของๆเพื่อนรักอย่าง 'รมิตา' ได้ง่ายๆหรอก"

ใครที่ชอบนางเอกเก่งๆ ไม่ยอมคน และนางร้ายที่แทบจะไม่ด้อยไปกว่านางเอกเลย ง่ายๆก็คือ ร้ายพอกัน เชิญเข้ามาทางนี้เลยค่ะ! คลิกเลยยยย


กานต์ธิดา อภิภัทเดชา
....ว่ากันไว้ว่ามิตรภาพนั้นยิ่งยงตราบนานชั่วนิรันดร ไม่เหมือนความรักที่สามารถพังทลายลงได้ทุกเมื่อ แล้วเธอจะทำอย่างไรเมื่อเพื่อนรักของตัวเองกลับกลายมาเป็นศัตรูอันดับหนึ่งของหัวใจ...ยอมสูญเสียตำแหน่งคนสำคัญที่สุดของเขาไปให้กับผู้หญิงอย่างรมิตางั้นหรือ ไม่มีวันเสียหรอก

 

รมิตา วรเมทธากุล...ใช้ชีวิตในเงาของเพื่อนรัก เมื่อไม่มีกานต์ธิดาเท่านั้นเธอถึงจะได้เป็นดวงดาวที่เด่นที่สุดบนผืนฟ้า แต่เธอก็เก็บความริษยานี้ไว้เงียบๆมาตลอดเจ็ดปีเพราะเห็นแก่มิตรภาพอันมีค่า แต่ในเมื่อเพื่อนรักกำลังจะแย่งของๆเธอไปง่ายๆ เธอก็จะไม่คิดซ้ำสองที่จะเห็นแก่ความสุขของตัวเอง

 

พีริยะกร ภรภัทรพงศ์... ยิ่งรักมากก็ยิ่งเกลียดมาก ใครที่ทำให้เขาเจ็บมันต้องเจ็บยิ่งกว่า แม้ว่าคนๆนั้นจะเป็นคนที่เขารักหมดหัวใจก็ตาม แล้วใครที่ทำให้คนที่เขารักต้องเป็นทุกข์มันคนนั้นจะต้องทรมานเจียนตาย เพราะคนอย่างเขาถ้ารักใครแล้วก็จะรักไปจนวันตาย และก็จะรักยิ่งกว่าชีวิต





ตอนนี้อัพแล้ว 7 ตอนค่ะ... 7 ตอน แต่ 4 บท เพราะมันยาวจริงๆ 
ยาวจนต้องแบ่งออก -*-



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 มีนาคม 2553 / 19:19

แสดงความคิดเห็น

>