Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 ฆาตกรโรคจิตสะท้านโลก (ที่กฎหมายเอาผิดไม่ได้)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 article image

5 Horrific Serial Killers (Who Are Free Right Now)

 

 

เรื่อง ราวต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงของฆาตกรโรคจิตต่อเนื่องทั้งหลายที่ฆ่าคนอย่างโหด เ้ยมเหลือจะกล่าว คุณติดตามผลงานของผมมาคงคิดว่าป่าวนี้พวกเขาคงอยู่ในคุก ชดใช้กรรมที่เขาก่อใช้เปล่าละ เปล่าเลย กฎหมายนั้นไม่ได้ช่วยให้พวกเขาชดใช้กรรมในคุกเลย กลับกลายเป็นว่าปล่อยให้พวกเขาเป็นอิสระ ออกจากคุก และกลับมาสู่โลกภายนอกที่เราอยู่อีกครั้ง

เพราะอะไรกฎหมายถึงเอาผิดกับพวกเขาไม่ได้เหรอ หึๆ ไปดูกัน

 

อันดับ5 นิโคเล เซอร์มอนกลีฟ  (Nikolai  Dzhumagaliev) 1953-??

               

http://en.wikipedia.org/wiki/Nikolai_Dzhumagaliev >

เขาคือใคร? มันช่างเหมือนประวัติฮันนิบาลจริงๆ นิโคเล เซอร์มอนกลีฟ ฆาตกรต่อเนื่องเจ้าของฉายา “เขี้ยวเหล็ก” มันฆ่าคนเมื่อปี 1980 ใน คาซัสสถาน (ตอนนั้นเป็นส่วนหนึ่งของประเทศโซเวียต) โดยล่อสาวๆไปฆ่าและข่มขืนในป่า จากนั้นก็ใช้อาวุธแหลมๆ ทำการตัด ฟัน มาชำแหละเนื้อของสาวๆ เอามากินสดๆ หรือเอามาปรุงอาหารที่บ้าน แถมยังแจกเพื่อนที่หิวโหยได้ลิ้มลองอีก ตลอดช่วง 10 ปี ผ่านมาคาดว่าเขาสังหารเหยื่อผู้หญิงถึง 50 – 100 ราย....

เขารอดได้ไง? นิโคเล เซอร์มอนกลีฟ ถูก จับในเวลาต่อมา ศาลตัดสินเขาว่าบ้าให้ไปบำบัดจิตที่โรงพยาบาล เขาหลบหนีในปี 1989 และถูกจับกลับมาเพื่อบำบัดรักษาทางจิตอีกในปี 1991 และถูกปล่อยตัวเป็นอิสระในปี ค.ศ.1994 โดยไม่ดำเนินคดีทางกฎหมายอาญาอีกเลยหลังจากนั้น

ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน? รายงานล่าสุดบอกว่านิโคเล เซอร์มอนกลีฟ อาศัย อยู่กับญาติทางในยุโรปตะวันออก ไม่ระบุสถานทีชัดเจน ตอนนี้เขาเป็นชายชราอายุประมาณ 55-56 ปี เพื่อนบ้านพูดถึงว่า เขาเป็นชายที่น่าหลงไหล พูดเก่งและเวลายิ้มจะเห็นฟันเหล็กทั้งปากน่าดูเป็นบ้าเลย

 

อันดับ4  คาร์ล่า โฮมอลก้า (Karla  Homolka) 1987-??

              

เธอคือใคร? ฆาตกร ต่อเนื่องชาวแคนาดาร่วมมือกับแฟนของเธอพอล เบอร์นาร์โดข่มขืนน้องสาวแท้ๆ ของตนเองและน้องสาวของเธอก็ตายในขณะอยู่ระหว่างวิชาผจญภัย โอ้.......แต่แฟนของเธอยังไม่หยุดแต่เพียงเท่านั้น เขายังบังคับให้เธอร่วมมือฆ่าเด็กสาววัยรุ่นอีก 2 ราย ไม่ได้ฆ่าเปล่าด้วยนะ เขายังถ่ายวีดีโอเทปอัดเก็บไว้ด้วย รวมทุกริยาบทของเหยื่อเลยแหละ มีทั้งตอนขับถ่าย ข่มขืน ทรมาน และเซ็กต์วิตถาร(เช่นใช้ขวดไวท์ทิ่มทวารหนัก,ฉี่รดตัวเหยื่อ)ก่อนที่จะฆ่า รัดคอตายและเอาศพไปทิ้ง ก่อนที่เรื่องจะจบลงเมื่อปี1993 เมื่อคาร์ล่าทนแฟนตบตีไม่ไหวเลยออกมาแฉเรื่องราวสิ่งที่ทั้งสองทำทั้งหมดให้ตำรวจฟัง

เธอรอดได้ไง? พอ ดีเรื่องทั้งหมดแฟนของคนเป็นคนก่อขึ้นและบังคับเธอให้ทำ แถมเธอยังสามารถเจรจาต่อรองในชั้นศาลโดยแลกโทษเบาเพื่อให้เธอเป็นพยานให้โทษ แก่นายพอล เบอร์นาร์โด ซึ่งมันก็ได้ผลแฟนของเธอโดนจำคุกตลอดชีวิต ส่วนเธอใช้สำหรับเวลา 12 ปีในคุก และถูกปล่อยเป็นอิสระในปี2005

ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน? ใน2007คาร์ ล่าตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนหน้าพาลูกชายอายุขวบกว่าๆ อพยพไปประเทศใหม่ ซึ่งตอนนี้เธอสามารถอาศัยอยู่ที่ไหนก็ได้ในโลกใบนี้ไม่ว่าจะเป็น คิวบา, เกาะจาเมกา, ประเทศสาธารณรัฐเฮติ, สาธารณรัฐโดมินิกัน หรือ เปอร์โตริโก คุณอาจจะคิดว่าว่าลาตินอเมริกาอาจไม่เหมาะสาวผมสีบลอนด์ละก็ ก็หันมามองเอเซียหน่อยก็ดีนะ

 
อันดับ3ยูฮา วาลยัคคาล่า (Juha  Valjakkala)

               

http://en.wikipedia.org/wiki/Juha_Valjakkala \

เขาคือใคร? 3กรกฎาคม 1988 ยูฮา วาลยัคคาล่าลูกครึ่งสวีเดน/ฟินแลนด์ อายุ22 ปี คงคิดว่าชีวิตจริงจะเหมือนเกมส์ GTA เขาเลยขโมยจักรยานสองล้อ(ขโมยกระจอกจริงๆ) และเขาถูกพบเห็น และโดนไล่ตามโดยผู้เป็นเจ้าของจักรยานสองล้อ สเตน นิลส์สัน (Sten  Nilsson)  และ เฟร็ดดริค(Fredrik)ลูกชายอายุ15 ปี ของเขา สองพ่อลูกไล่ต้อนเขาจนมุมและแล้ว หัวขโมยกระจอกนี้ก็เลือดขึ้นหน้าชักปืนเม่งยิงหัวสองพ่อลูกจนถึงแก่ความตาย และเขาถูกการจับกุมสัปดาห์ต่อมา

เขารอดได้ไง? ศาลตัดสินให้ยูฮา วาลยัคคาล่าเป็นบุคคลที่ป่วยทางจิต เขากลับเนื้อกลับตัว และรักษาโรคจิตจนหายและอีก 19 ปี ต่อมา เขาก็ขึ้นศาลฟินแลนด์และลงโทษจำคุกตลอดชีวิตของเขา แต่ไม่นานหลังจากนั้นเขาก็ถูกปล่อยตัวออกจากคุกโดยมีทัณฑ์บนแก่เขาแบบง่ายๆ

ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน? มีคนพบเห็นเขาทำอาชีพคนขับรถแท็กซี่ในสแกนดิเนเวียทางดินแดนในยุโรปเหนือ และรถแท็กซี่ของ Niko ได้ รับอนุญาตจากทางการด้วยนะ โดยไม่สนใจประวัติเขาใดๆ ทั้งสิ้นซึ่งถ้าใครไปยุโรปเหนือก็สังเกตรถเท็กซี่กับคนขับหน่อยละ บางทีเขาอาจไม่ทิ้งนิสัยเก่าในอดีตก็เป็นไปได้

 

เปโดร อลองโซ โลเปซ (Pedro Alonso Lopez)1949-??

 

เขาคือใคร? ฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าคนเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ฆ่าคนไป 300 ศพ โดยเดินสายฆ่าคนสามประเทศคือ เปรู โคลัมเบียในช่วงที่ 70 ตอนต้นทศวรรษที่ 80  โดย เหยื่อเกือบทั้งหมดเป็นเด็กที่ถูกข่มขืนอย่างรุนแรงก่อนที่จะรัดคอหรือบีบคอตายทั้งสิ้น ซึ่งเขาถูกจับในขณะเขากำลังฆ่าเหยื่อพอดี

เขารอดได้ไง? เนื่อง จากประเทศเอกวาดอร์ไม่มีโทษประหารชีวิตดังนั้นเปโดร จึงได้โทษสูงสุดของประเทศนอกเหนือโทษประหารคือจำคุก 20 ปี(แน่ใจเรอะว่านี้คือโทษสูงสุด) และเนรเทศกลับไปดำเนินคดีต่อที่ โคลัมเบียในปี 1998 และถูกปล่อยตัวเป็นอิสระในปี 1999 จากนั้นเขาก็หายไป

ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน? มีความเป็นไปได้ว่า เขาอาจอยู่เอกวาดอร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาฆ่าเหยื่อมากที่สุด(เฉลี่ยสามคนต่อสัปดาห์)ซึ่งเขาเคยรำพึงก่อนนี้ว่า"ผม ชอบเด็กผู้หญิงเอกวาดอร์ เธอสุภาพเรียบร้อยกว่า และ ไร้เดียงสา หลอกง่าย” หรือไม่ก็จากรายงานล่าสุดของตำรวจในปี 2002 บอกว่าพบเห็นตัวเขาที่เมือง Latino ประเทศอาร์เจนติน่า โดยปะปนอยู่กับผู้อพยพ และมีแนวโน้มว่าเขาจะหนีไปอเมริกา เพื่อหาเหยื่อรายใหม่ก็เป็นไปได้

 

อิเซอิ ซากาวา (Issei Sagawa)1981-??


               

เขาคือใคร? ฆาตกร ชาวญี่ปุ่น ฆ่าข่มขืนแล้วกินศพนางรีนี่ ฮาร์ทธะเวลท์ โดยล่อเธอมาฆ่าที่ห้องพักเขาเขาเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 1981 และยิงหัวเธอด้วยปืน จากนั้นก็ข่มขืนศพอย่างเมามันก่อนจะแล่เนื้อเธอ ชำแหละ บางส่วนไว้กิน บางส่วนเก็บไว้ตู้เย็น โดยเขาทำอาหารจากเนื้อเธอหลายๆ อย่าง เช่น ซาซิมิ ซุปมิโซะ เทมปุระ ฯลฯ โดยเขาบอกว่าเนื้อส่วนก้นนั้นอร่อยมาก

ขอบอกว่าสภาพศพเธอโหดร้ายมากไม่เชื่อดูเว็บ

http://images.google.co.th/images?hl=th&q=Issei%20Sagawa&um=1&ie=UTF-8&sa=N&tab=wi

เขารอดได้ไง? เขา ถูกจับได้เนื่องจากมีคนเห็นเขาทิ้งศพเธอไว้ข้างทาง แต่เนื่องจากเขาเป็นลูกคนรวย พ่อเลยมีเงินจ้างทนายเก่งๆ สู้คดี และเป็นผลสำเร็จ อิเซอิถูกตัดสินว่าบ้า(มามุกแบบนี้ทุกราย) เขาถูกส่งไปบำบัดจิตที่โรงพยาบาลบ้าฝรั่งเศส และพ่อก็วิ่งเต้นให้เขาถูกส่งตัวรักษาทางจิตต่อที่ญี่ปุ่น และบำบัดทางจิตเพียง 1 ปีกับอีก 2 เดือน เขาก็ถูกปล่อยตัวเป็นอิสระ โดยไม่ดำเนินคดีฐานฆ่าคนตายแต่อย่างใด

ปล.
 
ฝาก* บทความของกระผมหน่อยนะครับ ^_________^

เปิดเผยความ"รัก"ของ ฮิตเลอร์


กระทู้ของผมใครไม่กด ระวังสมองจะขาดความรู้
อิอิ


10 อันดับ คนดังในประวัติศาสตร์ที่ตายประหลาดที่สุด
OMG {+} ผู้ใช้ภาษาไทยวิบัติดีเด่นแห่งชาติ..!!
PIC {+} ภาพหลุด! เผย (หอย)ชมพู่"อารยา" ไม่ดัก 1000%









แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 7 สิงหาคม 2553 / 18:34

แสดงความคิดเห็น

>

30 ความคิดเห็น

Your Melody 7 ส.ค. 53 เวลา 21:54 น. 8

มีใครเข้าไปดูแล้วมั่งอะ ไม่กล้าอะ

คนโรคจิตน่ากลัวนะ ทำอะไรก็ได้โดยไม่รู้ตัว

กฎหมายก็เอาผิดอะไรไม่ได้อีก

0
Zany' Zaku 8 ส.ค. 53 เวลา 18:05 น. 10
ฆ่ากินศพ แล้วได้ต้ม นึ่ง ย่าง ปิ้ง บลา ๆ ก่อนมั้ย ??
พอดีเป็นห่วง กลัวติดเชื้อโรคน่ะ

(รู้สึกว่าตัวเองเริ่มโรคจิตตาม)


PS.  LOVE TVXQ FOREVER
0
hangeng-ia 8 ส.ค. 53 เวลา 18:50 น. 12

ดูแล้วนะ&nbsp น่ากลัวมาก&nbsp มันใช่คนรึเปล่า
ทำกันได้ยังไง
โลกนี้ไม่ยุติธรรม
ปล่อยฆาตกรให้ลอยนวล

0
กุขอสาปแช่งพวกมัน!! 8 ส.ค. 53 เวลา 21:18 น. 17

ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ขอสาปแช่ง!!ให้พวกมันมีอันเป็นไป ไม่ตายดี!!!!!!!

0
We\\\'re V.I.P thailand 9 ส.ค. 53 เวลา 04:19 น. 18
อีตาซากาว่า นี่สุดๆอะ  รอดมาแบบโคตรทุเรศ

คดีสะเทือนจิต หลักฐานก็ชัดเจน กฎหมายบ้านเมืองก็มี  แต่ก็ทำอะไรฮีไม่ได้ เพราะ
พ่อใหญ่

0