Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pic :} 9 สุดยอดเครื่องทรมานของยุโรป !! อึ้งทึ่ง ! โหดได้โล่จริง ๆ !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คอมเม้น + โหวต
; :)) ขอบคุณทุกแรงโหวต   +  ทุกคอมเม้นมาก ๆ
.
.
.
.


9.สาวพรหมจรรย์เหล็ก(Iron Maiden)

        อันนี้โด่งดังมากในบ้านเรา รูปร่างของมันเป็นโลงเหล็กแนวตั้งขนาดพอดีกับร่างมนุษย์ มีประตูเปิดปิดด้านหน้า ภายในเป็นเหล็กแหลมยาวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
        วิธีใช้ก็ง่าย ๆ เริ่มจากจัดการฉุดกระชากลากถูผู้ต้องหาเข้าไปในนั้นและปิดประตู(ฝา)เหล็กแหลมที่อยู่ข้างในก็จะทิ่มแทงผู้ต้องหาโชคร้ายผู้นั้นจน พรุนไปหมดทั้งตัว

        จากที่เห็นในรูปมีเหล็กแค่ท่อนบนและตรงฐานข้างล่างนั้นมีช่องเล็กๆเจาะเอาไว้?ที่ทำแบบนี้ก็เพื่อที่จะให้เลือดของคนที่ถูกส่งเข้าไปอยู่ในนั้น ไหลออกมาตามช่องนี้ มีเลือดไหลจ๊อกๆออกมาจากแม่สาวพรหมจรรย์นี่ท่วมทะลัก ทำให้นักโทษหรือผู้ต้องหาส่วนใหญ่ที่ส่งมาให้ถูกทรมานด้วย แม่สาวพรหมจรรย์นี่ ส่วนใหญ่จะช็อกตายซะก่อน เรียกว่าตั้งแต่ได้เห็นของจริงก็กลัวจนหัวใจวายตายไปเลยน่ะครับ


8.Judas Chair หรือJudas Cradle

        รูปร่างคล้ายเก้าอี้ แต่ส่วนบนรูปร่างเหมือนแหลมๆเหมือนปิรามิด

        วิธีใช้ก็ไม่มีอะไรมากเอาแขนขาของนักโทษหรือผู้ต้องหามามัดเอาไว้กับกำแพงรึว่าเพดาน ส่วนขาจะถูกดึงให้แยกออกจากกัน แล้วทีนี้ก็จะค่อยๆ ดึงนักโทษลงมาให้นั่งบนหัวปิระมิดแหลมๆนั่นแหละ (อ๋อ...แล้วไงต่อ)

        เอาล่ะ ที่นี้ลองจินตนาการภาพตัวเองเวลานั่งลงไปบนของแหลมๆนะครับ(ในสภาพที่ขาทั้งสองแยกออกจากกัน)หัวปิระมิดแหลมๆนั่นน่ะ ก็คงคิดออกว่ามันจะทิ่มเข้าไปในรูทวารกับช่องคลอดถ้าเป็นผู้ชายคงได้เปรียบ มีอยู่รูเดียว?และแล้วหัวปิระมิดมันก็จะ เริ่มแทงทะลุเข้าไปเรื่อยๆ

        โดยจุดประสงค์หนึ่งของเครื่องนี้มันก็คือ ไม่ให้นักโทษได้หลับได้นอนกันนั่นแหละนั่งอยู่ตรงนั้นไปทั้งวัน ถ้าคลายกล้ามเนื้อเมื่อไหร่ก็โดนหัวปิระมิดแทง(ต้องเกร็งกล้ามเนื้อไม่งั้นโดนแทงทะลุ)


7.Heretics Fork ส้อมของคนนอกรีต

       วิธีใช้ก็อย่างที่เห็นในรูป เอาผูกคอนักโทษแล้วให้ปลายแหลมสองด้านแทงคางกับคอ

6.Thumb Screws เครื่องตอกเล็บ

        เครื่องมือชนิดนี้เริ่มใช้ในศตวรรษที่ 12 ตั้งแต่การทรมานนักโทษเริ่มแพร่หลาย โดยที่แรกที่นำมาใช้คือศาลในสเปนที่เรียกกันว่า Inquisition ศาล สเปนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นศาลที่มีความโหดเ้ยมทารุณต่อนักโทษเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่มักใช้กับผู้ต้องสงสัยว่าเป็นแม่มดหรือพวกนอกรีต

        วิธีการใช้ไม่ได้เอานิ้ววางไปลงทีเดียวสิบนิ้วนะครับ แต่วางลงไปทีละสองนิ้ว ซ้ายนิ้วขวานิ้ว แล้วก็หมุนสกรูช้าๆให้เจ้าเหล็กแหลมๆข้างบนนั่น ค่อยๆทิ่มลงมาในโคนเล็บ จนไปถึงชั้นเนื้อใช้เล็บ หรือบางทีก็อาจจะลึกกว่านั้น และก็สอบปากคำว่า "รู้ไหมนายผิดอะไร".......


5.The Boots

        เป็นเครื่องทรมานที่ทำจากไม้ ปักลิ่มแหลมๆ ไว้รอบบนอย่างที่เห็นในรูป เรียกชื่ออีกอย่างว่า Bootikens หรือ Cashielawa ถือได้ว่าเป็นเครื่อง ทรมานที่น่าสะพรึงกลัวของยุโรปอีกเครื่องหนึ่ง

        เครื่องนี้จะใช้กับการสอบสวนคนผิดทั่วๆ ไป เวลาจะใช้ ก็เอาไม้สองท่อนที่ปักลิ่มไว้แล้ววางประกบขาทั้งสองข้าง (อาจบนหรือล่างก็ได้) หลังจากนั้น ก็เอาอุปกรณ์ที่เรียกว่า ค้อน ทุบลงไปตามท่อนไม้นั้น ลิ่มแหลมๆ บนไม้นั้น ก็จะแทงไปในเนื้อของนักโทษตามแรงทุบของค้อนครับ ในการทุบแต่ละครั้ง ผู้สอบสวนก็จะทวนคำถาม และหากนักโทษยังปากแข็งก็ให้ลิ่มแหลมทุบต่อไปอย่างเมามัน และแล้วด้วยแรงทุบของค้อนขนาดยักษ์ มันจะไป
กระแทกกระดูกให้หักเป็นท่อนๆ แตกละเอียด เกือบร้อยเปอร์เซ็นขาก็จะไม่สามารถกลับมาเดินได้อีก

        และแล้วนักโทษที่ถูกเครื่องนี้ทรมานจะตายไม่นานหลังจากแงะรองเท้าออก


4.Water Torture ทรมานด้วยน้ำ

        นักโทษจะถูกตรึงแขนขาไว้กับกำแพงและพื้นให้ร่างกายยืดตรงจากนั้น...ไม่ได้โดนเอาหัวไปกดน้ำนะ แต่จะโดนกรอกน้ำเข้าทางปากปกตินั่นแหละ เป็นการสอบสวนชนิดหนึ่งที่ท่าทางจะอ่วมอรทัย(ด้วยน้ำ) เพราะนักโทษจะโดนบังคับให้กินน้ำเข้าไปทีนึง 4 ลิตรโดยปกติ

        แต่ถ้าวันไหนผู้คุมเกิดคลุ้มคลั่งเพราะซื้อหวยไม่ถูกละก็จะกรอกน้ำนักโทษรวดเดียว 8-9 ลิตร จนกระเพาะปัสสาวะแตกไปข้างหนึ่งไปเลย


3.Head Crusher เครื่องบดขยี้หัว

        การใช้ก็ต้องเริ่มจากให้นักโทษวางศีรษะลงไปบนแท่นข้างล่างแล้วตรงที่เป็นคล้ายๆหมวกเหนือแท่นนั้นก็จะอยู่เหนือหัว จากนั้นก็ไขสกรูข้างบน
        ทีนี้เจ้าหมวกนั่นก็จะเลื่อนต่ำลงมายังกะโหลกของนักโทษแล้วเริ่มการบดขยี้
        แล้วฟันของผู้สอบสวนจะขบกันแน่นมากๆ ถ้าดีหน่อยก็แตก แต่ถ้าฟันเกิดแข็งแรงจนไม่แตกล่ะ เกิดอะไรขึ้น?ใช่แล้ว...มันก็จะค่อยๆฝังเข้าไปในเหงือก
        นอกจากนั้น กระดูกบริเวณใกล้เคียงกับฟันจะไปก่อนเพื่อน

        ถัดมาจากฟันก็บริเวณดวงตาได้รับการกดกระแทกลงมาอีกบริเวณตาก็จะเริ่มได้รับแรงกดนั้นด้วย ตาจะเริ่มบุบเบี้ยวผิดรูป หรือง่ายๆก็ตาถลน ส่วนที่ว่ามีหลุดออกมาด้วยรึเปล่า ก็ขึ้นอยู่กับเอ็นยึดล่ะ

        จากตาก็ไปยัง สมอง และแล้วสมองก็จะรับไปเต็มๆ โดยเกิดการบี้แบนของสมอง รึบางรายสมองทะลักไหลออกมาเลยโดนบีบจนขนาดสมองไหล ดูแลน่ารักอย่างยิ่ง(ตรงไหน)


2.Pear

        pear ที่แปลว่าลูกแพร์ อาจจะเป็นเพราะว่ามันมีรูปร่างเหมือนลูกแพร์ก็ได้ วิธีใช้ ก่อนอื่นก็ต้องหุบเจ้าหัวที่ในรูปมันกางอยู่ซะก่อน แล้วใส่เข้าไปในปาก ทวารหนัก หรือช่องคลอด

        จากนั้นก็ค่อยๆหมุนสกรูให้หัวลูกแพร์ที่ปิดอยู่คลายตัวออกเปิดกว้างขึ้นเรื่อยๆจนกว่าข้างในอวัยวะนั้นจะถูกยืดจนฉีกขาดโดยปลายแหลมๆตรงหัวลูกแพร์ พอเจ้าเครื่องนี้มันอ้ากว้างๆแล้ว จะปล่อยคาเอาไว้แบบนั้น ให้อ้าปากไว้ทั้งวัน

        มันใช้กับอวัยวะสามส่วน ปาก ทวารหนัก ช่องคลอด ซึ่งนักโทษส่วนใหญ่ที่โดนทรมานด้วยเครื่องมือชนิดนี้จะตายนะครับ


1.เก้าอี้หนาม

คงไม่จำเป็นต้องอธิบายมาก แค่เอาก้นหย่อนลงเก้าอี้ที่มีหนามแหลมนับไม่ถ้วน จากนั้นก็มัดแขนคาติดกับเก้าอี้ เป็นอันเสร็จ และรอฟังเสียงนักโทษร้องเหมือนหมูเหมือนหมา

เครดิต http://www.exteen.com/


+ฝากกระทู้ ;DD
 ++เข้าไปดูด้วย ไม่งั้นงอล -3-


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 8 สิงหาคม 2553 / 09:22
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 8 สิงหาคม 2553 / 09:20

PS.   เธอตกเป็นเป้าสายตาของชั๊ลอยู่น้ะ ! x)

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

.... 8 ส.ค. 53 เวลา 12:25 น. 4

ดีที่ประเทศไทยไม่มีอย่างนี้

ถ้ากุโดนแบบคนพวกนี้&nbsp กุคงไม่ได้ผุดได้เกิดพอดี

0
1234 8 ส.ค. 53 เวลา 12:44 น. 6

มนุษย์เรานี่ก็โหดร้ายไม่ต่างจากสัตว์เลยเนอะ ดีไม่ดีโหดกว่าด้วยซ้ำ

0
เจ้าหญิงเขียด 9 ส.ค. 53 เวลา 01:33 น. 11

โอ้หมายก้า เมืองไทย สมัยนี้น่าจะมีกับเขาบ้างนะ เพราะว่าจะได้ไม่มีใครกล้าทำผิด ว่าไหม? ถึงจะดูโหดแต่ ถ้า เมืองไทยมีแต่คนดี ก้ ดีน่ะสิ ( ไม่ได้เมืองไทยมีแต่คนไม่ดีนะ แต่ เปรียบเทียบให้ฟัง =,,= )


PS.  ไม่ชอบคำอธิบาย แต่ต้องการแค่ผลลัพธ์ [ I ♥ Ma Mom ]
0
ccasanovi 13 ส.ค. 53 เวลา 16:35 น. 14
แลดูน่ารักอย่างยิ่ง - -//


PS.  อยากจะทำอะไร ก็ทำ ทำแล้วมีความสุขก็ทำไปเหอะ * ; ))
0