Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Fiction]Love in heart not acting

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Intro

Kwon Yuri ควอน ยูริ

นักธุรกิจชื่อดังของเกาหลี เจ้าของบริษัท ควอนยูยุน เทรดดิ้ง จำกัด ดูภายนอกเป็นคนค่อนข้างสุขุม เยือกเย็น ถ้าโมโหหรือโกรธก็จะเก็บไว้ในใจอย่างเคียดแค้น หากแต่จริงๆแล้วภายในใจ ยูริเป็นคนที่อบอุ่น และใจดีคนที่รู้จักยูริจริงๆเท่านั้นถึงจะรู้ ยูริเป็นคนหน้าตาดีมีสาวๆเข้ามาในชีวิตให้เลือกมากมายแต่ด้วยความเป็นคนอารมณ์เย็นชาเลยไม่ได้สนใจคนพวกนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว

Jessica Jung เจสสิก้า จอง
 
นางแบบสาว อันดับหนึ่งของวงการบันเทิงในเกาหลีแท้จริงแล้วเป็นคนอเมริกัน แต่ย้ายมาอยู่ที่เกาหลี หน้าตาไม่ต้องพูดถึง สวย เริ่ด อย่างกับเจ้าหญิงในนิทาน เป็นคนอารมณ์เสียง่าย เวลาอารมณ์เสียจะไม่ค่อยพูดออกมาแต่จะแสดงออกด้วยท่าทางและสีหน้าซะมากกว่า ถึงแม้ว่าคนจะมองว่าเขาหยิ่ง แต่จริงๆแล้ว เจสสิก้าก็เป็นคนที่มีน้ำใจงาม จิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ด้วยความเป็นคนดังและหน้าตาที่ดีมากของเจสสิก้า จึงมีชายหนุ่มมากหน้าหลายตาทั้งในและนอกวงการเข้ามาขายขนจีบให้เค้าเป็นประจำ แต่เจสสิก้าก็ใช่ว่าจะยอมตกลงคบกับใครง่ายๆ แม้ว่าจะหล่อลากดินเค้าก็หาได้สนใจไม่

Im Yoona อิม ยุนอา

นักธุรกิจชื่อดังของเกาหลี น้องสาวต่างแม่ของ ควอน ยูริ ตำแหน่งรองประธาน บริษัท ควอนยูยุน เทรดดิ้ง จำกัด
เป็นคนร่าเริง สดใส ขี้เล่น เจ้าชู้ เจ้าเล่ห์เขาล่ะที่หนึ่ง เนื่องด้วยเป็นคนหน้าตาดีอยู่แล้ว แถมยังคารมดีอีกต่างหาก สาวๆจึงเข้ามาวนเวียนในชีวิตเขาไม่ได้ขาด  แต่เวลาทำงานเขาก็ทำด้วยความตั้งใจและประสบผลสำเร็จมามากมาย ทำให้ผู้เป็นพี่อย่าง ควอน ยูริ เชื่อมั่นในตัวน้องสาวมาก

Seo Juhyun ซอ จูฮยอน
นางแบบสาวรุ่นน้องของเจสสิก้าและยังเป็นญาติกับเจสสิก้าด้วย หลายคนไม่ค่อยทราบเรื่องนี้มีแต่เพื่อนเท่านั้นที่ทราบว่าทั้งสองเป็นญาติกัน ภายนอกเหมือนจะเป็นคนเปรี้ยว มีความมั่นใจในตัวเองสูงด้วยหน้าที่การงานและบทบาทที่ได้รับ แต่จริงๆแล้วเป็นคนนิ่งเงียบ ขี้เกรงใจ อ่อนน้อม ถ่อมตน จิตใจอ่อนโยน เจสสิก้าจึงรัก ซอฮยอนมาก ทั้งสองอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านของซอฮยอน


 



ลองๆ อ่านดูนะคะ
เม้นท์ให้นิดนึงนะคะ
จะเป็นกำลงัใจให้มีแรงคิด 555






แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น