Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เด็กม.3อ้างไข้หวัด 2009 หนีเรียน เพื่อนลวงถูกข่มขื่นยับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 เด็กม.3 อ้างไข้หวัด 2009 หนีเรียน เพื่อนลวงถูกข่มขืนยับ

เด็กม.3 ข่มขืน



          เด็กหญิงวัย 13 ปีหนีเรียน ถูกเพื่อนลวงไปให้คนงานก่อสร้างข่มขืนยับ หลังหลอกครูพี่สาวจะมารับกลับบ้านเพราะกลัวหวัด 2009 แพร่

          เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 กรกฎาคม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สันทราย  อ.สันทราย จ.เชียงใหม่  ได้จับกุมตัวนายประเสริฐ สารศรี อายุ 21 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 9402/18 หมู่ 6 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ อาชีพคนงานก่อสร้างได้ที่หอพักไม่มีชื่อ ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่   ในข้อหาพรากผู้เยาว์และข่มขืนเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปีแม้ฝ่ายหญิงจะยินยอมก็ตาม

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 13 กรกฎาคมได้มีผู้ปกครองของด.ญ.ดาว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.3 (เรียนก่อนกำหนด) โรงเรียนแห่งหนึ่งใน  อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้นำบุตรสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุทัย นันตาเวียง พนักงานสอบสวน สภ.สันทราย ว่า บุตรสาวได้ถูกเพื่อนนักเรียนสาวโรงเรียนเดียวกันล่อลวงไปให้นายแจ็ค อายุ 21 ปี คนงานก่อสร้างทำการข่มขืนกระทำชำเราที่หอพักไม่มีชื่อ ใน ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย 


          แต่เมื่อครูและผู้ปกครองของเด็กทราบเรื่องจึงได้พากันเดินทางไปช่วยแต่ไม่ทัน  เมื่อไปถึงที่หอพักพบว่า ด.ญ.ดาวได้ถูกนายแจ็คข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไปแล้ว  ครูและผู้ปกครองจึงได้ยึดบัตรประจำตัวประชาชนของนายแจ็คไว้เพราะเกรงว่าจะหลบหนี  จากนั้นได้พาตัวเด็กหญิงดาวออกมา  และเข้าแจ้งความในที่สุด

          ผู้ปกครองของเด็กหญิง กล่าวว่า  ที่พาลูกไปแจ้งความช้าเนื่องจากสับสนว่าจะต้องไปแจ้งความที่ สภ.ใดซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงเรียนหรือที่เกิดเหตุอีกเหตุผลหนึ่งคือเกรงว่าลูกจะเสียชื่อ แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจเข้าแจ้งความ  หลังรับแจ้งตำรวจจึงได้ส่งชุดสืบสวนไปติดตามจับกุมตัวนายแจ็คมาดำเนินคดี

          วันเกิดเหตุตนได้เดินทางไปรับบุตรสาวที่โรงเรียนตามปกติเช่นกับทุกวันในเวลา 17.00 น.แต่รออยู่นานก็ไม่พบ  จึงได้ไปสอบถามเอากับเด็กนักเรียนคนอื่นๆ จนทราบว่าวันนั้นทางโรงเรียนได้เปิดโอกาสให้เด็กนักเรียนโทรศัพท์ไปแจ้งผู้ปกครองให้มารับกลับบ้านได้หากรายใดสงสัยว่าตัวเองจะป่วย เนื่องจากเป็นช่วงที่เกิดการระบาดของโรคไข้หวัด 2009 และหลายโรงเรียนมีการประกาศปิดเรียนกันหลายแห่ง 

          เมื่อเห็นว่าไม่ชอบมาพากลจึงได้เข้าไปสอบถามกับครูให้ช่วยตามหาบุตรสาว  ทางโรงเรียนได้เรียกเพื่อนนักเรียนของ ด.ญ.ดาวมาสอบถามจนทราบว่าเพื่อนนักเรียนของลูกได้วางแผนพาบุตรสาวของตนไปเที่ยวแต่แจ้งกับครูว่าพี่สาวของ ด.ญ.ดาวจะมาขอรับกลับบ้านตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันดังกล่าว 

          เมื่อทราบเรื่องตนจึงพยายามโทรศัพท์ไปเค้นความจริงจากเพื่อนของบุตรสาวจนยอมบอกว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อนคนดังกล่าวได้พาบุตรสาวของตนไปเที่ยวและล่อลวงชักพาให้ไปที่หอพักของนายแจ็ค แต่ในช่วงดังกล่าวนายแจ็คยังไม่เลิกงานแต่จะกลับมาที่พักในเวลา 18.00 น. บุตรสาวของตนจึงได้ย้อนกลับมาที่โรงเรียนอีกครั้ง 

          แต่พอรู้ว่าตนเองมารออยู่ที่โรงเรียนเพื่อตามหาจึงกลัวความผิดและตัดสินใจให้เพื่อนพาไปส่งที่หอพักของนายแจ็คอีกครั้ง ซึ่งเป็นช่วงจังหวะที่นายแจ็คเลิกงานกลับมายังที่พักพอดี จากนั้นจึงถูกนายแจ็คทำการข่มขืนกระทำชำ แต่กว่าจะทราบความจริงและพาครูไปที่หอพักของนายแจ็คก็เป็นเวลาประมาณ 20.00 น. เมื่อบุกเข้าไปพบบุตรสาวของตนอยู่ในห้องกับนายแจ็คและบุตรสาวบอกว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับนายแจ็คไปแล้ว หลังพาบุตรสาวกลับบ้านและไปแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ กระทั่งตำรวจได้ไปจับกุมตัวนายแจ็คมาควบคุมตัวไว้ที่ สภ.สันทราย

          อย่างไรก็ตามตนรู้สึกเสียใจมากับเรื่องที่เกิดขึ้น และมองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นส่วนหนึ่งมีสาเหตุมาจากความหละหลวมของทางโรงเรียนที่ปล่อยให้เด็กนักเรียนที่ยังเป็นเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี ออกจากโรงเรียนโดยไม่มีมาตรการควบคุมที่รัดกุม ไม่ใช่เด็กมาหลอกว่ามีผู้ปกครองมารับก็ปล่อยตัวไปง่ายๆ แบบนี้ ซึ่งตนจะได้ปรึกษากับญาติอีกทีว่าจะเอาเรื่องกับทางโรงเรียนด้วยหรือไม่

 




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


PS.  อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก โลกแตกแล้ว หนีกันเร็ว

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Yo$hi[VER. LOVE TAYLOR FOREVER] 14 ก.ย. 53 เวลา 18:40 น. 2
เพื่อนนี่ยาจกเนอะ โดนเค้าจ้างหรือตัวเองโดนข่มขืนก่อน??? ท่าทางจะขาดความอบอุ่นเหนเพื่อนทุกข์ เลวบัดสี ไปตายให้ซอมบี้กินไป๊

PS.  TAYLOR SWIFT FOREVER TAYLOR SWIFT FOREVER TAYLOR SWIFT FOREVER TAYLOR SWIFT FOREVER TAYLOR SWIFT FOREVER
0
PaStA 14 ก.ย. 53 เวลา 18:52 น. 4

- -
งง
ตัดสินใจให้เพื่อนพาไปส่งที่หอพักของนายแจ็คอีกครั้ง
กลับมาแล้วจะไปอีกทำไม


PS.  ขอโทษค่ะหนูสวย
0
amlikewater 14 ก.ย. 53 เวลา 19:42 น. 5

 โรงเรียนไม่ผิดหรอกเค้าต่างหากที่โกหกเองแล้วยังคบเพื่อยไม่ดีอีกไม่เป็นไรชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

0
B2uty+LoveMblEast 14 ก.ย. 53 เวลา 20:56 น. 8

 โรงเรียนที่ปล่อยให้เด็กนักเรียนที่ยังเป็นเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี 
เลย15ปีแล้วก็ไม่ควรเว้ยยยย


PS.  อ้ายยย! บาจังก็หล่อสุดขาดใจ มุคุโร่ก็ชอบเอาใจใส่ ยามาโมโตะก็ยิ้มเก่ง สึคุงก็น่ารัก รุ่นพี่เรียวเฮก็เท่ โกคุเดระก็เก่ง ไปตายซะแรมโบ้ (หลายใจ)
0