Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

---->ทูตฯ ยูนิเซฟแห่งเวียดนาม...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทูตฯ ยูนิเซฟแห่งเวียดนาม...

สำหรับเหวียนหวูห่าแอง (Nguyen Vu Ha Anh) อะไรที่เคยเป็นมาอย่างไร ก็ยังเป็นอยู่อย่างนั้น เคยกิน เคยอยู่ อย่างไรก็ทำอย่างนั้น เคยนุ่งเคยห่มมาอย่างไร ก็ทำมาอย่างนั้น และยังเซ็กซี่อยู่เหมือนเดิม.. ไม่เคยเปลี่ยน แม้ว่าเธอจะมีตราขององค์การยูนิเซฟ ประทับอยู่ก็ตาม 
   
   
ภาพแฟชั่นชุดล่าของห่าแอง เป็นผลงานกำกับของอองรี อือแบร์ (Henry Hubert) ครีเอทีฟจากฝรั่งเศส และถ่ายโดยแอนดี ฟาน (Andy Phan) ช่างภาพมือหนึ่งแห่งวงการแฟชั่น ชุดว่ายน้ำทูพีซสีขาวของเธอขาวหมดจด ตัดกับทะเลสีครามที่เป็นฉากหลัง ช่วยขับให้เธอดูผ่องไปทั้่งตัว ไม่ว่าจะดูกี่รอบต่อกี่รอบ ความสวยไม่เคยสร่าง  ห่าแองเพิ่งตกเป็นข่าวอื้อฉาวเมื่อเดือนก่อน ตอนที่ไปร้องเพลงในงานแฟชั่นการกุศล และเปิดตัวสินค้าอะไรสักอย่างในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งของกรุงฮานอย
   
   
การนุ่งสั้นๆ แล้วขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีสูงโยกไปโยกมา ทำให้เสียงหวอดังลั่นโรงแรมเป็นระยะๆ เธอเป็นตัวการทำให้บริษัทที่จัดงานครั้งนั้นถูกกระทรวงวัฒนธรรมสั่งปรับ และ หากกระทำผิดครั้งต่อไปจะถูกยึดใบอนุญาต  แต่ชาวบ้านยังไม่หายแค้น และสื่อจ้องจะเล่นงานสาวยูนิเซฟคนนี้ตลอดเวลา ฐานชอบแต่งหวือหวา พร้อมตั้งฉายา "ลิงทุกตัวเรียกแม่" ให้กับห่าแอง  แต่นางแบบสาวไม่เคยหวั่นไหวกับเรื่องแบบนี้ เคยแต่งมายังไงก็แต่งอย่างนั้น เสมอต้นเสมอปลาย เธอยังกล่าวอีกว่า เมื่อแต่งให้โป๊ได้ ก็แต่งให้ดูเรียบร้อยได้ มันขึ้นอยู่กับอารมณ์แห่งศิลปิน
   
   
ห่าแองเป็นสาวนักเรียนนอก เรียนและทำงานเดินแบบอยู่ในกรุงลอนดอน ปี 2549 เวียดนามขาดแคลนสาวงามไปประกวดมิสเอิร์ธในปีนั้น บริษัทโมเดลลิ่งในฮานอยโทร.สอบถามไปยังกรุงลอนดอน และในที่สุดก็ได้เพชรเม็ดงาม นัดสาวนักเรียนนอกให้บินลัดฟ้าตรงไปยังกรุงมะนิลา ไปเจอกันที่โน่น เนื่องจากการประกวดได้เริ่มขึ้นแล้ว

 

ทูตฯ ยูนิเซฟแห่งเวียดนาม...สาวที่เซ็กซี่เกินขนาด (จนแทบไม่อยากเชื่อว่าเธอจะเป็นทูต) !!!

 

  
 
ทูตฯ ยูนิเซฟแห่งเวียดนาม...สาวที่เซ็กซี่เกินขนาด (จนแทบไม่อยากเชื่อว่าเธอจะเป็นทูต) !!!
สาวสวยกับทะเลสีคราม

  
 
ทูตฯ ยูนิเซฟแห่งเวียดนาม...สาวที่เซ็กซี่เกินขนาด (จนแทบไม่อยากเชื่อว่าเธอจะเป็นทูต) !!!

ห่าแองไม่ได้รางวัลอะไรติดไม้ติดมือกับมาจากฟิลิปปินส์ ในการประกวดซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่หลังจากนั้นก็ได้กลายเป็นสาวฮอตบนรันเวย์มาตลอด  แล้ววันหนึ่งในเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา กองทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ UNICEF (United Nations Children's Fund) ก็ประกาศแต่งตั้งเธอเป็นทูตสันถวไมตรีประจำเวียดนาม กลายเป็นคนแรกของประเทศ ที่ได้รับตำแหน่งเกียรติยศนี้
   
   
ยูนิเซฟแต่งตั้งทูตสันถวไมตรีคนแรกในปี 2497 จากนั้นก็มีการเลือกดารา นางแบบ นักร้อง หรือ บรรดาซีเล็บ ให้ทำหน้าที่เป็นทูต ทั้งระดับระหว่างประเทศ ระดับภูมิภาค หรือ ระดับประเทศแบบเดียวกับห่าแอง ทูตคนใหม่ล่าสุด  แต่ก็ใช่ว่ามีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นฟ้าแล้วจะทำหน้าที่นี้ได้ หากจะต้องมีจิตวิญญาณแห่งความรักเด็ก และ พร้อมจะทุ่มเทพลังต่างๆ เพื่อเด็กๆ ด้วย
   
   
ในบรรดาทูตสันถวไมตรีขององค์การยูนิเซฟ ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ก็มี ลูซี หลิว (Lucy Liu) ซาราห์ เจสสิกา ปาร์กเกอร์ (Sarah Jessica Parker) คลาวเดีย ชิฟเฟอร์ (Claudia Schiffer) ลิฟ ไทเลอร์ (Liv Tyler) ซีลีนา โกเมซ (Selena Gomez) ร็อบบี วิลเลียมส์ (Robbie Williams) กับ ราล์ฟ ไฟนส์ (Ralph Fiennes) อีกคนหนึ่ง  ยูนิเซฟมีจุดประสงค์ให้บุคคลมีชื่อเสียงเหล่านี้ได้ใช้ฐานะทางสังคมของตนและอิทธิพลอะไรต่างๆ ทำให้ประชาคมโลกหันมาเอาใจใส่ต่อปัญหาของเด็ก กิจกรรมของทูตสันถวไมตรีมีทั้ง การปราศรัย แสดงปาฐกถา เดินทางไปเยี่ยมเยือนถึงแหล่งที่เป็นปัญหา เรียกร้องความสนใจจากสื่อต่างๆ ให้ช่วยกันเผยแพร่ให้เกิดการรับรู้เกี่ยวกับปัญหาของเด็ก เพื่อระดมสรรพกำลังเข้าช่วยเหลือ
   
   
สำหรับห่าแอง ถ้าหากด้วยเหตุเพื่อเรียกร้องความสนใจจากสื่อแล้ว นับว่ายูนิเซฟแต่งตั้งได้ถูกคน ตรงตามจุดมุ่งหมายทุกประการ

 

 

  
 
ทูตฯ ยูนิเซฟแห่งเวียดนาม...สาวที่เซ็กซี่เกินขนาด (จนแทบไม่อยากเชื่อว่าเธอจะเป็นทูต) !!!


 

 

 

ปัญหาของท่านทูตสาว

 



ปัญหาของนางแบบสาวก็คือ นุ่งสั้นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร
เพราะต้องการอวดขาเรียวสวยของนางแบบ แต่เวลาร้องเพลงบนเวที
มีโยกมีส่าย ก็จะเป็นปัญหา ทำให้หวอดังลั่นทุกทีไป  

ทูตฯ ยูนิเซฟแห่งเวียดนาม...สาวที่เซ็กซี่เกินขนาด (จนแทบไม่อยากเชื่อว่าเธอจะเป็นทูต) !!!


สาวยูนิเซฟ ชอบร้องเพลงและกำลังหันไปเอาดีทางร้องรำทำเพลงบ้าง ทำรีวีวประกอบเพลงแต่ละที พวกที่นั่งอยู่หน้าเวทีแทบหัวใจวาย


ฝากคร่ะ    
  
 
       ---------> สุด ฮือฮา คนเลี้ยงผี
     
----->เรื่องประหลาดในไทยในอดีต (ที่บางคนยังไม่รุ้)
   
     ------->10 อันดับของกินที่ใหญ่ที่สุดในโลก
    

เรื่องแปลกแต่จริงที่สุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร




แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2553 / 17:01

แสดงความคิดเห็น

>

34 ความคิดเห็น

LazY...Cat 9 พ.ย. 53 เวลา 19:07 น. 17

เหมือนโอเด็ต อ่ะ สวยดี.


PS.  ืการทำตัวเป็นคนฉลาดนั้นง่ายมาก...แค่คิดถึงคำพูดโง่ๆแล้วเก็บมันไว้ในใจ...
0
cinnic 10 พ.ย. 53 เวลา 09:06 น. 19

หุ่นดีมาก 

ชอบตรงช่วงเอวอ่ะ 
อย่างสวย


PS.  [ Let's Go GreeN ] .......... My Tree ......... ล่องลอย กับ สายลมหนาว ฟิ้วๆ =.,.=
0