Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

----->10 สุดยอดทะเลสาบติดอันดับโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
10 สุดยอดทะเลสาบติดอันดับโลก

1. ทะเลสาบปล่องภูเขาไฟ – โอเรกอน, สหรัฐอเมริกา

ทะเลสาบนี้ยังมีการผลิตของการปะทุของภูเขาไฟขนาดใหญ่ประมาณ 8,000 ปีทะเลสาบ ago.This ถือเป็นหนึ่งในทะเลสาบที่ลึกที่สุดในโลก

image

 

 

 

2. Toba Lake – เกาะสุมาตรา, อินโดนีเซีย

Toba Lake เป็นผลของปรากฏการณ์ภูเขาไฟระเบิดสุดที่เกิดขึ้นประมาณ 70,000 ปีก่อนและนำผลในระยะยาวการในทะเลสาบ weather.The ทั่วโลกเป็นอย่างมากและบ้านสวยชนิดนับไม่ถ้วนของโลกใต้น้ำและทะเลสาบ plants.The นอกจากนี้ยังมีเกาะทำ ขึ้นในการเคลื่อนย้ายแมกมาใต้ดิน

image

3. Lake Assal -- จิบูตี

Lake Assal ของจิบูตีมีชื่อเสียงที่สุดเรื่องความเค็มของน้ำในชายฝั่ง world.The ของทะเลสาบเป็นจุดต่ำสุดใน ทวีปแอฟริกา. มีน้ำน้ำพุร้อนเกินไปที่จะช่วยผลักดันกำไรแร่ธาตุในทะเลสาบน้ำ

image

4. Taal Lake – ฟิลิปปินส์

ทะเลสาบในประเทศฟิลิปปินส์ในจังหวัดที่ Batangas. ผู้เข้าชมจำนวนมากมาที่นี่และนั่งบนหลังม้าเพื่อไปยังเกาะภูเขาไฟ

image

5. Plitvice Lakes – โครเอเชีย

นี้เป็นลูกโซ่อย่างน่าทึ่งและงดงามของทะเลสาบสิบหกของ โครเอเชียใกล้กับชายแดนของ มณฑลบอสเนีย และเขตการปกครอง Herzegovina.This เป็นอุทยานแห่งชาติที่สำคัญและรวมอยู่ในยูเนสโก เว็บไซต์มรดกโลก. ว่ากันว่าน้ำในทะเลสาบนี้จะเปลี่ยนทั้งสี year.There เป็นน้ำตก, ถ้ำ, ป่าไม้และเขื่อนทั่วจริงๆธรรมชาติที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อความงามของสถานที่

image

6. ทะเลสาบไบคาล – ไซบีเรียรัสเซีย

ทะเลสาบไบคาล เป็นโลกที่เก่าแก่ที่สุดเก็บลึกที่สุดและใหญ่ที่สุดของความเป็นจริงที่น่า ตื่นตาตื่นใจ freshwater.Another เป็นที่ทะเลสาบนี้มีในโลกหนึ่งในห้าของน้ำจืดบน planet.There ทั้งมีหลายชนิดของพืชและทะเลสาบ animals.The จะรวมอยู่ใน เว็บไซต์มรดกโลก.

image

7. Lake Heaven --  เกาหลีเหนือ

นี้เป็นอีกหนึ่งทะเลสาบที่สวยงาม straddling พรมแดนระหว่าง ประเทศจีน และการ เกาหลีเหนือ. ความจริงที่น่าทึ่งเกี่ยวกับทะเลสาบนี้ก็คือคนในท้องถิ่นได้เห็นทะเลสาบมอน สเตอร์แปลกกว่าที่ century.The มีความสวยงามเพื่อให้เป็นชอบสวรรค์เช่นเดียวกับชื่อของมัน

image

8 Lake Atitlan -- กัวเตมาลา

ทะเลสาบที่สวยงามนี้ได้ถูกจัดตั้งขึ้น 84,000 ปีที่ผ่านมาเป็นผลมาจากการปะทุของภูเขาไฟอย่างรุนแรง นักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมาที่นี่เพื่อเข้าชมในจำนวนมาก

image

9. ทะเลสาบตีตีกากา – ประเทศโบลิเวีย

ทะเลสาบนี้จะถือเป็นหนึ่งในทะเลสาบที่สวยงามที่สุดในโลกทะเลสาบตีตีกากา ตั้งอยู่ใน เทือกเขาแอนดิส, ใกล้ชายแดนของ ประเทศโบลิเวีย และการ เปรู. ทะเลสาบนี้เป็น 3.8 กม. บนความงามของทะเลสาบ level.The ทะเลเพื่อให้การหายใจและน่าทึ่งว่ามันน่าจะเป็น unreal.This เป็นทะเลสาบใหญ่โตมากที่สุดและเดินเรือของ อเมริกาใต้. ทะเลสาบที่มีหมู่บ้านหลายแนวชายฝั่งและเกาะอยู่อย่างสวยงาม

image

10. ทะเลสาบ Pitch – La Brea, ตรินิแดด

สวยงามในเมืองทางตะวันตกเฉียงใต้ของ ทะเลสาบ Trinidad.This ถูกค้นพบโดย Sir Walter Raleigh ใน 1595.The ทะเลสาบเป็นเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่รู้จักกันทะเลสาบ now.This มีชื่อเสียงในข้อเท็จจริงบางอย่างแปลกประหลาดที่เกี่ยวข้องกับ it.It เชื่อว่าทะเลสาบนี้ ตั้งอยู่บนบรรจบกันของสองสายผิดเป็นผลจากการที่ตะกอนดินน้ำมันมาบนผิวน้ำที่ จะได้รับการระเหย, สร้างยางมะตอย

image




Credit :  Horizon


ฝากคร่ะ   

Pic ภาพหายากของ Queen Elizabeth II
กษัตริย์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก !!


 ----->ความรู้รอบตัว เกี่ยวกับประเทศไทย
     
------>อยากรู้มั้ยทำไม "'โน๊ต อุดม ถึงชอบโชว์เดี่ยว"
     
--------->พัฒนาการหน้าตาของ เจย์ โชว์
     
--------->ฉาว มิสเวิลด์2010 ภาพเปลือย หลุด ว่อนเน็ต
     
------>พระเอก CJ7 โตเป็นสาวแล้ววว!!!
     
------->ผู้ชายของ "มดดำ" หล่อน่ากินมากๆๆๆๆๆ
     
----->งานวิวาห์สุดเจ๋ง
     
---->"เป้ย ปานวาด" แบ๊วตัวแม่
     
----> อยากเห็นหน้าคนออกแบบป้ายพวกนี้จริง ๆ
                    
ฝากนะ

เรื่องแปลกแต่จริงที่สุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร


 

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2553 / 05:23

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น