Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(+18) เคยเห็นไหมคู่มือสอนเล่นซาดิสต์ของญี่ปุ่น!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  มีหลายคนบอกผมว่าเดี๋ยวนี้ไม่แนะนำก่าร์ตูนในกระทู้แล้วเหรอ เพราะของเก่าที่แนะนำคราวก่อนชอบมาก ผมเลยเอามาลงอีกครั้งเพื่อเอาใจคนอ่านเสียหน่อย


         SMย่อมาSadismหรือ ซาดิสต์ถ้าแปลตามตัวหมายถึงความสุขในทรมานผู้อื่นในการมีเพศสัมพันธ์อาจมีการใช้อุปกรณ์ช่วยเช่น การผูกแขน ผูกขา การใช้เทียนลน ใช้แส้(เออ.....ผมไม่เคยดูนะเรื่องพรรค์นี้ สาบานจริงๆๆๆ )

หลังจากที่มาร์กีส์เดอ ซาด (Marquisde Sade Marquis de Sade) นักเขียนนวนิยายลามกได้บัญณัติศัพท์คำว่า "ซาดิสต์" ขึ้นอย่างเป็นทางการ ดูเหมือนปัจจุบันเป็นที่ยอมรับ(ไม่กว้างขวาง) ซาดิสต์ไม่ใช่สิ่งวิปริต ตัณหา ราคะอย่างที่เข้าใจกัน หากแต่ ว่ามันเป็นศาสตร์อย่างหนึ่งเพื่อเพิ่มรสชาติของชีวิต ในการเพื่อความสุขของคู่รักทำให้มีการขายอุปกรณ์เกี่ยวกับซาดิสต์เป็นล่ำเป็นสันมีร้านขายเฉพาะและในอินเตอร์เน็ตก็มีขายชนิดเรียกว่าเป็นยี่ห้อเช่นอเมริกา และญี่ปุ่น หรือแม้กระทั้งไทยเป็นต้น

แต่กระนั้นมีหลายคนเข้าใจเรื่องซาดิสต์ผิดอย่างมาก หลายคนไม่รู้หลักของซาดิสต์อย่างแท้จริง บางคนใช้เชือกมัดคู่ขาของตนทั้งๆ ที่จะต้องมีขั้นตอนเตรียมเชือกการต่างๆ มากมาย  ผลสุดท้ายก็จบลงโดยความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ย่ำแย่ เพราะความไม่เข้าใจกันบนที่นอน

         

หนังสือ (成年コミック)[三葉] 身体も心もボクのもの ~はじめての

หรือ SM Handbook - (Adult Comics) What's my body and mind - the first guide-SM แปลเป็นไทยก็คู่มือ SM( หนังสือการ์ตูนผู้ใหญ่) นี้แหละคือร่างกายและจิตใจของฉัน คู่มือแนะนำซาดิสต์อย่างสมัครใจราคา 1365 เยน (ไม่รวมปกนอกปกใน)

               

เล่มที่เห็นเป็นส่วนหนึ่งคู่มือซาดิสต์หลายเล่มของประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นนะครับ หากคุณศึกษาล่ะก็คุณจะรู้ซึ้งว่าญี่ปุ่นมีหนังสือแนวนี้เพียบ มีทั้งแบบสมจริง แบบการ์ตูน แบบกลเม็ดเคล็ดลับท่าวิ่งระเบิดฟัดมากมาย

               

ขายชนกับ(โดจิน)ฮารุฮิ

               

ในหนังสือนี้ประกอบด้วยประวัติ ที่มาของซาดิสต์ เทคนิคและความรู้เรื่องซาดิตส์สำหรับมือใหม่ไปจนถึงขั้นเซียน มีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น การเลือกโรมแรม(ที่มีอุปกรณ์), การเรียนรู้อุปกรณ์ซาดิสต์, การเลือกเวลา ฯลฯ (หากคุณอ่านญี่ปุ่นออก

               

                มีการตูนสอดแทรกเนื้อหาเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ฝ่ายชายชำนาญซาดิสต์ ส่วนฝ่ายหญิงนั้นไม่รู้จักซาดิสต์ และวันหนึ่งเธอเกิดไปเห็นฝ่ายชายลับๆ ล่อ เธอเลยสงสัยเลยเข้าหาฝ่ายชาย จากนั้นคุณเธอก็ได้เห็นหนังสือคู่มือซาดิสต์เข้าแทนที่เธอจะโกรธฝ่ายชายกลับสนใจซะงี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็สามารถติดตามต่อได้ในการ์ตูนเล่มนี้เลย(ถ้าคุณอายุถึงนะ)

 

ภาพการ์ตูนประกอบนี้ส่วนใหญ่ คุ้นๆ นะครับ ถ้าจำไม่ผิดคนวาดเป็นคนเขียนการ์ตูนแนวสาวดุ้น Onnanoko Tokidoki Otokonoko เท่าที่หาข้อมูลได้คนเขียนคนนี้ชื่อ HINEMOSU Notari  ผลงานส่วนใหญ่เป็นการ์ตูนเฮ็นไตเป็นหลักอย่าง Read Me!, Mirror Image, Seifuku Henai

                

          

แต่เน้นหนักที่สุดคือวิธีการมัดแบบซาดิสต์ที่เราที่เห็นในหนังสือการ์ตูน(ทั้งโป๊ ไม่โป๊) พอมาดูคู่มือนี้แล้วไม่หมูอย่างที่คิดนะครับ ไม่ใช้ว่าหาเชือกเส้นหนึ่งแล้วเอามามัดคู่ของคุณนั้นถือว่าไม่ถูกต้อง เพราะในหนังสือนั้นบอกว่าเชือกดังกล่าวเสี้ยนเยอะ ดังนั้นจึงมีขั้นตอนการเตรียมการมากพอสมควรไม่ว่าจะเป็นการต้มการนวด การตายแห้ง รวมไปถึงวิธีการมัดที่ถูกวิธี(อ่านไม่ออกหรอก จำจากการ์ตูนนานะกับคาโอรุเน้อ)

 

                อย่าหาว่าที่เอามาลงเพราะผมเชียร์ซาดิสต์นะครับ ลงให้รู้ว่าญี่ปุ่นนั้นมีหลายวิธีที่สอนเพศศึกษาให้แก่คนทั่วๆ ไปอย่างเปิดเผย ลองกลับมาดูบ้านเราเห็นแล้วเหนื่อยใจแทน ไม่ค่อยตระหนักถึงเรื่องนี้เลย  กระทรวงไดโนเสาร์ตามยุคไม่ทัน เห็นอะไรก็แบนเม่งหมด แต่ที่สงสัยสุดๆ คือของบางอย่างนี้แบนแล้วแต่มันดันกลับมาผงาดอีกรอบนี้สิ อย่างเรื่องกันซึ ตอนนี้สยามมีการตีพิมพ์ใหม่แล้วหลังจากแบนมานานข้ามชาติจนผมลืมไปแล้ว(ผมเป็นคนหนึ่งนะครับ ที่ผมสนับสนุนแบนกันซึเพราะหมั่นไส้คุโระมัน บังอาจทำให้นูเรของเฮียเสียตัว) นอกจากนี้ ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับแต่ละคน ขึ้นอยู่กับการนำไปใช้ ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่เหมาะสม ใช่ว่าเราจะเล่น SM ทุกวันซะเมื่อไหร่ละ บางทีต้องผ่าน 2-3 วัน บางทีก็ผ่านเป็นเดือน ขึ้นอยู่กับเวลาที่เหมาะสม สมควรจะเล่น SM หรือไม่

         

แม้ว่าซาดิสต์จะเป็นคำที่ไม่ดี แต่ปัจจุบันเป็นที่ยอมรับ(ไม่กว้างขวาง) ว่ามันเป็นศาสตร์อย่างหนึ่ง เพื่อเพิ่มรสชาติของชีวิต ในการเพื่อความสุขของคู่รัก ทำให้มีการขายอุปกรณ์เกี่ยวกับซาดิสต์เป็นล่ำเป็นสันมีร้านขายเฉพาะและในอินเตอร์เน็ตก็มีขายชนิดเรียกว่าเป็นยี่ห้อ เช่นอเมริกา และญี่ปุ่น หรือแม้กระทั้งไทยเป็นต้น

ซาดิสต์นั้นมีความรุนแรงหลายระดับ ซึ่งไม่จำเป็นต้องทำให้อีกฝ่ายเจ็บปวดก็ได้ แต่มีจุดที่เหมือนๆ กันคือการทำให้ฝ่ายถูกกระทำนั้นสูญเสียศักดิ์ศรี หรือทำให้ตื่นเต้นหรือตะหนกให้มากที่สุด เช่นการพันธการ สวมปลอกคอ ตีเบา ๆ ฯลฯ มันก็เหมือนตื่นเต้นแบบสุดๆ  ทำอะไรเสี่ยงๆ ให้หัวใจสูบฉีดเต็มประมาณว่า ขี่รถเร็ว, โดดร่มชูชีพจากที่สูง, ยิงปืน ซึ่งยังดีกว่าวัยรุ่นบางประเทศที่หาเรื่องตื่นเต้นโดยทำเรื่องไม่ดีหลายๆ อย่าง เช่น เขียนเขียนด่าพ่อล่อแม่ที่กำแพงโรงเรียน, ดักตีหัวชาวบ้าน, ปาหิน, ขโมยของ เสียอีก นอกจากนี้ซาดิสต์ยังสอนให้รู้จักความรู้จักความพ่ายแพ้, อ่อนแอ, ไม่รับผิดชอบ, เป็นตัวของตัวเอง รู้ว่าชีวิตนี้มีเรื่องที่รับผิดชอบอีกเยอะ อีกทั้งยังช่วยคลายเครียดแบบไม่ทำความเดือดร้อนต่อผู้อื่น  แต่กระนั้นในชีวิ

จริงก็อย่าหมกมุ่นมากนักเราควรให้ความสำคัญต่อการเรียนมากกว่างานอดิเรก การเข้าใจซึ่งกันและกัน การคบคนไม่ใช้คบที่หน้าตาหัวดีรวยเท่ แต่ควรจะเป็นคนที่เข้าใจเรา มีความซื่อสัตย์ต่อเรา เอาใจเขามาใส่ใจเรา นี้แหละคือความสุขของชีวิต

 

เออ.....ถ้าไม่จำเป็นต้องอ่านหรอกนะครับ ชื่อมันก็บอกว่าการ์ตูนเป็นของผู้ใหญ่ เนื้อหาในเรื่องอาจไม่ขยะแขยงก็จริง แต่ก็เรตพอสมควร เอาเป็นว่าขอจบแต่เพียงเท่านี้ละกันนะครับ

 

 


แสดงความคิดเห็น

>

60 ความคิดเห็น

a1andb2 18 พ.ย. 53 เวลา 16:26 น. 1

มีเซ็กซ์อย่างปลอดภัย ขนาดนี้บางรายอยากลองแต่ขาดความเข้าใจ พลาดมาดึงกับ เดี้ยง


PS.  HAil..MeGatron! ใครก็ได้เขียนแฟนฟิกทรานฟอร์เมอร์ให้อ่านหน่อยเร็ว
0
K.W.E. 18 พ.ย. 53 เวลา 16:27 น. 2

ว่ากันตามตรง SM เป็นเรื่องของรสนิยมนิครับ ใครจะชอบจะเกลียดก็เป็นเรื่องปกติของคนๆนั้น ไม่ใช่อาการผิดปกติทางจิตแต่อย่างใด
ขอเพียงแค่อย่าประเจิดประเจ้อก็พอ

ปล. แต่วิธีการมัดเชือกหนังสือนั้นผมว่าเป็นศาสตร์อย่างหนึ่งนะนั่น... เคยเห็นวิธีมัดจากไหนสักที่นี่ล่ะ ไม่ใช่ง่ายๆเลย...
เอะ หรือเพราะเราไม่ขำนาญเองหว่า...


PS.  Ragnarok Fiction - The legend of descendant - เรื่องราวของตำนานรบตำนานรักบทใหม่ มีอา-มังกรน้อยปาฏิหาริย์ - (Master And The Little Dragon) - รักพี่จ๋าที่สุดในโลกเลย !!
0
@mokona-modoki@ 18 พ.ย. 53 เวลา 16:27 น. 3


เข้าใจคิดดีเนอะ พี่ไทยเมื่อไหร่จะเลิกแบนไร้สาระสักทีนะ
PS.  ใครว่ามนุษย์ล่วงรู้ทุกสิ่ง ไม่งั้นจะสร้างประโยคคำถามไว้ทำไม
0
shiroro 18 พ.ย. 53 เวลา 16:32 น. 4

การกลับมาของกันซึ ทำเอาตกตะลึงเมื่อเห็นอยู่บนแผง นึกว่าจะเป็นตำนานต่อไปเสียอีก


PS.   vbvb World of Warcraft Classes Rogue Hail~ Megatron!
0
Prisma Dominatus 18 พ.ย. 53 เวลา 16:56 น. 6

เอาจริงง่ะ!
โหย มันมีวิชา...เอาไปผูกวัวผูกไก่ให้ไม่หนีได้ไหมเนี่ย


PS.  คนทุกคนเท่าเทียมกัน แต่บางคนเท่าเทียมมากกว่าคนอื่น (Warhammer 40K) | แนะนำเกมพีซีและอาจมีดาวน์โหลด -> http://teamarcane.blogspot.com/ | เรื่องสนุก โพสไว้ให้ฮา -> http://post4fun.blogspot.com
0
ลูกศร ต้นนที 18 พ.ย. 53 เวลา 17:11 น. 7

ญี่ปุ่นมันก็หมกมุ่นกันมากไปนิดนะ จากชนชาติแห่งนักรบกลายเป็นอย่างนี้ภายใน 60 ปีได้ไงก็ไม่รู้แฮะ


PS.  For the strength of the Pack is the Wolf, and the strength of the Wolf is the Pack.
0
RiNn@ 18 พ.ย. 53 เวลา 17:37 น. 8

คงโดนแบนตั้งแต่ยังไม่เข้าไทยโดยไม่ต้องคิดเลย...


PS.  Princess of the light http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=656113
0
Deta 18 พ.ย. 53 เวลา 17:54 น. 10

ทำไมเห็นแล้วรู้สึกว่า...

ตูอยากลองโดนมัดมั่ง - -""""

=[]=!!

จ๊อดดด  ไม่นะ เค้าไม่SM นะ!!! ไม่ใช่ MS ด้วย!!!


PS.  [สถานะ:: มันเป็นเรื่องของโชคชะตา...]// กฎหมาย...ถ้าคนไม่เคารพ มันก็ไม่ศักดิ์สิทธิ์ // It's our "Destiny" // อ๊างงงค์~~~
0
TheT 18 พ.ย. 53 เวลา 18:40 น. 11

....

ไปหามาสักเล่มดีไหมนะ...

อ๊ะ...เราไม่ซาดิสม์นะ...


PS.  ...บางคน...พูดเก่ง...แต่ฟังไม่เก่ง... ...บางคน...ฟังเก่ง...แต่พูดไม่เก่ง... ...บางคน...พูดเก่ง...เพราะฟังเก่ง... ...แต่บางคน...พูดเก่ง...แต่ไม่ฟังคนอื่นเลย...
0
Finn Berr 18 พ.ย. 53 เวลา 18:48 น. 12

เอาเทียนหยดใส่ แล้วเอาแส้ฟาด (แบบชินจัง)


PS.  ส่งเจ้าเศษสวะจอมทรยศขี้ขลาดแล้งน้ำใจคนนี้ไปไว้ในห้องขังซะ
0
Deta 18 พ.ย. 53 เวลา 19:03 น. 13

สาดน้ำเกลือด ทาแผลด้วยวาซาบิ

~♥


PS.  [สถานะ:: มันเป็นเรื่องของโชคชะตา...]// กฎหมาย...ถ้าคนไม่เคารพ มันก็ไม่ศักดิ์สิทธิ์ // It's our "Destiny" // อ๊างงงค์~~~
0
haru_tatsu 18 พ.ย. 53 เวลา 20:40 น. 14

ศาสตร์แห่งSM. ช่างลึกซึ้ง~

หึหึหึ..


PS.  ชีราลฮาชีเน.. กรุณาอย่าเอาตัวเองมาเป็นมาตรฐาน!!..sarangheyo.. Amo-te.. Szeretlek. Ich liebe dich . seni seviyorum. Ik hou van jou..ผมรักคุณจริงๆนะ..เชื่อคำจิ้งจอกตัวนี้มั๊ย
0
Earende| G!|m!rath 18 พ.ย. 53 เวลา 20:56 น. 15

ของเค้าลึกจริงๆ

พี่ยุ่นนี่ยากแท้หยั่งถึง

PS.  จากนคราห่างมาหลายแสนลี้ จากราตรีค่อยเคลื่อนเลือนลับหาย จากคิมหันต์วสันต์เหมันต์กลาย จากชีพวายไม่สิ้นกลิ่นไอรัก
0
Schwarze Katze S.S Strum.10 18 พ.ย. 53 เวลา 21:00 น. 16

ขายอยู่ข้างฮารุฮิ? จะมีใครเบลอๆหยิบผิดมั่งป่าวนี่ (=0=)

ท่านลูกศร ผมก็เสียดายญี่ปุ่นเหมือนกัน หนึ่งในชาติที่ถ้ารบกันจริงๆ สหรัฐก็คงเอาไม่อยู่

(ที่มันชนะเพราะNukeจริงๆ ถ้ารบกันไปเรื่อยๆ ไม่ญี่ปุ่นตายหมดประเทศ สหรัฐก็คงต้องยอมแพ้แล้วก็โดนตีโต้กลับ)


PS.  私はPBY - 52ブラックカタリナコールサイン"悪いガトー午前"బ
0
HoLyNe 18 พ.ย. 53 เวลา 21:03 น. 17

มีหนังสือแบบนี้ด้วย OMG


PS.  คนน่ามองแต่ไม่น่ารัก คนน่ารักแต่ไม่น่ามอง ฉันนี่แหละคือคนนั้นที่ไม่น่ารักและไม่น่ามอง
0
CALM ENVY~ 18 พ.ย. 53 เวลา 21:04 น. 18

สนับสนนุกันอย่างเป็นล่ำเป้นสัน

จิตใจคนในชาติส่วนใหญ่ถึงได้....



PS.  DIM ..A MOTH UNDER THE SKIM
0