Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“เฟย์-ฟาง-แก้ว” & “บิวตี้ จี” จัดคอนเสิร์ตเอาใจวัยรุ่นส่งท้ายปี!! แฟนเพลงเต็มอิ่มแด๊นซ์มันส์สุดเหวี่ยง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

                    จบไปแล้วสำหรับสองคอนเสิร์ตส่งท้ายปี ที่อาร์เอสฯ จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนเพลงวัยรุ่น สำหรับสองคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตขอบคุณแฟน  “OLE   Beauty G  Thank You Concert”   ของศิลปิน “บิวตี้ จี (Beauty G)  และคอนเสิร์ต “เฟย์  ฟาง แก้ว เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน เดบูตอง คอนเสิร์ต”  ของสามสาว  “เฟย์-ฟาง-แก้ว”   กามิกาเซ่  ที่เพิ่งจบลงด้วยความสนุกสนามแบบมันส์สุดเหวี่ยง ที่เซ็นทรัลเวิลด์ไปเมื่อวันก่อน

                   แม้คอนเสิร์ตจะเริ่มคนละเวที คนละเวลา แต่ในวันเดียวกัน ทำให้แฟนคลับสุดคุ้มเพราะได้ชมทั้งสองงานต่อเนื่อง แต่ก่อนจะเริ่มคอนเสิร์ตทั้งสองศิลปิน เปิดโอกาสให้แฟนเพลง ได้เข้า MEET & GREET ซึ่งก็มีแฟนเพลงจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  ขอบอกงานนี้  ทั้งสี่สาว “บิวตี้จี” และสามสาว “เฟย์-ฟาง-แก้ว” ช้ำไปหมดทั้งตัว เพราะเจอแฟน ๆ ทั้งกอดรัดฟัดเหวี่ยง

                   “บิวตี้ จี”   เริ่มคอนเสิร์ตก่อน เวลาสามโมงเย็นประเดิมเวทีกับศิลปินรับเชิญ สี่หนุ่มสุดหล่อจากวง  “ซีควินท์”  โยชิ-พิชญ์-ฟลุค และแบงค์  ร้องเพลงฮอต 4 เพลง ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ทายใจ,อย่าได้แคร์,ฉันดีไม่พอใช่ไหม และคนที่เธอรักกับคนที่รักเธอ และหลังจากมันส์ไปสุดเหวี่ยงกับสี่หนุ่มแล้ว ถึงคิวของสี่สาว “บิวตี้ จี”  ที่นำเพลงเพราะ ๆ ของพวกเธอมาฝาก เริ่มจาก “เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ”  จากนี้เอาเพลงของ “ห่างกันสักพัก”  ของ “หวาย” และ “เลิฟ วิลล่า” ของ “โฟร์-มด” มาร้องและตามด้วยเพลง “คำว่ารัก แปลว่าไม่รัก”   ต่อท้ายด้วยบอยแบนด์หนุ่มสุดฮอต “เค-โอทิค”มาสร้างความสนุกทั้งร้องทั้งเต้น กับเพลง “Overture+Freestyle+ไร้เดียงสา”, “เหงาปาก”, “เรื่องของเราอย่าบอกเขาเลย” และ “ดูไม่ดี” เรียกว่าจบลงด้วยความประทับใจกับการแสดงของ 3 ศิลปินจากเวทีแรก

                    และยังไม่ทันหายเหนื่อย หนุ่ม ๆ เค-โอทิค ต้องวิ่งรอกขึ้นไป Play House ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์  เพื่อสร้างความสนุกต่อในคอนเสิร์ต   “เฟย์ ฟาง แก้ว เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน เดบูตอง คอนเสิร์ต”   แฟนเพลงส่งเสียงต้อนรับ 3 สาวสุดฮอต “เฟย์-ฟาง-แก้ว”  กับเพลง “Baby Boy,Help Me Please,Mizz Call Mizz U,   ยังเป็นดอกไม้ของเธอหรือเปล่า,คำถาม,อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ”และต้อนรับน้องใหม่กับเพลง  “มอร์นิ่ง คิส”   ศิลปิน “คิส มี ไฟฟ์”  แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดสุด ๆ กับการฟิชเชอริ่ง ของ “เฟย์-จงเบ,ฟาง-ป๊อปปี้ และแก้ว- โทโมะ” กับเพลง “เพื่อนกันฉันรักเธอ”  หลังจากเซอร์ไพร์สแฟนเพลงกันกระหน่ำ เพราะ 3 หนุ่มถูกปิดเป็นความลับ ทั้งสามสาวก็ยึดเวทีคืน ชวนแฟนเพลง ทั้งร้อง ทั้งเต้น  จนจบคอนเสิร์ต

               เรียกว่าแฟนเพลงวันนี้ต่างสนุกสนานกันสุดเหวี่ยงแบบเต็มอิ่ม กับทั้งสองศิลปิน สองคอนเสิร์ตในวันเดียวกัน!!!!                               

                                                               

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น