Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับกล้องถ่ายรูปโทรศัพท์ที่ดีที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อันดับที่ 10 Nokia N86

สำหรับ Nokia N86 มีความละเอียดของกล้องดิจิตอล 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช มาพร้อมกับระบบซูมดิจิตอล 20 เท่า ปรับภาพอัตโนมัติ ความไวชัตเตอร์ สูงสุด 1/1,000 วินาที ระยะถ่ายภาพใกล้วัตถุ 10 ถึง 50 เซนติเมตร ฟังก์ชั่นลบจุดตาแดง และโหมดฉาก สำหรับรุ่นนี้อาจถือว่าเป็นรุ่นที่เก่าเลยก็ว่าได้ แต่ความสามารถของกล้องนั้นไม่แพ้รุ่นใหม่ๆเลยทีเดียว




อันดับที่ 9 Sony Ericsson C905+

สำหรับ Sony Ericsson C905+ มีความละเอียดของกล้องดิจิตอล 8.1 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช มาพร้อมกับระบบซูมภาพดิจิตอล 16 เท่า โหมดปรับภาพอัตโนมัติโฟกัสใบหน้า ลดจุดตาแดง และฟังค์ชั่น BestPic™ เลือกภาพดีที่สุดจาก 9 ภาพ ทำให้ภาพถ่ายที่ออกมานั้นดูดี




อันดับที่ 8 Sony Ericsson Satio

สำหรับ Sony Ericsson Satio มีความละเอียดกล้องดิจิตอล 12.1 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช Xenon มาพร้อมกับระบบซูมภาพแบบดิจิตอล 12 เท่า โหมดปรับภาพอัตโนมัติ เลือกจุดโฟกัสอิสระ โฟกัสใบหน้า ตรวจจับรอยยิ้ม ลดจุดตาแดง และระบบป้องกันภาพสั่นไหว ทำให้กล้อง Sony Ericsson Satio มีความโดดเด่นในเรื่องการถ่ายรูปขึ้นมาทันที




อันดับที่ 7 HTC 7 Mozart

สำหรับ HTC 7 Mozart มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช Xenon มาพร้อมระบบปรับภาพอัตโนมัติ และโหมดฉาก ฟังก์ชั่นอาจจะดูน้อยไปนิด แต่คุณภาพของภาพถ่ายนั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี




อันดับที่ 6 Samsung i8910 HD

สำหรับ Samsung i8910 HD มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช มาพร้อมกับระบบปรับภาพอัตโนมัติ โหมดถ่ายภาพใกล้วัตถุ ค้นหาใบหน้าอัตโนมัติ ตรวจจับรอยยิ้ม ตรวจจับการกระพริบตา และการถ่ายภาพแบบแนวกว้าง ทำให้ Samsung i8910 HD มีความสามารถเหนือกว่ายี่ห้ออื่นได้




อันดับที่ 5 Motorola Milestone XT720

โดยกล้อง ของ Motorola Milestone XT720 มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช Xenon มาพร้อมกับระบบปรับภาพอัตโนมัติ ทำให้ Motorola Milestone XT720 มาเป็นอันดับ 5




อันดับที่ 4 iPhone4

สำหรับ กล้องของ iPhone4 นั้นได้มีการพัฒนาความละเอียดให้มากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ แต่ถึงตอนนี้ความละเอียดของกล้องค่ายอื่นก็ได้พัฒนาขึ้นไปอีก ใน iPhone4 กล้องถ่ายรูปมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED มีระบบปรับภาพอัตโนมัติ เลือกจุดโฟกัสอิสระ และซูมแบบดิจิตอล 5 เท่า แต่อย่างไรก็ตามคาดว่า iPhone รุ่นต่อไปจะมีการเพิ่มความละเอียดให้มากขึ้นกว่าเดิม




อันดับที่ 3 Sony Ericsson Xperia X10

สำหรับ กล้องของ Sony Ericsson Xperia X10 มาพร้อมความละเอียดของกล้องดิจิตอล 8.1 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช สามารถซูมภาพแบบดิจิตอล 16 เท่า มีระบบปรับภาพอัตโนมัติ ระบบจดจำใบหน้าอัจฉริยะ ตรวจจับรอยยิ้มและระบบป้องกันภาพสั่นไหวดังนั้นทำให้ความคมชัดของภาพดีมาก เลยทีเดียว




อันดับที่ 2 Samsung Pixon 12

สำหรับ กล้องของ Samsung Pixon 12 มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชซีนอน มีเลนส์ที่เป็นมุมกว้าง ทำให้มุมมองการมองกว้างกว่ากล้องตัวอื่น การตั้งค่าของ ISO สามารถกำหนดได้ด้วยตนเอง มีระบบปรับภาพอัตโนมัติ ระบบจดจำใบหน้า และตรวจจับรอยยิ้มและการกระพริบตา จึงทำให้ Samsung Pixon 12 มาเป็นอันดับ 2




อันดับที่ 1 Nokia N8

สำหรับ กล้องของ Nokia N8 มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ใช้เลนส์ Carl Zeiss มีเซ็นเซอร์รับภาพขนาดใหญ่(ใหญ่ที่สุดของโทรศัพท์ในปัจจุบัน) สามารถซูมดิจิตอลได้ 2 เท่า พร้อมแฟลชซีนอน ซึ่งเลนส์ Carl Zeiss นั้นเป็นเลนส์ที่มีคุณภาพสูง ทำให้การถ่ายออกมานั้นทำได้ดีเยี่ยม



PS.  จงอยู่กับปัจจุบัน และอย่าเดินหน้าไปหาอดีต แต่บางครั้งเราอาจจำเป็นต้องถอยหลังไปสู่อนาคต !!

แสดงความคิดเห็น

>

47 ความคิดเห็น

[[zavy]] 26 ธ.ค. 53 เวลา 09:05 น. 2
อือ ถ้ารวยขนาดซื้อมือถือพวกนี้ได้ คงซื้อกล้องด้วยดีก่า

PS.  ม.6 ใครไม่เครียดโครตเทพเลย แต่อิชั้นก็สัญญากับตัวเองไว้แล้วนะว่าจะเครียดแค่ช่วงนี้แหละค่ะ ถ้าอิชั้นแอดฯ ติดเมื่อไหร่นะ... หึหึ อิชั้นจะแรดให้ดู๊ !!” cre : น้องแมวมอง กองกำลังเสริมภารกิจติดยกเว็บ
0
LoveOneDD 26 ธ.ค. 53 เวลา 15:36 น. 6

ยังไงก็ยังสู้กล้องจริงๆไม่ได้

ปล.รูปสึกจะตัดสินที่พิกเซลอย่างเดียวหนิ จริงๆในบางยี่ห้อถ้าความละเอียดกล้องอาจจะน้อยกว่า แต่ภาพออกมาอาจคมกว่า ยังไงคิดว่าถ้าจะใช้คงต้องไปเปรียบเทียบรูปดีที่สุด 

0
Wanz110 26 ธ.ค. 53 เวลา 16:15 น. 7

ซื้อกล้องตัว2990ดีกว่า

ผมซื้อมาตัวหนึ่ง เป็นของซุงอ่ะ พาไปทุกที่ ส่วนตัวSLRไว้ใช้งานหนักๆ เช่น ไปเที่ยวที่ต่างๆ

มือถือใช้แบบกล้องถ่ายขำๆก็พอ ไม่ต้องมีก็ได้ แต่หาไม่ค่อยได้อ่ะ ที่ไม่มีกล้อง เดี่ยวนี้เครื่องเก้าร้อยก็มีกล้องแล้ว

0
Rinatan. 27 ธ.ค. 53 เวลา 23:43 น. 10

อยากให้กล้องหน้า iphone 4 ชัดกว่านี้อ่ะ 
มันยังไม่ชัดมาก เเต่ว่ากล้องหลังโอเคเเล้ว >< ก็ถือว่าโอเคเเล้วนะ


PS.  Don't wanna change myself for other people who comes :)
0
chowwoyzz 28 ธ.ค. 53 เวลา 06:36 น. 11

ชัดมากไม่ดีหรอก คห 10

ผู้หญิงชอบกล้องไม่ค่อยชัด ถ่ายออกมาจะดูโมเอะกว่าปกติ 50%

0