Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวไต้หวันเปรี้ยวจี๊ด! ยกพลสวม กกน. ขึ้นรถไฟใต้ดิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 หนังสือพิมพ์ผิงกั่ว ของไต้หวัน รายงานว่าเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา มีบริษัทผู้ผลิตสินค้าเครื่องกีฬาเจ้าหนึ่งได้จัดกิจกรรม “ไม่ใส่กางเกง” ขึ้นรถไฟใต้ดินขึ้น โดยได้ต้นแบบมาจากกิจกรรมเดียวกันที่ชาวตะวันตกทำในนิวยอร์ก และอีกหลายเมืองใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงยุโรป ทว่า ที่แตกต่างก็คือบริษัทดังกล่าวได้ว่าจ้าง สาวสวยหุ่นเนี้ยบจำนวน 20 คน ให้เข้ามาร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยท่อนบนให้ใส่ชุดปกติ ส่วนท่อนล่างใส่เพียงกางเกงชั้นใน และรองเท้ากีฬาเท่านั้น
       
       สำหรับกิจกรรมดักงล่าวจัดขึ้นในกรุงไทเป ของไต้หวัน โดยสาวๆ กลุ่มดังกล่าว ได้เดินแถวขึ้นรถไฟใต้ดินสายเจี๋ยยุ่นป่านหนานเมื่อเวลา 9.00น. ที่สถานีจงเสี้ยวฟู่ซิง เมื่อผู้สื่อข่าวถามผู้โดยสารคนอื่นๆ ว่าการทำเช่นนี้เป็นอย่างไร หนุ่มๆ หลายคนบอกว่า ตอนแรกก็ตกใจ แต่ก็สงสัยว่าสาวๆ เหล่านี้ไม่หนาวหรืออย่างไรเพราะฤดูนี้เป็นฤดูที่ไต้หวันอากาศหนาว ขณะที่สาวๆ ที่สวมแค่กางเกงในขึ้นรถไฟหลายคนก็ให้คำตอบว่าสวมอย่างนี้ก็สบายดี
       
       ด้านนายหลิว เซียนฉีผู้จัดกิจกรรมดังกล่าวให้สัมภาษณ์ว่า “ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาก็มีกิจกรรมวันไม่สวมกางเกงขึ้นรถไฟใต้ดิน โดยไอเดียตั้งแต่แรกเริ่มเพียงต้องการสร้างความปั่นป่วนและสนุกสนานให้กับผู้คน ทว่า ต่อมาก็สะท้อนให้เห็นถึงการปลดปล่อยตัวเองจากกฎระเบียบที่รัดล้อมคนเราอยู่ ให้กลับมาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย และประหยัดพลังงาน จึงอยากจะนำกิจกรรมดังกล่าวมาเผยแพร่ให้กับชาวไต้หวันบ้าง”

 















ขอบคุณ ASTVผู้จัดการออนไลน์







PS.  All wish to know, but none to pay the fee. ทุกๆ คน ปรารถนาที่จะมีความรู้ แต่ไม่มีใครที่อยากจะใช้ความพยายาม.

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น