Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทายนิสัยจากชื่ออีเมลล์ที่คุณใช้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทายนิสัยจากชื่ออีเมลล์ที่คุณใช้
ยุคการสื่อสารด้วยเทคโนยีโลกแห่งอินเตอร์เน็ตแบบนี้หลาย ๆ คนคงต้อใช้อีเมลล์อยู่แล้วใช่ไหมล่ะค่ะ เพราะว่าวันนี้เราจะมาทายนิสัยจากชื่ออีเมลล์ที่คุณใช้กันนะซิค่ะ วิธีการ ทายนิสัยจากชื่ออีเมลล์ที่คุณใช้ ก็คือเราจะทายนิสัยจากอักษรตัวแรกของชื่ออีเมลล์ของคุณค่ะ เมื่อคุณได้คำตอบแล้วก็มาเริ่มการ ทายนิสัยจากชื่ออีเมลล์ที่คุณใช้ กันได้เลยค่ะ จะแอบทายให้ใครคนอื่นด้วยก็ไม่ว่ากันนะค่ะ

ทายนิสัยจากชื่ออีเมลล์ที่คุณใช้ (ตัวอักษรตัวแรก)


- ขึ้นต้นด้วย A J S

คุณเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ชอบทำอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ถ้าจะทำงานสักชิ้นต้องเป็นงานที่โดดเด่นได้แสดงออกถึงความสามารถของตน นอกจากนั้นจะเป็นพวกชอบเดินทางผจญภัย ถ้ามีแฟนจะเป็นคนที่ไม่ให้คำสัญญาใด ๆ ที่เป็นการผูกมัด



- ขึ้นต้น B K T

เป็นคนร่าเริงกระฉับกระเฉงชอบโต้แย้งความคิดเห็นชีวิตของคุณจะดำเนินไปตามความรู้สึกและอารมณ์ไวต่อสิ่งรอบข้าง ไม่ค่อยให้ความสนใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งนานค่อนข้างไฮเปอร์แต่เป็นคนที่ไม่ยอมย่อท้อต่อปัญหาที่เข้ามาในชีวิต



- ขึ้นต้น C L U

เป็นคนมองโลกในแง่ดี อ่อนโยน เข้ากับคนง่าย มีความสามารถพิเศษในการติดต่องานแต่มีโลกที่ผู้อื่นยากเข้าถึง ไม่ค่อยเผยแพร่ความต้องการของตัวเองให้คนอื่นรู้ชอบทำงานศิลปะให้ความสำคัญกับจิตนาการ



- ขึ้นต้น D M V

ค่อนข้างมีระเบียบในชีวิตทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัวทำงานทำอะไรก็ต้องเรียบร้อยหมด ไม่ชอบขีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่นัก เป็นคนขยัน หนักแน่น อดทน เหมาะกับการเป็นผู้นำ



- ขึ้นต้น E N W

มีนิสัยซอกแซกเห็นทุกเรื่องน่าสนใจไปหมดชอบทดสอบทดลองทุกอย่างด้วยตนเองเป็นพวกอยากรู้อยากลอง แต่ถ้าเป็นเรื่องของคุณใครอย่ามายุ่งจะปิดบังไว้อย่างดีเป็นคนขี้ระแวงไปนิดไม่เชื่อใครง่ายจนกว่าจะได้พิสูจน์ว่าเค้าดีจริง



- ขึ้นต้น F O X

เป็นคนอ่อนโยนมีน้ำใจกับทุกคนไม่เลือกที่รักมักที่ชัง เกลียดการกระทำที่หยาบคาย ให้ความสำคัญกับครอบครัวอันดับหนึ่ง อยากให้คนใกล้ชิดมีความสุขรักใคร่กัน แต่ข้อเสียคือไม่มีความเป็นตัวของตัวเองชอบหนีปัญหา



- ขึ้นต้น G P Y

เป็นคนรักความปราณีตจะต้องให้สมบูรณ์ทุกกระบวนการ ชอบความหรูหราเริ่ดหรู รสนิยมดี รักศักดิ์ศรี ไม่ยอมใครง่าย ๆ แต่ถ้าเจอคนถูกใจแล้วเท่าไหรก็เท่ากันยอมได้ทุกอย่าง



- ขึ้นต้น H Q Z

มีน้ำอดน้ำทนสูงกับทุกเรื่องไม่ว่าเป็นปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องอื่นเข้าใจโลกและเข้าใจชีวิต เป็นนักแก้ปัญหาด้วยความรอบคอบอย่างมีเหตุผลไม่ค่อยวางใจคนอื่นเพราะมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง



- ขึ้นต้น I R

เป็นนักอุดมคติมีความคิดทันสมัยบางครั้งถึงขั้นล้ำสมัยชอบหาเหตุและผลให้กับทุกเรื่อง ชอบทำงานเพื่อส่วนรวม มีน้ำใจ ใจกว้างเปิดโอกาสให้คนอื่นแสดงความคิดเห็นแม้ตัวเองจะไม่เห็นด้วยก็ตาม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก forward mail

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

Peace 29 มี.ค. 54 เวลา 17:36 น. 7

ของเราตรงนิดหน่อย แต่เท่าที่ดูจากของเพื่อนไม่ตรง&nbsp ของพี่ ไม่ตรง

0
AliCEyaOi 30 มี.ค. 54 เวลา 15:57 น. 8

ฉีก! เเทงใจมาก ตรงมากกกกกกกก= =


PS.  ใช่...'ความรัก อาจทำให้คนตาบอด' เเต่...'การรักตัวเองให้ได้ตลอด มันก็ช่วยให้คนตาบอดมองเห็น'
0
Hio Rima 30 มี.ค. 54 เวลา 21:47 น. 9

 ทำไมเราช่างเป็นคนดีอย่างนี้=   = ตัว F จร้า~

 เเต่ว่าเราไม่หนีปัญหาหรอนะ ฮะๆๆ เราเเค่หลบมันเฉยๆ =   =


PS.  น่ารักงิ~
0
I'm da best VIP 20 เม.ย. 54 เวลา 11:42 น. 13

 - ขึ้นต้น B K T

เป็นคนร่าเริงกระฉับกระเฉงชอบโต้แย้งความคิดเห็นชีวิตของคุณจะดำเนินไปตามความรู้สึกและอารมณ์ไวต่อสิ่งรอบข้าง ไม่ค่อยให้ความสนใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งนานค่อนข้างไฮเปอร์แต่เป็นคนที่ไม่ยอมย่อท้อต่อปัญหาที่เข้ามาในชีวิต



PS.  แม้ว่าวันนี้จะทำได้ไม่ดี แต่พรุ่งนี้ต้องดีให้ได้
0
ladarat 27 เม.ย. 54 เวลา 21:29 น. 14

ตรงอยู่น๊ะ


PS.  ชั้นจะอยู่ตรงนี้ที่เดิม ไม่ได้รอ ไม่ต้องถอยกลับมาหา ผ่านแล้วให้ผ่านไป...
0