Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อั้ม พัชราภา กับ โน้ต เลิกกันแล้ว !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


  นางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เผยกลางงานอีเว้นท์ แยกทางอดีตแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ แล้ว 1 เดือน!! บ่น อุบเบื่อปัญหาซ้ำซาก ปัดไม่อยากคุยด้วยอีกหากฝ่ายชายกลับมาง้อ ประกาศเป็นโสดร้อยเปอร์เซ็น เหน็บ! หากหนุ่มคนไหนคิดจะเข้ามาจีบขอให้มีตามองตนเพียงคนเดียว บอก โน้ต เป็นคนดี แต่ไม่ปลื้มนิสัยเจ้าชู้ไม่เลิก !!

          นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ประกาศกลางงานอีเว้นท์ เปิดตัวศูนย์การค้า ซิตี้วีว่า ย่านถนนนราธิวาส ราชนครินทร์ ว่า ได้สะบั้นรักอดีตแฟนไฮโซ โน้ต วิเศษ เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลเดิมๆ คือฝ่ายชายยังเจ้าชู้ไม่เลิก!

          โดยนางเอกสาว อั้ม พัชราภา เปิดใจครั้งแรก ห่างอดีตแฟนหนุ่ม โน้ต แล้ว 1 เดือน ยอมรับไม่ได้คุยกันเลย เพราะเบื่อปัญหาเดิมๆ บอกต่ออีกว่า ไม่อยากคุยอะไรแล้ว แม้ฝ่ายชายจะตามง้อขอคืนดีอีกก็ตาม พร้อมประกาศสถานะเป็น "โสด" ร้อยเปอร์เซ็น ก่อนเหน็บ "หากต่อไปจะมีใครเข้ามา ขอให้มองแต่เราแค่คนเดียว" แต่ถึงวันนี้ นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ยังยืนยันอดีตแฟนเป็นคนดี แต่ตนไม่ชอบเรื่องเดียวคือ "เจ้าชู้!!"

           ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกรณีที่มีคนเห็น โน้ต ควงสาวอื่นไปกินข้าว นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ตอบทันควันว่า "ต่อไปนี้ถ้ามีเรื่องเกี่ยวกับโน้ต ไม่ต้องมาถามอั้มแล้ว ไม่เกี่ยวกันแล้ว และไม่รู้สึกเสียใจ ตอนนี้แฮปปี้ดี"



















แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 25 พฤษภาคม 2554 / 15:53

PS.   ชอบเว็บ Dek-d มากที่สุดในสากลโลก

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Oriental-Princess 25 พ.ค. 54 เวลา 21:29 น. 2
เลิกๆไปเหอะเจ๊ สวยๆแบบเจ๊หาดีกว่านี้เป็นร้อยเท่าก็ได้ !!
ปล. อยากให้เจ๊แต่งงานนะ ไม่เป็นไร เชียร์ต่อไป !!!
0