Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระบาย !!! มีเพื่อนแบบนี้ เราทำถูกป่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ชาวเด็กดี
มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่านะค่ะ

เรื่องมันมีอยู่ เรามีเพื่อนชื่อ กวาง เขาพึ่งย้ายมาโรงเรียนเราแค่3 วันเนื่องจากเขาโดนไล่ออกเรื่องโดดเรียน วันแรกเราก็ได้นั่งไกล้กันในห้องคอม เขาถามเราว่าเคยมีเรื่องกับใครบ้าง เราบอกไปว่าคนนั้น ชื่อบิ๊ก ตัวใหญ่มากๆ เขาถามเราว่าเเล้วมีเรื่องกันได้ไง เราบอกว่าก็มันชอบเปิดเผยเรื่องส่วนตัว เช่น มีอะไรกับผู้ชาย ตื่นเช้ามาดรงเรียนขึ้นบรรไดมาที่ห้องก็ตะโกนว่า ( ขอโทษนะค่ะ ) เราพูดแบบทางอ้อมสุภาพๆนะ '' เราหลั่งสองน้ำ'' เราคิดในใจกับเพื่อนว่า ทำไมมันต้องมาบอก เราเลยด่ามันว่าหน้าด้านไม่ละอายใจตัวเอง ตอนนั้นม.2 ตอนนี้ม.3 ไอกวางก็เข้ามาแทรกว่าเรา 4 น้ำยังไม่ว่าเลย เราก็คิดในใจ ไอนี้คงเป็นพวกเดียวกับบิ๊กแน่เลย - -* ตอนม.3มีเด็กหใม่เข้ามา เป็นทอม ด้วยใจเราปลื้มทอมอยู่แล้วไงเออ ทอมคนนี้ตัวเล็ก หน้าหวาน เสียงหวานมากๆ แล้วก็เจ้าชู้ มีแต่คนชอบ เราบอกกับเพื่อนในกลุ่มว่า เราชอบทอมชื่อว่าปุ๊ก  แล้วที่นี้เค้าได้เบอร์ปุ๊กมา เค้ากับปุ๊กก็คุยกันเดินไปเดินมาด้วยความเขิลเป็นธรรมดาวันนั้นปุ๊กไม่ได้มาเรียน แล้วกวางก็บอกว่า อย่าไปบอกเนน่ะ ว่าเค้าก็ชอบปุ๊ก โอเคนี่ไม่เป็นไร หลังมาจากวันนั้น 2 วัน มันนั่งไกล้ๆปุ๊ก แล้วข้างๆกวางอ่ะ เพื่อนเราชื่อเนิรด์ เค้าเป็นคนน่ารัก เรียบร้อยมากๆ ปุ๊กเค้าชอบ เขาเลยขอเบอร์ หยอกล้อกัน เราแบบว่าเสียใจอ่ะ มันไม่ใช่ความผิดเนริด์มันเป็นความผิดของปุ๊ก อะไรอ่ะมีแฟนอยู่แล้วชื่อกี้ไม่ใช่เรานะ ยังจะเจ้าชู้อีก เราเลยไม่ยุ่ง วันนั้นปุ๊กก็ส่งข้อความในกระดาษไปให้เนริด์ แต่เนริด์ไม่ได้เขียนเลย กวางเขียนอย่างเดียว แล้วที่นี้มันหันไปหาเนริด์
ว่าปุ๊กขอเบอร์อย่า
ทำเป็นเล่นตัวได้ป่ะ มันตะคอกใส่ เนริด์ก็โกรธมากๆ และพอเนริด์ไม่ให้เราก็แอบเจ็บน้ำตาซึม ไอกวางมันรู้ว่าเราชอบปุ๊ก เราหันไปบอกมัน 10 ครั้งแล้วว่าอย่าพูดเรื่องปุ๊กอีก มันก็บอกว่าเนเอาโทรศัพท์มา ปุ๊กขอเบอร์เนริด์ เรากันไปน้ำตาไหลพรากเลย เนริด์มันมองแล้วบอกว่าไม่ต้องหรอกเน ทำไงได้เราต้องให้สิ เราแสดงออกมาให้เค้ารู้ไม่ได้ว่าเราชอบเค้า เมื่อเช้าเขาซื้อของ ครบ40บาทเพื่อเเลกซิมทรู โอยอยากได้มากแต่พอถึงเหตุการณ์ที่เล่าไปสักครู่เราก็เดินร้องไห้เเล้วบอกกับเนริด์ว่า อ่ะเนริด์เอาใบเสร็จไป ถึงเค้าอยากจะได้มากแค่ไหน แกไปเปลี่ยนเบอร์เหอะ หลังจากนั้น วันพฤหัสที่ผ่านมา กวางมันทำให้เพื่อนเราชื่อพลอยเสียใจเเล้วเรื่องเเฟนมันชื่อโน่ ที่นี้มันก็เอาโทรศัพท์เนริด์มา เลือนดูที่รายชื่อ เจอเบอร์ปุ๊ก แล้วเค้า มันบอกว่า ต้องมีใครสักคนที่ต้องร้องไห้ พอเรามาดูว่ามันหักหลังเราร้องไห้จริงๆค่ะ เราแค้นมากๆ เพื่อนของเราต่างบอกว่าเกียจเหมือนกัน แล้วมันโดดเรียนไม่มาวันศุกร์ ไปหาแฟนมันที่บางบ่อ เราก็บอกว่า กลุ่มเรามีแค่นี้ก็พอ ในเมื่อมันไม่อยากมาเรียน ก็ไม่ต้องให้มันผ่าน มันคิดว่าผัวมันคงสอนหนังสือได้ !
( ขอใช้นะค่ะ บอกเเล้วระบาย )
วันจันทร์เราโมโหมาก ๆ อาจารย์บอกว่าถ้ามีเรื่องชกต่อย ตบตีต้องถูกไล่ออก ไอกวางโทรมาเนริด์ตอนวันเสาร์ที่แล้วนะค่ะ กวางบอกว่าจะตบเนริด์แล้วก็ไม่ได้ตบคนเดียวด้วย เราก็จะโดนตบเหมือนกัน เราไม่กลัวหรอก เรารู้ว่าการตบมันเถื่อนมากๆ แต่เราทำเพราะอะไรทุกคนคงรู้นะค่ะ ว่าคนมันควบคุมไม่อยู่

PS.  เม้นโหวตกันบ้างนะค่ะเเล้วก็เข้ากระทู้เราเม้นโหวตด้วยนะค่ะอ่านิยายเราก็เม้นโหวตด้วยนะค่ะ ถึงมันจะไม่สนุกอยากให้ทุกคนอ่่านค่ะ อิอิ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Ai Hobbit 27 มิ.ย. 54 เวลา 22:21 น. 3

คือ...มันอ่านไม่เข้าใจตรงที่มันแยกเป็น 2   สีอ่าค่า
ช่วยอธิบายใหม่ได้ไหม แถมไอสีที่ให้มาเนี่ย ปวดตาTT^TT


PS.  คนนิจิวะ ทักทายผู้คนที่ผ่านมาทางนี้ อิๆ ว่างๆมาอ่านนิยายไอด้วยนะคะ
0