Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แทคยอนอธิบายภาพสมาชิกที่หายไป???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในรายการ Strong Heart แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM อธิบายเกี่ยวกับเบื้องหลังของภาพของสมาชิกที่หายไป และทิ้งไว้เพียงแค่เครื่องแต่งกาย ราวกับว่าร่างกายได้หายไปในอากาศ

เขากล่าวว่า “มีอยู่ครั้งหนึ่งสำหรับคอนเสิร์ตที่ไต้หวันและผมนอนห้องเดียวกับจุนซู (Junsu) ถึงแม้กระทั่งในประเทศเกาหลีก็ตาม จุนซูดูเหมือนจะหายตัวบ่อยมากครับ และเป็นเพราะว่าเขาชอบทิ้งเสื้อผ้าของเขาทิ้งไว้ ผมจึงคิดว่าเขาไปห้องน้ำ หลังจากเวลาผ่านไปสัก 10 ถึง 15 นาที เขาไม่ได้ออกมา เมื่อผมเปิดประตูเข้าไป เขาก็ไม่ได้อยู่ในนั้น จุนซูทิ้งเสื้อของเขาที่สวมใส่ทั้งวันไว้บนเตียงของเขา ราวกับเขาเขายังนอนอยู่ตรงนั้น มีเพียงแค่ร่างกายของเขาหายไปครับ”

“ผมคิดว่าผมไม่สามารถทราบว่าเขาไปไหนได้ เพราะว่ามีแฟนๆ อยู่ที่ด้านนอก ดังนั้นผมจึงอัพภาพผ่านทาง SNS หรือทางเน็ทเวิร์ค ในขณะที่ผมกำลังอัพภาพอยู่ เขาก็มาพร้อมกับสวมชุดคลุมสีขาว เขาบอกว่าเขาไปที่ห้องข้างๆ ซึ่งคือห้องของจุนโฮ (Junho) แต่ภาพที่หายไปได้กระแสตอบรับที่อบอุ่นบนทางอินเทอร์เน็ทครับ”

“หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับจากทางอินเทอร์เน็ท สมาชิกวง 2PM เริ่มถ่ายภาพกัน แล้วในที่สุดจุนซูก็ถ่ายภาพเสื้อผ้าของแทคยอนที่อยู่บนเตียงด้วย”

“หลังจากที่มีการตอบรับที่ดีแทคยอนและจุนซูเรียกนิชคุณ (Nichkhun) และชานซอง (Chan Sung) มาร่วมในปรากฎการณ์ภาพวง 2PM ที่หายไปด้วยครับ”

แทคยอนกล่าวว่า “ผมคิดว่าผมคงต้องเรียกอูยอง (Woo Young) ด้วย เมื่อผมพบเขา และพยายามทำให้เขาถอดเสื้อผ้าของเขาออก เขาบอกว่าเขาถอดไม่ได้ และไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามเขาต้องสวมเสื้อผ้าของเขาไว้ ดังนั้นผมจึงถ่ายภาพนี้ครับ” เลยกลายเป็นว่าอูยองนอนอยู่ในเตียง ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ สวมชุดคลุมสีขาวและยืนข้างๆ เขาครับ”

คหสท.ถ้าหายไปจริงๆล่ะก็แย่เลยดีจังที่ไม่เป็นอะไร

ที่มาblike.net

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น