Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยีนส์ขาสั้น...ใส่กี่ทีดูดีทุกครั้ง ไม่มีเบื่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สาวๆ คนไหนที่ชอบใส่ยีนส์โดยเฉพาะ "กางเกงยีนส์ขาสั้น" ฟังทางนี้เลยค่ะ วันนี้บูรินมีแฟชั่นเด็ดๆ ที่คุณสาวๆ สามารถเอาไปมิ๊กแอนด์แม็ตกับกางเกงยีนส์ขาสั้นสุดโปรดของคุณได้ง่ายๆ สบายๆ แบบชิลล์ๆเพียงแค่คุณสาวๆ ไปที่ตู้เสื้อผ้าแล้วลองดูว่าคุณมีกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวโปรดกี่ตัวแบบไหน บ้าง จากนั้น มาดูไปพร้อมๆ กันนะคะว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นที่คุณสาวๆ มีนั้นจะเอามามิ๊กแอนด์แม็ตได้อย่างไรบ้าง...

 

 


 

- แบบที่ 1 ใส่คู่กับเสื้อยืด แบบเบสิคเลยค่ะ กางเกงยีนส์ขาสั้นกับเสื้อยืด ถ้าคิดไม่ออกว่าจะใส่คู่กับอะไร ก็เสื้อยืดนี่เลยค่ะ ดีที่สุด จะเป็นเสื้อยืดลายเท่ห์ๆ หรือสีพื้นเรียบๆ ก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวเลย เพื่อความเก๋ด้วยการคาดเข็มขัดและใส่รองเท้าผ้าใบสักคู่ที่เข้ากันรับรอง เท่านี้ก็เป็นสาวเท่ห์อย่าบอกใครเชียว

 

 

 

- แบบที่ 2 ใส่คู่กับเสื้อผ้าชีฟองหรือผ้าฝ้าย ลุคนี้จะได้อารมณ์เป็นสาวหวานขึ้นมาหน่อย สามารถใส่ได้ในวันสบายๆ เพราะเนื้อผ้าแบบนี้จะไม่ร้อน และรูปแบบของเสื้อก็มีหลายหลายให้เลือกว่าเสื้อยืด ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายของเนื้อผ้าและรูปทรงใส่คู่กับรองเท้าส้นเตี้ย สะพายกระเป๋าใบเก๋ เข้ากันเป็นอย่างดีค่ะ

 

 

 

- แบบที่ 3 ใส่แบบเน้นสีสัน สำหรับสาวๆ คนที่มีกางเกงยีนส์ขาสั้นที่มีสีสันสดใสสะดุดตา คุณก็สามารถนำสีสันที่มีอยู่นั้นมาเล่นให้เกิดความลงตัวได้ โดยให้โทนสีไปในทิศทางเดียวกันก็ดูสดใสไปอีกแบบนะคะ แต่หากว่าสาวๆ คนไหนยังไม่มั่นใจพอก็อาจจะใส่คู่กับเสื้อสีพื้นเรียบๆ ที่เน้นเป็นสีขาวหรือดำ ก็ได้ค่ะ

 

 

 

- แบบที่ 4 ใส่คู่กับเสื้อคลุมหรือผ้าพันคอ สำหรับ สาวๆ ที่เบื่อการใส่แบบเดิมๆ คุณลองเอาผ้าพันคอเก๋ๆ มาใส่คู่กางเกงยีนส์ขาสั้นของคุณดู ก็จะทำให้ดูไม่เบื่อดูมีลูกเล่นมากขึ้น หรือหากใครมีเสื้อคลุม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคลุมธรรมดา หรือเสื้อคลุมกึ่งสูท ก็นำมาใส่คู่กันได้ทำให้ดูเป็นทางการมากขึ้นค่ะ

 

 

 

- แบบที่ 5 แบบเปรี้ยวซ่าส์ สำหรับ แบบนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มั่นใจมากสักหน่อยนะคะถ้าหากกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวโปรดของคุณเป็นแบบขาด นิดขาดหน่อยดูลุคเซ็กซี่คุณอาจจะใส่โชว์หน้าท้องแบนราบ(ขอเน้นว่าต้องแบนราบ นะคะ...เพราะถ้าคุณไม่แบนจริงอาจจะดูไม่งามค่ะ) หรือใส่คู่กับเสื้อซีทรู เสื้อเอวลอย เก๋กู๊ด เปรี้ยวได้ใจไปเลยค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ เรื่องราวดีๆ ที่บูรินนำมาฝากหวังว่าจะถูกใจสาวๆ สาวกยีนส์กันพอหอมปากหอมคอนะคะ ถูกใจไม่ถูกใจก็เข้ามาแลกเปลี่ยนความคืดเห็นกันได้ที่นี่เลยค่ะ Face book Sanook Women แล้วคราวหน้าจะมีเรื่องราวดีๆ อะไรมาฝากคุณสาวๆ อีกรอติดตามให้ดีนะคะ

 






PS.  

แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

ภารกิจเจมาเรียซาน 8 ก.ย. 54 เวลา 09:50 น. 4
ขาสั้นใส่กันเยอะก็เกลื่อนคะ
ยิ่งสั้นเหมือนยิ่งโชว์

มีดีต้องโชว์
คำนี้ไม่อยากให้ใช้ในกรณีแต่งตัวสั้นๆเลยแฮ้ะ

คหสต นะคะ
มันดูมากไปก็ไม่งาม

PS.  ข้าเกิดมาพร้อม "ภารกิจ"
0
B2UTY's BOICE 8 ก.ย. 54 เวลา 17:09 น. 6

 ถ้าขาสวยก็โอเคอยู่หรอกค่ะ แต่ถ้าไม่...เอ่อ ... ก็คงไม่ไหว แบบเรานี่ไง ๆไม่เคยใส่ขาสั้น

0
kokoko 8 ก.ย. 54 เวลา 20:22 น. 8

มันอยุ่ที่หุ่นกับหน้าตาด้วยอ่ะค่ะ คืออ้วนเตี้ยดำ ไส่ไป มัน  ดูดีทุกครั้ง ไม่มีเบื่อหรอ?  เราจะได้ใส่?

0
Miko_in_Heaven 8 ก.ย. 54 เวลา 23:16 น. 12

 ปัญหาอยู่ที่ขาอ่ะ


PS.  สายลมมิอาจหวนกลับชีวิตก็เช่นกันอย่าหันหลังให้กลับการมีชีวิต
0
E.L.F & B2uty 9 ก.ย. 54 เวลา 04:48 น. 13

สั้นๆก็ใช่ว่าจะสวยเสมอไปเน๊อะ
คนสูงๆขายาวๆ ใส่ยีนส์ขายาวเราว่าสวยดี

ส่วนเราขาใหญ่ ไม่ยาวมาก เเล้วจะใส่อะไรให้สวยวะเนี่ย TT

0
evema007 9 ก.ย. 54 เวลา 21:56 น. 17

เราว่าใส่JJดีกว่ามั่ง ใส่ขาสั้นมันโป๊ๆง่ะ


PS.  แอบรักแอบคิดถึง แอบคนึงแอบมองหา แอบพบแอบสบตา แอบบอกว่าฉันรักเธอ~(づ ̄ ³ ̄)づ~~♡
0
KonCheeZi 9 ก.ย. 54 เวลา 23:01 น. 19

เราก็ใส่แต่ไม่ได้ใส่บ่อยมาก โดนแดดมากขามันจำดำ  แต่ชอบใส่กะเชิ้ต และผ้าใผ มันดู 
ทำอะไรๆสบายดี ลุ่ยๆดีด้วย 

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 9 กันยายน 2554 / 23:02


PS.  เราไม่เคยไว้ใจใครได้100% คนที่คิดว่าไว้ใจได้กลับทำรายความไว้ใจนั้นลง เหมือนกับโอกาสให้ได้คนละครั้งแต่การไว้ใจให้ได้ครั้งละคน
0