Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟชั่นเลกกิ้งสาวผอมใส่ดี สาวอวบก็ใส่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แฟชั่นกางเกงผ้ายืด หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ "เลกกิ้ง" เป็น 1 ในเสื้อผ้าที่คุณสาวๆ ทั้งหลายจะมีไว้ในตู้เสื้อผ้าอย่างขาดไม่ได้ เพราะเจ้าเลกกิ้งนี้สามารถใส่มิกแอนด์แม็ตได้กับเสื้อผ้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อตัวยาว กางเกงขาสั้น หรืออย่างอื่นมากมาย เท่าที่คุณสาวๆ จะนำมาดัดแปลงให้เข้ากับชุดสุดเก๋ของคุณเอง

 

 

สำหรับสาวๆ ที่หุ่นดีเพอร์เฟ็กอยู่แล้วก็ไม่ต้องกังวลค่ะ สามารถเลือกใส่ตามแล้วแต่ใจคุณต้องการเลย สีสัน ลายต่างๆ มากมายใส่ได้ตามปกติ เพียงแต่คุณต้องเลือกมามิกแอนด์แม็ตให้เหมาะกับชุดหรือเสื้อผ้าที่คุณจะใส่ คู่กันกับเลกกิ้งให้ดูสวย เก๋ เท่านั้นเป็นพอ แต่ข้อควรระวังนั่นก็คือ "ความอ้วน" ที่จะเกิดตามมากับ สาวๆ หลายคนอาจจะงงว่า ความอ้วนจะมาได้อย่างไรแค่เราใส่เลกกิ้ง

คำตอบง่ายๆ เลยคะ เลกกิ้งเป็นผ้ายืดเอวยืด เวลาเราสวมใส่เราเองจะสบายตัวไม่มีเสื้อผ้ามารัดทำให้เราทานอาหารเข้าไป อย่างมากมายโดยที่เราไม่รู้ตัว เพราะเจ้าเลกกิ้งนั้นสามารถยืดตามตัวได้หลายๆเท่า ดังนั้น หากสาวๆ คนไหนที่ชอบใส่เลกกิ้ง หรือใส่บ่อยๆ จนลืมกางเกงยีนส์ หรือกางเกงผ้าตัวโปรดไปแล้ว ลองหันกลับไปหยิบกางเกงเหล่านั้นมาลองใส่ดูบ้างนะคะ จะได้รู้ว่าเราอ้วนขึ้นบ้างหรือป่าว หรือใส่เลกกิ้งสลับกับกางเกงอื่นๆ บ้างจะได้เป็นการควบคุมตัวเองไปในตัวไงละคะ

 

 

แต่สำหรับสาวๆ ที่อวบอ้วนอยู่แล้วบางครั้งคุณเองก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอาจจะเขิลหรือไม่มั่นใจ เวลาใส่เลกกิ้ง เพราะมักจะคิดว่าเป็นการไปเน้นช่วงขาให้ดูใหญ่ขึ้นกว่าเดิม แต่บูรินจะขอบอกไว้เลยนะคะว่า สาวๆที่อวบอ้วนเองก็สามารถใส่เลกกิ้งได้ค่ะ เพียงแต่ว่าคุณสาวๆอวบอ้วนต้องเลือกใส่สีเข้มและไม่มีลวดลาย (หรือถ้าจะมีลวดลายก็ขอเน้นเป็นลวดลายทางลงนะคะ ลายแนวขวางนั้นขอไว้ให้สาวๆขาเรียวเล็กเค้าใส่กันเถอะค่ะ) จะทำให้ขาของคุณสาวนั้นเล็กลงราวกับปาฏิหารย์เลยนะคะ และที่สำคัญถ้าเลือกใส่กับเสื้อตัวยาวที่คลุมสะโพกด้วยแล้ว ว้าววว คุณจะดูผอมลงอย่าไม่น่าเชื่อเลยค่ะ

และนี่ก็เป็นเพียงคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ จากบูรินที่นำมาฝากสาวๆ ที่รักการใส่เลกกิ้ง ไม่ว่าจะเป็นทั้งสาวหุ่นดีเฟอร์เฟ็ก และสาวอวบอ้วนตุ้ยนุ้ย สาวๆ ทุกคุณมีสิทธิ์ที่จะสวยนะคะ เพียงแค่คุณเองต้องมั่นใจ และเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าคุณทำได้ ผู้หญิงอย่างหยุดสวยค่ะ

PS.  

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

แต้ว 10 ก.ย. 54 เวลา 16:01 น. 3

รบกวนฝากร้านด้วยนะคะ ^^รับพรีออเดอร์เครื่องสำอางเกาหลี Etude,Skinfood อื่นๆ ของแท้ 100% จ้า รับมาจากพี่สาวโดยตรงไม่ผ่านแม่ค้าใดๆทั้งสิ้น
รับรองของแท้ชัวร์ค่ะ เพราะเราขายให้ลูกค้าระยะยาวไม่ใช่ขายแค่ครั้งเดียว สนใจแวะมาอุดหนุนได้นะจ๊ะ ลดราคาให้ทุกชิ้นจ้า สั่งเยอะลดให้อีกเป็นพิเศษจ้า^^
คลิ๊กเข้าลิ้งนี้เลยจ้า http://www.facebook.com/PrettyBrightEtudeSkinfood

0
Jackie Chan 11 ก.ย. 54 เวลา 07:04 น. 4
ต้องคนไม่อ้วน ถ้าท้วมหรืออ้วนเราว่าค่อนข้างน่าเกลียดเพราะเน้นขาหมู
PS.  time and tide wait for no man
0
Yamaneko_Nam 11 ก.ย. 54 เวลา 09:56 น. 5

ขาใหญ่แต่ยาวยังไม่เท่าไหร่
แต่เราขาสั้นแล้วใหญ่นะสิ ใส่ไม่ได้อ่ะ
มันทำให้ดูเตี้ยแล้วก็ตันมากขึ้น TT

0
rozberry 11 ก.ย. 54 เวลา 12:39 น. 8

 มั่นใจเข้าไว้สาวๆ เราก็ขาใหญ่นะ มันดันใหญ่เฉพาะส่วนด้วย(น่องใหญ่มาก )

0
Miko_in_Heaven 11 ก.ย. 54 เวลา 14:50 น. 9

 อยากใส่ได้้บ้าง


PS.  สายลมมิอาจหวนกลับชีวิตก็เช่นกันอย่าหันหลังให้กลับการมีชีวิต
0
MIRAGE (: 11 ก.ย. 54 เวลา 15:14 น. 10

ขาเรายิ่งกว่าขาโต๊ะสนุ๊กอีก 


PS.  ไม่รักษา สั ญ ญ า ไม่เป็นไร แต่ ' กรุณา ' รักษาใจของคนที่เธอเคยให้สัญญา
0
iMo ^^ 11 ก.ย. 54 เวลา 16:58 น. 11

มันเหมาะกับคนขาเพรียวๆป่าว ถ้าขาไม่ยาวไม่เพรียวพอใส่และมันดูตันๆ ยิ่งเน้นว่าขาใหญ่ .. ที่พูดมาไม่ใช่อะไรเพราะเคยใส่แล้วเทียบกับพวกผอมสูงขายาว นี่เราถึงชั้นเสีย self -*-

0
Millez 11 ก.ย. 54 เวลา 18:48 น. 12

หุ่นไม่เพอร์เฟ็กต์พออ่ะ -0- 
บวมแต่ส่วนล่าง ใส่แล้วอนาถมาก llotz...


PS.  ข้าขอสัญญา...จะไม่มีวันใดที่ข้าไม่รอคอยท่าน จงโปรดระลึกไว้เถิดว่า ...เจ้าหญิงของท่านคนนี้ จะคงอยู่เพื่อรอคอยท่านเพียงผู้เดียว แม้นสิ้นลมหายใจ ข้าก็จะคงอยู่ เพื่อรอวันที่จะเล่นเพลงให้ท่านฟังตลอดกาล..
0
Nami Garnet Fow 11 ก.ย. 54 เวลา 20:29 น. 14

เราเอาเลกกิ้งสีดำมามิกซ์กับกระโปรงสีดำออกเทา
แล้วก็เสื้อเขนยาวสีขาว เริ่ด!
(รุ่นน้องทัก - เจ๊แต่งตัวแอ๊บเด็กไปไหน)


PS.  YAOI คือลัทธิ ฮิบาริคือที่รักประจำใจ 8059คือจิตวิญญาณอันแท้จริง!!!!!
0
Bouquet/// 11 ก.ย. 54 เวลา 21:31 น. 15

 ไม่กล้าใส่อะ 


PS.  แม้จะคิดถึงสักแค่ไหน แต่ก็พอใจแค่เพียงเธอพูดว่าเป็นห่วง
0
ggggg 11 ก.ย. 54 เวลา 21:56 น. 16

http://www.facebook.com/pages/Bag2u-Shop/230710200309811&nbsp 

ร้านจำหน่ายกระเป๋าแบรนเนมเกรด A ราคาถูกคะ สนใจสงสัยสอบถามได้ที่ email bag_2_u@hotmail.com นะคะ&nbsp ออนทุกวันจ้า >< อยากให้ลดราคาชิ้นไหนก็ถามไ้ด้เหมือนกันนะจ๊ะ

0