Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีข่าวของหนุ่มๆ วง NEWS มาฝาก เป็นเรื่องที่ จขกท. ...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

“ยามะพี”, “นิชิคิโดะ เรียว” ลาออกจาก NEWS แล้ว

       เมื่อ วันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา Johnny & Associates Inc. ได้ประกาศว่าสองสมาชิกคนสำคัญของวงบอยแบนด์ NEWS อย่าง “ยามาชิตะ โทโมฮิสะ” และ “นิชิคิโดะ เรียว”ได้ตัดสินใจขอถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวง เพื่อไปทุ่มเทให้กับงานส่วนอื่น โดย NEWS ที่เหลือสมาชิก 4 คนจะร่วมทำงานด้วยกันต่อไป
       
       ในการขอยุติบทบาทของสมาชิกวง NEWS ครั้งนี้ “ยามะพี” หรือ ยามาชิตะ โทโมฮิสะ ได้ให้เหตุผลว่าเขาต้องการทุ่มเทให้กับผลงานเดี่ยว ส่วน นิชิคิโดะ เรียว ก็กล่าวว่าตนเองคงจะเน้นไปที่การทำงานร่วมกับวง KANJANI 8 เป็นหลักแทน
       
       ซึ่งหลังจากนี้ NEWS ที่เหลือสมาชิก 4 คนได้แก่ โคยาม่า เคอิจิโร่, มาสึดะ ทาคาฮิสะ, คาโต้ ชิเงอากิ และ เทโกชิ ยูยะ ก็ยังจะร่วมทำงานด้วยกันต่อไป

       
       กับ การลาออกจากการเป็นสมาชิกของ NEWS หลังร่วมงานกับเพื่อน ๆ มาถึง 8 ปี ยามะพี กล่าวว่า “ต่อจากนี้ผมคงต้องสู้กับความท้าทายต่าง ๆ ด้วยตัวเองคนเดียว มันอาจจะง่าย หรืออาจจะต้องเจอกับสิ่งหนักหนาสาหัสแบบที่ไม่เคยพบมาก่อน แต่ผมก็อยากจะสู้กับมัน ด้วยประสบการณ์ที่ได้รับมาจาก NEWS ทั้งหมดครับ”
       
       ขณะ ที่ นิชิคิโดะ ก็อธิบายว่าเขาไม่สามารถจัดสรรตารางการทำงานได้อีกแล้ว หากตัวเองยังเป็นสมาชิกของวง NEWS และ KANJANI 8 ไปพร้อม ๆ กัน หนุ่มวัย 26 ปี คนนี้ยังพูดกับแฟน ๆ ให้สนับสนุนเพื่อนของเขาต่อไปด้วย “ช่วยสนับสนุน NEWS ที่มี โคยาม่า, มาสึดะ, คาโต้ และ เทโกชิ เป็นสมาชิกต่อไปด้วยนะครับ”
       
       มา สึดะ ทาคาฮิสะ ที่เป็นหนึ่งในสมาชิก 4 คนที่เหลือก็ยังมองทุกอย่างไปในแง่ดีว่า “แม้พวกเราจะมีเส้นทางเดินที่แตกต่างไป แต่สมาชิกวง NEWS ที่เหลือ 4 คนก็จะสานต่อเส้นทาง 8 ปีที่ผ่านมาต่อไป และเดินหน้าไปพร้อม ๆ กันครับ”
       
       NEWS ที่ย่อมาจาก North , East , West , South เป็นศิลปินในสังกัดของ Johnny's Entertainment เปิดตัวสู่วงการเพลงเมื่อ 15 ก.ย. 2003 ในการร้องเพลงของการแข่งขัน Japan VolleyBall Cup 2003 ด้วยสมาชิกถึง 9 คน
       
       อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาสมาชิกหลายคนของ NEWS กลับต้องเดินออกจากวงไปต่างกรรมต่างวาระด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่าง นับแต่ โมริอุจิ ทาคาฮิโระ สมาชิกที่อายุน้อยที่สุด ซึ่งขอลาออกไปในปลายปี 2003 พร้อมด้วยเหตุผลต้องการทุ่มเวลาให้กับการเรียนมากกว่าที่เป็นอยู่
       
       ต่อมาในปี 2005 อุจิ ฮิโรกิ ก็ต้องถูกพักงานอย่างไม่มีกำหนดหลังเผชิญข่าวฉาวดื่มเหล้า ขณะที่เขามีอายุไม่ถึง 20 ปี คล้อยหลังไม่นานในเดือน ม.ค. 2006 คุซาโนะ ฮิโรโนริ ก็ต้องถูกพักงานด้วยเหตุผลแบบเดียวกัน ซึ่งเป็นที่รับรู้กันดีว่า การถูกพักงานแบบไม่มีกำหนดของ Johnny's Entertainment ก็แทบจะไม่ได้แตกต่างอะไรกับการให้ออกจากการเป็นสมาชิกของวงเลย

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th
www.popcornfor2.com


จขกท. ก็เข้าใจนะคะ ก็พวกเข้างานยุ่งจริงๆ
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ จะติดตามผลงานต่อไปคะ^^

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Kathy_Kate ✦ 14 ต.ค. 54 เวลา 14:16 น. 4

เก็บความเศร้าเอาไว้ แล้วมาช่วยกันให้กำลังใจพวกเขาทั้ง 6 สู้ต่อไปกันดีกว่า
ถึงแม้จะมีอะไรที่มันเปลี่ยนแปลงไป แต่ความรักในใจของพวกเรายังอยู่เหมือนเดิม(ใช่มั๊ย)
ALWAYS NEWS!!!!


PS.  I believe in NEWS & YAMAPI ฉันเชื่อในตัวของพวกเขาว่าพวกเขาจะไม่ทำให้เราผิดหวัง
0
yayapee 22 ต.ค. 54 เวลา 01:55 น. 5

ม่ายยยยยยยยยยยยย&nbsp งืออออออ

พี เรียว

จากนี้คงเหงาอะ

แต่ยังไง news ก็ยังดำเนินต่อไป ขอบันทึกไว้ 6+2 คนเหมือนเดิมละกัน

(บวกอุจจี้กับคุด้วย)

news สู้ๆๆ&nbsp สักวันอาจได้กลับมาก็ได้ ยังไงก้ต้องเติบโตต่อไป แค่ให้เวลาพี เรียวได้พักบ้าง

0