Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(รก) ช่วยหน่อยน้ะค้ะ ไม่รู้จะทำยังไงดี TT จขกท. ขอร้อง ง , ว้าก ก !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 คืองี้น้ะค้ะ ... จขกท.ชื่อมิ้นน้ะค้ะ คือมิ้นมีญาติอยู่คนหนึ่งเป็นผู้ชาย ชื่อโปเต้ค้ะ อายุไล่เลี่ยกัน (ไม่ได้เป็นญาติในสายเลือดน้ะ ญาติห่างๆค้ะ คนละนามสกุล) มิ้นเคยแอบชอบเค้าค้ะ เขาอยู่จ.ชัยภูมิ เราจะเจอกันตอนเทศกาลต่างๆ เพราะพ่อแม่เราก็สนิทกับพ่อแม่เขาอ่าค้ะ (น้องของพ่อเรา(น้า)ไปแต่งงานกับน้องของแม่เขา(อา)เราก็เลยรู้จักกัน^^) น้องของเราก็สนิทกันเขา เราเลยสนิทไปด้วย ฮิฮิ เราแอบชอบเขามาซักปีกว่า แล้วเขาก็ต้องไปเรียนต่อที่กรุงเทพคริสเตียน ก็น้ะ เราเลยคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอก เราก็ลืมๆไปช่วงหนึ่ง แล้ววันนึงเรากับเขาก็ได้มาเจอกันอีก เพราะเราจะไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกันกับเขา เราเลยไปบ้านน้าที่พิดโลก และเขาก็มาพิดโลก เรานอนห้องเดียวกัน >< แต่ไม่ได้สองต่อสองน้าค้า น้องก็นอน พี่ก็นอน เขาให้เรานอนบนเตียงกับน้อง แล้วเขาปูนอนข้างๆเตียงเรา >< เขานอนจับมือเราอ้ะ มันเป็นอะไรที่เรามีความสุขมาก ช่วงนั้น รร.เขายังไม่เปิด (น้ำท่วมกรุงเทพค้ะ) เขาก็อยู่พิดโลกกับน้องเรา เราก็กลับมาเรียนหนังสือที่จังหวัดตากต่อ เอ้ะ !! ลืมบอกไปเราเป็นคนจังหวัดตากค้ะ  กลับมาเก็บเสื้อผ้าเตรียมไปฮ่องกงนั่นแหละ แล้วคืนนั้นเขาก็บีบีมาหาเราว่า มิ้นเฮียมีไรจะบอก เฮียชอบมิ้นน้ะ เราก็อึ้งไม่คิดว่าเขาจะชอบเรา เราก็เลยบอกไปว่า มิ้นก็ชอบเฮียเหมือนกันน้ะ แบบเรายังไม่ได้ตงลงเป็นแฟนกันแต่เราก็มีบอกรักกันไรงี้ค้ะ พอเรียนหนังสือเสร็จ เราก็กลับไปที่พิดโลก คืนนั้นก่อนไปฮ่องกง เราทะเลาะกับแฟน เราเลยบอกเลิกเขา แล้วตอนนั้นเขาขอยืมโทสับเราไป เราก็ให้ เขาก็เหนทุกอย่างที่เราคุยกับโฟล์ค(แฟนเก่า) เค้าก็เหนเราบอกเลิก ไรงี้เช้ามาเราก็ไปฮ่องกงกับเฮียโปเต้ กับพวกน้า ๆ การได้เที่ยวที่ฮ่องกงกับเขามันก็เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆค้ะ อยากหยุดเวลานั้นไว้จริงๆ เรานอนห้องเดียวกันเหมือนเดิม แต่คนล้ะเตียง ทุกคืน พอวันก่อนวันสุดท้าย น้องเรากับเขาทะเลาะกัน เขาก็พาลไม่คุยกับเรา เราก็งงๆ แต่พอวันสุดท้ายน้องเรากับเขาก็คืนดีกับ ทุกอย่างเหมือนเดิม พอนั่งเครื่องมาถึงไทย เรากับเขาก็ต้องแยกกันแล้วล้ะสิ เพราะเขาต้องอยู่กรุงเทพ ส่วนเราก็กลับบ้าน ระหว่างทางเรานั่งรถคนละคัน คนล้ะเส้นทาง เราก็บีบีไปหาเขาว่ากลับบ้านปลอดภัยน้ะ เดี๋ยวเราก็ได้เจอกันอีก คิดถึงเฮียมากๆน้ะ แต่มันกลับสงไม่ไปซะงั้นอ้ะ TT งง ๆ ทั้งๆที่เขาก็คุยกับน้าเราในบีบีอยู่ อีกอย่างเราก็ส่งหาคนอื่นได้ แต่ทำไมเราส่งหาเขาไม่ได้ พอกลับมาถึงพิดโลก เพิ่งมารู้ว่าเขาลบเราออก  เราเลยแอดไปใหม่ แล้วถามว่าเฮียลบพินมิ้นทำไมอ้ะ เขาก็บอกเราว่า ไม่ต้องมายุ่ง แล้วไม่ต้องแอดมาอีก ไปคืนดีกับโฟล์คเถอะแล้วเขาก็ลบเรา
เราเลยให้พี่เราถามเขาว่าทำแบบนี้ทำไม เขาบอกว่าเขามีคนใหม่ มิ้นคิดในใจว่า มีคนใหม่แล้วคุยกันแบบเดิมไม่ได้หรอไงกัน เรายังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยน้ะ  เราก็เฮิร์ทมาเดือนกว่า (ตอนนี้ก็เฮิร์ทอยู่เลย) เราก็เลยเอาบีบีเพื่อนเราไปแอดพินเขา เขาก็รับ ก็คุยกันดีดีๆ(เขาไม่รู้ว่าเราคุย เขาไม่รู้ว่านั้นพินเพื่อนเรา) ซักพักเขาถามเราว่าอยู่จ.ไร เราเลยบอกว่าตาก เขาก็บอกว่างั้นไม่ต้องมายุ่งน้ะ เราถึงกับอึ้งรอบ2ว่าอะไรว้า รู้ว่าเปนคนตากก็ไม่คุยเลยหรอไง หรือจะเกลียดมิ้นมากขนาดนี้ (แต่เราไม่ได้ทำไรผิดเเลยนี่นา) แล้วมีวันนึงครอบครัวเราจัดทริปไปเขาค้อกัน น , เราไม่คิดว่าเขาจะไปด้วย แงแง พอไปถึงเขาค้อ เราก็เจอเขา เขาไม่มองแม้กระทั่งหน้าเราด้วยซ้ำ แต่พ่อแม่เขาชอบเราน้ะ พ่อเขายังเคยแอบพูดกับพ่อแม่เราเลย ว่าอย่าเพิ่งยกลูกสาวให้ใครน้ะ เฮียขอจองให้ลูกเฮียก่อน เราควรจะทำยังไงดีค้ะ ? เรามีคำถามมากมายที่อยากจะถามเขา แต่เขาไม่คุยกับเราแน่นอน  แล้วเราต้องเจอกันบ่อยๆซะด้วยสิ อีกอย่างเราว่าเรารักเขา นี่ก็หลายเดือนแล้วเรายังตัดใจไม่ได้เลย ช่วยหน่อยน้ะค้ะ ขอร้องงงงงงง

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

memozie ~ 26 ธ.ค. 54 เวลา 21:27 น. 2

ลองหาโอกาศคุยกับเขาดูสิค่ะ คือที่เราอ่านมา จขกท.ยังไม่รู้เลยนิค่ะว่าทำไมเขาถึงเปลี่ยนไป เราว่าก็น่าจะคุยให้เคลียๆ ไปเลยน่ะค่ะ ถามเขาว่าเป็นอะไรให้บอกมาตรงๆ
บางทีเขาอาจจะคิดว่าคุณยังอะไรกับแฟนเก่าอยู่ก็ได้น่ะค่ะ
ต้องคุยให้เคลียค่ะะ!!

0
salinmilk 26 ธ.ค. 54 เวลา 21:32 น. 3

ทำตามหัวใจตัวเองเลยค่ะ จขกท.

ถ้าเป็นเรานะ จะตัดใจซะ ถึงแม้พ่อแม่เค้าจะชอบ จขกท.หรือจะจองตัว
แต่ก็คงมัดใจเฮียแกไม่ได้หรอก
(แต่นี่ก็ความคิดเราเนอะ :) จขกท.คิดไงก็ทำเลยค่ะ)

0
LissYObelLAz 26 ธ.ค. 54 เวลา 23:52 น. 6

 บอกตรงความรักเธอ ไม่ได้มีอุปสรรคหรอก
เจอกันทุกวัน คนอื่นเค้ามีเยอะกว่าเธอเค้ายังหามันเจอ ทำในสิ่งที่ถูกต้อง เขาทำมันจนกว่าจะได้รัก
แล้วดูเธอสิ เจอกันบ่อย ด้วยความคิดเห็นส่วนตัว (ผมเป็นชาย) ไม่ชอบผู้ ญ คนที่มีแฟนอยู่แล้ว
แล้วพอมาคบก่ะเราแล้วไปบอกเลิกคนเก่าทันที แต่เราชอบผู้หญิงหลายคน 5555 เก็ทปะ

0
suthitasaetang 27 ธ.ค. 54 เวลา 12:27 น. 7
 คห.2 ขอบคุณน้ะค้ะ ก็อยากจะเครียจิงๆแหละค้ะ แต่เหมือนเค้าพยายามห่างออกจากเราตลอดเวลาเลย TT เวลาเราให้ใครไปถามเค้าก็บอกว่าหยุดพูดเรื่องนี้ได้แล้ว.
0
suthitasaetang 27 ธ.ค. 54 เวลา 12:31 น. 8

 คห.3 ขอบคุณค้ะ แต่เราว่าเรายังรักเค้า แล้วก็แบบจะลืมจะลืม เราก็ดันมาเจอเค้าซะงั้น มันก็ต้องกลับไปนั่งลืมใหม่ ผลสุดท้ายก็ลืมไม่ได้ TT

คห.4 ขอบคุณค้ะ ตอนแรกเราก็คิดว่าเป็นแบบนั้นรึป่าว

0
suthitasaetang 27 ธ.ค. 54 เวลา 12:36 น. 9
 คห.6 ขอบคุณนิดนึงน้ะค้ะ เราไม่ใช่คนแบบนั้นค้ะ เราทะเลาะกับแฟนเรามานานแล้ว เราจะโทไปหาเพื่อเครียเค้าก็ปิดเครื่อง จนคืนก่อนจะไปฮ่องกงเราเพิ่งได้เครียค้ะ โอเคน้าค้า ยังไงก็ขอบคุณค้ะ
0
suthitasaetang 28 ธ.ค. 54 เวลา 16:10 น. 11

พ่อจ๋า ช่วยลูกด้วย ลูกกินกล้วยอยู่บนหลังคา ตกลงมาก็ทายาหม่อง 20กล่องก็ไม่หาย ไปหาหมอ ฯลฯ
555 
0
Meko 6 ม.ค. 55 เวลา 03:36 น. 14

ยังงงว่าคห1 เพราะเรื่องมันยาวเกินหรือเพราะเรื่องมันเศรากันแน่ 555

0