Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซื้อ BB ปลอม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       คือ แบบว่านะคะ เราเคยใช้ BB curve แล้วทีนี้เราทำตกน้ำ พังไปเรียบร้อยโรงเรียนจีนแล้ว = =' (ไม่ต้องสงสัย ว่าทำไมเป็นร.ร.จีน คำตอบจะอยู่ในช่วงถัดไป - -" )
       แล้วทีนี้ ช่วงวันเกิดที่ผ่านมา  พ่อเราทำงานอยู่ต่างประเทศ กลับมาเมืองไทย ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับ BB ( ความจริงคือ : ไม่รู้เลย -*-) แล้วพ่อเราซื้อ Bold มาให้ (พ่อบอกว่า 7,000 บาทแหน่ะ -"- )ทีนี้ เราก็งง ซักพักใหญ่ ๆ PIN ไม่มี - -!!
      เราก็เริ่มเอะใจ พ่อบอกว่า ซื้อแถว ๆ มาบุญคลอง (แต่ไม่ใช่ในห้างนะคะ ย้ำ ว่าแถว ๆ ) แล้วด้วยความที่ไม่รู้่ ต้องการเซอร์ไพส์เรา -*- ก็เลยไปซื้อให้ ทีนี้ เราก้นั่งหาพินซักพัก ประมาณ 2-3 วัน (หานานมาก ๆ ไม่ซักพักแล้วมั้ง  -"- ) ก็ยังไม่เจอ แล้วพอจะไปหาที่ร้าน ร้านปิดแล้ว !! ร้านไม่มีขายอีกแล้ว จะทำไงดีล่ะ เปลี่ยนก็ไม่ได้ ตังค์ก็ไม่ได้คืน คุยกับใครก็ไม่ได้ - - เราก็เลย นั่งหาอะไรในตัว BB Bold 9700 เครื่องนั้น( ทำเพื่อ ?? ??? ) แล้วเราได้รู้จักคำตอบ ของคำว่า ของปลอม !! มันเขียนไว้ว่า "Made in China" !! T^T
ที่ตั้งกระทู้มา ไม่ได้ต้องการให้รกนะคะ แต่ต้องการเตือนคนที่ ไม่รู้จักสิ่งของนั้น ก็ไม่ควรจะซื้อ ยกเว้นถ้า อยากได้มากๆ ก็ให้ตรวจสอบวิธีการใช้ + ตัืัวเครื่องให้ดีตั้งแต่ที่ร้านนะคะ จะได้ไม่เป็นแบบเรา อ้อ แล้วก็ตรวจสอบสถานที่ซื้อด้วยนะคะ TT^TT


PS.  =3=

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น