Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เอาไงดี คนโรคจิตมาชอบเรา??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 เรื่องมีอยู่ว่าเราเล่นเฟสอยู่ใช่มะ ก็มีคนมาทักอ่ะ

"สวัสดีนี่ใช่เตยใช่มั้ย" (จขกทชื่อเตยน่ะ) เราก็บอกว่า "อืม เราเองแหละมีไร" 
ส่วนมันก็บอกว่ามันอ่ะชื่อเบนซ์ เราก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะ เราก็คุยกับมันไปเรื่อยๆแล้วซักพักนึงมันก็ขอเอ็มเรา เราก็ให็มันไปก็คิดว่าอาจจะเป็นเพื่อนคุยที่ดีไรงี้  พอคุยไปได้ซักประมาณ 2-3 วัน เราก็คุยเอ็มกับเราตามปกติแต่ซักพักนึงมันเริ่มละ 
มันบอกว่า รูปเราอ่ะน่ารักมากเลย เราก็ตอบกลับ อืมขอบใจที่ชมนะ ^  ^ เราก็ขอบคุณตามภาษาผู้หญิงธรรมดา ก่อนที่เราจะไปเข้านอนอ่ะ เราก็บอกมันว่าจะไปนอนแล้วนะ มันก็บอกว่ามีเรื่องอะไรจะคุย มันก็บอกว่า "เนี่ย เวลาดูรูปเตยทีไรนะ แอบหลงรักเตยทุกทีเลย" เราก็เงียบเลยปิดเอ็ม อย่างเร็วไว เสี่ยวมากอ่ะ ขอบอกกกกกกกกก!! 

พอวันต่อมามันก็ขอโทษที่มันพูดไม่ดีกับเราไรงี้ เราก็ยกโทษให้ เราก็คุยเอ็มกับมันต่อไป มันก็พูดอยู่ประโยคเดิมว่า "รูปเตยน่ารักมากเลยนะ" เราก็ "เออ ขอบใจที่ชมนะ" แต่มันไม่จบแค่นั้น มันก็บอกต่อว่ารูปเตยน่ารักมาก จนทนไม่ไหวแล้วเราขอรูปเตยไว้แล้วกันนะ เราอึ้งเลย  เราก็นึกได้ว่ารูปเราในเอ็มเยอะมากกกกกก มันยังไม่พอ พอมันเก็บรูปเราเสร็จ ยังมีหน้ามาลงให้เราดูอีกอ่ะ แล้วมันก็บอกว่าตัวมันอ่ะหล่อที่จะคู่ควรกับเรา แหวะ =   =  
  วันต่อมาเราลบเอ็มมัน  ลบเฟสมันทิ้งซะเลย สะใจ!!!
พอผ่านไปซักอาทิตย์นึงเพื่อนเราที่อยู่ห้องเจ็ด (เราอยู่ห้องเก้า) ก็บอกว่ามีคนมาขอเบอร์เรา เราดีใจมากเลยนึกว่าเป็นเด็กร.ร.สวนกุหลาบไรงี้ แต่มันไม่ใช่ มันเป็นคนที่ชื่อเบนซ์คนเดิมอีกแล้ว 
 แม่จ้าวววว รู้จักแม้กระทั่งเพื่อนเราแล้ว เราก็เริ่มรู้สึกว่าไอคนที่ชื่อเบ๊นท์มันเริ่มน่ากลัวเข้าไปทุกทีๆ
แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้ให้เบอร์เพื่อนเราไป 

  พออีกสองวันต่อมา เพื่อนเราที่อยู่ห้องเก้าห้องเดียวกัน มาบอกว่าคนที่ชื่อเบ๊นซ์ขอเบอร์  เราก็ถามมันว่าใช่เบ๊นซ์คนที่ชื่อ งี้ งี้ งี้ หรือปล่าว  มันตอบ เยสสสสสสสสสสสส
    เห้ยยยยยยย!! เอาอีกละ อะไรมากมายป้ะ?  เราก็เล่าเรื่องให้เพื่อนเราฟัง มันก็บอกว่าไอคนที่ชื่อเบ๊นซ์อ่ะ หื่นมาก มันคุยเอ็มกับเพื่อนเราแล้ว มันก็ถ่ายรูป"ไส้กรอก"ของมัน ให้เพื่อนเราดูแล้วบอกว่า"เราก็อยากเห็นของเธอมั่งจัง"

อร๊ากกกกกกกกกกกกกกหนูรับไม่ได้้้้ๆๆๆๆๆ  

อ่านจบแล้วบอกมั่งนะว่าเราควรทำอย่างไรดี??? =   = กลัวจะตายอยู่แล้ว


 



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 29 มกราคม 2555 / 01:42

PS.  Sshota'scon สุโค่ย!!! เรารักอย่างแรงส์ อร๊ายๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น