Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เผ่าพันธุ์มนุษย์ต่างดาว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้จะเรามาแนะนำให้รู้จักเผ่าพันธุ์ต่างๆของมนุษย์ต่างดาวค่ะ (ถ้าซ้ำต้องขออภัยอย่างแรง)

1.เกรย์


เกรย์มีลักษณะคล้ายมนุษย์(Humanoid) มีขนาดเล็กและผอมบาง สูงประมาณ 3.5-4.5 ฟุต ผิวสีเทา มีสามหรือสี่นิ้ว ศรีษะใหญ่ ไม่มีผม ดวงตาสีดำขนาดใหญ่ โพรงจมูกและริมฝีปากเล็ก ไม่มีหู และมีเลือดสีขาวเหลือง

นักวิจัยยูเอฟโอรู้จักเกรย์มากขึ้นจากเหตุการณ์ลักพาตัว บาร์นี่ และ เบ็ตตี้ ฮิลล์ ชาวอเมริกันที่นิวแฮมเชียร์ เมื่อปี 1961ซึ่งเป็นเหตุการณ์ลักพาตัวมนุษย์ครั้งแรกของโลกที่ถูกบันทึกไว้

จากการสะกดจิตบาร์นีและเบ็ตตี้ ฮิลล์ทำให้รู้ข้อมูลว่าพวกเกรย์มาจากระบบดาว "เซตา เรติคูลิ" ในระบบดาวเซตาเรติคูแลน(เบอร์นาร์ด สตาร์) ใกล้กลุ่มดาวโอไรออน(Orion) หรือกลุ่มดาวนายพรานหรือกลุ่มดาวเต่า


พวกเกรย์มีสามสปีซีส์ สปีซีส์แรกคือ GREY TYPE A คือพวกที่เสียชีวิตจากจานบินตกที่รอสเวลล์และพวกที่ลักพาตัวบาร์นี่และเบ็ตตี้ ฮิลล์

สปีซีส์ที่สอง คือ GREY TYPE B มีโครงสร้างคล้ายสปีซีส์แรก แต่มีความสูงถึง 7-8 ฟุตและมีจมูกที่ใหญ่ มาจากกลุ่มดาวโอไรออน พบเห็นที่ทางตะวันออกของรัสเซียเมื่อไม่นานมานี้

สปีซีส์ที่สาม คือ GREY TYPE C เป็นพวกที่ตัวเล็กที่สุด สูงเพียง 3.5 ฟุต มีโครงสร้างที่คล้ายสปีซีส์แรกมากที่สุดซึ่งอาจจะสืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรุษเดียวกัน มาจากดาวเบลลาแทร็ก ในกลุ่มดาวโอไรออน


เกรย์เป็นปฏิปักษ์กับมนุษย์อย่างชัดแจ้ง และมนุษย์ต่างดาวพวกที่ลักพาตัวมนุษย์มากที่สุดคือเกรย์ เผ่าพันธุ์นี้สนุกสนานไปกับการนำมนุษย์ไปทดลอง และชอบศึกษาระบบการสืบพันธ์ของมนุษย์ และยังเป็นพวกที่ชอบชำแหละวัวเพื่อนำอวัยวะไปศึกษาด้วย

2.นอร์ดิก

นอร์ดิกมีรูปร่างหน้าตาคล้ายมนุษย์มาก แต่สูงใหญ่กว่ามนุษย์ทั่วๆไป มีดวงตาสีน้ำเงิน ผมสีบลอน ว่ากันว่าถ้าเจอพวกนอร์ดิกในท้องถนนจะไม่รู้เลยว่านี่คือมนุษย์ต่างดาว นอร์ดิกมีสามสปีซี่ส์เหมือนพวกเกรย์

สปีซีส์แรกคือ HUMAN TYPE A มีพันธุ์กรรมคล้ายมนุษย์ สูงราว 5-6 ฟุต ผิวสวยและมีผมสีบลอนซ์ นอร์ดิกพวกนี้จะทำงานรับใช้หรือเป็นลูกมือพวกเกรย์ในการลักพาตัวมนุษย์

สปีซีส์ที่สอง HUMAN TYPE B มีพันธุ์กรรมคล้ายมนุษย์เช่นเดียวกับสปีซีส์แรก นักวิจัยยูเอฟโอเชื่อว่าพวกนี้รับใช้พวกเกรย์เหมือนพวกแรก แต่มีความเป็นมิตรกับมนุษย์

สปีซีส์ที่สาม HUMAN TYPE C นักวิจัยยูเอฟโอบอกว่ายังรู้จักพวกนี้น้อยมากแต่รู้ว่าสปีซีส์นี้มีความเป็นมิตรกับมนุษย์และพยายามขัดขวางการกระทำของพวกเกรย์เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ นอร์ดิกสปีซีส์นี้ทำสงครามกับพวกเกรย์มาอย่างยาวนาน

ผู้ถูกลักพาตัวหลายคนเล่าว่าเห็นพวกเกรย์ทำงานร่วมกับพวกนอร์ดิก อย่างเคส การลักพาตัวทราวิส วอลตัน เขาเห็นทั้งพวกเกรย์และนอร์ดิกอยู่ในยานลำเดียวกัน

เรื่องราวของวอลตันเป็นที่สนใจของคนอเมริกันจำนวนมาก จนกระทั่งบริษัทพาราเมาต์พิคเจอร์ต้องนำไปสร้างเป็นภาพยนต์ในปี ค.ศ.1993



โดนัลด์ วอร์ลีย์ นักวิจัยการลักพาตัวเล่าว่า จากประสบการณ์ 38 ปี ในศึกษาการลักพาตัว จำนวน 150 เคส พบว่าเป็นการลักพาตัวโดยพวกนอร์ดิกถึง 50 เคส วอร์ลีย์บอกว่านอร์ดิกคล้ายมนุษย์ มีใบหน้าสวยงามรูปทรงเป็นเหลี่ยม สูงมากกว่า 7 ฟุต ผมยาวสีบลอนซ์ ตาสีน้ำเงิน สวมชุดรัดรูปและมีเสื้อคลุม ส่วนใหญ่พบเห็นแต่เพียงเพศชาย ไม่ค่อยพบเพศหญิงและเด็กๆ

วอร์ลีย์ยังบอกว่า พวกนอร์ดิกเตือนผู้ถูกลักพาตัวหลายรายว่า จะเกิดมหาภัยพิบัติกับโลกใน ปี 2012

ลักษณะรูปร่างของนอร์ดิกที่คล้ายมนุษย์ทำให้เกิดคำถามว่า มนุษย์มีกำเนิดและวิวัฒนาการบนโลกนี้จริงหรือ เราอาจจะเป็นเผ่าพันธ์เดียวกับพวกนอร์ดิกที่มาจากดาวเคราะห์ดวงอื่นหรือไม่?

3.เรพทิเลียน

มีลักษณะคล้ายสัตว์เลื้อยคลาน หน้าตาคล้ายกิ้งก่า แต่เดินสองขา สูง 6-8 ฟุตมีเกล็ดสีเขียว ดวงตาขนาดใหญ่สีเหลืองหรือสีทอง ผู้พบเห็นหลายคนรายงานว่าเรพทิเลียนสวมหมวกครอบ(Hood)













แอนโธนี ดอดด์ นักวิจัยการลักพาตัวผู้มีชื่อเสียงของสหราชอาณาจักรและอดีตนายตำรวจเผยผลการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้ว่า การลักพาตัวมนุษย์เป็นฝีมือของพวกเกรย์ประมาณ 75-80% และอีก 20-25% เป็นฝีมือของพวกนอร์ดิกและเรพทิเลียน

อย่างไรก็ต มนักวิจัยยูเอฟโอบางคนก็เชื่อว่า ยังมีมนุษย์ต่างดาวเผ่าพันธุ์อื่นๆ อีก ที่เรายังไม่รู้ ฮาหมัด จามาลูดิน นักวิจัยยูเอฟโอวิทยาที่มีชื่อเสียงของมาเลเซียเคยตั้งข้อสังเกตว่า ส่วนใหญ่ของยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาวที่พบในมาเลเซียมีขนาดเล็กเมื่อเปรียบเทียบกับที่พบในประเทศตะวันตก


ท่านเชื่อเรื่องเหล่านี้หรือไม่? แต่ก่อนตัดสินใจมาฟังคำพูดของ สตีเฟน ฮอกิ้ง นักวิทยาศาสตร์คนดังกันก่อน ฮอกิ้งเขียนไว้ในหนังสือประวัติย่อของกาลเวลา (A Brief History of Time) ว่า

"บางคนอาจจะบอกว่า การปรากฏตัวของสิ่งที่เรียกว่ายูเอฟโอ คือหลักฐานบ่งชี้ถึงการมาเยือนของมนุษย์ในอนาคตหรือมนุษย์ต่างดาว แต่สำหรับผมคิดว่า การเดินทางมาเยือนโลกของมนุษย์ต่างดาวหรือมนุษย์ในอนาคตน่าจะเป็นไปอย่างเปิดเผย และเป็นสถานการณ์ที่ไม่น่ายินดีเท่าใดนัก ถ้าหากพวกเขาต้องการเปิดเผยตัว ทำไมถึงเลือกปรากฏตัวในสถานการณ์หรือบุคคลที่ถูกประเมินว่าไม่อาจเชื่อถือได้ และถ้าหากพวกเขาพยายามเตือนเราเกี่ยวกับมหันตภัย วิธีการเช่นนี้คงใช้ไม่ได้ผล"

ที่มา: http://board.palungjit.com/f2/%E0%B9%80%E0%B8%9C%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%98%E0%B8%B8%E0%B9%8C%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B8%A9%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A7-126836.html


PS.  I'm a cute baby....

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

bearshin 2 มี.ค. 55 เวลา 10:03 น. 4
รู้ได้ไง ?
มันเคยมาให้เห็นจริงหรอ ขนาดเราจะออกนอกกาแล็กซี่ยังออกไม่ได้เลย
เชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง แต่อยู่คนล้ะกาแล็กซี่ กาแล็กซี่มีเป็นล้านล้าน
แต่เราจะรู้เห็นเผ่าพันธุ์นั้นเรายังไม่เชื่อ



PS.  Luv U CNBlue 사랑해 이정신 ♥
1
lliiKo2Niill 2 มี.ค. 55 เวลา 10:17 น. 5
มีนอร์ดิกเพียบเลยนะ แถบยุโรป
ฝรั่งไง =.,=

เรื่องพวกนี้ไม่เคยเห็น
แต่มันก็คือความเชื่ออย่างหนึ่ง
เป้นอะไรที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้
เอาเป็นว่า รู้ไว้เป็นความรู้ ฟังหูไว้หู
และไม่ลบหลู่เป็นพอ :)

PS.  "ความรัก"ไม่ใช่สิ่งที่หาง่าย แต่ถ้าไขว่คว้าได้"จงรักษารักนั้นไว้ ชั่วนิรันดร์" follow me on Twitter @aKornite
0
บาส 23 ก.ค. 55 เวลา 02:43 น. 7

มนุษย์ต่างดาวพันสีเทาหรือพันgreyมันเลวมากเลยเราอ่านในเนตมันพยายามจะกวาดล้างกลุ่มเกย์ให้หมดไปโดยการสร้างโรคเอดส์ขึ้นมาให้กลุ่มเกย์ตายเพราะโรคนี้แต่กรรมก็ติดจรวดคือมนุดต่างดาวพันสีเทาปกติจะสืบพันแล้วดำรงเผ่าพันเหมือนมนุษย์ทั้งหมดหน้าตาก็เหมือนมนุดอย่างเราแต่พวกมันทำสงครามนิวเคลียร์กันจนทำให้หน้าตาเปลี่ยนไปเป็นตาโตแขนขาลีบระบบสืบพันเสียหายหมดต้องใช้การผสมพันโดยการโคลนนิ่งไม่มีความรู้สึกใดๆเลยทั้งอารมเสียใจดีใจเศร้าใจมีแต่อารมเย็นชาไร้ความรู้สึกใดๆมีแต่อารมโหดเ้ยมอำมหิตเป็นพวกอธรรมขณะมนุดต่างดาวพันเรบติเลี่ยนยังบอกเลยว่าทำไมอเมริกาถึงไปคบกับมนุดต่างดาวพันสีเทาเพราะมันมีนิสัยชั่วร้ายและต่างดาวพันสีเทายังต้องอยู่แต่ใต้ดินโดนแสงสว่างแสงแดดนานๆไม่ได้แถมพวกมันยังชอบกินอวัยวะคนกับสัตว์ด้วยจากปกติแล้วมันก็ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาอย่างเราแต่ด้วยสงครามนิวเคลียรทำให้พวกมันเป็นแบบนี้และจากที่มันมีแต่คว่มคิดชั่วๆก็เลยเป็นเวรเป็นกรรมให้มันมีหน้าตาอัปลักษณอดสูไร้จิตวิญญานไร้ความรู้สึกหรืออาจจะเป็นพวกตายด้านเลยก็ว่าได้แบบนี้ส่วนใหญ่มนุดต่างดาวจะมีแต่พวกธรรมมะแต่มนุดต่างดาวพันสีเทามีแต่พวกอธรรมสมน้ำหน้าพวกมนุดต่างดาวพันสีเทาจริงๆสมควรแล้วกรรมตามสนองพวกมันจริงๆhttp://board.palungjit.com/f2/มนุษย์ต่างดาวติดต่อเราหรือยัง-ควรบอกว่า-เมื่อไหร่จะไป-335715-5.htmlลองกอปปี้ลิ้งนี้แล้วไปอ่านหน้า5ดูความเห็นที่97จริงเท็จแค่ไหนไม่รู้แต่ขอสมน้ำหน้าดต่างดาวพันสีเทาไว้ก่อนถ้าใครจะบอกว่าเร่องมันดูแปลกๆเพี้ยนๆก็ไปด่าว่าคนที่แต่งเรื่องพิมเรื่องนี้ขึ้นมาละกันมันชื่อchandayotเพราะเราก็ดูจากเรื่องทึ่มันเล่ามาเหมือนกัน

0