Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิ้นสุดการรอคอยYY'!! คิมคยูจง (SS501) บินด่วนพบแฟนชาวไทย 'KIM KYU JONG’S The First Romantic Party 'GIFT' in Bangkok' ชาว “แต๊งค์คยู และทริปเปิ้ล เอส ” จองบัตรได้แล้ว 7 มีนาคมนี้ !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

" คิมคยูจง”  หนึ่ง ในเจ้าชายหิมะจาก SS501 บินด่วนพบแฟนชาวไทย ‘คิมคยูจง เดอะเฟิร์ส  โรแมนติก  ปาร์ตี้  “กิฟท์” อิน แบงค็อก’ ชาว “แต๊งค์คยู และทริปเปิ้ล เอส ”  จองบัตรได้แล้ว  7 มีนาคมนี้ !!!  

เป็นข่าวก็อตซิบในเฟสบุ๊คมาพักใหญ่ว่าหนุ่มโรแมนติกแสนอบอุ่น “คิมคยูจง” ( KIM KYU JONG)  หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังแถวหน้าจากเกาหลี “SS501”  จะมีงานแฟนมิตติ้งในเมืองไทย   จึงกลายเป็นหัวข้อข่าวให้ชาว  “แต๊งค์คยู และ ทริปเปิ้ล เอส”  ทอคก์...อย่างสนุกสนาน พร้อมคำถามที่ว่าจะมาเมื่อไหร่? ...มาวันนี้ก็มีคำตอบมาฝากกันแล้ว                    

โดยงานนี้หนุ่ม “คิมคยูจง”  ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายที่โรแมนติกสุดๆและอบอุ่นสุดๆเตรียมนำของขวัญแสนพิเศษมามอบให้ ภายใต้ชื่องานว่า ‘ คิมคยูจง  เดอะเฟิร์ส  โรแมนติก  ปาร์ตี้  “กิฟท์” อิน แบงค็อก’   (KIM KYU JONG’S The First Romantic Party “GIFT” in Bangkok)   ซึ่งบริษัท “วัน โฟร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  จำกัด”  (One Four Entertainment)  โปรโมเตอร์หน้าใหม่ภูมิใจนำเสนอ  ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม  2555  ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า 

“คิมคยูจง”  หนึ่งเจ้าชายหิมะจากสมาชิก SS501 ที่ต่างแยกย้ายไปออกผลงานเดี่ยวกัน ผลงานโซโล่อัลบั้มแรกของหนุ่มคิมคยูจง มีชื่อว่า “TURN ME ON”  ยังคงได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นโดยเฉพาะเพลง “ Yesterday” กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์จ ร้องติดปากหนุ่มสาวแดนโสมกันไปทั่ว แถมชายหนุ่มยังสร้างกระแสท่าเต้นดึงสายเอี๊ยมสุดเท่ห์ให้เป็นที่กล่าวถึงอีก  นอกจากงานเพลงแล้วหนุ่มคิมคยูจง ยังมีทักษะด้านการแสดงโดยรับบท “ องค์ชายลีชิน” ในละครมิวสิคคัลเรื่อง “Goong” (เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา ซึ่งเคยเป็นซีรีส์ยอดฮิตติดลมบนไปทั่วเอเซียรวมทั้งในบ้านเราด้วย) ที่เปิดการแสดงในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี กว่า 50 รอบเป็นที่ยอมรับและพูดถึงในความสามารถด้านการแสดงอย่างมากมาย ส่งผลให้ในเวลาต่อมาได้แสดงซีรีย์เรื่อง ‘Go Mrs. Go’ ประกบสาวสวย “ลูน่า” แห่งวง f(x)  ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในประเทศเกาหลีขณะนี้

สำหรับงาน ‘ คิมคยูจง  เดอะเฟิร์ส  โรแมนติก  ปาร์ตี้  “กิฟท์” อิน แบงค็อก’ ( KIM KYU JONG’S The First Romantic Party “GIFT” in Bangkok) ในวันที่ 31 มีนาคม 2555   ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 19.30 น.  เป็นโปรเจ็คที่เกิดขึ้นจากเสียงเรียกร้อง โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท One Four Entertainment จำกัด,  B2M Entertainment และ MAYS Entertainment   ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบแรกวันที่ 7 มีนาคม 2555 ณ โรงหนังลิโด้ สยามสแควร์ ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป  และรอบสองวันที่ 10 – 11 มีนาคม 2555 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้น  บัตรราคา 4,000 / 3,000 /2,000 และ 1,500  บาท  (บัตรราคา 4 ,000 และ 3, 000 บาท ได้ลุ้นถ่ายรูปกับคิมคยูจง  ส่วนการสัมผัสมือนุ่มๆกับหนุ่มโรแมนติกคนนี้...บัตรทุกราคามีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี)  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง ทวิตเตอร์@onefour_ent หรือ ทาง facebook http://www.facebook.com/OneFourEntertainment  และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  onefour_ent@hotmail.com   อ้าว ... ชาว แต็งค์คยู  และทริปเปิ้ล เอส ห้ามพลาด...!!!  เพราะโอกาสที่จะได้สัมผัสหนุ่มโรแมนติกแสนอบอุ่น “คิมคยูจง” อย่างใกล้ชิดแบบนี้ ไม่ได้มีบ่อย ๆ  และแว่วว่าใครที่พลาดงานครั้งนี้จะต้องเสียใจไปอีกหลายปี...


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

 เฮ้อออ!! อยากไปจังง บัตรก็ไม่ค่อยแพงเท่าไหร่ ..ใครไปรีบบอกจขกท.ด่วนๆเลยนะ :'))


PS.  รักคุณที่คุณเป็นคุณ... IAMTRIPLES รักSS501แต่ก็คงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มี tripleS... "เราพอใจในสิ่งที่เรามี" SS501ไม่ต้องเก่งอะไรมากมายหรอกPS.จะด่า tibbe โปรดล็อกอิน! กระทู้ซ้ำ'ขอลิงค์'

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น