Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นาทีระทึก! สาวจีนตก"หลุมยุบ"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

นาทีระทึก! สาวจีนตก"หลุมยุบ"กลางทางเท้าลึก 6 ม. แท็กซี่ฮีโร่ช่วยชีวิตทันเวลา


ภาพจากกล้องวงจรปิดในเมืองซีอาน สามารถจับภาพวินาทีชีวิตของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่พลัดตกหลุมบนทางเท้าที่ยุบตัวอย่างกระทันหัน ขณะที่เธอกำลังเดินคุยโทรศัพท์

ทางเท้าดังกล่าว  เกิดการยุบตัวลงอย่างกระทันหัน ขณะที่หญิงวัยรุ่นคนหนึ่งกำลังเดินผ่าน ทำให้เธอตกลงไปในหลุมยุบด้านล่างที่เชื่อว่ามีความลึกกว่า 6 เมตร



ต่อมา นายหวังเหว่ย คนขับแท็กซี่รายหนึ่ง ซึ่งบังเอิญขับรถผ่านมาพอดี ได้ลงมาช่วยโดยการมุดลงไปในโพรงลึก  เขาเผยว่า เขาพยายามเรียกเธอ เพื่อให้คืนสติแต่ไม่มีเสียงตอบรับ ดังนั้นเขาจึงเขย่าตัวเธอเล็กน้อย เธอจึงกลับมามีสติอีกครั้ง  เศษดินโคลนยังคงไหลลงมาจากพื้นข้างบนอย่างต่อเนื่อง ขณะที่หญิงสาวยังคงร้องไห้ไม่หยุดด้วยความตื่นตระหนก



ต่อมานักผจญเพลิงได้หย่อนบันไดลงมาในโพรง นายหวังเสริมว่า บันไดแกว่งไปมาและดูมีสภาพไม่แข็งแรง หญิงสาวยังคงกรีดร้องด้วยความกลัว เขาจึงบอกให้เธอปีนขึ้นไปก่อน และเขาจะคอยไต่ตามเพื่อดูแลเธออยู่ด้านล่าง จนในที่สุดทั้งคู่จึงปีนขึ้นไปสำเร็จ




แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

MUFFIN' 25 เม.ย. 55 เวลา 13:38 น. 7

เฮ้ยแล้วไม่ทำอะไรเลยหรอ ? แล้วใครจะรู้ว่ามันมีหลุมตรงนั้นอ่ะ
จีนอีกแล้ว..=='


PS.  ...'
0
ijij 25 เม.ย. 55 เวลา 13:59 น. 8

แผ่นดินทรุดตัวข้างใต้ค่ะ ! ก็เหมือนกับที่ทางเืท้าฟุตบาทไนกรุงเทพไงค่ะ !

0
บะหมี่ใส่ไข่_กุ๊งกิ้ง~ก๊องแก๊ง~ 27 เม.ย. 55 เวลา 20:51 น. 14

เราคงตกไปไม่ได้แน่ๆ ติดไขมันน่ะ....


PS.  "หากไม่เปิดปากออกมา ก็ไม่เข้าใจหรอกนะ เพียงเเค่คิดอย่างเดียวมันสื่ออ­อกมาไม่ได้หรอกนะ ทำไมเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่า่รำคา­ญอย่างนี้นะ สิ่งที่เรียกว่ามนุษย์เนี่ย"
0