Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครไปติวมาม่ามั้ยคะ ใส่ชุดอะไรไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามนั้นค่ะ   คืออยากรู้ว่ามันดีมั้ย

เรากะไปติวแค่แพท2 กับอาจารย์ชัย

แล้วม.หอการค้านี่อยู่ไหนหรอคะ ไกลจากฝั่งธนมั้ย

ไม่เคยเข้าติวมาก่อนน่ะค่ะ  แหะๆ

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 23 กันยายน 2555 / 12:06

PS.  Humankind cannot gain anything without first giving something in return.

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

thapana.l 23 ก.ย. 55 เวลา 22:47 น. 1

ผมไปครับ ใส่ชุด นร.ไป  ยังไม่รู้เหมือนกันครับว่าจะไปยังไง อยู่ฝั่งธนเหมือนกัน 5555

0
ชัย สง 8 ก.ค. 57 เวลา 12:00 น. 2

ติวเตอร์ บ. คือใคร
ผมเป็นน้องชายคนสนิทของพี่ติวเตอร์ บ. ที่ผมรับไม่ได้ถึงขั้นต้องแฉ เพราะพี่ บ.รับตังค์ค่าสอนพิเศษแบบรับซ้ำซ้อน รับติวกลุ่มใหญ่แล้วแถมรับติวส่วนตัวเฉพาะคนที่สนิทเป็นกลุ่มย่อยครับ ข้อสอบรั่วจากคนที่เข้าร่วมติวกลุ่มย่อยครับ
พี่ติวเตอร์ บ. สมคบคิดกับกิ๊กสาวคณะ นิติ มธ ภาคบัณฑิต ชื่อว่าพี่ พ. ตั้งแก๊งติวเตอร์จอมลวงโลกขึ้นมาเพื่อต้มเงินนักศึกษาหลายท่าน รับติวทุกวิชา โดยเฉพาะวิแพ่ง เป็นที่โด่งดังกล่าวขานว่า “พี่ บ. เก็งข้อสอบได้แม่นยิ่งกว่าตาเห็น พี่ บ. อ่านใจคนได้ รับประกันว่าใคร ติวกับพี่ บ. สอบผ่านทุกคน จะไม่ให้ผ่านได้ยังไง ข้อสอบมันรั่วจากกิ๊กสาว แถมพี่ บ. เล่นโพสต์ธงคำตอบแบบวางโครงเหมือนอาจารย์เป๊ะให้ท่องจำล่วงหน้าเข้าห้องสอบ เป็นสูตรสำเร็จรูปที่ชงกินเข้าไปได้คงกินแล้ว เฉพาะกลุ่มนักศึกษาบางกลุ่มที่มีทิฟพิเศษให้”
ปัจจุบันพี่ บ.ทำงานตำแหน่งข้าราชการประจำอยู่ที่กระทรวงหนึ่งย่านพระรามหก ส่วน พี่ พ.กำลังเรียนเนติบัณฑิต กิ๊กสาวของพี่ บ. เธอเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน พูดง่ายว่า “เพลย์เกริลตัวแม่” ทั้งสองวางแผนจะแต่งงานกันทันทีหลังกิ๊กสาวสอบเข้าทำงานได้ เพราะตอนนี้กำลังดำเนินการฟ้องหย่ากับเมียปัจจุบัน หลังแยกกันอยู่สักพักแล้ว

0