Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชทออนไล์ระวัง (เราทำถูกมั้ยเนี่ย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพื่อนกับเราเล่นแชทแล้วเข้าไปทักคนๆหนึ่งว่า
 "ดีค่ะ"
 เขาตอบมาว่า "อยู่"
                   "จ.อะไร"
                   "อายุ"
เพื่อนบอกว่าบอกก่อนแล้วจะตอบ

เขาบอกให้เราบอกแต่เรายืนยันคำเดิม
เขาบอกว่า "ไม่บอกก็บาย"
เราก็ตอบไปว่าค่ะบาย
แล้วเพื่อนก็ออกเลยเขากลับเข้ามาด่าเพื่อนกับเราด้วยคำที่แรงแต่เราก็ตอบเขากลับไปแต่ว่าไม่แรงนะแล้วก็บอกเขาว่า "บาย"
แล้วเราก็ปิดเขาก็เข้ามาใหม่แล้วก็ด่าเราอีกเราก็ปฏิเสธคำตรงข้ามกับเขาไปแล้วเราก็ปิดเขาก็เปิดมาด่าใหม่จนลามมาถึงพ่อกับแม่เราแต่เราก็ปฏิเสธคำตรงข้ามกับเขาไปเรื่อยๆจนเขาคงไม่รู้จะเอาคำอะไรมาด่าเราคราวนี้เราปิดเขาก็ไม่เข้ามาด่าเราอีก 
                             ตกลงเราทำถูกหรือผิดที่เข้าไปทักเขาเนี่ย
                                           

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

2 พ.ย. 55 เวลา 21:44 น. 1

เลิกคุยเลยยย
เราถามไปดีดี ไหงมาด่าเรางั้นหว่า


PS.  แรงบันดาลใจหายไปไหนหมดดดด ไม่มีความสุขเลยช่วงนี้ T^T
0
อนุสรณ์ 18 มี.ค. 56 เวลา 11:57 น. 4

ดี นะ ไม่แรง ถ้าเป็นผมละก็น่าดู ผมจะขุดบรรพบรุษ ขึ้นมาเล่นงานให้ซีด อยากชวนทำงานผ่านเน็ทอ่ะ นะ คือผมอยากได้ตังค์เพิ่มอ่ะ ไม่ได้ชวนไปลงทุนอะไรมากมายนะ เปิดรหัส แค่180.-เท่านี่จริงๆครับ คุณไปสมัครด้วยตนเองที่ศูนย์ ไม่มีการโอนเงินแน่นอน ผมอยากชวนคุณเข้าชมรม ผมมีเวปทำงานแทนนะ แต่ผมอยากรู้ว่าคุณสนใจหรือเปล่า&nbsp ...?&nbsp http://www.lnwform.com/form/view/4899&nbsp คอปปี้ไปวางนะ เข้าไปกรอกข้อมูลนะแล้วกดส่งด้วย เดียวผมจะโทรกลับ หรืออยากรู้หารายได้จากตลาดนัดก็คุยกันได้&nbsp เข้าไปกรอกข้อมูลนะแล้วกดส่งด้วย เดียวผมจะโทรกลับ

0
ำำำำำ 6 พ.ค. 56 เวลา 10:02 น. 5

ขอโทษ น่ะ ที่ ต้อง ดัก ทุก คน แต่ ว่า มัน มี ความ จำ เปง >>เคยมีเด็กถูกฆ่าตายที่ห้องน้ำของภารโรง >>แต่ไม่สามารถหาต้นเหตุของคดีนี้ได้ >>จึงได้ปล่อยร่างไร้วิญญาณของเด็กน้อยทิ้งไว้ ณ ที่แห่งเดิม >>ไม่มีการทำพิธีอะไรทั้งสิ้น วิญญาณของเด็กจึงล่องลอยวนเวียนอยู่ที่รร. >>เป็นเวลาหลาย 10 ปี >>จนวันหนึ่งได้มีกลุ่มนร.หญิงเข้าไปในห้องน้ำนั้นเพื่อหวังจะแกล้งภารโรง >>จึงได้พบกับวิญญาณของเด็กน้อย กำลังไต่ไปตามเพดาน พร้อมแสยะยิ้มให้ >>พวกเทอกลัวมากรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ >>แต่เพื่อนคนหนึ่งพลันไปเหยียบแอ่งน้ำที่พื่นเข้า >>จึงได้ล้มและไปสะดุดขาของเพื่อนอีกคนหนึ่งเข้า >>เพื่อนคนนั้นได้จับแขนของอีกคนไว้จึงล้มกันมาเป็นทอดๆและหัวฟาดพื้นตายหมด >>วิญญาณของพวกเขาจึงวนเวียน ณ ที่แห่งนั้นตลอดไป >>จงส่งต่อไปอีก 20 กระทู้ ภายใน 7 ชม. >>ต่อแรกเราก็ไม่เชื่อหรอกแต่เพื่อนเราประสบอุบัติเหตุไปแล้ว 5คนตั้งแต่เราอ่าน โทดอีกกี่ครั้งล่ะค่ะโทดจิงๆ (ท่าคุณอ่านไปแล้วกี่ตัวก็ตาม ไม่ส่งตามขอให้มีอันเป็นไป สาธุ

0