Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาใหม่!!น้ำหอมกลิ่นซอมบี้ ให้คุณมีกลิ่นซากศพไม่เหมือนใครO[]O!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก demeterfragrance

          เอ.. ช่วงหลัง ๆ นี้เทรนด์ซอมบี้กำลังมาแรงหรืออย่างไร หรืออาจเพราะได้อานิสงส์จากจากกระแสหนังรักผีดิบอย่าง Warm Bodies กระมัง แต่จะว่าไปหากวันหนึ่งผู้คนพากันเป็นผีดิบซอมบี้ไปจนหมด มีแต่ซากศพเดินได้อยู่ทั่วทุกแห่งหน คุณจะเอาตัวรอดในสถานการณ์นั้นได้อย่างไร? ต่อสู้รึ เหลือแค่ตัวคนเดียวคงสู้ไม่ไหว จะดีกว่าไหมถ้าทำตัวกลมกลืนเป็นศพไปพร้อม ๆ กับพวกมัน ซึ่งคุณจะทำมันได้อย่างแนบเนียนแน่นอน ด้วย "น้ำหอมซอมบี้" ที่จะปรุงกลิ่นตัวของคุณให้หอมกรุ่นรัญจวนใจสไตล์ผีดิบ ราวกับเพิ่งลุกขึ้นมาจากหลุมหมาด ๆ ยังไงยังงั้น!!

          น้ำหอมซอมบี้ จากแบรนด์ Demeter มีให้เลือกกัน 2 แบบ สำหรับคุณผู้ชาย (Zombie for Him) และคุณผู้หญิง (Zombie for Her) ส่วนผสมหลักของทั้งสองกลิ่นสกัดจากกลิ่นใบไม้แห้ง เห็ด ดิน เชื้อรา และหญ้ามอสที่ชื้นแฉะ กลิ่นสำหรับผีดิบหนุ่มออกจะรุนแรงชัดเจนสไตล์ผู้ชาย ส่วนกลิ่นผีดิบสาวจะบางเบาเคล้าด้วยกลิ่นกากไวน์ก้นถังไม้โชยระเรื่อย ว่ากันว่าให้ความอ่อนโยนนุ่มนวลสมกับสุภาพสตรีมากกว่า ฉีดพรมสักนิดกลิ่นกายคุณก็จะหอมสาบสางเหมือนผีดิบกลมกลืนกับพวกซอมบี้ได้แน่นอน

          งานนี้ ผู้ประหวั่นพรั่นพรึงภัยผีดิบครองโลก รวมทั้งผู้ชื่นชอบในการสะสมน้ำหอมกลิ่นแปลก ๆ ไม่ควรพลาดน้ำหอมซอมบี้ด้วยประการทั้งปวง!!


credit : kapook.com

ต่อไปคงเป็นกลิ่นหมาเน่า


PS.  กลัวอ้วนจึงออกกำลังกาย แต่หลังออกกำลัง เดี๋ยวมันก็กินอีก

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

ladyclover 19 มี.ค. 56 เวลา 19:29 น. 2

ใครช่างสรรสร้างมันขึ้นมา


PS.  อยากแต่งนิยายเก่งจิงโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
0
KenGuideGaming. 19 มี.ค. 56 เวลา 19:40 น. 4

ฉีดไว้ ล่อ ยุง มด ปลวก เเละเเมลงสาป


PS.  ผมเชื่อว่า 98.97% เคยมองท้องฟ้าเเล้วหายใจ เฮ้อ อ ออ.. ผมเชื่อว่า 99.99% เคยพูดคำว่า ฮ้าาาา ว ว ว ก่อนตื่นนอน ผมเชื่อว่า 80.01%ทุกคนหลับตอน2ทุ่มเเล้วตื่นมาตี3กว่าๆ ผมเชื่อว่า 100% ทุกคนอยากเป็นคนดี
0
koomiko 19 มี.ค. 56 เวลา 20:00 น. 6
ถัมมมมมเพื่อครายยย
PS.  งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา แต่โซนยอชิแดจะจบลงอย่างสวยงามที่สุด
0