Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกาหลีเหนือชักทนไม่ไหวกับสหรัฐ !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



เกาหลีเหนือประณามสหรัฐนำเครื่่องบินทิ้งระเบิดบี-52 ร่วมซ้อมรบในเกาหลีใต้

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 20 มี.ค.ว่า โฆษกกระทรวงต่างประเทศเกาหลีเหนือได้ออกแถลงการณ์ประณามสหรัฐที่นำเครื่องบินทิ้งระเบิดขนาดใหญ่บี-52 มาร่วมซ้อมรบกับเกาหลีใต้เหนือคาบสมุทรเกาหลี โดยบอกว่า เป็นการยั่วยุที่ไม่สามารถให้อภัยได้ พร้อมขู่ตอบโต้ด้วยกำลังทางทหาร หากสหรัฐยังดำเนินการต่อไป โฆษกคนเดิมกล่าวต่อไปว่า การที่สหรัฐนำเครื่องบินบี-52 ที่สามารถบรรทุกระเบิดนิวเคลียร์มาร่วมซ้อมรบมีนัยต่อคาบสมุทรเกาหลีในช่วงเวลาที่สถานการณ์เขยิบเข้าใกล้สงครามเข้าไปทุกที อย่างไรก็ตาม กระทรวงต่างประเทศเกาหลีเหนือกำลังเฝ้าติดตามการซ้อมรบระหว่างสหรัฐและเกาหลีใต้อย่างใกล้ชิด พร้อมประกาศตอบโต้ทางทหารอย่างรุนแรง


ก่อนหน้านี้ นายจอร์จ ลิตเติล โฆษกกระทรวงกลาโหมสหรัฐเปิดเผยว่า เครื่องบินบี-52 ป้อมบินยักษ์ที่สามารถติดหัวรบนิวเคลียร์ของอเมริกา ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการซ้อมรบประจำปีระหว่างกองทัพสหรัฐกับเกาหลีใต้ โดยเครื่องบินบี-52 บินจากฐานทัพอากาศแอนเดอร์สันในเกาะกวม มายังเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 8 มี.ค. เพื่อร่วมการซ้อมรบที่มีชื่อว่าโฟล อีเกิ้ล นายลิตเติลกล่าวต่อไปว่า เครื่องบินบี-52 สามารถปฏิบัติภารกิจได้อย่างหลากหลาย รวมทั้งบรรทุกระเบิดนิวเคลียร์และจรวดนำวิถี ซึ่งกระทรวงกลาโหมสหรัฐต้องการเน้นย้ำถึงการใช้เครื่องบินบี-52 ในสถานการณ์ปัจจุบัน


เอาแล้วไง ยุตูหรอ เดี๋ยวรู้เลยนะว่าเป็นยังไง 
ชักจะหวั่นๆ กับอารมณ์ขี้โมโหของเหาหลีเหนือแล้วสิพี่สหรัฐเค้าก็ไม่สนคำขู่เลยเน้ออออออออ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 20 มีนาคม 2556 / 17:58
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 20 มีนาคม 2556 / 22:36

PS.  กราบบบบ สวัสดีพ่อแม่พี่น้องที่เคารพรัก♥

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

KenGuideGaming. 20 มี.ค. 56 เวลา 14:33 น. 1
เกาหลีใต้โครตซวย
PS.  ผมเชื่อว่า 98.97% เคยมองท้องฟ้าเเล้วหายใจ เฮ้อ อ ออ.. ผมเชื่อว่า 99.99% เคยพูดคำว่า ฮ้าาาา ว ว ว ก่อนตื่นนอน ผมเชื่อว่า 80.01%ทุกคนหลับตอน2ทุ่มเเล้วตื่นมาตี3กว่าๆ ผมเชื่อว่า 100% ทุกคนอยากเป็นคนดี
0