Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทุกคนเราดูตัวใหญ่/อ้วนไปไหม >>Photo ขอระบายนิดนึงนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ค่ะ ตอนนี้เราอายุ15แต่ขึ้นม.5 เราดูเป็นคนที่สูงมากกกเลยอ่ะในกลุ่ม ห้อง ระดับ เอ่อ โรงเรียน 
ตอนนี้เราสูงประมาณ173-174ไม่แน่ใจอ่ะ เพราะคนวัดให้ส่วนใหญ่เค้าก็วัดไปสั่นไป55

เราน้ำหนักขึ้นๆลงๆ58 59 บางทีก็60 O.o555+ เราดูตัวใหญ่ไปไหมอ่า ทีกังวลสุดๆเพื่อนว่าขาเราทรงกระบอกเราก็ว่างั้นใหญ่ด้วย เข่าดำ มีขนหน้าแข้งอีกT.T ส่วนบน นมก็แบน ตูดเติดก็ไม่มี(เกี่ยวมั้ย==*)ยังไงก็ฝากอยากให้ช่วยแนะนำการแต่งตัวให้หน่อยนะคะ ควรใส่ยังไงดี ไม่อยากดูกะโโลเหมือนทุกวันนี้ง่าTT

อ้า เกือบลืมรูป เราตั้งใจถ่ายเล่นๆอันนี้^^







PS.  We love Bie the star แฟนคลับยอดนิยม

แสดงความคิดเห็น

>

49 ความคิดเห็น

สิบสองปันนา(: 23 มี.ค. 56 เวลา 05:01 น. 1

มีน้ำมีนวลดีออกค่ะ
อ้วนมั้ย ? >>> เราว่าไม่นะ

แต่ถ้ารู้สึกไม่พอใจบางส่วน เช่น อาจรู้สึกว่าแขน/ขาเทอะทะไป
ก็ลองลดแค่ส่วนนั้นๆดูนะคะ

ส่วนเรื่องแต่งตัว บลาบลา เข้าบอร์ด Nugirl โลดจ้ะ


PS.  สิบสองปันนา.ปันนา.
0
เซกี้บอย 23 มี.ค. 56 เวลา 09:28 น. 5

เห็นด้วยกับคห.อื่น ไม่อ้วนนะ แต่เพราะเราเป็นคนตัวสูง ถ้าไม่เพรียวจริงๆจะทำให้ดูอ้วน

เราก็เป็นคนตัวสูง พอมาอยู่กับเพื่อนที่ตัวเล็กกว่าเลยดูตันๆ เพราะงั้นถ้าไม่ผอมเพรียวเลยยังไงเขา

ก็ว่าเราอ้วน-_-;;

อยากรู้น้ำหนักที่เหมาะกับส่วนสูงก็ ส่วนสูง-110 : 173-110=63 แต่นะ ถ้าหนักหกสิบสามจริงๆคงไม่ไหว เพราะฉะนั้น สูงประมาณนี้หนัก 55 นี่สุดยอดเลย

จขกท.แค่ต้องลดต้นขากับต้นแขนเท่านั้น ไม่ต้องกังวลนะ

0
Sparkling water 23 มี.ค. 56 เวลา 10:31 น. 7

174 - 110 = 64

ผมลบผิดรึเปล่าครับ แต่เท่าที่ดูแล้วก็ยังสมส่วนอยู่นะ แต่ก็ควบคุมไม่ให้มันเกิน 64 ก็แล้วกัน
 


PS.  The black rose of sadness.
0
มิ้น 23 มี.ค. 56 เวลา 10:42 น. 8

เราก็สูงอ่ะ 170 หนัก 55 เราว่าเราก็หุ่นดีนะ
เราเข้าใจความรู้สึกคนตัวสูง
เพราะเพื่อนเราบางทีก็ตัวแค่ 155 ม 160 ไรงี้
พอเราไปยืนข้างๆกลายเป็นเราดูตัวใหญ่ไปเลย ><
แต่ก็นะ เมื่อเราสูงแล้วก็ต้องยอมรับมัน
พวกดารา นักน้องเกาหลีก็มีแต่คนตัวสูงๆ
พยายามแต่งตัวให้น่ารักๆเข้ากับเรา แล้วก็ควบคุมน้ำหนักไม่ให้มากไปกว่านั้น
สำหรับเรา จขกท ก็ไม่ดูอ้วนนะ แต่อย่เพิ่มจนทะลุ 60 แล้วกัน อิอิ

0
กำลังใจ 23 มี.ค. 56 เวลา 12:51 น. 9

จขกท.จะเต้นฮาเลมหรอ?
-ขอโทษ จขกท . ( ล้อเล่น แก้เครียด)
-เราว่าเจ้าของกระทู้เป็นคนรูปร่างอวบนะ ไม่อ้วน แค่อวบๆ ไม่อ้วนและก็ไม่ผอม อาจจะเป็นเพราะ&nbsp  เป็นคนตัวสูง แต่มันก็สมส่วนนะ
- มาดูการแต่งตัวกันดีกว่า

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ข้อหนึ่ง ก่อนอื่นต้องรู้รูปร่างก่อนตัวเองก่อน ว่าเป็นแบบไหน สาวหุ่นอวบอั๋นมี 2 ประเภท คือ หุ่นแบบลูกแพร์ หรือก็คือ ช่วงบนเล็ก แต่เนื้อหนังจะไปลงที่สะโพกและขา ส่วนแบบที่ 2 หุ่นแอปเปิ้ล หรือก็คือ ช่วงบนหนา แต่มีขาเรียวเล็กนั่นเอง

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ข้อสอง ใส่ชุดชั้นในที่พอดีตัวอ๊ะ ๆ อย่าคิดว่าในเมื่อมันอยู่ข้างในแล้วเกี่ยวกันตรงไหนนะคะ เคยเป็นไหมที่เวลาเราใส่ชุดชั้นในทีรัดจนเกินไป แล้วมันกลายเป็นเชือกมัดแหนมเอาได้ง่าย ๆ ซึ่งตรงนี้แหละค่ะที่ทำให้มันไปเน้นให้เห็นไขมันส่วนเกินที่คุณมี เพราะฉะนั้นคุณควรเลือกใส่ชุดชั้นในที่พอดีกับตัวค่ะ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ข้อสาม สวมชุดรัดหน้าท้อง สำหรับสาว ๆ ที่มีพุง เก็บมันให้เป็นที่เป็นทางโลกเลือกใช้ชุดรัดหน้าท้องซะหน่อย จะทำให้พุงของคุณดูเล็กลงค่ะ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ข้อสี่ เลือกกางเกงที่เหมาะกับหุ่นคุณสำหรับสาวหุ่นลูกแพร์ อย่าคิดนะว่าการใส่กางเกงตัวใหญ่ ๆ หรือกระโปรงยาวจะช่วยพรางสะโพกอวบอั๋นของคุณได้ เพราะมันจะยิ่งไปเน้นให้เห็นขนาดสะโพกภายใต้กระโปรงยาวของคุณได้ชัดเจน ทำให้คุณดูอ้วนขึ้นกว่าเดิมอีกแน่ะ ลองใส่กระโปรงทรงเอ หรือกางเกงแนบตัวหน่อยให้เห็นว่ามีส่วนโค้งบ้างจะดูดีกว่าค่ะ ส่วนสาวหุ่นแอปเปิ้ล เลือกสวมกางเกงพอดีตัว ยีนส์ขาเดปหรือทรงปกติ หรือกระโปรงคลุมเข่า เหมาะที่สุดค่ะ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ข้อห้า เลือกใส่เสื้อที่เหมาะกับหุ่นสำหรับสาวหุ่นลูกแพร์ ไม่ควรสวมเสื้อตัวสั้นเพราะถ้าคุณยกมือขึ้นล่ะก็หมดกัน พุงปลิ้นกันเลยทีเดียว ดังนั้นสาวหุ่นลูกแพร์ ควรใส่เสื้อตัวยาว ๆ หรือเสื้อที่คลุมด้วยคาร์ดิแกนเก๋ ๆ อีกชั้น อ้อ อีกอย่าง เสื้อคอวีก็ดูไม่เลวนะคะ มันจะทำให้คอคุณดูยาวขึ้นด้วย ส่วนสาวหุ่นแอปเปิ้ล เหมาะมากกับเสื้อตัวหลวมรัดเอวที่กำลังฮิตฮอตในขณะนี้ เพราะจะพรางหุ่นคุณให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง ยิ่งหากใส่คู่กับยีนส์รัดรูป หรือเลกกิ้งสวย ๆ ซักตัว ยิ่งทำให้คุณดูผอมลงไปอีก

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ข้อหก เลือกใส่เครื่องประดับในจุดที่คุณคิดว่าเด่น เพื่อดึงดูดสายตาที่มองคุณให้มองไปยังส่วนอื่นที่น่าดูกว่า เช่น ต่างหูเก๋ ๆ ซักคู่ให้คอคุณดูยาวขึ้น หรือเลือกใช้กระเป๋าใบใหญ่ อ๊ะ ๆ อย่าคิดว่าไม่เกี่ยวอีกนะ เพราะมันจะทำให้คุณดูตัวเล็กลงได้จริง ๆ นะ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ข้อเจ็ด อย่าลืมเลือกใส่รองเท้าที่เหมาะกับหุ่นด้วย อย่างหุ่นลูกแพร์ลองหาบูท หรือถ้าอากาศมันร้อน ใส่บูทแล้วดูเวอร์มาก ก็เปลี่ยนเป็นรองเท้ารัดส้นที่ส้นสูงหน่อยนึง ส่วนหุ่นแอปเปิ้ล มีขาเรียวเล็กอยู่แล้วจะส้นสูง ส้นเตี้ย หรือยังไงก็ได้หมดเลยล่ะค่ะ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ข้อแปด ลองนั่งหน้ากระจกดู ลองเปลี่ยนอิริยาบทจากการยืนส่องกระจกเป็นนั่งจะดีมากค่ะ เพราะมันจะทำให้คุณเห็นว่าเวลาที่คุณนั่ง มีเนื้อส่วนไหนโผล่ออกมาให้เห็นบ้าง กระโปรงคุณสั้นขึ้นโชว์ขาอวบอั๋นของคุณหรือเปล่า หรือเสื้อคุณเปิดขึ้นเห็นเนื้อสะโพกแน่น ๆ หรือเปล่า ลองสำรวจดูดี ๆ นะคะ

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp  ข้อเก้า เลือกใส่เสื้อผ้าสีดำหรือสีเข้ม เพราะมันจะทำให้คุณดูผอม เอ้า จริง ๆ ค่ะ ไม่เชื่อลองเอาเสื้อผ้าสีสว่าง ๆ มาใส่เปรียบเทียบกับเสื้อผ้าสีทึบดู แล้วจะเห็นความแตกต่างค่ะ
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 
&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

&nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp &nbsp 

0
``เลิฟยูว์_ซูกิล 23 มี.ค. 56 เวลา 16:57 น. 12

เราว่าไม่อ้วนค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าหนักกระดูกหรือเปล่าคะ ยังไงก็ลองลดอีกนิดน้า จะได้เป๊ะเลย


PS.  Liabilities Love ปิดบัญชีรักนายหน้าหล่อ http://my.dek-d.com/lunladomo/writer/view.php?id=893418
0
ป่วนจัง 23 มี.ค. 56 เวลา 20:26 น. 14

ไม่อ้วนน้ะค้ะ บางส่วนที่มันเทอะทะเพราะกระดูกใหญ่รึปล่าวค่ะ :)
ปอลิง.เราก็กระดูกใหญ่ ลดน้ำหนักแค่ไหน ขาก็เท่าเดิม


PS.  ทักได้น้า :D เราไม่กัดน้ะ กวนบ้าง บ้าบ้างเป็นกิจวัตร ^__^
0
O z i l l i o n O 25 มี.ค. 56 เวลา 05:57 น. 15
พูดตรงๆว่า ตอนมัธยมมีหุ่นแบบ จขกท.เลย ซึ่งเราคิดว่า อ้วนค่ะ
แต่พอมาอยู่มหาลัย น้ำหนักขึ้นอีกค่ะ 

ตอนแรกก็ว่าอ้วนแล้วนะ ไม่คิดว่าจะอ้วนได้อีก ==
0
hyugahinata 25 มี.ค. 56 เวลา 09:11 น. 16

ตรงๆนะ น้ำหนักกับส่วนสูงจขกทอ่ะ มันเหมาะสมกันเเล้ว ถ้าน้ำหนักน้อยกว่านี้ก็คงเป็นนางเเบบเเล้ว ถ้าเราน้ำหนัก ส่วนสูงเท่าจขกทนะ สมัครเป็นนางเเบบไปเเล้ว  ส่วนเรื่องดำเอย ขนหน้าเเข้งเอย อย่าคิดมากคะ จัดการทีละอย่างก็เเล้วกัน ค่อยๆจัดการไป อย่างไปคิดมาก เพราะเราใช้ชีวิตมาตั้ง15ปีเเล้วอยู่ๆจะให้ขาวขึ้น ผอมขึ้น ภายในวันเดียว หรือ อาทิตย์เดียวมันยาก เห็นผลน้อย  อยากผอมก็ออกกำลังกาย หานิตรสารอ่านมันจะมีพวกวิธีไดเอ็ตที่ได้ผล ไม่โทรม ทำได้จริง เลือกวิธีที่เหมาะกับตัวเอง สกินเเคร์ยี่ห้อต่างๆ เเบบต่างๆกัน เลือกที่มันราคา กับคุณภาพสมเหตุสมผล ปลอดภัย ใช้ได้ผลกับผิวของเรา ลองปรับเปลี่ยนการดำเนินชีวิตประจำวันบางอย่างดู เช่นเเบ่งเวลามาดูเเลตัวเองบ้าง เเต่สม่ำเสมอ อย่าไปเครียดน้า เราเองก็สูง160 หนัก50 ยังไม่เครียดเลย น้ำหนักกับส่วนสูงมันเปลี่ยนเเปลงกันได้เนอะ สีผิวก็เหมือนกัน ส่วนขน เลือกวิธีเอาละกัน จะวีท จะเเว๊ก เเต่เราว่าโกนไม่เวิร์คอ่ะ ถ้าไม่เคยระวังมีดบาด เเล้วโกนเเล้วขนมันจะเยอะขึ้น เเข็งขึ้น(พ่อกับเพื่อนเราเคยโกน ตอนเเรกก็ขนประมาณเรานี่ล่ะ ตอนหลังเลยขนหนากว่าเราอีก) เราเองก็ศึกษาเรื่องพวกนี้จาก นิตยสารอ่ะ ก็มี Ray popteen vivi  tokyo vivi (เล่มนี้เราเจอครั้งเดียวไม่เจออีกเลย เหมือนมันเป็นเล่มพิเศษ เเยกมาจากviviอ่ะ ราคาก็ เรย์กับวิวิ พอกัน 90 บาท ส่วนpopteen 75บาท) หรือจะลองเสิร์จหาไปเลย วิธีไดเอ็ท ตารางเเคลอรี ผญทั่วไปใช้พลังงานประมาณวันละ 1500 เราก็กินเเค่นั้น ไม่ก็อย่างเกิน2000(สำหรับคนบ้าพลัง5555) ตอนนี้เราลองใช้วิธีของวิวิอ่ะ คืองดน้ำตาล (เเต่ยังทานนิดๆหน่อยๆอ่ะนะ ) เเต่ไม่งดไขมัน เพราะมันสามารถขับออกมาได้ ก็ไม่ค่อยกินข้าว ถึงทานก็หน่อย พวกเครื่องดื่มก็น้อยๆหน่อย โดยเฉพาะน้ำผลไม้อ่ะ(น้ำ+น้ำตาล จริงๆ) ถ้าอยากทานของหวานก็ทานพวกผลไม้ไป เเต่ไม่เเนะนำทุเรียนกับมะม่วงนะ มีเเต่เเป้งจริง เเล้วก็เน้นผัก จริงๆเเล้วพวกของในร้านสะดวกซื้อก็ทานได้หลายอย่างเลย ไส้กรอก ชีส โยเกิร์ต นมเปรี้ยว นมถั่วเหลือง ทูน่ากระป๋อง ปลากระป๋อง สาหร่าย พวกโปรตีนอ่ะทานเข้าไปงดเเป้ง น้ำตาล สู้ๆนะ อย่างไปเคร่ง ไม่ต้องรีบสวย เพราะสวยอยู่เเล้ว(ฮาที่เอาหมวกกันน๊อคคลุมหัวอ่ะ 55555)

0
ฉันก็คือฉัน และก็จะเป็นฉัน!!! 25 มี.ค. 56 เวลา 16:06 น. 19

เพื่อนเราก็ประมาณนี้ ไม่อ้วนหรอก แต่คนขายาวๆ พยายามอย่าใส่ขาสั้นนะ เก้งก้างมากเลย
ถ้าจะใส่ควรใส่เลกกิ้งข้างในอ่ะ จะกำลังสวยเลย


PS.  จงเป็นตัวเอง เพราะชีวิตสั้นเกินกว่าจะเป็นคนอื่น
0