Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รายละเอียด อยากทำเคสขายย ><

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดี เรากำลังคิดจะทำเคสขายน้ะ แต่ไม่รู้อะไรเลยยย เลยอยากถามคนที่ทำแล้วหน่อยน้ะ เป็นข้อๆเลยนะ แฮ่ๆรบกวนหน่อยน้า
-คือตอนนี้เราคิดจะทำเคสเป็นอาชีพเสริม เพราะไม่อยากขอตังพ่อแม่ใช้แล้ว เพราะเริ่มโตแล้ว ค่าใช้จ่ายมันก็เริ่มเยอะ เลยอยากรู้ว่ารายได้ต่อเดือนจะได้สักประมาณเท่าไหร่?
-ตอนนี้คิดว่าอยากจะวาดรูปแล้วเอาลงคอมไปแต่งสีนี่ต้องใช้โปรแกรมอะไรคะ ต้องเป็น mac รึป่าว

-อีกอย่างคือเห็นเค้าฮิต decopage กัน เพราะง่าย แล้วคืออยากรู้ว่า กระดาษ napkin เนี่ยย มันจะวาดลงไปเลยหรือปริ้นจากเครื่องปริ้นเหมือน a4 ได้มั้ย
         *อันนี้คือในกรณีเราเริ่มทำน้า คิดว่าเราน่าจะพอลงทุนไหวพอใช้ทุนไม่มาก

แล้วอีกประเด็นคือในกรณีที่กิจการเราดี โอ้วโหววววว555555 //ตื่น เอ้ออนั่นแหละ เราอยากซื้อเครื่องที่เค้าว่าพิมลายเคสได้เลยด้วยความร้อนน่ะ แต่ราคามันสู้งงงงงง ตั้ง59,990บาทแน่ะ เราอยากรู้ว่ามันคุ้มมั้ยอ่า เพราะมันพิมลายได้หลายอย่างมาก ทั้งลายแก้งว จาน พัด เคสโอยยเยอะมากก ความจริงเราอยากได้เครื่องนี้มากเลยอ้ะ แต่กลัวพ่อไม่ให้ เพราะถ้ามันไม่ไหวขึ้นมาเราแย่แน่ๆ 0..0" ยังไงก็ฝากตอบเราด้วยน้า ขอบคุณทุกความเห็นมากจริงๆ เราแค่ไม่อยากให้พ่อแม่เราต้องจ่ายเงินให้เราในทุกๆเรื่องน่ะ สงสารเค้า จะมากจะน้อยยังไงเราก็ยังเกรงใจเค้าอยู่ดี นี่ยังคิดเลยนะว่าถ้ามันเวิร์ค เราก็จะเอาตังให้พ่อกับแม่ด้วยอ้ะ คือไม่ใช่แค่คิดหรอก ให้แน่ๆ อยากให้เค้าสบาย ฮรือออเริ่มดราม่าแล้ว ยังไงก็ขอบคุณไว้ก่อนล่วงหน้าเลยนะคะ :)

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

thecasestylish 8 เม.ย. 56 เวลา 20:16 น. 1

พี่มีเครื่องนี้อยู่จ้า น้องสนใจรับเคสไปขายในราคาส่งกับพี่มั้ย ^_^ ถ้าสนใจติตต่อมาคุยกันได้เลยน้า ที่ https://www.facebook.com/thecasestylish หรือว่า line : thecasestylish จ้าาาาา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น