Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แม่พระน้ำใจงามอีกแล้ว!! เลดี้ กาก้า ใจดีให้แฟนคลับผ่าตัดสะโพกฟรีๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



นางฟ้าในคราบคนบ้าแน่ๆ ถึงจะดูเพี้ยนๆไปบ้างแต่เลดี้ กาก้าก็มีหัวใจแม่พระ และใจบุญสุนทาน หลังจากที่มีรายงานยืนยันว่า เธอลงทุนควักเงินออกค่าใช้จ่ายให้แฟนคลับสาวคนหนึ่ง ที่ต้องผ่าตัดสะโพกคล้ายๆ กับที่ตัวเธอเพิ่งผ่าไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยงานนี้ เลดี้ กาก้า จัดเต็มให้แบบชุดใหญ่ นอกจากค่าใช้จ่ายแล้ว ทีมแพทย์ที่จะลงมือผ่าตัดก็เป็นชุดเดียวกับที่ลงมีดให้เธอ

เลดี้ กาก้า เข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อสะโพกอักเสบเมื่อเดือนที่แล้ว จนต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต เพราะว่าเดินเหินไม่ได้ ล่าสุดเธอใกล้หายแล้ว และกลับมาเดินได้แล้ว แถมใจบุญช่วยแฟนคลับอีกต่างหาก โดยแฟนคลับผู้โชคดีคือ "เอ็มม่า ซี" (Emma C) เป็นหนึ่งในเหล่า "ลิตเติ้ล มอนสเตอร์" ที่ตามทวิตเตอร์ของ เลดี้ กาก้า โดยเธอมีปัญหากระดูกสันหลังคด และโรคข้อสะโพกเสื่อม ต้องผ่าตัดรักษา
 

 
เอ็มม่า ซี แฟนเพลงวัย 19 ปี โพสต์ออนไลน์ บอกข่าวดี และสรรเสริญความใจดีของ เลดี้ กาก้า ให้โลกได้รับรู้ว่า "กาก้าติดต่อเข้ามา และนัดแนะให้ฉันได้พบกับทีมแพทย์ที่ผ่าตัดให้เธอในนิวยอร์ก เพราะฉันจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนสะโพก เราวางแผนไว้ว่าจะออกดเดินทางในสุดสัปดาห์นี้ โดยไม่ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทุกอย่าง เพื่อเข้ารับการปรึกษา นี่เป็นการแสดงออกที่น่าทึ่งจริงๆ ฉับซาบซึ้งใจมาก ความโชคดีของฉันไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้"

 
 
ขณะเดียวกัน เลดี้ กาก้า วัย 27 ปี ตอนนี้สามารถกลับมาเดินเหินได้ตามปกติแล้ว หมายความว่า "เก้าอี้รถเข็น" หรูเริ่ดราคาแพงสุดๆ และเคลื่อนที่อัตโนมัติ ก็ไม่มีความจำเป็นอีกต่อไป ครั้นจะเก็บไว้ก็ไม่ได้ประโยชน์ การบริจาคจึงเกิดขึ้น และผู้ที่จะรับสืบทอดก็คือ "เอ็มม่า ซี" นี่เอง ซึ่งบังเอิญหรือเปล่าไม่รู้
แต่หากใครยังพอจำกันได้ เลดี้ กาก้า เคยพูดถึงเก้าอี้รถเข็นว่า กลายเป็นเพื่อนซี้ของเธอในช่วงนี้ และตั้งชื่อให้มันด้วยว่า "เอ็มม่า"




เธอเป็นนักพยากรณ์หรือเปล่าเนี้ย สุดท้ายรถเข็นเอ็มม่าก็ตกเป็นของเอ็มม่า มีอีกหลายครั้งเลยที่เธอสามารถพูดล่วงหน้าเป็นปีๆได้หลายๆอย่าง... มีตาทิพย์หรือไงนะ >///< แต่เธอเป็นคนจิตใจดีตลอดเลยคะ มีหลายครั้งที่เธอเป็นแม่พระให้กับคนที่ไม่มีโอกาส นี่แหละที่แฟนๆของเธอรักและชื่นชมเธออยู่เสมอ



วันนี้วันครบรอบ 2 ปี เพลง Judas คะ 

____________________________________________________________
ขอบคุณข่าวจาก http://www.tnews.co.th/html/news/55291/



PS.  I am an ARTPOP-ist , I assign art to things that are popular I place new meaning , On that wich already exist

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

HappyNemo 17 เม.ย. 56 เวลา 09:23 น. 2

เธอคนนี้เป็นคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเองสูง แหวกแนวและไม่เหมือนใคร
ไม่เฟคและจิตใจงดงาม


PS.  ไม่มีอะไรมากหรอก แค่แวะมาบอกว่าลมพัดเย็นดี
0